Tử vi hàng ngày 3/11 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 3/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương công việc mở ra cơ hội chứng tỏ thực lực, Xử Nữ tình cảm cô đơn lẻ loi.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Vận trình tình cảm kém sự hài hòa. Có vẻ như các cặp đôi vẫn chưa tìm được sự cảm thông, chia sẻ lẫn nhau. Còn người độc thân vẫn muốn dành trọn thời gian cho công việc nên chưa để tâm tới chuyện yêu đương.

Công việc mở ra cơ hội chứng tỏ thực lực. Tử vi phương Tây cho biết chòm sao này có thể chứng minh được bản lĩnh, vốn kinh nghiệm của mình. Kết quả đạt được chính là minh chứng rõ ràng nhất cho những biểu hiện xuất sắc ấy.

Bạn bè của bạn sẽ cho bạn lời khuyên chân thành nếu bạn có ý định kinh doanh. Mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ và bạn chắc chắn sẽ tìm được dự án kinh doanh phù hợp dành cho mình.

Thời tiết thay đổi thất thường ảnh hưởng ít nhiều tới sức khỏe, cần ăn uống đủ dinh dưỡng.

Tâm trạng: Tâm tình thoải mái hơn chút đỉnh, lo lắng đã vơi bớt.

Tinh tượng: La Hầu

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 2, 11

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình, Ma Kết 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Vận trình tình cảm rực rỡ yêu thương. Kim Ngưu có cảm giác như mình là người hạnh phúc nhất trong ngày hôm nay. Những bất ngờ liên tiếp mà bạn tạo ra cho đối phương sẽ khiến họ say đắm ngất ngây.

Công việc diễn ra trôi chảy may mắn. Những muộn phiền dần được giải tỏa kể từ khi chòm sao này thu được những thành tích đáng kể trong công việc. Riêng phương diện tài chính duy trì ở mức bình ổn, cho nên cần học cách tiết kiệm.

Trong ngày hôm nay, bạn nên quyết định và bắt đầu các dự án tài chính mới. Một dự án mang lại lợi ích cho bạn và giúp bạn có thêm thu nhập trong thời gian sắp tới.

Sức khỏe không có vấn đề đáng lo, song phải duy trì được lối sinh hoạt khoa học và lành mạnh.

Tâm trạng: Vui vẻ, thoải mái với lựa chọn của mình.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 4, 22

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Ma Kết

Tiểu nhân: Kim Ngưu 

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình cảm chưa có đổi mới. Cả Song Tử và nửa kia đều đang cảm thấy hài lòng với hạnh phúc hiện tại. Tuy vậy, nếu cứ để mọi thứ trôi qua nhè nhẹ như vậy thì lâu dần sẽ khiến hai người chán nản.

Vận trình sự nghiệp khẳng định thế mạnh. Song Tử dễ dàng hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao chỉ trong một thời gian ngắn. Sự nhanh trí, óc sáng tạo tài tình là những yếu tố đem tới cho bạn sự khác biệt với mọi người.

Tránh rủi ro tài chính. Đừng tham gia đầu tư hoặc chấp nhận những món hời được cho là không có rủi ro. Chòm sao may mắn của bạn sẽ có những trở ngại bất ngờ, phá vỡ các kế hoạch được đặt ra trước đó, hiển thị lỗ hổng trong các dự án tài chính mà bạn nghĩ là đơn giản.

Sức đề kháng được cải thiện đáng kể nhờ bổ sung kịp thời dinh dưỡng đầy đủ cho cơ thể.

Tâm trạng: “Sáng nắng chiều mưa” là cách để diễn tả tâm trạng của bạn.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 5, 23

Màu may mắn: Tím 

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Chuyện tình yêu hòa hợp ấm nồng. Những người đang yêu nhau đang lên kế hoạch để về chung một nhà. Riêng người độc thân cần chủ động, cởi mở hơn mới mong tìm được bến đỗ cho riêng mình.

Vận trình sự nghiệp phát triển rực rỡ. Cự Giải liên tiếp đón nhận tin vui liên quan tới vấn đề tài chính trong ngày hôm nay. Đó được xem là kết quả mà con giáp này xứng đáng nhận được sau nhiều cố gắng, nỗ lực.

Trong ngày hôm nay, nếu bạn thích mua cho mình một cái gì đó thì bạn nên tiếp tục thực hiện. Tài chính cho phép bạn làm như vậy và nên nhớ phải biết chi tiêu một cách thông minh.

Sự kiên trì, bền bỉ khi tập luyện thể dục thể thao của bạn đáng được khen ngợi.

Tâm trạng: Tâm tình dễ chịu, dường như không có điều gì khiến bạn phải phiền lòng.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 9, 23

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu 

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình yêu đang phức tạp hóa. Việc này vô hình trung khiến các cặp đôi không còn cảm thấy dễ chịu, thoải mái khi ở cùng nhau. Thậm chí là những cãi vã, bất đồng quan điểm sẽ khiến hai người càng thêm xa cách.

Vận trình sự nghiệp bình tĩnh vượt khó. Tử vi phương Tây cho biết dù khó khăn thế nào thì chòm sao này cũng vận dụng tốt trí lực của mình để xử lý trọn vẹn. Tình hình tài chính được duy trì ở mức ổn định, có thể sẽ phải chi tiền nhiều hơn mọi ngày.

Mặc dù hôm nay bạn sẽ được nhận những lời đề nghị hấp dẫn về cách đầu tư sinh lời, nhưng đừng vội vàng mà hãy chờ thêm thời gian, vì hôm nay không phải ngày may mắn dành cho bạn. Kiên nhẫn là một đức tính tốt, và điều này đặc biệt đúng đối với các giao dịch tiền.

Sức khỏe tương đối ổn định, nhưng tránh suy nghĩ bi quan, tiêu cực ảnh hưởng tới tinh thần.

Tâm trạng: Còn nóng vội, thiếu suy nghĩ trước khi hành động.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 2, 20

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử 

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Vận trình tình cảm cô đơn lẻ loi. Việc đòi hỏi, yêu cầu đặt ra về hình mẫu lý tưởng cao ngất ngưỡng khiến người độc thân khó tìm được người ưng ý. Nhưng nếu bạn không muốn thay đổi điều này, hãy kiên trì chờ duyên số mỉm cười.

Vận trình sự nghiệp đạt được bước tiến. Cách làm việc khoa học, rõ ràng đâu ra đó giúp Xử Nữ có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Ngoài ra, bạn còn giúp đỡ được những người xung quanh và tạo được nhiều cảm tình.

Hôm nay, bạn không gặp may trong vấn đề tài chính, và tâm trạng của bạn tệ đến mức bạn không thể chú ý đến trực giác của chính mình. Nếu bạn có chấp thực hiện thì bạn nhất định sẽ nhận thất bại nặng nề. Tốt hơn hết, giữ bình tĩnh và tránh xa các khoản đầu tư rủi ro.

Sức khỏe: Được khuyên nên để ý, quan tâm tới sức khỏe của mình hơn.

Tâm trạng: Năng lượng căng tràn, vui vẻ và nhiệt tình.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 9, 14

Màu may mắn: Bạc 

Quý nhân: Kim Ngưu

Tiểu nhân:Ma Kết, Sư Tử 

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Chuyện tình cảm dễ chịu an vui. Không khí gia đình trở nên dễ chịu hơn nhờ có những câu chuyện hài hước mà người trong cuộc tạo ra. Người đã lập gia đình nên giữ khoảng cách an toàn với những người khác giới bên ngoài.

Vận trình sự nghiệp tạo nên đột phá. Thiên Bình nổi bật với những ý tưởng mới lạ, độc đáo. Ở bạn có sự nhanh nhạy, biết xoay xở trong mọi tình huống khác nhau nên dù có rối rắm thế nào thì cũng không thể làm khó được chòm sao này.

Hãy thận trọng khi giao dịch với tiền. Đầu tư vốn ngay bây giờ có thể có những kết quả rất tiêu cực, nếu không muốn nói là hậu quả thảm khốc, vì rất có khả năng bạn sẽ trở lại con đường sai.

Sức đề kháng đã ổn hơn trước, không nên thức khuya hay ăn nhiều dầu mỡ.

Tâm trạng: Thư thái, dễ chịu với mọi thứ xung quanh mình.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 9, 13

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân:Ma Kết, Bọ Cạp 

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Chuyện tình yêu tồn tại khoảng cách. Sự lạnh lùng của bạn dễ khiến đối phương hiểu nhầm đó là hời hợt, là vô tâm. Nhưng thực ra, khi yêu ai thì bạn rất chân thành và dốc hết tâm trí dành cho họ.

Vận trình sự nghiệp cố gắng không ngừng. Tử vi có thể thấy được những nỗ lực cũng như cách mà bạn tự tạo động lực cho mình. Bên cạnh đó, tình hình tài chính cũng khả quan hơn trước đem lại cho bạn cuộc sống sung túc.

Tử vi hôm nay báo rằng hôm nay, là khoảng thời gian để bạn có thể giải quyết các vấn đề tài chính nổi bật. Tất nhiên, nên cẩn thận hơn thường ngày khi giao dịch với tiền. 

Cần bổ sung các thực phẩm tốt cho tim mạch và hệ tiêu hóa.

Tâm trạng: Tỏ ra lạnh nhạt và bất cần với mọi thứ.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 7, 20

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình cảm ngọt ngào hạnh phúc. Đã lâu lắm rồi chòm sao này mới cảm nhận được sự tươi mới trong trái tim mình. Những người đã lập gia đình, dù lâu hay mới đây thì cũng thấy cảm xúc như ngày đầu.

Vận trình sự nghiệp như diều gặp gió. Nhân Mã sở hữu nội lực mạnh mẽ và có khả năng hoàn thành các nhiệm vụ trong một khoảng thời gian ngắn. Kết quả đạt được trong hiện tại hoàn toàn xứng đáng với những công sức mà chòm sao này bỏ ra.

Liên quan đến tài chính, bạn có thể có một số kinh nghiệm khó chịu ngày hôm nay và buộc phải nhận thức được điểm yếu của chính mình. Điều này có thể là một trải nghiệm tích cực để chuẩn bị cho các dự án quy mô lớn. Tránh đầu tư lớn cho hiện tại.

Hạn chế sử dụng thức ăn nhanh, nhiều dầu mỡ và đường.

Tâm trạng: Cảm xúc mới mẻ, tràn đầy năng lượng và sự tươi mới.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 11, 23

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu 

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Vận trình tình cảm gặp nhiều rắc rối. Tử vi cho biết chính sự độc đoán, không chịu lắng nghe của bạn là nguyên nhân khiến người khác cảm thấy ngột ngạt. Vết nứt rạn ngày càng hiện rõ khiến các cặp đôi càng thêm mỏi mệt.

Công việc diễn ra còn chút bất đồng. Mâu thuẫn giữa bạn với đồng nghiệp, cấp trên nhen nhóm cho những trận cãi nảy lửa. Việc cứng nhắc, cố chấp của chòm sao này chỉ càng khiến không khí làm việc thêm căng thẳng.

Tài chính đang làm tốt và bạn biết cách thương lượng để có lợi cho mình. Nhiều tùy chọn sẽ được mở cho bạn ngày hôm nay, vì vậy hãy tạo các mối liên hệ mới trong kinh doanh vì chúng có thể cực kỳ hữu ích trong tương lai.

Sức khỏe được cải thiện rõ nhờ chế độ ăn uống khoa học và điều độ.

Tâm trạng: Có chút băn khoăn, lo lắng và bất an hơn.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 5, 19

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình yêu chưa được dung hòa. Bảo Bình một hai không chịu nghe theo sự sắp đặt của gia đình. Có thể thấy sự mâu thuẫn ngày một lớn, tiếng nói giữa các thế hệ trong nhà còn nhiều khác biệt.

Vận trình sự nghiệp đang được đề cao. Sự tài trí, linh hoạt giúp Bảo Bình có thể xử lý tốt các rắc rối phát sinh bất ngờ trong lúc làm việc. Cấp trên đánh giá cao tinh thần làm việc nhiệt tình và có thể sẽ cất nhắc bạn lên vị trí mới trong thời gian tới.

Mọi hoạt động tài chính trong ngày diễn ra tốt đẹp. Sử dụng giai đoạn này để tìm hiểu về các khoản đầu tư mới. Bạn nên nỗ lực hơn, bởi vì mọi thứ đang hoạt động trơn tru và bạn sẽ sớm có những ý tưởng mới.

Tình hình sức khỏe ổn định, bạn biết cách chăm sóc cho cơ thể mình và hiểu nó cần gì.

Tâm trạng: Có lúc nóng nảy, khó kiểm soát cái tôi.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 8, 15

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Bạch Dương, Nhân Mã

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Chuyện tình cảm lo lắng muộn phiền. Song Ngư luôn trách móc nửa kia của mình tại sao không có sự thấu hiểu, cảm thông. Nhưng dường như bạn không để ý rằng mình cũng chưa từng đặt vào vị trí của người kia.

Vận trình sự nghiệp có sự bứt phá. Chòm sao này có nhiều tài lẻ, điều đó giúp bạn gây được ấn tượng mạnh với cấp trên của mình. Người làm trong lĩnh vực sáng tạo, nghệ thuật có đủ điều kiện để tiến xa trong hôm nay.

Sẽ có những cơ hội tuyệt vời để thử nghiệm ngày hôm nay liên quan đến tài chính của bạn. Đã đến lúc trải nghiệm hoạt động kinh doanh để phát triển nguồn tài chính của mình.

Tránh bỏ bữa chỉ vì muốn giảm cân, đó là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm.

Tâm trạng: Tỏ ra nhạy cảm, dễ buồn phiền trong ngày.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 9, 27

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY