Tử vi hàng ngày 5/12 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Sang tháng 4, tài lộc của ba con giáp này cực kỳ đen đủi. Thời buổi này kiếm tiền đã khó, còn bị thất thoát tiền của thì 'đời đen như mõm chó'.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Chuyện tình yêu ngập tràn cảm xúc. Mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi trở nên sâu sắc, đặc biệt hơn bao giờ hết. Bạch Dương độc thân cảm thấy may mắn khi tìm được một nửa yêu thương mình thật lòng.

Vận trình sự nghiệp đạt được mục tiêu. Bạch Dương cảm thấy hứng khởi khi những nỗ lực, cố gắng của mình cuối cùng cũng được trả công xứng đáng. Trí tưởng tượng độc đáo còn đem về cho bạn những ý tưởng tuyệt vời, phục vụ tốt cho công việc sáng tạo.

Việc chi tiêu sa đọa sẽ ảnh hưởng nhiều đến cơ hội làm việc và kiếm tiền của bạn. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình tài chính trong ngày của Bạch Dương. Do vậy chúng ta cần phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa và hạn chế tiêu tiền và những khoản không cần thiết trong hôm nay.

Sức khoẻ không cần lo lắng quá mức nhưng đừng nên bỏ qua các vấn đề rắc rối của cơ thể.

Tâm trạng: Vui vẻ, lạc quan và không điều gì làm bạn muộn phiền.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Con số may mắn: 3, 30

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Kim Ngưu

Tiểu nhân: Cự giải, Ma Kết 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Chuyện yêu đương chưa có tiến triển. Kim Ngưu độc thân dường như không muốn bắt đầu mối quan hệ tình cảm nào lúc này. Tình cảm chóng đến chóng đi, vì vậy trong bạn cũng có chút e dè khi yêu.

Vận trình sự nghiệp vẫn chưa khởi sắc. Thật khó để chòm sao này bày tỏ suy nghĩ, quan điểm của mình với những người bên cạnh. Điều này có thể cản trở bạn trong việc thể hiện năng lực và bản lĩnh của mình.

Tình hình tài chính của bạn cũng tương đối tốt đẹp. Bạn đáp ứng được các chi tiêu của mình, gặp nhiều điều may mắn vì có người khác giúp đỡ.

Nên dành thêm thời gian để nghỉ ngơi và cân bằng nguồn năng lượng.

Tâm trạng: Cảm thấy lạc lõng và không tìm được người chung lý tưởng.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận:  ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆  

Con số may mắn: 8, 12

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Bảo Bình 

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình cảm nồng nàn đậm sắc. Mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi vẫn đang gắn bó bền chặt và gắn kết. Những người mới bắt đầu mối quan hệ mới sẽ cảm nhận được sự đồng điệu trong tâm hồn với nửa kia.

Vận trình sự nghiệp không quá phức tạp. Mặc dù khó tránh khỏi bất đồng quan điểm nhưng chòm sao này vẫn có cách giải quyết mọi thứ trong hòa bình. Bạn không muốn mọi thứ trở nên ồn ào, cũng không muốn mình vướng vào thị phi.

Bạn sẽ phải chi tiêu nhiều cho các khoản sinh hoạt phí, các chi phí phát sinh cũng nhiều hơn. Bạn nên quản lý số tiền trong tay mình, bạn cố gắng cân nhắc hơn nữa các chi tiêu của mình.

Tình hình sức khỏe được nâng cao, bạn biết cơ thể mình cần gì và đáp ứng kịp thời.

Tâm trạng: Hòa đồng, gần gũi với mọi người xung quanh.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆   

Tình cảm:  ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 3, 24

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Ma Kết

Tiểu nhân: Sư Tử 

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Chuyện tình cảm buồn lo không yên. Tử vi khuyên Cự Giải nên học cách hạ thấp cái tôi, bớt nóng nảy và trút giận vô cớ lên người bạn đời của mình. Đối phương không thể lúc nào cũng bao dung cho sự vô lý của bạn.

Vận trình sự nghiệp kém chút ổn định. Đặc biệt là phương diện tài chính không khả quan đặt ra yêu cầu phải có các phương án kiếm tiền dự phòng. Lời khuyên cho bản mệnh là hãy thận trọng hơn trong các quyết định của mình.

Hôm nay, bạn sẽ tìm ra những con đường mới để sử dụng tiền bạc của mình cho phù hợp. Bạn sẵn sàng đầu tư một khoản lớn cho những vật dụng mang đến giá trị sử dụng lâu dài, hạn chế thấp nhất những nguy cơ xảy ra hỏng hóc.

Nên bổ sung thêm hoa quả và rau xanh để da dẻ hồng hào.

Tâm trạng: Trở nên nhạy cảm và dễ buồn phiền về những lời góp ý.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 9, 21

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Song Ngư

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình cảm cần quyết đoán hơn. Chòm sao này không nên để bất kỳ ai làm ảnh hưởng tới tâm trạng, mong muốn trong tình cảm của mình. Người độc thân có chút rung động trước người bạn vừa gặp, hãy lắng nghe theo con tim.

Vận trình sự nghiệp hung cát đan xen. Sư Tử có những ước mơ, dự định không thể bày tỏ cùng ai. Tình trạng tiêu tiền thiếu kiểm soát còn đẩy chòm sao này vào tình huống nan giải, khó khăn.

Có nhiều điều đang khuyến khích bạn có những quyết định liều lĩnh hơn liên quan tới tiền bạc. Tuy nhiên, Cự Giải trong ngày hôm nay lại khá là dè dặt. Bạn đang đắm chìm trong sự mâu thuẫn khi điều bạn muốn nhưng bạn lại “không thể”.

Bạn có thể tái phát bệnh cũ, nên để ý hơn tới chế độ ăn uống, ngủ nghỉ.

Tâm trạng: Nóng nảy và dễ kích động trong ngày.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆  

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe:  ★★★★☆

Số may mắn: 8, 17

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Thiên Bình

Tiểu nhân: Cự Giải 

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình yêu yên bình vui vẻ. Sự chia sẻ, lắng nghe và thấu hiểu đã làm rút ngắn khoảng cách của các cặp đôi. Còn người độc thân có lẽ cần thêm thời gian để lắng nghe trái tim mình.

Vận trình sự nghiệp đang bị trì hoãn. Xử Nữ khó lòng đưa ra quyết định một cách nhanh chóng và dứt khoát. Dường như suy nghĩ và hành động của bạn không ăn khớp với nhau, từ đó có thể tự gây ra rắc rối ch mình.

Về tài vận, Xử Nữ tỏ ra khắt khe hơn trong vấn đề tài chính của bản thân. Bạn nhận thấy mình đã đi hơi xa trong việc chi tiêu và cần phải “hãm phanh” đúng lúc, đề phòng xảy ra những rủi ro bất ngờ.

Sức khoẻ có dấu hiệu xuống dốc do chế độ ăn uống, lười vận động.

Tâm trạng: Hài lòng, vui vẻ với những gì mình đã làm được.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆  

Số may mắn: 7, 21

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Song Tử

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Chuyện tình cảm ít có xáo trộn. Sự cảm thông, thấu hiểu giúp Thiên Bình và nửa kia hạn chế được ít nhiều tranh cãi không cần thiết. Hạnh phúc là do mỗi người tự cảm nhận, tạo dựng nên đừng để bị chi phối bởi bất cứ điều gì.

Vận trình sự nghiệp đang tiến triển tốt. Tính cách hiền hòa, dễ mến giúp chòm sao này dễ dàng tạo dựng được mối quan hệ xã giao. Chính điều này đã mang lại những cơ hội làm ăn quý giá cho chính bạn.

Về tài chính, nếu bạn cố gắng kiếm tiền nhưng nửa kia lại ném tiền qua cửa sổ thì bạn sẽ chẳng bao giờ giàu có nổi. Cả hai nên đặt ra các mục tiêu tài chính chung và cố gắng hết mình để đạt được chúng. 

Tình hình sức khỏe cần quan tâm hơn dù bạn có đang cảm thấy khỏe mạnh, năng lượng.

Tâm trạng: Năng lượng dồi dào, đong đầy cảm xúc.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 4, 13

Màu may mắn: Xanh dương

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Bạch Dương

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Chuyện tình yêu thu hút đặc biệt. Bọ Cạp dễ dàng cuốn hút người khác phái bởi sự bí ẩn và quyến rũ của mình. Tình yêu nồng nhiệt giúp chòm sao này có được những dấu ấn khó phai.

Vận trình sự nghiệp tiến triển lạc quan. Mặc dù có lúc không kiểm soát được cảm xúc của mình khiến không khí làm việc căng thẳng nhưng sau đó mọi chuyện lại ổn thỏa rất nhanh. May mắn rằng phương diện tài chính đang được cải thiện rõ rệt nhờ sự nhạy bén, sắc sảo.

Tài vận của Bọ Cạp trong hôm nay có dấu hiệu khởi sắc. Cơ hội thì có rồi, nhưng có bắt được nó hay không thì lại dựa vào Bọ Cạp đẩy. Nếu bạn quá hấp tấp thì tiền sẽ không thể vào túi bạn đâu. Bọ Cạp có thể đầu tư cho thu nhập thụ động và hạn chế những tình huống được mất trong thu nhập chủ động nhé.

Tránh ăn đêm liên tục gây khó tiêu, tăng cân.

Tâm trạng: Tỏ ra nóng nảy, dễ bực tức và xốc nổi vô cớ.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 2, 14

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Kim Ngưu 

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình cảm nảy sinh xích mích. Việc không tin tưởng, tra hỏi thường xuyên khiến bạn và nửa kia dần không tìm được tiếng nói chung. Tình trạng rạn nứt sẽ càng thêm nghiêm trọng và khó tìm được cách hàn gắn.

Công việc nên đề phòng vẫn hơn. Nhân Mã được khuyên nên thận trọng trong các mối quan hệ xã giao vì nhìn bề ngoài vậy mà không phải vậy. Sự nhẹ dạ cả tin có thể biến chòm sao này trở thành đối tượng lợi dụng của người khác.

Về tài vận, tử vi hàng ngày dự báo với phong thái điềm tĩnh, quyến rũ và nhẹ nhàng, bạn có khả năng thành công trong giới kinh doanh - nơi bạn có thể kí kết hợp đồng một cách dễ dàng.

Sức khỏe: Đừng nên thức khuya, tăng cường vận động cơ thể, ngâm chân bằng nước ấm trước khi đi ngủ.

Tâm trạng: Có chút mất bình tĩnh, khó ổn định cảm xúc.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆ 

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 5, 20

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Xử Nữ 

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình cảm cần được hâm nóng. Ma Kết là người chủ động trong việc tạo ra những buổi hẹn hò lãng mạn như thế. Điều này sẽ giúp các cặp đôi càng thêm gắn bó, khăng khít về mặt cảm xúc.

Vận trình sự nghiệp chưa thực ổn thỏa. Ma Kết tốn chút thời gian để sắp xếp ổn định lại mớ công việc còn hỗn độn. Bạn nên đặt ra sự ưu tiên cho từng việc một, đây là cách để tối ưu hóa hiệu quả.

Về tài chính, bạn đang lo lắng. Đừng bao giờ nghe bất cứ chuyên gia nào về việc liệu một cuộc suy thoái có chuẩn bị diễn ra hay không. Hãy giảm chi tiêu và tiết kiệm càng nhiều càng tốt.

Tình hình sức khỏe gặp chút rắc rối do hay ăn thức ăn nhanh, nhiều chất bảo quản.

Tâm trạng: Tâm tình thoải mái, dễ chịu và không bị phiền lòng bởi điều gì.

Tinh tượng: Sao Mộc

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆ 

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 8, 16

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử 

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình cảm vẫn chưa hòa hợp. Bảo Bình và nửa kia vẫn đang trong tình trạng chiến tranh lạnh. Sự nóng nảy, cái tôi cao của hai người là nguyên nhân khiến mối quan hệ khó mà dung hòa.

Vận trình sự nghiệp có chút lung lay. Bảo Bình được khuyên nên tìm cho mình một người định hướng, dẫn đường tài tình. Chỉ có như vậy, bạn mới có thể phát triển một cách tốt nhất.

Về tài chính, tử vi hôm nay cho biết bạn thận trọng trong vấn đề tiền bạc, quá lạnh lùng, toan tính và có lúc không quan tâm đến cảm xúc của người khác. Bản thân với tham vọng và mục tiêu cao bạn xứng đáng là nhà quản trị, người cai trị hay lãnh đạo tốt.

Sức khỏe đang gặp vấn đề không tốt, đặc biệt là về mặt tinh thần.

Tâm trạng: E ngại, có xu hướng giấu kín cảm xúc bản thân.

Tinh tượng: Sao Thổ

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 10, 22

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Xử Nữ

Tiểu nhân: Cự Giải, Ma Kết

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Chuyện tình cảm không nhiều thay đổi. Song Ngư độc thân mặc dù có lúc cảm thấy buồn chán nhưng bạn thấy thoải mái hơn với tình trạng này. Đến lúc nào đó, bạn muốn tự mình đi tìm tình yêu hơn là sự sắp đặt.

Vận trình sự nghiệp gặp nhiều may mắn. Sự tốt tính, hay giúp đỡ người khác giúp Song Ngư mau chóng tạo được cảm tình với mọi người xung quanh. Không có điều gì có thể làm khó dễ chòm sao này khi bạn đã quyết tâm chinh phục.

Tài chính có được những mối quan hệ tốt và nhận được sự tin tưởng, sự tôn trọng và những gì bạn đang là nhằm củng cố thêm vị trí của mình. Bạn tìm kiếm các phương pháp mới. Quyết tâm làm giàu, thích đi du lịch và phiêu lưu đó đây.

Sức khỏe tốt, năng lượng dồi dào và cảm thấy đầy tươi mới.

Tâm trạng: Hào hứng, nồng nhiệt và năng nổ hơn.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆     

Tình cảm: ★★★☆☆ 

Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 2, 7

Màu may mắn: Tím 

Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải

Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương