Tử vi hàng ngày 21/1 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 21/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử tình cảm nhiều trái ngang, Nhân Mã công việc chưa có chuyển biến tích cực.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Vận trình tình cảm dễ gặp điều không may. Những mâu thuẫn trong tình cảm chẳng những không được tháo gỡ mà còn gay gắt thêm. Cùng với lời lẽ vô tâm của đối phương, chòm sao này sẽ gánh chịu lấy những tổn thương nặng nề không thể nào quên.

Công việc diễn ra bình ổn, thuận lợi. Bạch Dương không cần phải làm gì để được lưu danh sử sách khi còn trẻ nhưng tuyệt đối không được ngừng phấn đấu cho tương lai dài rộng phía trước. Hãy mạnh dạn thử sức mình ở những lĩnh vực trước nay chưa từng, có vấp ngã thì bạn mới biết mình cần đứng dậy ở đâu.

Tử vi cung Bạch Dương hôm nay nói bạn sẽ đấu tranh đến cùng vì quyền lợi của mình. Bạn sẽ tiêu tiền nhiều hơn. Vậy nên lời khuyên dành cho Bạch Dương thời điểm này là không được tiêu tiền vô tội vạ. Chúng ta nên giải trí bằng cách xem phim, đọc sách, tập thể dục chứ không phải lướt web và mua hàng.

Không có vấn đề đáng lo đối với tình trạng cơ thể của bạn trong hôm nay.

Tâm trạng: Chòm sao này hay mơ mộng, lý tưởng hoá về con đường cần phải đi.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 7

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Bạch Dương 

Tiểu nhân: Cự Giải

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Chuyện tình yêu đôi lứa có nhiều biến động. Kim Ngưu khi yêu luôn đặt lý trí lên đầu nên hiếm khi nào thấy được cảnh bi luỵ của bạn. Tuy nhiên, việc áp đặt suy nghĩ của mình và bắt ép người khác phải cư xử theo cách bạn muốn lại gián tiếp đẩy mối quan hệ hai người vào tình cảnh dở khóc dở cười.

Vận trình sự nghiệp diễn ra khá dễ dàng. Tinh thần hăng hái giúp chòm sao này nhanh chóng hoàn thành phần công việc của mình và có dư thời gian để hỗ trợ đồng nghiệp. Nhờ tính cách tốt bụng và thân thiện, chòm sao này mỗi khi gặp khó khăn đều có người hết lòng giúp đỡ lại.

Bạn xử lý các vấn đề tài chính với sự bất thường nên xem xét lại các khoản đầu tư. Bạn có thể tìm ra phương pháp tốt nhất cho các hoạt động của mình.

Tình hình sức khoẻ nhìn chung không có vấn đề đáng lo, đó là kết quả của quá trình ăn uống điều độ, khoa học và chăm chỉ tập luyện thể thao.

Tâm trạng: Kim Ngưu hoài niệm về những điều đa qua, đã xa mỗi khi bắt gặp lại điều quen thuộc.

Tinh tượng: Sao Mộc

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 8

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bảo Bình

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình cảm còn gặp nhiều trái ngang. Chòm sao này dành nhiều phần chân thành, yêu hết ruột gan nhưng kết cục chỉ nhận lại sự hời hợt của đối phương. Đã đến lúc Song Tử cần xem xét lại mối tình đơn phương này.

Vận trình công danh sự nghiệp diễn ra dễ dàng. Đây là thời điểm thích hợp để chòm sao này bắt tay vào thực hiện các kế hoạch đã ấp ủ lâu nay. Năng lực và tầm nhìn chiến lược, khả năng sáng tạo được phát huy đúng lúc giúp bạn có những ý tưởng được đánh giá cao.

Mặc dù bạn cảm thấy thế giới là của bạn, nhưng đừng cố mua tất cả mọi thứ cùng một lúc. Điều quan trọng là không cho phép sự hào hứng kiểm soát tiền của bạn. Vì vậy, hãy giữ tổng quan về tài chính của bạn. Hãy suy nghĩ kỹ về việc mua hàng có thực sự cần thiết hay không.

Thói quen duy trì lối sống lành mạnh cần được rèn luyện qua quá trình mất nhiều thời gian chứ không phải là ngày một ngày hai.

Tâm trạng: Tâm tình lạc quan, vui vẻ và có nhiều định hướng khả quan trong tương lai.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 2

Màu may mắn: Hồng 

Quý nhân: Song Tử 

Tiểu nhân: Ma Kết

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Chuyện tình cảm lứa đôi vẫn được dung hoà tốt. Chòm sao này dù ở trong bất cứ tình huống nào cũng làm chủ được cảm xúc của mình. Đó cũng là lý do giúp họ có thể vun vén, giữ gìn cho tình cảm hiện tại.

Tiến độ công việc có dấu hiệu bị trì hoãn. Năng lực lẫn thế mạnh của chòm sao này không được phát huy một cách triệt để vì bạn không có nhiều tham vọng để theo đuổi. Việc không xây dựng mục tiêu cụ thể vô hình trung khiến Cự Giải chẳng khác nào đang đi mà không biết đích đến của mình là đâu.

Lời khuyên về các vấn đề tài chính được tìm kiếm nhiều, đặc biệt là đối với các dự án bạn thực hiện với người khác. Chia sẻ kiến thức là điều cần thiết, nhưng đừng cho đi tất cả mọi thứ. Hãy lắng nghe những gì người khác nói, bạn sẽ có ý tưởng mới từ họ.

Bạn đang trưng bày bộ dạng uể oải, sức khoẻ sa sút do áp lực công việc kéo dài.

Tâm trạng: Thiếu nhiệt huyết, hào hứng và sự năng động thường ngày.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 3

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Nhân Mã

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình yêu vô cùng tươi sáng. Sau những mỏi mệt, áp lực trong công việc lẫn cuộc sống, Sư Tử vẫn thật may mắn khi còn có người bạn đời bên cạnh ủi an. Đối phương luôn tìm mọi cách để giúp bạn vực dậy tinh thần, đồng thời tìm mọi sự hỗ trợ có thể để giúp Sư Tử vượt qua cảnh khó khăn hiện tại.

Vận trình công việc xuất hiện nhiều điềm báo xui rủi. Sư Tử cố chấp đi theo con đường, lý tưởng mà mình đã lựa chọn nhưng bạn không nhận ra những nguy hiểm tiềm tàng trong đó. Chòm sao này cần phải học cách lắng nghe, tiếp thu ý kiến từ người khác để nhận ra bản thân còn tồn tại điểm hạn chế nào.

Tiền đang khiến bạn gặp vấn đề. Đừng lãng phí thời gian để bù đắp cho tâm trạng u ám của bạn với việc mua sắm quá mức. Điều này không giúp ích gì cả, và bạn sẽ không có tiền cho các mặt hàng quan trọng. Các khoản đầu tư hoạt động trì trệ vì có nhiều rủi ro. Vì vậy hãy tránh chúng nếu không bạn sẽ bị thua lỗ.

Tình trạng sức khoẻ tương đối ổn định, nhưng bạn chớ nên chủ quan trước những biểu hiện thay đổi bất thường bên trong cơ thể.

Tâm trạng: Bạn đang lãng phí thời gian cho những trò vô bổ lẫn sở thích cá nhân.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 3

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Bạch Dương 

Tiểu nhân: Ma Kết

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Vận trình tình cảm gặp nhiều rắc rối. Xử Nữ độc thân vẫn chưa muốn thay đổi cuộc sống hiện tại vì mải mê kiếm tiền, một phần là vì những tổn thương trong quá khứ. Chỉ khi bạn cởi bỏ được vết thương lòng ấy thì mới có thể thoải mái đón nhận tình cảm mới.

Vận trình sự nghiệp diễn ra hung cát đan xen. Chòm sao này có năng lực và vốn kinh nghiệm dày dặn, tuy nhiên thái độ làm việc còn hạn chế vô tình cản trở bạn trên bước đường tiến thân. Nếu không biết lắng nghe mà lập tức bác bỏ ý kiến của người khác thì khó lòng có thể tiến bộ được.

Mặc dù tài chính không phải là chủ đề yêu thích của bạn, bạn nên quan tâm đến tiền của mình. Đã đến lúc hoàn thành các nhiệm vụ dài hạn và sắp xếp các tài liệu theo thứ tự.

Thói quen thức khuya trong một khoảng thời gian dài dễ khiến thần kinh căng thẳng quá mức.

Tâm trạng: Dễ nổi nóng và hành xử thiếu khôn ngoan trên các phương diện cuộc sống.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 6

Màu may mắn: Vàng 

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Chuyện tình yêu lứa đôi chưa được như mong đợi. Thiên Bình không đủ dũng cảm để đối diện với nửa kia khi mối quan hệ nảy sinh khúc mắc. Nhưng nếu cứ mãi giữ thái độ im lặng này thì mãi cũng không thể hoá giải được hiểu lầm.

Vận trình công việc diễn ra thuận lợi. Chòm sao này cảm thấy may mắn khi bên cạnh mình luôn có những người đồng nghiệp tốt. Họ không màng lợi ích của mình mà sẵn sàng vươn tay giúp đỡ chòm sao này mỗi khi gặp điều không may trong quá trình làm việc.

Vì bạn không thể biết những gì tương lai nắm giữ và mọi thứ có thể thay đổi nhanh chóng, hãy chuẩn bị linh hoạt, cũng như trong các vấn đề tài chính. Bạn có thể phải chịu hậu quả xấu nếu đầu tư lớn. Đừng nghe lời khuyên của bạn bè, có thể họ sẽ cung cấp cho bạn thông tin sai lệch.

Áp lực nặng nề trong công việc dễ dẫn tới tình trạng suy giảm sức đề kháng và là nguyên nhân dẫn tới nhiều mầm bệnh nghiêm trọng.

Tâm trạng: Bạn cảm thấy mệt mỏi, uể oải và thiếu sức sống trong hôm nay.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 3

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Thiên Bình

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Chuyện tình cảm dần đánh mất hoà khí vốn có. Bạn không hiểu tại sao mối quan hệ lại đi đến chỗ bế tắc như hiện tại, cũng không cách nào không để bản thân thôi mù quáng. Nếu đối phương đã không có ý định nghiêm túc trong mối quan hệ tình cảm này thì Bọ Cạp cũng chẳng cần phải lưu luyến.

Vận trình công việc đạt được những bước tiến nhất định. Chòm sao này đang vận dụng tốt sự thông minh, nhạy bén của mình để xử lý các vấn đề được đặt ra trước mắt. Nhưng điều này không cho phép bạn được chủ quan, kiêu ngạo vì con đường phía trước còn dài rộng.

Trì hoãn mọi khoản đầu tư và mua hàng theo kế hoạch nếu bạn có thể. Những sự kiện không lường trước có thể phá hỏng các dự án của bạn. Giữ tiền để phản ứng linh hoạt trước những sự cố bất ngờ. Đừng để bản thân bị cuốn theo những lời khuyên tồi tệ mà bạn không hoàn toàn tin tưởng.

Đây là lúc cơ thể bạn cần được thư giãn và nghỉ ngơi hợp lý, giải trí lành mạnh.

Tâm trạng: Tâm tình bất ổn, dễ nóng nảy và bày tỏ sự kích động ra ngoài.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 1

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Sư Tử

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Nếu có cảm tình với ai thì Nhân Mã hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình vì đối phương cũng đang có cảm tình với bạn. Tình cảm vợ chồng dần được gắn kết trở lại nhờ hoá giải được những hiềm khích trước đó.

Công việc chưa có chuyển biến tích cực. Nhân Mã được khuyên là nên nỗ lực, hăng hái và đóng góp nhiều hơn nữa trong môi trường làm việc tập thể. Đó là tiêu chí để cấp trên lẫn đồng nghiệp đánh giá sự thể hiện năng lực của chòm sao này.

Tài chính của bạn không tốt. Bạn dường như không thể nhìn thấy những lợi ích mà bạn có được và phạm hết sai lầm này đến sai lầm khác. Không thực hiện bất kỳ khoản đầu tư quy mô lớn nào - các cố vấn tài chính chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn một thỏa thuận xấu. 

Thời tiết thay đổi thất thường nên bạn cần chú ý đến việc giữ ấm cho các bộ phận quan trọng của cơ thể như ngực, bụng, đầu và tay chân.

Tâm trạng: Tâm tình thoải mái, dường như không có việc gì có thể khiến bạn bận lòng.

Tinh tượng: Sao Thổ

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 5

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Xử Nữ

Tiểu nhân: Sư Tử

Con số may mắn: 6, 23 

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Vận trình tình cảm kém sắc. Ma Kết độc thân vẫn còn đang gặm nhấm nỗi cô đơn khi xung quanh ai cũng đã tìm thấy được tình yêu cho mình. Nhưng bạn đừng vì thế mà buồn lòng vì nhân duyên tốt sớm muộn cũng mỉm cười với người có niềm tin vào tình yêu.

Tiến độ công việc diễn ra thuận lợi. Chòm sao này vận dụng khéo léo các kỹ năng chuyên ngành cũng như vốn kinh nghiệm dày dặn để hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, bạn nên cải thiện kỹ năng giao tiếp của mình để hạn chế những cản trở trong quá trình mở rộng các mối quan hệ xã giao.

Nếu bạn có kế hoạch thực hiện một số giao dịch tài chính, hãy chờ thêm thời gian. Vì có một số trở ngại phía trước. Mặc dù bạn muốn mua một cái gì đó, tốt hơn hết là chờ đợi nếu bạn muốn có một kết quả thuận lợi.

Vấn đề sức khoẻ không thực sự tốt do chòm sao này đang bận rộn kiếm tiền mà bỏ bê việc chăm sóc cơ thể mình.

Tâm trạng: Ma Kết có sự trưởng thành và chín chắn rõ rệt trong suy nghĩ.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 8

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình cảm bất ngờ gặp sóng gió. Tính cách ưa ghen bóng ghen gió và nghi ngờ sự chung thuỷ của đối phương dễ khiến mối quan hệ này rơi vào chỗ bế tắc. Nếu có khúc mắc trong lòng, Bảo Bình nên thẳng thắn đối diện với nửa kia để tìm ra hướng giải quyết phù hợp nhất.

Vận trình sự nghiệp diễn ra không dễ dàng. Bảo Bình làm việc gì cũng một mình, việc không muốn để ai can thiệp vào điều mình đang làm lại dễ gây hiểu lầm cho đồng nghiệp rằng bạn kiêu ngạo. Môi trường làm việc tập thể thiếu thoải mái dễ kiềm hãm khả năng phát triển của chính chòm sao này.

Một loạt các ý tưởng và đề xuất độc đáo sẽ đến với bạn. Có sự kết nối tốt giữa các đối tác kinh doanh. Điều này cho phép bạn lựạ chọn các hình thức kinh doanh khác nhau. Và làm cho nó phát triển  theo những cách mới, năng động.

Sức khoẻ đang được cải thiện từng bước nhờ thói quen ăn uống điều độ, siêng năng tập luyện thể thao của bạn.

Tâm trạng: Bảo Bình dễ bộc lộ sự nóng tính, bảo thủ và không nghe lời khuyên của ai.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 7

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Bạch Dương

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Vận trình tình cảm thiếu hài hoà. Bạn có cảm giác cô đơn đang bao trùm dù đang sống trong chính tổ ấm của mình. Bạn trách móc nửa kia vì không dành nhiều thời gian cho mình nhưng lại không nhận ra rằng chính mình cũng đang mải mê với việc xây dựng sự nghiệp.

Công việc diễn ra không thực sự dễ dàng. Nhiều việc không may cùng ập đến một lúc dễ khiến tâm trạng của bạn rơi vào bế tắc. Chòm sao này hãy học cách cân bằng tốt cảm xúc của mình để hạn chế những sai lầm không đáng có trong quá trình xử lý công việc.

Đầu tư bất kỳ khoản tiền mặt dư thừa sẽ có lãi. Mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ, và bạn chắc chắn sẽ tìm được loại thỏa thuận phù hợp.

Dường như bạn đang bỏ bê sức khoẻ của mình, nhất là về chế độ ăn uống và sinh hoạt.

Tâm trạng: Song Ngư lơ là, mất cảnh giác và đề phòng trước mọi việc diễn ra xung quanh.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 5

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Ma Kết

Tiểu nhân: Kim Ngưu

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY