Tử vi hàng ngày 21/6 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 21/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương sự nghiệp có bước tiến xa, Thiên Bình tình cảm phai nhạt.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Vận trình tình cảm êm đẹp thuận hoà. Mối quan hệ tình cảm của Bạch Dương và nửa kia ngọt ngào tới mức ai nhìn vào cũng cảm thấy ghen tỵ. Khó khăn lắm mới tìm được người tâm đầu ý hợp với mình, cho nên cần học cách trân trọng.

Đường công danh sự nghiệp hứa hẹn sẽ có bước tiến xa. Bạch Dương xưa nay vẫn luôn muốn bộc lộ cá tính mạnh, sự liều lĩnh và tiên phong trong việc đổi mới. Đừng ngại với những ý tưởng điên rồ vì khi chưa bắt tay thực hiện thì không biết hiệu quả của nó tới đâu.

Trong ngày hôm nay, bạn nên quyết định và bắt đầu các dự án tài chính mới. Một dự án mang lại lợi ích cho bạn và giúp bạn có thêm thu nhập trong thời gian sắp tới.

Tình trạng sức khỏe tương đối ổn định, bạn nên tiếp tục duy trì chế độ ăn uống khoa học, điều độ.

Tâm trạng: Cư xử cảm tính và theo bản năng là nhiều.

Tinh tượng: Juno Bảo Bình

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 29, 45

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu 

Mối quan hệ tình cảm đang có sự thay đổi rực rỡ. Người độc thân hoàn toàn có cơ hội để tìm kiếm một nửa yêu thương nhờ vào sự chủ động của mình. Nhưng trước khi đi tới quyết định xa hơn thì nên dành thêm thời gian để tìm hiểu đối phương.

Vận trình sự nghiệp không có điểm nhấn. Kim Ngưu tỏ ra thoải mái với công việc mang tính lặp đi lặp lại mỗi ngày. Có lẽ chòm sao này đang thiếu đi dũng khí để bước ra khỏi vùng an toàn của do mình tự tạo ra.

Hôm nay là thời gian tốt để đi ra ngoài và chi tiêu. Mua cho mình thứ gì đó đẹp, nhưng đừng chi quá mức cho phép. Thay vào đó, hãy chi tiêu tiền của bạn một cách thông minh.

Nhắc nhở chòm sao này nên bổ sung thêm rau xanh, hoa quả để làm mát cơ thể trong những ngày thời tiết oi bức.

Tâm trạng: Lạnh lùng, rụt rè và không quen với những điều mới mẻ.

Tinh tượng: Chiron Bạch Dương

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 41, 83

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết 

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Vận trình tình cảm tươi sáng. Bên cạnh chòm sao này lúc nào cũng có một điểm tựa chắc vững. Bạn chẳng những tìm được tình yêu chân thành từ nửa kia của mình mà ở đó còn có lý tưởng chung, mong ước chung.

Công việc diễn ra chậm chạp và chưa có sự đột phá. Cung hoàng đạo này cảm nhận rõ rệt sự nhàm chán trong công việc hiện tại, khả năng sáng tạo cũng đang bị hạn chế. Cần chút thời gian nữa để Song Tử dũng cảm đi theo con đường mới hoàn toàn.

Nên trì hoãn mọi khoản đầu tư và mua hàng theo kế hoạch nếu bạn có thể. Tốt nhất nên giữ tiền để bạn có thể phản ứng linh hoạt trước những sự cố bất ngờ.  Đừng để bản thân bị cuốn theo những lời khuyên tồi tệ mà bạn không hoàn toàn tin tưởng.

Sức khỏe không có vấn đề phức tạp, nhưng vẫn cần quan tâm tới chế độ ăn uống cũng như sinh hoạt.

Tâm trạng: Tính khí nóng nảy, dễ bực dọc vô cớ vì áp lực đè nặng.

Tinh tượng: Ceres Bạch Dương

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 46, 61

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử 

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải

Chuyện tình cảm đón nhận tin cát lành. Các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu nhận được sự chúc phúc từ nhiều người. Cả hai đã tính tới việc về chung một nhà khi cảm thấy tình cảm đã thật sự chín muồi.

Vận trình công việc không hoàn toàn thuận lợi. Cự Giải đề cao trực tác quá mức, nhưng kém may là nó lại không mang lại sự lựa chọn chính xác cho chòm sao này. Bên cạnh đó, khuyên chòm sao này nên cố gắng cân bằng lại cảm xúc của mình để hạn chế tối đa các rắc rối.

Mặc dù tài chính không phải là chủ đề yêu thích của bạn, bạn vẫn nên quan tâm đến các vấn đề kinh doanh. Đã đến lúc hoàn thành các nhiệm vụ quá hạn và sắp xếp các tài liệu của bạn theo thứ tự. 

Sức khỏe ổn định là kết quả của việc duy trì chế độ ăn uống khoa học và điều độ.

Tâm trạng: Nhạy cảm, buồn phiền và tự ti vì hay so sánh mình với người khác.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 21, 58

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ 

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Vận trình tình cảm giậm chân tại chỗ. Sư Tử độc thân vẫn chưa sẵn sàng để bước vào mối quan hệ tình cảm. Bạn muốn tập trung trí lực và thời gian để phát triển con đường sự nghiệp trước tiên.

Công việc từng bước gặt hái những thành tựu đáng kể. Bạn được đánh giá cao bởi cách làm việc hiệu quả dưới sự chỉ dẫn của những người đi trước. Tuy nhiên, vì tập trung quá mức mà Sư Tử có chút chểnh mảng trong mối quan hệ với những người đồng nghiệp.

Tử vi hôm nay cho thấy, nếu bạn có kế hoạch thực hiện một số giao dịch tài chính, hãy chờ một chút và suy nghĩ mọi thứ thoải mái. Có một số trở ngại khiến mọi hoạt động giao dịch không thuận lợi.

Tử vi dự báo chòm sao này dễ gặp các vấn đề liên quan tới sức khỏe, sức đề kháng yếu vì làm việc quá sức.

Tâm trạng: Thiếu tỉnh táo, lý trí trong những quyết định quan trọng.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 21, 24

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp 

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Vận trình tình cảm giậm chân tại chỗ. Chính vì lúc nào cũng đi tìm điều hoàn hảo nên khó lòng thoả mãn được mong muốn của bạn. Tình cảm cũng không ngoại lệ, đôi khi chỉ cần mang tính tương đối đã là điều tuyệt vời.

Công việc diễn ra hung cát đan xen. Vốn là chòm sao cẩn trọng nên Xử Nữ dù làm việc gì cũng ưu tiên sự chỉn chu, nghiêm túc. Tuy nhiên, tính cách bảo thủ và cứng nhắc khiến cung hoàng đạo này thường không biết tiếp thu ý kiến của những người xung quanh.

Hôm nay không phải là một ngày tốt cho cuộc phiêu lưu tài chính. Bạn đang hơi chậm chạp và hoàn toàn không sáng tạo. Tốt nhất không nên tham gia vào các dự án đầy tham vọng. Đợi thời gian tốt hơn, bởi vì nếu bạn cố gắng ép buộc mọi thứ, chúng sẽ phản tác dụng.

Nên học cách thương yêu bản thân hơn, nhưng không phải theo cách nuông chiều.

Tâm trạng: Khắt khe, nghiêm khắc trong mọi vấn đề.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 21, 58

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải

Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp 

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Vận trình tình cảm có dấu hiệu phai nhạt. Đặt trên bàn cân so sánh công việc với tình cảm, chòm sao này vẫn luôn dành sự ưu tiên cho công việc. Thế nên, dễ thấy thời gian dành cho tình cảm riêng tư của chòm sao này đang bị hạn chế khá nhiều.

Đường công danh sự nghiệp tiến triển khá tốt. Sự hăng say, nhiệt tình và nguồn năng lượng dồi dào giúp bạn rút ngắn được khoảng cách đi tới thành công. Nhưng dù sao vẫn cần duy trì tinh thần kiên trì bền bỉ để theo đến cùng đam mê.

Tài chính sẽ không tốt. Vì vậy, hãy cẩn thận bạn có thể bị thua lỗ. Hãy hoài nghi về lời khuyên người khác dành cho bạn. Vì họ không trung thực, chỉ nghĩ về lợi ích riêng của họ.

Để có được sức khỏe tốt đôi khi chỉ cần học cách mỉm cười, học cách vui vẻ và lạc quan.

Tâm trạng: Khi chưa cân bằng tốt cảm xúc thì khó đưa ra quyết định sáng suốt.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 18, 83

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Chuyện tình cảm lúc thăng khi trầm. Bọ Cạp đừng quá quan trọng hoá việc ghen tuông, hờn dỗi trong tình yêu. Nếu đã yêu nhau thực lòng thì đây cũng là gia vị tất yếu góp thêm cho tình yêu thêm đa sắc.

Vận trình công việc bất ngờ bứt phá. Đến cả chòm sao này cũng không tin được những thành quả vang dội do mình tạo rao. Bạn có quyền tự hào về điều đó nhưng không có nghĩa là được phép kiêu căng, ngạo mạn.

Về mặt tài chính sẽ có rất nhiều điều có thể xảy ra ngày hôm nay, đặc biệt liên quan đến mọi hoạt động tài chính của bạn. Đây là thời điểm tốt để đầu tư vào các dự án mà bạn đã mong muốn thực hiện trước đó. Bạn phải nỗ lực hơn để thành công.

Cách chăm sóc cơ thể khoa học, hợp lý mang lại cho chòm sao này nguồn năng lượng dồi dào.

Tâm trạng: Tự tin, không muốn phụ thuộc hay dựa dẫm vào bất cứ ai.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 24, 58

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải

Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình cảm vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Chòm sao này đang có xu hướng áp đặt suy nghĩ, mong muốn của mình lên nửa kia mà không đặt mình vào vị trí của họ. Đến một lúc nào đó, mối quan hệ rơi vào bế tắc vì ngột ngạt cũng là điều dễ hiểu.

Vận trình công việc còn gặp nhiều trở ngại. Nhân Mã thể hiện tốt sự thông minh, linh hoạt của mình và dễ dàng nhận được sự công nhận của tất cả mọi người. Tuy nhiên, nếu chỉ biết thể hiện mà thiếu đi lắng nghe thì sớm muộn gì cũng phá vỡ thành tựu đang có.

Tử vi hôm nay cho thấy, tài chính có vấn đề. Những ý tưởng về các dự án dường như không được chấp thuận. Bạn có thể bị nhầm lẫn bởi điều này và tham gia vào các khoản đầu tư thua lỗ. 

Bệnh tiểu đường, hoạt động của gan, thận dễ gặp vấn đề trong ngày hôm nay.

Tâm trạng: Tâm tình bất ổn, dễ bày tỏ sự nóng nảy và khó chịu.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 1, 86

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Vận trình tình cảm có được trải nghiệm mới mẻ. Đến sau cùng, dù không thể chung đường nhưng những kỷ niệm đẹp đẽ vẫn theo bên mình. Học cách xem nhẹ mọi thứ cũng là cách để cuộc sống thêm vui vẻ, hạnh phúc.

Công việc diễn ra không thực sự thuận lợi. Tử vi ngày mới khuyên chòm sao này trước khi đưa ra quyết định hay lựa chọn nào cũng cần suy nghĩ, cân nhắc kỹ càng. Khi bạn yếu kỹ năng nào thì cần dành thời gian để khắc phục và phát triển nó.

Hôm nay bạn có thể ra ngoài chi tiêu, tuy nhiên bạn nên để mắt đến giá cả và đừng lạm dụng mọi thứ, tài chính của bạn vẫn ở mức ổn, không có gì quá nghiêm trọng cho đến ngày nhận lương kế tiếp.

Nằm trên giường mãi mà không đi ra ngoài, vận động chỉ càng khiến cơ thể ù lì, thiếu sức sống.

Tâm trạng: Căng thẳng vẫn chưa được loại bỏ vì không tự tìm cách giải trí, thư giãn cho mình.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1, 66

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết 

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình cảm đang phải đối mặt với khá nhiều rắc rối. Dù có đưa ra quyết định ra sao thì chòm sao này cũng cần phải lắng nghe tiếng nói của trái tim. Người đã lập gia đình cần rạch ròi hơn trong mối quan hệ với người khác giới bên ngoài nếu không muốn có hiểu lầm xảy ra.

Vận trình sự nghiệp không được suôn sẻ. Khối lượng công việc chất chồng, tính chất công việc khó khăn và những róoi rắm trong các mối quan hệ xã giao dần khiến bạn không còn quá tâm huyết với những việc đang làm.

Mọi hoạt động tài chính diễn ra suôn sẻ và chắc chắn sẽ tìm được loại thỏa thuận phù hợp. Bạn bè sẽ cho bạn lời khuyên chân thành nếu bạn cần. 

Tình hình sức khỏe ổn định, nếu được thì bạn hãy kiên trì tập một bộ môn yêu thích để duy trì sự dẻo dai, khỏe khoắn.

Tâm trạng: Cách để giải toả tâm trạng hiệu quả là nghe nhạc, đọc sách yêu thích.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 1, 24

Màu may mắn: Vàng 

Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải

Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp 

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Phương diện tình cảm ngọt ngào, lãng mạn. Song Ngư độc thân chủ động tìm lấy cơ hội yêu đương cho mình trong các mối quan hệ có sẵn từ công việc làm ăn. Tình cảm vợ chồng cũng được vun đắp mỗi ngày bằng nỗ lực của những người trong cuộc.

Vận trình công việc hứa hẹn đạt được bước tiến đáng kể. Song Ngư làm việc kỷ luật, nghiêm khắc nên dễ dàng tìm ra được mục tiêu và có cách để thực hiện hoá. Tuy nhiên, chỉ chăm chỉ không thôi là chưa đủ nếu muốn tiến xa hơn trên đường sự nghiệp.

Tài chính của bạn không tốt nhất. Bạn dường như không thể nhìn thấy những lợi ích mà bạn có và phạm sai lầm này đến sai lầm khác. Không thực hiện bất kỳ khoản đầu tư quy mô lớn nào - các cố vấn tài chính của bạn chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn một thỏa thuận xấu. 

Khi không sử dụng thực phẩm đúng cách thì sẽ gây ra nhiều tác hại khôn lường.

Tâm trạng: Tích cực, lạc quan trong mọi tình huống.

Tinh tượng: Sao Thổ

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 21, 83

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY