Tử vi hàng ngày 27/6 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 28/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử tình cảm tối tăm, Sư Tử công danh sự nghiệp rộng mở phát triển.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Chuyện tình cảm không nhiều hy vọng. Người độc thân mặc dù được không ít người để ý nhưng rõ ràng là bạn đang cố đẩy người ấy ra xa mình. Sự băn khoăn, do dự có thể sẽ lấy đi của chòm sao này cơ hội yêu đương lý tưởng.

Vận trình sự nghiệp tương đối bận rộn. Đó được cho là nguyên nhân chính khiến chòm sao này có xu hướng phản ứng quá đà mỗi khi gặp vấn đề rắc rối. Bản mệnh nên cố gắng kiểm soát lại cảm xúc bản thân nếu không muốn mọi chuyện đi quá xa.

Nếu phải đưa ra quyết định tài chính khó khăn, bạn có thể dựa vào sự hỗ trợ của người khác. Nói chuyện thẳng thắn về những nghi ngờ của bạn và cố gắng tìm ra giải pháp cùng nhau. Bạn sẽ cảm thấy an toàn và không phải đưa ra những lựa chọn rủi ro. Bạn có thể giải quyết tốt nhất các vấn đề.

Sức khỏe không được đảm bảo, sức đề kháng kém.

Tâm trạng: Nhanh nhạy và ưa tự do, phóng khoáng.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Con số may mắn: 3, 30

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Kim Ngưu

Tiểu nhân: Cự giải, Ma Kết 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu 

Chuyện tình cảm cũng chưa khả quan. Tinh thần bất ổn khiến bạn có xu hướng trút bỏ sự tức giận lên nửa kia của mình. Ngoài ra, mối quan hệ của hai người cũng không được nuôi dưỡng tốt vì cả hai đều bận rộn với những dự định riêng.

Vận trình sự nghiệp nên cẩn trọng hơn. Chòm sao này được khuyên nên cố gắng tập trung làm tốt việc của mình. Bên cạnh đó là chú ý hơn trong cách đối nhân xử thế nếu không muốn làm phật lòng mọi người xung quanh.

Đối với các dự án bạn thực hiện với người khác. Chia sẻ kiến ​​thức là điều tốt nhưng đừng cho đi tất cả mọi thứ. Hãy lắng nghe những gì người khác nói, bởi vì sẽ thiệt thòi khi cứ cho đi mà không nhận lại được gì.

Sức khỏe được nâng cao nhờ chế độ ăn uống khoa học, điều độ.

Tâm trạng: Có chút kiêu ngạo, độc đoán và chỉ thích làm theo ý mình.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận:  ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆  

Con số may mắn: 8, 12

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Bảo Bình 

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình cảm lứa đôi có chút tối tăm. Song Tử dường như vẫn còn so đo, tính toán nhiều trong mối quan hệ yêu đương hai người. Đây là điều tối kỵ nhất trong tình yêu, nếu không thay đổi sẽ khó mà có được hạnh phúc.

Vận trình công danh sự nghiệp gặp phải trúc trắc. Song Tử tràn ngập hy vọng vào con đường mình đang đi, đồng thời bạn cũng có kế hoạch rõ ràng để thực hiện hóa từng mục tiêu của mình.

Hãy tiếp tục đầu tư vào các kế hoạch của bạn, bởi vì hoàn cảnh thuận lợi. Những người có kinh nghiệm sẽ cho bạn lời khuyên thành thật về các hoạt động của bạn. Nếu bạn muốn mua một cái gì đó, bạn có thể mua nó ngay bây giờ.   

Sức khỏe được đánh giá cao, từ mặt tinh thần cho tới thể chất.

Tâm trạng: Tinh thần tươi mới, yêu đời và thoải mái.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆   

Tình cảm:  ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 3, 24

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Ma Kết

Tiểu nhân: Sư Tử 

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải

Chuyện tình yêu nhẹ nhàng êm ấm. Mỗi khi có hiểu lầm xảy ra, cả bạn và người ấy đều rất nỗ lực trong việc tháo gỡ mâu thuẫn. Đây vẫn là cách thức hiệu quả để đôi lứa yêu nhau vun đắp cảm xúc.

Vận trình công danh sự nghiệp có chút vướng mắc. Đặc biệt là phương diện tài chính, chòm sao này không nên chủ quan quá mức mà tiêu xài phung phí. Lên kế hoạch làm việc và quản lý tài chính thông minh là cách để củng cố vị trí của mình trên con đường sự nghiệp.

Hãy thận trọng khi giao dịch với tiền bạc. Đầu tư vốn ngay bây giờ sẽ có những kết quả rất tiêu cực, nếu không muốn nói là hậu quả thảm khốc, vì có khả năng bạn sẽ trở lại con đường sai. Nếu đã lên kế hoạch mua hàng trong một thời gian dài, hãy chờ thêm một thời gian nữa vì các sự kiệnbất ngờ có thể xảy ra để phá vỡ kế hoạch của bạn.

Sức khỏe ổn định, bạn biết cách chăm sóc cơ thể mình.

Tâm trạng: Còn lơ là và khó thỏa hiệp trong nhiều trường hợp.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 9, 21

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Song Ngư

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Vận trình tình cảm vô cùng ngọt ngào. Người độc thân có cơ hội hẹn hò với một người bạn mới quen. Nói là mới quen nhưng hai người ngỡ như có duyên từ kiếp trước, có thể thấu hiểu và sẻ chia mọi điều cùng nhau.

Con đường công danh sự nghiệp rộng mở phát triển. Thái độ nghiêm túc và cách làm việc chỉn chu, có đầu có đuôi giúp bạn từng bước xử lý những vấn đề rắc rối đang gặp phải. Ngoài ra, hãy chú ý cách ăn mặc để gây ấn tượng tốt với những người mình gặp bên ngoài.

Ngay bây giờ bạn chỉ đủ khả năng chi tiêu thêm một chút và đừng mua những mặt hàng không cần thiết. Nếu để mắt đến chi phí nhiều hơn bạn sẽ không bị thủng túi. 

Tình hình sức khỏe tương đối ổn định, cơ bản là bạn đã ý thức được tầm quan trọng của sức khỏe.

Tâm trạng: Vui vẻ, hồ hởi và hứng thú với mọi việc xung quanh.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆  

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe:  ★★★★☆

Số may mắn: 8, 17

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Thiên Bình

Tiểu nhân: Cự Giải 

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình cảm xuất hiện hiểu lầm. Đó đều là những tranh cãi không đáng có xảy ra trong đời sống hôn nhân. Lúc này, bạn cần học cách nhẫn nhịn và xuống nước để không đẩy hai người ra xa.

Vận trình công danh sự nghiệp thuận lợi hơn trước. Khối lượng công việc dày đặc đã được bạn xử lý từng chút một. Đến hiện tại thì không còn áp lực đè nặng trên vai, nhưng vẫn nên giữ thái độ đề phòng, cẩn trọng để hạn chế rủi ro.

Bạn nhận được những lời đề nghị hấp dẫn về cách đầu tư sinh lời, hãy chờ đợi và suy nghĩ kỹ lưỡng. Vì sẽ có một sự bất ngờ khó chịu đang chờ đợi sẽ làm hỏng khoản đầu tư của bạn. Kiên nhẫn là một đức tính tốt, và điều này đặc biệt đúng đối với các giao dịch tiền.

Tình hình sức khỏe không có vấn đề đáng lo ngại, nhưng không có nghĩa là bạn được phép lơ là, chủ quan.

Tâm trạng: Bực dọc, khó chịu và căng thẳng kéo dài.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆  

Số may mắn: 7, 21

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Song Tử 

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Chuyện tình cảm lứa đôi tận hưởng ngọt ngào. Tình yêu không nên có chỗ cho sự ích kỷ hay là nhỏ nhen. Đã yêu nhau thì nên chấp nhận những điểm khuyết thiếu của nhau, cùng nhau phát triển và yêu nhau bằng sự chân thành.

Vận trình công danh sự nghiệp phát triển mạnh mẽ. Sự chăm chỉ, cầu thị và biết cách phát triển các mối quan hệ giúp chòm sao này gặt hái được không ít thành tựu trong lúc làm việc. Bạn hãy cứ giữ vững sự tự tin cũng như hăng hái để cứ thế vươn lên.

Tránh các giao dịch phức tạp hoặc đầu tư rủi ro, vì họ có thể thất bại. Nên giảm chi phí xuống mức thấp nhất. 

Nên để ý hơn tới chế độ ăn uống, bổ sung rau xanh và nước cho cơ thể.

Tâm trạng: Yêu đời và ngập tràn năng lượng trong hôm nay.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 4, 13

Màu may mắn: Xanh dương

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Bạch Dương

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Vận trình tình cảm không quá như ý. Bọ Cạp và nửa kia vừa phát sinh chút hiểu lầm, căng thẳng trong mối quan hệ vợ chồng. Bạn không nên lúc nào cũng đều cao cái tôi của mình mà bỏ qua cảm nhận, sĩ diện của đối phương.

Con đường công danh sự nghiệp còn khá mơ hồ. Chòm sao này vẫn chưa rõ đâu là điều bản thân thật sự mong muốn. Nếu có thể, hãy dành thời gian riêng tư cho mình để đi tìm cảm hứng, hay còn gọi là chất xúc tác cho con đường phía trước.

Tránh rủi ro tài chính. Đừng tham gia đầu tư hoặc chấp nhận những món hời được cho là không có rủi ro. Chòm sao ngày nay sẽ có những trở ngại bất ngờ, phá vỡ các kế hoạch được đặt ra trước đó, hiển thị các lỗ hổng trong các dự án tài chính mà bạn nghĩ là đơn giản. 

Tình hình sức khỏe tương đối ổn định, nhưng cần chú ý trong quá trình tham gia giao thông.

Tâm trạng: Nóng nảy, bộc phát sự giận hờn vô cớ.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 2, 14

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Kim Ngưu 

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình cảm đa sầu đa cảm. Điều này chỉ khiến bạn buồn phiền nhiều hơn mỗi khi đối phương làm điều không vừa ý bạn. Người độc thân nên ra ngoài gặp gỡ bạn bè nhiều hơn để nâng cao cơ hội yêu đương cho mình.

Vận trình sự nghiệp thay đổi tích cực. Tham vọng mạnh mẽ thúc đẩy con giáp này rất nhiều trên con đường chinh phục ước mơ. Đây là thời điểm lý tưởng để chòm sao này thực hiện những mơ ước, mong mỏi bấy lâu.

May mắn đứng về phía bạn, nơi liên quan đến tiền. Vì vậy hãy tiếp tục các khoản đầu tư. Đi ra ngoài để liên lạc với các đối tác mới sẽ cho bạn nhiều cơ hội tốt. Nhưng hãy thận trọng và đừng đẩy vận may của bạn đi quá xa.

Tình hình sức khỏe không quá lý tưởng, nên thay đổi thói quen thức khuya càng sớm càng tốt.

Tâm trạng: Nhiều hoài bão và mơ ước cho tương lai.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆ 

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 5, 20

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Xử Nữ 

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình yêu mới mẻ tươi sáng. Ma Kết không ngừng khao khát yêu thương, dự báo đây sẽ là bước ngoặt để bạn thay đổi đường tình duyên của mình. Bạn và nửa kia sẽ có được khung trời bình yên, lý tưởng mà nhiều người mơ ước.

Con đường công danh sự nghiệp không quá dễ dàng. Tử vi ngày mới cho biết đây không phải thời điểm thích hợp để Ma Kết đầu tư hay kết hợp làm ăn. Ngoài ra, bản mệnh cũng nên chú ý hơn tới thái độ làm việc của mình trong môi trường tập thể.

Đây là một ngày tồi tệ để kinh doanh. Tránh xa các dự án rủi ro, vì cơ hội kiếm lợi nhuận của bạn rất mong manh. Về lâu dài, bạn có thể chịu tổn thất đáng kể và sẽ hối hận về các quyết định ngày hôm nay. Bạn có xu hướng để bị lừa khi thực hiện các giao dịch nhỏ. Vì vậy, đừng để điều này xảy ra.

Hạn chế ăn thức ăn nhanh, nhiều dầu mỡ và bổ sung thêm rau xanh.

Tâm trạng: Nhẹ nhàng, thư thái và hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Tinh tượng: Sao Mộc

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆ 

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 8, 16

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân:  Bảo Bình, Sư Tử 

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình cảm lứa đôi không quá hài hòa. Chòm sao này luôn có cảm giác bị cô lập trong mối quan hệ tình cảm hiện tại. Chỉ có bạn mới biết được bản thân cần gì cũng như nên làm gì để cứu vãn chuyện tình ấy.

Vận trình công danh sự nghiệp diễn ra khó khăn. Tâm trạng của chòm sao này bị ảnh hưởng không ít bởi những lời bàn tán từ người khác. Ngoài ra, bạn cũng nên để ý hơn tới cảm xúc và sự góp ý của người khác để có thể tiến bộ hơn trong công việc.

Bạn sẽ xử lý các vấn đề tài chính với sự bất thường nên xem xét các loại đầu tư khác nhau. Khi bạn tìm kiếm những món hời, bạn sẽ khó phân biệt giữa ưu đãi tốt và xấu.

Tình hình sức khỏe có dấu hiệu đi xuống, nên tập trung và tăng cường tập luyện thể dục thể thao.

Tâm trạng: Thoải mái, dễ chịu với những điều xảy ra xung quanh.

Tinh tượng: Sao Thổ

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 10, 22

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Xử Nữ

Tiểu nhân: Cự Giải, Ma Kết 

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Chuyện tình cảm căng thẳng ngột ngạt. Chòm sao này liên tục tạo cho đối phương cảm giác khó chịu, bức bách vì những áp đặt vô lý của mình. Ngoài ra, bạn còn nên dành nhiều thời gian hơn để ở nhà, san sẻ việc gia đình với họ.

Vận trình công danh sự nghiệp không có tiến triển. Có lẽ chòm sao này đang thiếu đi động lực và cảm hứng làm việc. Bạn không còn năng nổ cũng như hăng say như trước, nếu không mau chóng khắc phục sẽ dễ gây ra sai lầm.

Mọi thứ đang tốt đẹp khi tài chính được quan tâm. Mọi giao dịch đều hoạt động tốt. Sử dụng giai đoạn này để tìm hiểu về các khoản đầu tư mới. Bạn nên nỗ lực nhiều hơn, bởi vì mọi thứ đang hoạt động trơn tru và bạn sẽ sớm có những ý tưởng mới. 

Sức đề kháng giảm do ảnh hưởng thất thường của thời tiết gây ra.

Tâm trạng: Hụt hẫng, buồn tủi vì gặp chuyện không vừa ý.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆     

Tình cảm: ★★★☆☆ 

Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 2, 7

Màu may mắn: Tím 

Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải

Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY