Tử vi hàng ngày 4/1 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 4/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tìm được một nửa của mình, Kim Ngưu nên hạn chế các chi tiêu không cần thiết.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Vận trình tình cảm có bước tiến đặc biệt. Những ai đang còn độc thân có cơ hội tìm được một nửa của mình, hoặc đón nhận lời tỏ tình từ người mới quen. Tình cảm vợ chồng ngày càng nồng nàn, thắm thiết nhờ nỗ lực vun vén tình cảm từ hai phía.

Công việc diễn ra khá thuận lợi. Với những nỗ lực ngày đêm không biết mỏi mệt, chòm sao này đã đến lúc thu nhặt được những kết quả tương xứng. Tuy nhiên, phương diện tài chính cần quan tâm hơn bao giờ hết bởi thói quen chi tiêu theo cảm tính, không có bất cứ kế hoạch nào của Bạch Dương.

Bạn cần phải lưu ý đến tình hình tài chính của mình. Bạn có ý định đầu tư trong hôm nay. Tuy nhiên chúng ta cần phải ghi nhớ nhiều điều và tránh để các mơ mộng lấy đi khả năng suy đoán mà ảnh hưởng đến bạn.

Sức khỏe có chuyển biến tốt, đây là kết quả của quá trình duy trì chế độ ăn uống khoa học và tập luyện thể thao đều đặn.

Tâm trạng: Bạch Dương đang có tinh thần sảng khoái, tích cực.

Tinh tượng: Mặt Trăng Nhân Mã

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 2

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Bạch Dương, Sư Tử

Tiểu nhân: Xử Nữ, Song Tử

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Tình cảm tiến triển êm đẹp nhờ nỗ lực vun vén, giữ gìn của những người trong cuộc. Các cặp vợ chồng dù có hiểu lầm hay mâu thuẫn thì cũng nhanh chóng chủ động hoà giải và làm lành với đối phương.

Vận trình công việc diễn ra suôn sẻ. Khối lượng công việc không nhiều, Kim Ngưu lại có sự tập trung cao độ nên sớm hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Về cuối ngày có một chút rắc rối phát sinh bất ngờ nhưng nhờ sự phối hợp ăn ý với đồng nghiệp mà bạn có thể đưa ra ý tưởng xử lý vẹn toàn.

Về tài chính, người thuộc cung Kim Ngưu nên hạn chế các chi tiêu không cần thiết, đặc biệt là các buổi họp nhóm, liên hoan. Chúng ta nên tập quen với cuộc sống bình thường mới, hạn chế các lần tụ tập ăn chơi.

Bạn chỉ cảm thấy có đủ năng lượng, sự tỉnh táo khi ngủ đủ giấc. Ngoài ra, việc ngâm chân bằng nước ấm hay đi bộ trước khi ngủ cũng góp phần cải thiện giấc ngủ đáng kể.

Tâm trạng: Bạn tỏ ra mơ màng, có lúc mất phương hướng vào con đường phía trước.

Tinh tượng: Mặt Trăng Ma Kết

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 8, 10

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình yêu lứa đôi có nhiều điều bất ngờ. Cung hoàng đạo này dễ bị ‘cảm nắng’ một người mới gặp vào thời điểm chính bạn cũng không ngờ tới. Dù rằng chưa thể hứa hẹn điều gì cho tương lai nhưng bạn cứ hãy hết mình với cảm xúc hiện tại.

Vận trình công việc diễn ra tương đối khó khăn và phức tạp. Sẽ có lúc chòm sao này cảm thấy chán nản với công việc hiện tại nhưng đây không phải thời điểm thích hợp để bạn thay đổi công việc khác. Song Tử nên sớm vực dậy tinh thần để tháo gỡ sự bế tắc trong công việc hiện tại.

Về tài chính, chòm sao này còn dễ sa vào hoàn cảnh bị lợi dụng và trở nên "quá tải" với nhu cầu vay mượn của người khác, dẫn đến đánh mất chính mình.

Sức khoẻ được duy trì ở mức ổn định, tuy nhiên đừng vì thế mà chủ quan đối với các biểu hiện thay đổi bất thường bên trong cơ thể.

Tâm trạng: Song Tử có xu hướng đi tìm cảm giác an toàn vì trong lòng bạn lúc nào cũng ngập tràn lo lắng, sợ hãi.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 6

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Bạch Dương, Sư Tử

Tiểu nhân: Xử Nữ, Song Tử

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Chuyện tình cảm xuất hiện nhiều bất đồng, mâu thuẫn. Thay vì chỉ chăm chăm đến cảm xúc của bản thân thì chòm sao này hãy nên học cách lắng nghe, đồng điệu với câu chuyện mà đối phương chia sẻ. Việc này sẽ giúp nửa kia có cảm giác tin tưởng và được tôn trọng.

Công việc tiến triển thuận lợi và suôn sẻ. Cự Giải tìm được nguồn cảm hứng mới cho công việc hiện tại. Tuy nhiên, hiệu quả công việc chưa thật xự tương xứng với công sức, chòm sao này nên xem lại cách thức làm việc của mình đã phù hợp hay chưa.

Tình hình tài chính của bạn vẫn khá ổn trong ngày hôm nay. Có thể bạn sắp sửa được nhận một khoản lương hay thưởng kha khá đấy. Hãy sử dụng nó vào những mục tiêu xứng đáng nhé!

Sức khoẻ ổn định nhưng không có nghĩa là nó sẽ được duy trì lâu dài nếu bạn không chú trọng tới vấn đề ăn uống, ngủ nghỉ.

Tâm trạng: Tâm trạng thoải mái, dễ chịu vì bạn tìm được cho mình nguồn năng lượng tích cực.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Tài vận: ★★★★☆

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 6

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Bạch Dương, Sư Tử

Tiểu nhân: Song Tử

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình cảm không được như mong đợi. Sư Tử dễ dàng nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn với nửa kia vì không kiểm soát được tính cách nóng nảy của mình. Hơn nữa, cái tôi ngất ngưỡng lại khiến tình cảm đôi lứa khó có thể dung hoà tốt.

Vận trình công việc diễn ra hanh thông, như ý. May mắn nhận được sự che chở của quý nhân, lại thêm vận khí tốt nên bạn đã có bước tiến đáng kể trên bước đường công danh. Khả năng giao tiếp tài tình đem đến cho những người làm ngoại giao một ngày vô cùng rực rỡ.

Liên quan đến tài chính, Sư Tử rất hào phóng, và bạn rất coi trọng đời sống tinh thần nên thường không chi ly, tiểu tiết trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, bạn nên hiểu rằng đồng tiền bạn kiếm ra chính là mồ hôi công sức của bạn.

Việc mất ngủ kéo dài dễ gây sa sút tinh thần và nhiều bệnh tật khác,

Tâm trạng: Bạn không thực sự hài lòng với những thứ đang có, vì chưa được đầu tư kỹ lưỡng.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 5

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Bạch Dương, Sư Tử

Tiểu nhân: Sư Tử, Thiên Bình

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Vận trình tình cảm hứa hẹn có bước nhảy vọt đáng kể. Người độc thân nếu muốn thay đổi cuộc sống hiện tại thì phải mạnh dạn đi theo cảm xúc của chính mình. Nếu trái tim rung động và xao xuyến có nghĩa là bạn nên can đảm bày tỏ tình cảm với người đối diện.

Vận trình công việc chưa được như mong đợi. Nhưng Xử Nữ đừng lấy đó làm lý do để buồn bã, ủ dột suốt cả ngày vì bạn đã cố gắng hết sức rồi. Chòm sao này chỉ cần chăm chỉ, kiên trì và học cách thích nghi với những môi trường làm việc khác nhau để không bị đào thải khỏi bất cứ đâu.

Về tài vận, bạn đang nắm chắc vận may của mình. Chòm sao này có nhiều cơ hội để cải thiện tình trạng túi tiền, tuy nhiên bạn cũng có xu hướng lạm dụng nó nhiều hơn. 

Để có một cơ thể khoẻ mạnh và săn chắc, Xử Nữ cần phải tăng cường bổ sung các thực phẩm giàu năng lượng, chẳng hạn như thịt và các loại đậu.

Bạn rơi vào trạng thái mỏi mệt, băn khoăn và hay lo nghĩ.

Tinh tượng: Sao Thiên Vương

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 17

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Xử Nữ, Song Tử

Tiểu nhân: Bạch Dương, Sư Tử

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Chuyện tình yêu lứa đôi dần tốt đẹp trở lại. Thiên Bình với nửa kia có sự thẳng thắn chia sẻ với nhau về những điều mình suy nghĩ, nhờ đó mà khoảng cách hai người dần được rút ngắn. Người độc thân dễ nhạy cảm và để vết thương lòng trong quá khứ cản bước trên con đường đi tìm tình yêu mới.

Vận trình công danh sự nghiệp diễn ra hung cát đan xen. Thiên Bình có nhiều mơ ước và tham vọng, song lại không biết cách phân chia công việc cũng như phân bổ thời gian hợp lý. Thêm việc không kiểm soát được chi tiêu dễ khiến chòm sao này rơi vào cảnh túng thiếu, chật vật.

Hôm nay, Thiên Bình hãy dùng tiền bạc của mình để phục vụ bản thân và gia đình. Bạn xứng đáng có những điều tốt đẹp. Bạn thích những mặt hàng tiết kiệm mà lại chất lượng, chòm sao này quyết định bỏ tính xa hoa sang một bên và tập trung vào các cảm nhận và giá trị thực.

Sức khoẻ dần được cải thiện tốt lên. Nhưng thói quen thức khuya là nguyên nhân ảnh hưởng tới tinh thần, tâm trạng của bạn.

Tâm trạng: Chòm sao này dễ mất tập trung và xao lãng trong công việc.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 5

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Bạch Dương, Sư Tử

Tiểu nhân: Xử Nữ, Song Tử

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Vận trình tình cảm ảm đạm. Mối quan hệ của bạn với nửa kia phát sinh nhiều vấn đề, trong khi cả hai lại không có ý muốn hoá giải. Bọ Cạp nên kiểm soát tốt cảm xúc của mình, tránh để bản thân mất bình tĩnh mà nói ra những lời khó nghe gây tổn thương người bên cạnh.

Công việc diễn ra không dễ dàng. Bọ Cạp có cố gắng trong công việc nhưng vì không có đường đi rõ ràng nên dễ rơi vào tình trạng hoang mang, mất phương hướng. Bạn nên dành cho mình khoảng không gian riêng để tìm ra niềm đam mê thực sự của bản thân.

Bạn đang chi tiêu khá tốn kém cho các hoạt động mua sắm, tiệc tùng đấy. Hãy cẩn thận hơn kẻo lại chi tiêu quá ngân sách. Dù biết rằng Bọ Cạp là cung hoàng đạo vô cùng hào phóng, thế nhưng việc kiểm soát chặt chẽ tiền bạc sẽ giúp cho cuộc sống của bạn khoa học hơn, tốt đẹp hơn.

Sức khoẻ sa sút thấy rõ. Bọ Cạp tự vắt kiệt sức lao động của chính mình, sức đề kháng suy giảm và có dấu hiệu của bệnh trầm cảm.

Tâm trạng: Đôi khi sự thẳng tính quá mức của chòm sao này lại gây mất lòng nhiều người.

Tinh tượng: Sao Thổ

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 6

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bảo Bình

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Vận trình tình cảm hài hoà. Nhân Mã tích cực đi tìm một nửa của mình vì bạn không muốn tiếp tục với tình trạng hiện tại nữa. Nhờ có đào hoa vượng mà chòm sao này được giới thiệu cho mối nhân duyên tốt lành.

Vận trình công việc diễn ra không thuận lợi. Nhân Mã không may để cảm xúc, chuyện riêng tư chi phối tới tinh thần làm việc trong ngày. Trong quá trình xử lý công việc khó tránh khỏi những sai sót nghiêm trọng, nhưng bạn đừng để bản thân mất bình tĩnh mà làm mọi chuyện thêm rối rắm.

Về tài chính, bạn phải có kế hoạch cho tiền của mình, cách bạn sẽ chi tiêu và đầu tư vào nó. Chi tiêu không cần thiết có hai loại: mua quá nhiều thứ lớn (nhà cửa, xe hơi, thậm chí giáo dục đại học) và thâm hụt cạn kiệt vào ngân sách của chính bạn bằng cách chi tiêu vào những thứ như ăn ngoài, quần áo hoặc đồ đạc không cần thiết trong nhà.

Tăng cường tập luyện thể dục thể thao, chẳng hạn như đi bộ cũng đem lại cho bạn nguồn năng lượng tích cực.

Tâm trạng: Bạn dễ mất tập trung và lơ là, bất cẩn trong công việc.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 6

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Vận trình tình cảm ảm đạm. Thay vì cố chấp theo đuổi thứ tình cảm không được đáp trả thì Ma Kết nên học cách hài lòng với những điều bình dị xung quanh mình. Hạnh phúc vốn không phải thứ gì cao xa hay to tát mà chính là khi trong tim cảm thấy ấm áp, mãn nguyện.

Công việc diễn ra không được như ý muốn. Tử vi phương Tây khuyên bạn nên cẩn trọng trong từng lời ăn tiếng nói của mình trong quá trình giao tiếp với cấp trên hay đồng nghiệp. Ngoài ra, thái độ bất mãn của chòm sao này cũng ảnh hưởng ít nhiều tới đánh giá của người khác về bạn.

Tử vi hàng ngày dự báo, tài chính của Ma Kết hôm nay nhờ sự nhạy bén mà bạn đầu tư sinh lời, thu nhập rất tốt, tài vận khởi sắc. Hôm nay khi có sao Thiên Vương tiến vào thì thử thách ập tới, tài chính không còn ổn định như trước mà phải đối diện với sự lên xuống không báo trước, có thể là thu hoạch cực lớn cũng có thể thất bại thảm hại. 

Sức khoẻ có dấu hiệu đi xuống rõ rệt, bạn nên sớm điều chỉnh lại thời gian biểu khoa học và hợp lý hơn.

Tâm trạng: Ma Kết thiếu thoải mái, tâm tình bất ổn và khó đoán định.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 5

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình cảm có chút rắc rối. Những người đã có đôi có cặp nên học cách chấp nhận với những thiếu sót của nửa kia thay vì chỉ trích, áp đặt mong muốn của mình lên họ. Người độc thân không nên liều lĩnh tiến tới mối quan hệ tình cảm với một người mới quen.

Vận trình sự nghiệp diễn ra suôn sẻ. Tinh thần tích cực và nguồn năng lượng đặc biệt giúp Bảo Bình bình thản đối diện với thách thức đặt ra trước mắt. Đôi khi chòm sao này còn tìm được cơ hội trong những khó khăn mà người ta dễ chùn bước khi đối đầu.

Về tài vận, bạn sẽ học được càng nhiều thông tin mới càng tốt. Đây là thời điểm tuyệt vời để thu thập ý tưởng và sức mạnh thông qua bất kỳ cuốn sách tài chính nào bạn đã đưa ra.

Tình hình sức khoẻ bất ổn. Chòm sao này không thể cân bằng tốt quỹ thời gian giữa công việc và gia đình.

Tâm trạng: Bảo Bình luôn thể hiện sự lạc quan, vui vẻ và thoải mái với mọi người xung quanh.

Tinh tượng: Sao Thiên Vương

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 4

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Sư Tử, Nhân Mã

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Chuyện tình cảm rơi vào giai đoạn trầm lắng. Những áp lực nặng nề trong công việc vô tình khiến tình yêu lứa đôi không có bước tiến mới nào. Bạn không có thời gian để toàn tâm toàn ý lo cho nửa kia của mình, tình cảm hai người vì thế cũng ngày một phai nhạt.

Công việc xuất hiện nhiều khó khăn và áp lực. Khối lượng công việc nặng nề cùng với những khó khăn cùng ập xuống một lúc khiến chòm sao này khó lòng xoay sở nổi. Ngoài ra, Song Ngư nên tránh tham gia vào các cuộc tranh giành quyền lực vì dễ vướng vào thị phi.

Hôm nay chúng ta có tài vận không hề tốt lắm, cho nên các bạn cần phải chú ý đến công việc của mình nhiều hơn, nếu không sẽ gây ra cảnh tiêu tiền ảnh hưởng đến bản thân.

Sức khoẻ ổn định, cơ thể dẻo dai và cân đối là kết quả của chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh.

Tâm trạng: Song Ngư dễ bày tỏ cảm xúc nóng giận, bực tức vô cớ.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 7

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

(Tổng hợp)

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương