Tử vi hàng ngày 28/12 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Tử vi hàng ngày 28/12 của 12 con giáp rơi vào thứ 3, ngày Kỷ Dậu, tháng Canh Tý, năm Tân Sửu: Tý công việc vô cùng may mắn, Sửu tài lộc rực sáng.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tình cảm không được như ý. Ngũ hành Thổ khắc Thuỷ cho thấy mối quan hệ của các cặp đôi đang gặp nhiều trở ngại. Người đã kết hôn đang phải lo toan nhiều việc, do vậy mà không có nhiều thời gian cho gia đình.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng may mắn. Chính Ấn chiếu mệnh giúp người tuổi này thuận lợi hơn nếu đang đi học hay muốn thăng chức. Sự thông minh, cách làm việc chuyên nghiệp và trách nhiệm đem tới cho bản mệnh những cơ hội mới.

Vận trình tài lộc sáng rực. Cục diện Tam Hợp xuất hiện giúp đường làm ăn của những người này càng thêm hanh thông.

Về sức khỏe, hôm nay Thổ vượng sinh Kim khiến Mộc suy yếu. Có thể do dương khí thượng xung lên gan gây đầu tóc choáng váng, xây xẩm, mặt đỏ, dễ nổi giận, đầu nặng như đá. Chân nhẹ như bông, tai ù như ve kêu, ngón tay tê dại, hông sườn trướng đau, đau một bên đầu, mắt đỏ như tôm luộc.

Cẩn trọng: Cần nỗ lực, kiên trì với các dự định cá nhân.

Tuổi Giáp Tý: Cần thẳng thắn trong tất cả các mối quan hệ.

Tuổi Canh Tý: Suy nghĩ khó đoán khiến người khác mỏi mệt.

Số may mắn: 1, 5

Số kiêng kỵ: 4, 7

Màu may mắn: Xanh dương

Quý nhân: tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Rắn, Tuổi Hổ, tuổi Ngựa, tuổi Hổ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Vận trình tình cảm không cần lo lắng. Tuổi Sửu nhận được vô vàn lời yêu thương từ những người xung quanh. Nữ mệnh được yêu chiều hết mực, còn nam mệnh cần có chính kiến hơn vào lựa chọn của mình.

Công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra tương đối ổn thỏa. Đây sẽ là ngày tương đối dễ chịu về mặt công việc của những chú Trâi. Hai hành Thổ tương hòa giúp bản mệnh dễ dàng cân bằng công việc của mình. Mối quan hệ với đồng nghiệp tốt đẹp đem tới môi trường làm việc thoải mái, dễ sáng tạo.

Vận trình tài lộc rực sáng. Chính Tài độ mệnh cho biết đây là thời điểm lý tưởng để bản mệnh kiếm tiền.

Sức khỏe nếu biểu hiện ho hen. Bạn có thể lựa chọn 1 số bài thuốc cổ truyền để đẩy lùi những chứng bệnh này như cam thảo, tỳ bà diệp.

Cẩn trọng: Nên để ý hơn tới các vấn đề liên quan tới sức khỏe.

Tuổi Ất Sửu: Cần học cách nhẫn nhịn và kiên trì.

Tuổi Quý Sửu: Dĩ hòa vi quý là điều cần thiết.

Số may mắn: 2, 6

Số kiêng kỵ: 7

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Vận trình tình cảm ảnh hưởng tiêu cực. Ngũ hành Mộc khắc Thổ cho thấy người độc thân do kén chọn mà khó tìm được người ưng ý. Những người đã lập gia đình cònt ồn tại khoảng cách do thi thoảng còn xích mích, cãi vã.

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra đang bị lợi dụng. Tỷ Kiên tác động cho thấy trong ngày có họa tiểu nhân đeo bám. Những người thấp cổ bé họng dễ bị ăn hiếp, chèn ép, mọi kế hoạch của bản mệnh cũng khó mà thực hiện do có hung tinh đeo bám.

Vận trình tài lộc bấp bênh. Con giáp này cần thận trọng trong các mối quan hệ, kể cả người quen vì dễ mất tiền oan.

Hãy nhớ thường xuyên đi khám nha sĩ và đảm bảo dùng chỉ nha khoa để xỉa răng, đánh răng và súc miệng hàng ngày. Một khoang miệng không mạnh khỏe có thể dẫn đến những tổn thương trên mặt, gây ra vấn đề về tim và tiêu hóa. 

Cẩn trọng: Tránh lời qua tiếng lại hay tỵ nạnh lẫn nhau.

Tuổi Bính Dần: Thiếu chính kiến trong quan hệ gia đình.

Tuổi Mậu Dần: Chưa thật sự cởi mởi với người bên cạnh.

Số may mắn: 8

Số kiêng kỵ: 9

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Mèo, tuổi Ngựa, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Vận trình tình cảm chưa như mong đợi. Chuyện yêu đương của con giáp này đang vướng phải cản trở trong ngày Mộc khắc Thổ. Dường như những nồng nhiệt thuở đầu không còn, thay vào đó là sự nguội lạnh và xa cách.

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra nan giải khó khăn. Con giáp này đang phải tự lực cánh sinh vì không tìm được sự giúp đỡ từ những người xung quanh. Bản mệnh vốn có tài, sự linh hoạt nhưng do không gặp may mắn nên mọi thứ càng thêm phức tạp.

Vận trình tài lộc chật vật. Tác động của Kiếp Tài cho thấy công việc gặp khó khăn ảnh hưởng tới nguồn thu nhập trong ngày.

Các loại đậu cũng có dinh dưỡng phong phú, tuy nhiên nếu ăn nhiều cũng sẽ tạo gánh nặng cho dạ dày. Thức ăn động vật và trái cây cũng rất tốt. Nếu như dạ dày của bạn ở mức độ hơi mệt mỏi, chức năng giảm sút, cảm thấy hơi buồn nôn thì chỉ cần ăn cơm gạo lứt và mơ muối, ăn ít nhai kỹ thì sẽ chữa được bệnh.

Cẩn trọng: Đề phòng tiểu nhân canh sơ hở để chèn ép, phá hoại.

Tuổi Đinh Mão: Tính khí còn nóng nảy và cố chấp.

Tuổi Quý Mão: Cần mạnh mẽ và vững vàng hơn trước sóng gió.

Số may mắn: 4

Số kiêng kỵ: 2, 5

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình tình cảm giải quyết hiểu lầm. Hai hành Thổ tương hòa giúp những khúc mắc trong chuyện tình cảm được gỡ rối. Người độc thân có thể sẽ phải lòng với người bạn mới quen.

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra được lòng cấp trên. Cách làm việc dứt khoát, nhanh nhạy giúp người tuổi này dễ dàng gây ấn tượng với những người xung quanh. Tuy nhiên, bản mệnh cần thay đổi tính khí nóng nảy để giảm tránh rắc rối không đáng.

Vận trình tài lộc ăn nên làm ra. Thiên Tài giúp sức đem tới cho những người này nguồn thu nhập vững vàng, có thể đảm bảo chất lượng cuộc sống của mình.

Câu thần chú "8 cốc nước mỗi ngày" đã in sâu trong tâm trí của chúng ta, nhưng trên thực tế ít ai có thể thực hiện được điều đó. Cơ thể cần nước để hoạt động tốt, nhưng ngoài nước lọc, có rất nhiều cách khác nhau để cơ thể không bị thiếu nước. Chúng ta có thể nạp nước cho cơ thể bằng nhiều loại nước khác như trà, cà phê, nước hoa quả, nước canh...

Cẩn trọng: Tính toán chi li khiến người khác sợ không dám đến gần.

Tuổi Bính Thìn: Cố gắng bảo vệ bản thân trong mọi tình huống.

Tuổi Nhâm Thìn: Nên chú ý, khéo léo trong quan hệ tình cảm.

Số may mắn: 3, 7

Số kiêng kỵ: 9

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm hòa hợp thân thiện. Tính cách gần gũi, thân thiện và hay chia sẻ giúp mối quan hệ các thành viên trong nhà thêm khăng khít. Gia đình ngập tràn tiếng cười đem tới khoảng thời gian ý nghĩa.

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra thuận buồm xuôi gió. Ngũ hành Hỏa sinh Thổ giúp các kế hoạch của tuổi Tỵ được tiến hành trôi chảy, như ý. Việc liên tục cày cuốc đã đem tới những thành tựu to lớn, xứng đáng với công sức bản mệnh bỏ ra bấy lâu.

Vận trình tài lộc dồi dào. Thực Thần cát tinh xuất hiện báo hiệu đường tài lộc gặp nhiều may mắn, cơ hội lộc lá mở ra nên hãy mạnh dạn nắm bắt.

Tuy nhiên có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến sụt cân bất thường Sụt cân ở một người khỏe mạnh thường là một triệu chứng báo hiệu một bệnh tiềm tàng. Vì vậy, nếu xảy ra tình trạng sức khỏe trên thì tuổi Tỵ nhớ ghé thăm các phòng khám để tìm hiểu nguyên nhân nhé.

Cẩn trọng: Dễ có mâu thuẫn, cãi vã trong quan hệ bạn bè.

Tuổi Đinh Tỵ: Thiếu tinh tế gây phật lòng người khác.

Tuổi Quý Tỵ: Mỏi mệt vì không biết cách kiếm tiền.

Số may mắn: 6, 10

Số kiêng kỵ: 2, 5

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: tuổi Mèo, Tuổi Hổ, Tuổi Rắn, tuổi Lợn

Tiểu nhân:  tuổi Ngựa, tuổi Chuột

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm vô cùng xán lạn. Hỏa sinh Thổ nên chuyện tình yêu lứa đôi thăng hoa vô cùng. Đào hoa vượng giúp người độc thân đi tới đâu cũng được người này để ý, người kia tán tỉnh.

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra vất vả không thuận. Ảnh hưởng của Thương Quan khiến đường sự nghiệp, học vấn của con giáp này gặp hết khó khăn này tới thách thức kia. Bản mệnh hãy chăm tham gia các hoạt động xã hội để cải thiện vận may của mình.

Vận trình tài lộc bình ổn. Cơ hội do chính bản thân mỗi người tạo ra, chỉ cần chăm chỉ và kiên nhẫn thì không lo áp lực tài chính.

Ngũ hành Thổ vượng hôm nay khiến tỳ vị có vấn đề, có thể gây ra bệnh đau dạ dày. Nguyên nhân có thể do bản mệnh dùng nhiều thức uống có cồn hoặc ăn chua cay quá độ. Tuổi Ngọ có thể tự pha chế trà tại nhà để xoa dịu cơn đau nếu chưa bị nặng, trong đó có loại trà từ lúa mạch rất tốt. Đồng thời, việc vận động sau ăn 30 phút sẽ trợ giúp hiệu quả cho việc tiêu hóa.

Cẩn trọng: Không nên phí tiền mua sắm những món đồ xa xỉ.

Tuổi Mậu Ngọ: Nhanh phát tài nếu nâng cao tinh thần học hỏi.

Tuổi Canh Ngọ: Vững vàng để không đầu hàng trước sóng gió.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 11

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Vận trình tình cảm bình ổn lãng mạn. Tử vi phương Đông cho biết gia đình vẫn luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho những người này. Hai hành Thổ tương hoà cho biết nhân duyên không phải tự nhiên mà có, đó là nhờ vào tính cách điềm tĩnh và đáng tin cậy của bạn.

Công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra kém phần hiệu quả. Do gặp Tứ Hành Xung nên hiệu quả công việc không cao, nguyên nhân sâu xa là do tuổi Mùi mất tập trung. Bản mệnh cần xốc lại tinh thần trước tiên rồi mới quay trở lại với công việc.

Vận trình tài lộc ổn thoả. Sự chăm chỉ, nỗ lực liên tục đền đáp cho bản mệnh bằng khoản tài chính xứng đáng.

Ngũ hành Hỏa sinh Thổ giúp sức khỏe của tuổi Mùi hôm nay không có gì đáng lo ngại. Thời gian này, con giáp này trở nên bận rộn hơn với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho công việc sau dịch bệnh. Cho dù thức khuya dậy sớm thì cũng đừng quên các bài tập thể dục để đẹp dáng - khỏe người nhé! 

Cẩn trọng: Nên đề phòng, thận trọng trước những lời mật ngọt.

Tuổi Ất Mùi: Làm việc thiếu kế hoạch nên khó tiến xa.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 15

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Vận trình tình cảm nở hoa rực rỡ. Thổ sinh Kim giúp đường tình duyên của những người này thêm tươi mới và ngập tiếng cười. Việc coi trọng tình nghĩa giúp người độc thân tạo ấn tượng tốt với người khác giới.

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi đủ đường. Tam Hợp nâng đỡ cho biết dù đang làm việc trong lĩnh vực nào, hoặc còn đi học đều đạt được những kết quả như ý. Sự chủ động sẽ đem tới cho những người này những cơ hội to lớn trên đường sự nghiệp.

Vận trình tài lộc chuyển mình tích cực. Tuy nhiên, đây không phải thời điểm thích hợp để bản mệnh đầu tư, mạo hiểm.

Tử vi hàng ngày dự đoán tuổi Thân hôm nay có thể bị các bệnh như đầy bụng, khát nước, bí tiểu... Bạn có thể uống nước cam thảo, các loại nước ép để trị cảm giác khát nước. Tránh uống nước quá nhiều và ăn uống cần thanh đạm.

Cẩn trọng: Tránh chi tiêu quá tay để làm chủ túi tiền cho mình.

Tuổi Giáp Thân: Tránh mạo hiểm trong việc kiếm tiền.

Tuổi Canh Thân: Hay giận dỗi, tức bực vô cớ.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 9

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Vận trình tình cảm hài hòa không lo. Người tuổi Dậu dễ dàng tìm được người thương nhờ sự mai mối của người thân, họ hàng. Bản mệnh nên mở lòng mình hơn, cho người ấy cơ hội cũng chính là cho bản thân cơ hội yêu đương.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng may mắn. Tuổi Dậu lúc nào cũng có bạn bè, đồng nghiệp bên cạnh giúp đỡ khi gặp khó khăn. Lục Hợp trợ mệnh đem lại cho bản mệnh những thành quả xứng đáng, đó là động lực để con giáp này tiếp tục cố gắng và hoàn thành các mục tiêu sắp tới.

Vận trình tài lộc rực rỡ. Chính Quan xuất hiện đem tới may mắn cho ví tiền của những người này.

Tuổi Dậu nên cố gắng thức dậy sớm và ngủ sớm thay vì làm ngược lại trong khoảng thời gian nghỉ ở nhà này nhé. Việc đi sai với nhịp sinh học có thể gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe mà bạn chưa thể lường được hết.

Cẩn trọng: Không nên nhẹ dạ cả tin vì dễ bị lợi dụng.

Tuổi Tân Dậu: Đánh mất thời cơ vì thiếu sáng suốt.

Số may mắn: 3, 6

Số kiêng kỵ: 5, 7

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo

Tiểu nhân: Tuổi Lợn, Tuổi Chuột

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Vận trình tình cảm gặp nhiều bất lợi. Ảnh hưởng của Tứ hành xung gây ra ít nhiều cản trở cho đời sống hôn nhân của con giáp này. Cách cư xử khéo léo, không so đo tính toán là cách để dung hòa lại mối quan hệ này.

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra không như ý muốn. Nhiều chuyện không đúng ý cùng lúc xảy ra dễ khiến bản mệnh xuống tinh thần. Tuổi Tuất được khuyên nên cân nhắc kỹ lưỡng trong từng quyết định, lựa chọn để không gây sai lầm nghiêm trọng.

Vận trình tài lộc vượng sắc. Thiên Tài chiếu mệnh nên bản mệnh có thể tìm kiếm vận may trong công việc phụ, những trò đỏ đen.

Để dưỡng thận bạn có thể xoa bóp lỗ tai. Thận khai khiếu ra tai thường xuyên xoa bóp hai tai có tác dụng cường thận, dưỡng thận. Khi xoa bóp, 2 tay cầm nhẹ vào vành tai, chà xát đến khi tai nóng lên và tỏa nhiệt. Sau đó mới nắm chặt vành tai và thả lỏng. Mỗi ngày nên thực hiện 2 - 3 lần, mỗi lần khoảng 20 phút. Liệu pháp này giúp tăng cường tuần hoàn máu và kiện toàn chức năng thận.

Cẩn trọng: Nên đặt mình vào vị trí của người khác để có sự sẻ chia, thông cảm.

Tuổi Bính Tuất: Ức chế vì nhiều chuyện không như ý.

Tuổi Nhâm Tuất: Nhẫn nhịn để dung hòa các mối quan hệ.

Số may mắn: 3, 8

Số kiêng kỵ: 9

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Vận trình tình cảm cần lý trí hơn. Ảnh hưởng của ngũ hành Thổ khắc Thuỷ cho thấy mối quan hệ yêu đương của các cặp đôi thường xảy ra mâu thuẫn. Tuổi Hợi tránh nên luỵ tình vì chỉ khiến bản thân đau khổ.

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra gặp nhiều may mắn. Thiên Ấn soi chiếu giúp những người làm trong lĩnh vực y học, kỹ thuật gặp thuận lợi. Tuy nhiên, con giáp này cần tiết chế cảm xúc cá nhân tốt để mọi thứ không kém sắc trong thời gian ngắn.

Vận trình tài lộc ảm đạm. Rủi ro đeo bám nên việc chi tiêu không cẩn thận có thể khiến bản mệnh rỗng túi.

Vì sự ảnh hưởng của các vấn đề sức khỏe mà tuổi Hợi thường hay giận, cáu gắt, đau đầu, mắt mờ, hai bên hốc sườn đầy trướng đôi khi có đau, cổ họng như có vật gì chẹn cứng, nuốt không xuống khạc không ra, thường thở dài không vui, ăn kém, mệt mỏi. 

Cẩn trọng: Tránh qua loa, chủ quan nếu không muốn tiền mất tật mang.

Tuổi Đinh Hợi: Tránh xuề xòa trong chuyện tiền nong.

Tuổi Tân Hợi: Không nên lãng phí thời gian quý giá.

Số may mắn: 28

Số kiêng kỵ: 7

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: tuổi Mèo, Tuổi Hổ, Tuổi Rắn, tuổi Lợn

Tiểu nhân:  tuổi Ngựa, tuổi Chuột

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h) 

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương