Tử vi hàng ngày 4/8 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Tử vi hàng ngày 4/8 của 12 con giáp rơi vào thứ 4, ngày Giáp Thân, tháng Ất Mùi, năm Tân Sửu: Tý công việc khó khăn chồng chất, Mùi tình cảm hòa hợp tươi vui.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tình cảm đón nhận tin vui. Người đã lập gia đình nhận được khá nhiều sự quan tâm và tình yêu nồng cháy từ người kia. Người độc thân cũng mau chóng nhận được lời tỏ tình từ một người bạn khác giới.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra khó khăn chồng chất. Ảnh hưởng của cục diện Tương Phá có thể gây ra cho con giáp này đủ rắc rối và tai họa. Mặc dù bản mệnh đã nỗ lực hơn mình nhưng vẫn không đạt được hiệu quả như mong muốn vì tiểu nhân rình rập.

Vận trình tài lộc bất ổn. Sự cứng nhắc, thiếu nghiêm túc trong lúc làm việc có thể khiến bản mệnh gặp những vấn đề tài chính khó giải quyết.

Sức khỏe của bạn khá tốt, tinh thần thoải mái, bạn có những giây phút thư giãn dễ chịu. Bạn cũng nên bổ sung thêm các loại chất xơ, rau củ nhiều hơn.

Cẩn trọng: Chưa biết lắng nghe, thiếu khiêm tốn hạn chế khả năng phát triển.

Tuổi Bính Tý: Dễ bị tiểu nhân đeo bám và bày trò thị phi.

Tuổi Nhâm Tý: Chểnh mảng gây ra nhiều sai sót.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 5, 6, 8

Màu may mắn: Xanh lá 

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo

Tiểu nhân: Tuổi Lợn, Tuổi Chuột

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Vận trình tình cảm hòa hợp lãng mạn. Thổ sinh Kim giúp chuyện tình cảm của tuổi Sửu và nửa kia càng thêm gắn kết. Gia đình vẫn luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc để con giáp này vượt qua các sóng gió ngoài kia.

Công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra với nhiều may mắn. Người tuổi này nhanh chóng nhận được sự tin tưởng, ngưỡng mộ từ những người xung quanh với sự trợ giúp của Tam Hợp. Khả năng lãnh đạo được phát huy tài tình giúp tuổi Sửu nhanh chóng đưa tập thể đi lên.

Vận trình tài lộc rực sáng. Nhờ sự nhạy bén mà bản mệnh có thể bắt kịp cơ hội kiếm tiền trước mắt.

Bạn nên hạn chế đồ dầu mỡ, nếu bạn ăn uống và lười vận động sẽ khiến bản thân mất đi vóc dáng. Đừng để sa đọa những thực phẩm đồ ăn nhanh khiến bạn tăng cân không kiểm soát.

Cẩn trọng: Còn lạnh lùng và xa cách với những người xung quanh.

Tuổi Kỷ Sửu: Nên cởi mở và dễ gần hơn với những người xung quanh.

Tuổi Tân Sửu: Quan tâm hơn tới những người xung quanh.

Số may mắn: 2, 3, 6, 7

Số kiêng kỵ: 8, 9

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Chó

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Vận trình tình cảm kém chút bình yên. Kim khắc Mộc khiến tình cảm lứa đôi trải quau không ít hiểu lầm và sóng gió. Con giáp này thử đặt mình vào vị trí của người kia để hiểu cho những suy tư của họ.

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hanh thông. Chính Ấn nâng đỡ giúp người tuổi Dần mau chóng khẳng định được vị thế và sự tài tình của mình. Bản mệnh không màng danh lợi, lại ngay thẳng và rõ ràng nên được cấp trên khá trọng dụng.

Vận trình tài lộc sáng rõ. Tài chính có điểm sáng, thu nhập được cải thiện nhờ sự thông minh và tài năng của những người này.

Về sức khỏe, bạn nên tăng cường ăn hạt sen, củ sen sẽ có hiệu quả trong việc trấn an tinh thần, lấy lại giấc ngủ sâu. Những triệu chứng đau đầu sẽ dần giảm bớt. Ăn nhiều rau củ, những thảo dược tốt cho phổi và ruột già. Hạn chế những thức ăn vị cay để không ảnh hưởng tiêu hóa.

Cẩn trọng: Không nên giữ lại suy nghĩ bảo thủ và cứng nhắc.

Tuổi Bính Dần: Tham vọng càng lớn lại càng dễ mệt mỏi.

Tuổi Canh Dần: Nên đặt mình vào vị trí của người khác để hiểu cho họ.

Số may mắn: 6, 7, 9

Số kiêng kỵ: 2, 8

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Chó

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Vận trình tình cảm trở nên tiêu cực. Kim khắc Mộc cho biết người độc thân gần như mất hết hy vọng vào tình yêu. Tình yêu gõ cửa, bản mệnh cũng chẳng thèm để tâm tới vì nghĩ đó là trò đùa.

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất vả. Cục diện Tương Xung tác động cho biết ngay cả với những người thông minh và giỏi giang cũng có thể gặp điều phiền phức. Chính vì có năng lực song lại kiêu ngạo quá mức nên dễ nảy sinh tranh chấp, mâu thuẫn với những người xung quanh.

Vận trình tài lộc không tệ. Nhờ khoản tích lũy từ trước mà con giáp này không cần lo lắng nhiều tới việc chi tiêu.

Về sức khỏe, Mão giữ được sức khỏe tốt và cơ thể dẻo dai. Tuy nhiên, làm việc với máy tính và sử dụng tai nghe quá lâu có thể ảnh hưởng tới thính giác của bạn. Vì vậy, hãy quan tâm và chăm sóc cho đôi tai của mình nhé.

Cẩn trọng: Tránh bắt ép người khác chấp nhận suy nghĩ của mình.

Tuổi Đinh Mão: Không nên quá kiêu ngạo hay cứng nhắc.

Tuổi Tân Mão: Nên cố gắng nói năng dễ hiểu, thuyết phục.

Số may mắn: 3, 4, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình tình cảm duy trì hạnh phúc. Thổ sinh Kim giúp mối quan hệ giữa các cặp đôi được duy trì khá tốt. Cả hai chẳng những là những người vợ, người chồng tốt của nhau mà còn là người đồng hành trên con đường sự nghiệp.

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi dễ dàng. Nhị Hợp phù trợ đem lại cho người tuổi này khá nhiều tình cảm và sự yêu mến từ những người xung quanh. Tuy nhiên, điều mà tuổi Thìn cần phải thay đổi đó là sự thiếu quyết đoán cũng như năng nổ của mình.

Vận trình tài lộc dồi dào. Bản mệnh có thể thoải mái chi tiêu, mua món mình thích mà không cần nặng nề vấn đề tiền nong như trước.

Tình hình sức khỏe hôm nay không được tốt lắm, các triệu chứng như kém ăn, mệt mỏi, đau dạ dày, đau bụng, thắt lưng… bắt đầu xuất hiện. Lúc này bản mệnh cần nghỉ ngơi tĩnh dưỡng để hồi phục lại.

Cẩn trọng: Cần mạnh dạn và chủ động hơn nhưng không có nghĩa là liều lĩnh quá mức.

Tuổi Bính Thìn: Mất phương hướng vào con đường mình đang đi.

Tuổi Mậu Thìn: Chần chừ, do dự nên bỏ lỡ không ít cơ hội.

Số may mắn: 3, 4, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm buồn bã cau có. Hỏa khắc Kim cho biết tuổi Tỵ thường nổi nóng một cách vô cớ với người thương của mình. Nhưng đừng quên là mọi hành động của người ấy đều xuất phát từ sự quan tâm và lo lắng.

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra có chút bấp bênh. Tử vi ngày mới cho biết nếu muốn tiến hành kế hoạch nào đó, bản mệnh nên suy tính kỹ càng vẫn hơn là hành động một cách mù quáng. Việc xin ý kiến từ những người đi trước sẽ giúp con giáp này định hướng được rõ ràng con đường phía trước hơn.

Vận trình tài lộc khá tệ. Tốt nhất là con giáp này cần xây dựng kế hoạch quản lý tài chính thông minh, kỹ càng.

Sức khỏe của bạn khá tốt, tuổi Tỵ được Mộc dưỡng nên không gặp các vấn đề bệnh tật. Con giáp này nên chú ý cân bằng dinh dưỡng để lúc nào cũng giữ được trạng thái cơ thể tốt nhất.

Cẩn trọng: Không được lòng mọi người xung quanh, còn cứng nhắc và bảo thủ.

Tuổi Đinh Tỵ: Nên suy nghĩ kỹ lưỡng trước mỗi lời nói.

Tuổi Tân Tỵ: Nóng nảy chỉ càng khiến mọi thứ đi xa hơn.

Số may mắn: 3, 4, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm buồn nhiều hơn vui. Hỏa khắc Kim cho biết chuyện tình yêu của người tuổi này gặp đủ buồn phiền, rắc rối. Người độc thân hãy chắc chắn rằng mình đã suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào.

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra không quá thuận lợi. Tỷ Kiên tác động khiến mâu thuẫn với cấp trên, đồng nghiệp càng thêm gay gắt. Nếu không ai chịu nhường nhịn, hạ thấp cái tôi thì e rằng các mối quan hệ xã giao sẽ càng thêm căng thẳng.

Vận trình tài lộc bình ổn. Nhờ sự chỉn chu, tỉ mỉ và cẩn thận mà con giáp này vẫn đảm bảo cho mình trong việc chi tiêu.

Bạn nên cố gắng tập tành thể dục thường xuyên hơn để nâng cao sức đề kháng.

Cẩn trọng: Có thể rơi vào cục diện bế tắc nếu cứ tiếp tục cứng đầu.

Tuổi Bính Ngọ: Cần giữ khoảng cách tốt với mọi người xung quanh.

Tuổi Canh Ngọ: Các mối quan hệ xã giao còn khá hạn chế.

Số may mắn: 6, 7, 2, 5

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Tý, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Vận trình tình cảm hòa hợp tươi vui. Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ tình cảm của bạn và nửa kia được hòa hợp, nâng niu. Sự quan tâm, tình cảm sâu đậm mà bản mệnh dành cho nửa kia chính là thứ để đối phương không nỡ làm điều có lỗi.

Công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi suôn sẻ. Người tuổi Mùi được đánh giá khá cao ở khả năng làm việc độc lập, tự chủ. Ngoài ra, bản mệnh còn giỏi tạo dựng mối quan hệ xã giao, nhờ vậy mà luôn nhận được sự giúp đỡ vô điều kiện từ những người xung quanh.

Vận trình tài lộc rực rỡ. Thực Thần che chở giúp những người này có thể kiếm được khoản tiền nhanh chóng trong thời gian này.

Cẩn thận dễ bị đau đầu, có thể do khí huyết không thông, hoặc con giáp này thường xuyên sử dụng các thiết bị điện tử trước khi ngủ. Bạn có thể uống một ly sữa nóng trước khi ngủ, buổi sáng uống nhiều nước, đồng thời kết hợp massage đầu nhẹ nhàng để giúp lưu thông máu.

Cẩn trọng: Nên học cách trân trọng những gì mình đang có.

Tuổi Kỷ Mùi: Đừng bao giờ chịu thất bại khi chưa cố gắng.

Tuổi Quý Mùi: Không nên sống khép kín, bảo thủ.

Số may mắn: 3, 4, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 1, 2, 5, 8

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Vận trình tình cảm vô cùng tươi sáng. Người tuổi này và nửa kia có thể tìm thấy được tiếng nói chung sau khoảng thời gian dài sóng gió. Những người độc thân cũng nhận được sự quan tâm, sẻ chia từ bạn bè xung quanh.

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra không có bất ổn. Tam Hội nâng đỡ giúp những người này tiết kiệm được khá nhiều thời gian để tạo dựng mối quan hệ xã giao. Thiện cảm mà bản mệnh tạo cho những người xung quanh có thể đổi thành cơ hội thăng quan tiến chức.

Vận trình tài lộc ổn định. Khả năng sắp xếp chi tiêu hợp lý giúp những người này có được cuộc sống thoải mái, dễ chịu.

Nếu như bạn có một cơ thể sạch sẽ, thơm tho, bạn sẽ cảm thấy tinh thần mình thoải mái hơn rất nhiều đúng không nào? Theo một số nghiên cứu cho rằng, việc tắm hằng ngày sẽ giúp cơ thể gia tăng tuần hoàn máu, sản sinh tế bào mới giúp cơ thể khỏe mạnh, làn da đẹp hơn.

Cẩn trọng: Tránh đổi nơi công tác, đi xa vì đây là ngày kém may mắn.

Tuổi Canh Thân: Cần biết đâu là điểm mạnh để phát huy.

Tuổi Nhâm Thân: Làm việc gì cũng cần có kế hoạch rõ ràng.

Số may mắn: 1, 2, 5

Số kiêng kỵ: 3, 4, 9, 6, 7 

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Ngựa, tuổi Rắn, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Hợi

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Vận trình tình cảm đẹp đẽ ngọt ngào. Các cặp vợ chồng đang lên kế hoạch cho những chuyến du lịch cùng nhau. Người độc thân cũng sớm nhận được cảm tình và sự yêu thương từ người bạn lâu ngày gặp lại.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra có chút kém may. Người tuổi này được khuyên nên thận trọng trong mỗi lời ăn tiếng nói của mình nếu không muốn gặp rắc rối nghiêm trọng. Bên cạnh đó, việc kiêu ngạo và bất mãn có thể hạn chế khả năng hoàn thiện bản thân ở những người này.

Vận trình tài lộc đáng lo. Nếu không có kế hoạch quản lý tài chính ngay từ bây giờ thì sẽ sớm rơi vào tình trạng thiếu túng.

Kiếp Sát là một hung tinh nên ảnh hưởng đến sức khỏe là không nhỏ. Nếu không có việc gì thì nên ở nguyên trong nhà và không nên đi đâu cả.

Cẩn trọng: Tính khí nóng nảy có thể khiến những người xung quanh cảm thấy khó chịu.

Tuổi Đinh Dậu: Nói năng khó nghe làm tổn thương người khác.

Tuổi Tân Dậu: Kiêu căng, ngạo mạn là đức tính cần thay đổi.

Số may mắn: 9, 6, 7

Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8, 3, 4

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Dậu, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Vận trình tình cảm gặp nhiều sóng gió. Người tuổi Tuất luôn muốn che giấu cảm xúc thật cũng như những vất vả mà mình đang nếm trải. Nhưng điều này đồng nghĩa với việc không mở lòng, lâu ngày dễ tạo sự xa cách với người ấy.

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra đủ chuyện phức tạp. Cục diện Tương Hại tác động khiến người tuổi Tuất không kịp ứng phó với những tai họa ập tới bất ngờ. Bản mệnh nên giữ khoảng cách an toàn với những người xung quanh, nếu không sẽ bị hãm hại lúc nào chẳng hay.

Vận trình tài lộc gặp bất lợi. Bản mệnh có thể sẽ bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền như ý bởi sự chủ quan, tự kiêu của mình.

Hôm nay sức khỏe khá tốt, bạn tò mò với nhiều thứ quanh mình nhưng chúng ta vẫn có được sức đề kháng tốt để thỏa chí vui chơi.

Cẩn trọng: Nếu xuất hành thì nên lựa hướng Đông và Nam.

Tuổi Mậu Tuất: Tình cảm gia đình càng thêm xa cách.

Tuổi Nhâm Tuất: Không nên chuyện gì cũng suy nghĩ phức tạp.

Số may mắn: 3, 4, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 1, 2, 5

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Vận trình tình cảm yên ấm hài hòa. Kim sinh Thủy cho thấy tình cảm gia đình đã tăng thêm một bậc mới, người trong cuộc dành nhiều sự quan tâm cho nhau hơn. Người độc thân không nên quá nóng vội trong chuyện tìm kiếm tình yêu.

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi dễ dàng. Chính Quan nâng đỡ cho biết người tuổi Hợi sẽ thành công nhờ tinh thần trách nhiệm cao cũng như sự ngay thẳng trong tâm. Ngoài ra, đây là thời điểm thích hợp để con giáp này thể hiện năng lực của chính mình.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Con giáp này nhanh chóng cải thiện được thu nhập của mình nhờ nắm bắt tốt mọi cơ hội trước mặt.

Về sức khỏe, cần đề phòng ảnh hưởng đến bản thân mình, hãy biết cách tự bảo vệ cho bản thân. 

Cẩn trọng: Nên hiểu rõ điểm mạnh và điểm yếu của mình ở đây.

Tuổi Ất Hợi: Cố gắng lắng nghe ý kiến của người khác nhiều hơn.

Tuổi Tân Hợi: Không nên dễ dàng tin lời một ai đó.

Số may mắn: 9, 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY