Tử vi hàng ngày 6/7 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Tử vi hàng ngày 6/7 của 12 con giáp rơi vào thứ thứ 3, ngày Ất Mão, tháng Giáp Ngọ, năm Tân Sửu: Tý tình cảm tươi đẹp bình yên, Dậu công việc gặp rắc rối.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tình cảm tươi đẹp bình yên. Ngũ hành tương sinh giúp sức đem tới cho những người này một ngày thật sự bình yên bên cạnh nửa kia của mình. Các cặp đôi có thể tìm gặp được nhau sau khoảng thời gian dài lẻ loi một mình.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra không quá lý tưởng. Tác động của Dậu Tý tương phá nhắc nhở con giáp này cần có kế hoạch đề phòng cho những rắc rối có thể xuất hiện bất cứ lúc nào. Ngoài ra, bản mệnh cần chú ý chọn ngày, giờ phù hợp nếu tính làm việc trọng đại.

Vận trình tài lộc dễ dàng hơn. Nhờ Thực Thần soi chiếu nên việc kiếm tiền của bản mệnh không còn là vấn đề quá khó khăn.

Thời gian này thời tiết thay đổi, bạn hãy để ý tới sức khỏe nhiều hơn nữa, da khô, thô ráp cần thường xuyên bổ sung nước cho cơ thể. Tăng cường ăn nhiều loại hoa quả tốt cho da, tăng sức đề kháng.

Cẩn trọng: Mạnh dạn nhưng không đồng nghĩa với việc liều lĩnh.

Tuổi Giáp Tý: Liều lĩnh, nóng vội sẽ dẫn tới những sai lầm nghiêm trọng.

Tuổi Bính Tý: Cần kiểm soát tình hình tài chính cẩn thận.

Số may mắn: 1, 5

Số kiêng kỵ: 4, 7, 9

Màu may mắn: Xanh dương

Tiểu nhân:Tuổi Gà, tuổi Rắn, Tuổi Hổ,tuổi Ngựa, tuổi Hổ

Giờ cát:Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Vận trình tình cảm tiến triển rõ nét. Tam Hợp nâng đỡ giúp chuyện tình yêu lứa đôi càng thêm gắn bó bền chặt. Nếu có cảm tình với ai đó thì tử vi ngày mới khuyên bạn nên mạnh dạn bày tỏ lòng mình với họ.

Công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra vượt qua khó khăn. Thiên Ấn xuất hiện kịp thời giúp người tuổi Sửu có thể giải quyết triệt để các rắc rối tồn đọng trước đó. Ngoài ra, bản mệnh còn thể hiện được năng lực của mình và tạo chỗ đứng vững chắc trong môi trường làm việc mới.

Về sức khỏe, bạncần lưu ý tới việc cấp nước cho làn da, cơ thể của mình. Chú ý ăn uống, tránh để mất nước nhiều. Người lớn tuổi tránh ăn đồ nhiều mỡ, đồ mặn ảnh hưởng tới thận.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Tiền bạc có dấu hiệu chuyển biến khả quan hơn khi mà con giáp này có được một công việc tốt.

Cẩn trọng: Không hài lòng với việc gì, người nào cũng cần lựa lời khéo léo để chia sẻ.

Tuổi Kỷ Sửu: Tình cảm gia đình nguội lạnh cần được quan tâm hơn.

Tuổi Quý Sửu: Bỏ lỡ không ít cơ hội phát triển bản thân.

Số may mắn: 2, 5, 6, 7, 8

Số kiêng kỵ: 4, 9

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chó

Giờ cát:Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Vận trình tình cảm gặp nhiều trắc trở. Ảnh hưởng của ngũ hành Kim khắc Mộc cảnh báo người tuổi Dần phải thận trọng hơn trong mối quan hệ tình cảm hiện tại. Nếu không mau chóng hòa giải những mâu thuẫn trước đó thì dễ khiến mọi thứ vượt tầm kiểm soát.

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra tương đối dễ dàng. Người tuổi này gây được ấn tượng mạnh với cấp trên và đối tác của mình. Bản mệnh tìm được công việc ưng ý có thể thỏa mãn đam mê, chẳng những vậy còn có được nguồn thu rủng rỉnh từ đó.

Vận trình tài lộc rực sáng. Chính Tài xuất hiện mang theo những tín hiệu khả quan liên quan tới phương diện tài chính.

Sức khỏe, bạn nên chú ý những biểu hiện bệnh liên quan đến gan, những bệnh ngoài da. Tăng cường tập luyện môn thể thao như võ, bóng... để giữ gìn sức khỏe của mình.

Cẩn trọng: Tránh đòi hỏi vô lý vào những điều không thể xảy ra.

Tuổi Bính Dần: Chi tiêu phung phí dễ rơi vào cảnh thiếu túng.

Tuổi Canh Dần: Tình cảm gia đình rạn nứt theo thời gian.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4, 2, 5 , 8

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Chuột, tuổi Khỉ, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Mão, tuổi Hổ

Giờ cát:Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Vận trình tình cảm có điềm không vui. Ngũ hành xung khắc cho thấy những biến động rõ rệt trong mối quan hệ giữa hai người. Bản mệnh vì không kiểm soát tốt cảm xúc của mình mà dễ gây tổn thương cho nửa kia.

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra gặp nhiều vấn đề. Tác động của cục diện Dậu Mão tương xung khiến người tuổi này đánh mất sự bình tĩnh cần thiết để xử lý tốt các rắc rối gặp phải. Ngoài ra, con giáp này còn dễ nảy sinh mâu thuẫn với cộng sự do tính cách khó gần.

Vận trình tài lộc vững vàng. Thiên Tài báo hiệu tình hình tài chính khả quan, con giáp này tìm thấy nhiều cơ hội kiếm tiền khả quan.

Phương diện sức khỏe củatuổi Mão trong ngày hôm nay có phần kém đi, bạn dễ bị môi trường tác động nhất là khi tới những nơi không khí bị ô nhiễm, có nhiều nguồn bệnh.

Cẩn trọng: Đề phòng những xáo trộn trong chuyện tình cảm.

Tuổi Đinh Mão: Bỏ lỡ cơ hội yêu thương vì còn kén cá chọn canh.

Tuổi Tân Mão: Tồn tại nhiều mâu thuẫn trong mối quan hệ gia đình.

Số may mắn: 9, 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Mèo, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Khỉ, tuổi Dê

Giờ cát:Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình tình cảm vô cùng tốt đẹp. Dậu Thìn nhị hợp cho thấy tín hiệu khả quan trong mối quan hệ tình cảm của những người này. Bản mệnh chẳng những được yêu thương mà còn được nuông chiều như một đứa trẻ.

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra không còn khó khăn. Công việc hợp tác hay đầu tư có sự chuyển biến khả quan, vượt ngoài tầm mong đợi với những thành tựu đáng kể. Mặc dù vẫn có sai sót trong quá trình làm việc nhưng đều được phát hiện và khắc phục kịp thời.

Vận trình tài lộc không lo. Bản mệnh hoàn toàn có thể an tâm với các khoản chi trả trong ngày của bản thân.

Hôm nay bạn không nên dùng quá nhiều đồ uống có cồn. Một ly rượu mỗi ngày thì tốt, nhưng say sưa bí tỉ thì chỉ hại cho bạn mà thôi. Tình hình bệnh dịch diễn biến phức tạp, nếu hiện tại bạn không có ý thức chủ động bảo vệ mình thì e rằng sẽ chẳng có ai lo nổi cho bạn đâu.

Cẩn trọng: Dễ mắc sai sót liên quan tới giấy tờ, sổ sách.

Tuổi Canh Thìn: Sức đề kháng giảm sút, đề phòng bệnh cũ tái phát.

Số may mắn: 1, 5

Số kiêng kỵ: 4, 7, 9

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân:Tuổi Gà, tuổi Rắn, Tuổi Hổ,tuổi Ngựa, tuổi Hổ

Giờ cát:Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm dễ bị đổ vỡ. Ngũ hành xung khắc tác động ít nhiều tới cảm giác thoải mái, an tâm của những người trong cuộc về tình yêu hiện tại. Con giáp này cần dành thêm thời gian cho gia đình của mình.

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra vượt ngoài mong đợi. Tam Hợp quý nhân soi đường dẫn lối giúp người tuổi Tỵ làm việc gì cũng được nâng đỡ hết lòng. Chính Quan xuất hiện còn cho thấy sự bản lĩnh, vững vàng của bản mệnh trong mọi tình huống.

Vận trình tài lộc tươi sáng. Đặc biệt là người làm kinh doanh có thể thu về lợi nhuận đáng kể nhờ quyết định sáng suốt.

Sức khỏe trong ngày hôm nay của bạn không được tốt lắm, chức năng của dạ dày và tì vị không ổn định. Chỉ cần nhịn ăn một bữa hay thức khuya là đã thấy có dấu hiệu đau dạ dày rồi. Do đó, bạn nên sinh hoạt điều độ, chăm lo nhiều hơn tới thân thể của mình.

Cẩn trọng: Tránh tỏ ra quá gay gắt với những người bất đồng quan điểm với mình.

Tuổi Ất Tỵ: Mâu thuẫn triền miên trong gia đình.

Tuổi Kỷ Tỵ: Bỏ qua mối duyên lành nên vẫn còn cô đơn.

Số may mắn: 9, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Mùi, tuổi Rồng

Giờ cát:Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm buồn phiền ủ đột. Ngũ hành tương xung cho thấy có nguy cơ đổ vỡ trong mối quan hệ tình cảm hiện tại. Cả hai người gần đây luôn tỏ ra lạnh nhạt vì thiếu quan tâm tới nhau vì ai cũng bận rộn.

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra khó khăn chất chồng. Họa tiểu nhân đeo bám nhắc nhở người tuổi này làm gì cũng phải thận trọng, tốt hơn hết nên giữ thái độ đề phòng với những người xung quanh. Ngoài ra, bản mệnh cần phải nỗ lực gấp nhiều lần để khắc phục các hậu quả đang tồn tại.

Vận trình tài lộc vất vả. Con giáp này đang phải chật vật tìm hướng xử lý cho các rắc rối để cải thiện nguồn thu nhập.

Bạn dễ bị đau đầu, do làm việc căng thẳng. Nên vận động thường xuyên, có thể học bơi lội, năng đi chơi xa thưởng thức phong cảnh để tinh thần thêm thoải mái.

Cẩn trọng: Không nên vội bi quan mỗi khi gặp khó khăn, thách thức.

Tuổi Bính Ngọ: Đề phòng trong các mối quan hệ xung quanh.

Tuổi Canh Ngọ: Cẩn thận khi tiến hành những việc đại sự.

Số may mắn: 2, 5, 6

Số kiêng kỵ: 8, 9

Màu may mắn: Xanh lá 

Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổiNgựa

Tiểu nhân:Tuổi Gà, tuổi Rắn, tuổi Khỉ, tuổi Heo

Giờ cát:Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Vận trình tình cảm vô cùng yêu thương. Người tuổi này cảm thấy bản thân may mắn vì luôn có điểm tựa vững chắc nhờ ngũ hành Thổ sinh Kim. Còn người độc thân thì dễ dàng tìm được người thương nhờ sự mai mối của gia đình.

Công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra tương đối thuận lợi. Nhờ có Thiên Ấn giúp sức mà người tuổi này mau chóng tìm được cách xử lý cho những khó khăn đang gặp phải. Bản mệnh được khuyên trong mọi hoàn cảnh cần phải cố giữ bình tĩnh, sự sáng suốt để không bị đánh ngã.

Vận trình tài lộc khả quan. Bản mệnh có thể tìm được khoản thu khác bên cạnh công việc chính nhờ sự chủ động, cầu thị của mình.

Thận yếu gây ra các vấn đề về gân cốt, cổ họng, tiểu liệu, thậm chí là phụ khoa. Nếu mắc thêm các triệu chứng như đau thắt lưng, phù nề, bạn càng phải chú trọng bổ dương khí, kiêng đồ sống lạnh.

Cẩn trọng: Cố gắng tư duy theo nhiều hướng khác nhau để có sự tiến bộ trong công việc.

Tuổi Ất Mùi: Tránh bỏ qua các biểu hiện bất thường trong cơ thể.

Tuổi Quý Mùi: Chủ quan tạo cơ hội cho kẻ xấu lợi dụng.

Số may mắn: 2, 3, 5

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn

Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát:Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Vận trình tình cảm hài hòa nồng thắm. Tam Hội cục che chở mang lại cho người tuổi này cảm giác yên bình cùng với người thương. Cả hai may mắn hơn bao cặp đôi khác khi tìm được sự ủng hộ, đồng tình từ phía gia đình.

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra tốt đẹp như mơ. Người tuổi Thân nhanh chóng khẳng định được năng lực cũng như bản lĩnh của mình. Bản mệnh ghi điểm cao trong mắt cấp trên và có cơ hội chứng tỏ thực lực của mình qua thời gian.

Vận trình tài lộc kém sắc. Kiếp Tài ngáng chân khiến phương diện tài chính gặp phải rắc rối nghiêm trọng.

Sức khỏe của bạn hôm nay không có gì đáng ngại. Bạn nắm rõ được tình hình hiện tại và ra sức cải thiện, nâng cao sức đề kháng cho bản thân. Đây là một nước đi thông minh trong lúc này. Tuy nhiên đừng quên sắm sửa thêm cho mình những chất tẩy rửa cần thiết, để vệ sinh đôi tay sạch sẽ sau khi chạm vào bất cứ đâu!

Cẩn trọng: Mất tiền oan vì lúc xốc nổi, nóng vội.

Tuổi Bính Thân: Nên đi khám sức khỏe thường xuyên.

Tuổi Canh Thân: Khó giữ được tiền quá lâu.

Số may mắn: 5, 6, 7, 8

Số kiêng kỵ: 2,4, 9

Màu may mắn: Be

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát:Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Vận trình tình cảm khởi sắc trông thấy. Chuyện tình yêu ngọt ngào và lãng mạn hơn nhờ những ý tưởng làm mới tình yêu táo bạo của người tuổi này. Người độc thân sẵn sàng cho công cuộc tìm kiếm người yêu sau những vết thương lòng.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra đủ loại rắc rối. Dậu Dậu tự hình khiến con giáp này liên tục cảm thấy mỏi mệt vì những thách thức mình đang đối diện. Công sức bỏ ra nhiều nhưng lại không thu được bất cứ thành quả gì khiến bản mệnh càng thêm áp lực.

Vận trình tài lộc không tệ. Bản mệnh có thể xoay xở tốt cho các vấn đề mình gặp phải nhờ nguồn thu ổn định.

Nếu ở tuổi trung niên, bạn nên hạn chế chuyện sinh hoạt vợ chồng hoặc làm gì cũng phải điều độ để có thể bảo vệ sức khỏe cho mình. Đặc biệt, chú trọng bảo vệ hệ hô hấp, nhất là trong thời điểm bệnh viêm phổi đang diễn ra phức tạp như hiện nay.

Cẩn trọng: Chuyện gì bỏ qua được thì không nên cố giữ trong lòng.

Tuổi Kỷ Dậu: Dễ mắc sai sót trong quá trình làm việc.

Tuổi Tân Dậu: Tránh xa thị phi bằng cách không lo chuyện bao đồng.

Số may mắn: 2, 5, 8, 6, 7

Số kiêng kỵ: 3, 4, 9 1

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo

Giờ cát:Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Vận trình tình cảm nảy sinh bất hòa. Ảnh hưởng của cục diện Dậu Tuất tương hại khiến mối quan hệ tình cảm của hai người gặp phải sự ngăn cấm. Rạn nứt là điều tất yếu nếu người trong cuộc không có bất cứ ý định hàn gắn nào.

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra tương đối ổn thỏa. Bản mệnh cảm thấy vui vẻ và thỏa mãn hơn với những gì mình đạt được sau một thời gian nỗ lực giải quyết. Ngoài ra, con giáp này cần phải chăm học hỏi, lắng nghe để rút kinh nghiệm sau này.

Vận trình tài lộc dồi dào. Quy mô làm ăn nhanh chóng được mở rộng đem về cho bản mệnh nguồn thu rủng rỉnh.

Về sức khỏe, bạn dễ mắc các bệnh như nổi mụn, chàm trên da, lên sởi, thủy đậu. Bạn cần chú giữ gìn vệ sinh da cũng không không tiếp xúc quá thân cận với nguồn bệnh này.

Cẩn trọng: Tránh chủ quan, chi tiêu phung phí mà không có kế hoạch tài chính nào.

Tuổi Mậu Tuất: Cố gắng duy trì chế độ ăn uống khoa học.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát:Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Vận trình tình cảm khởi sắc. Đào hoa vượng giúp người độc thân mau chóng tìm được tình yêu sau khoảng thời gian dài. Tình yêu tới một cách bất ngờ khiến bản mệnh đắm chìm trong vui sướng, hạnh phúc.

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng suôn sẻ. Thương Quan che chở giúp đường công danh sự nghiệp của người tuổi này dễ bề thăng tiến. Tuy nhiên, bản mệnh còn hành xử khá tùy tiện vì bị cảm xúc chi phối dễ gây ra những tai họa không đáng có.

Vận trình tài lộc ổn định. Con giáp này có thể tìm được nguồn thu khá khẩm hơn khi làm nhiều việc cùng lúc.

Về sức khỏe, đề phòng chứng bệnh đau đầu xuất hiện lại hành hạ bạn.

Cẩn trọng: Đừng vội nản lòng nếu gặp phải điều không như ý.

Tuổi Ất Hợi: Đề phòng rắc rối vì quyết định nóng vội.

Tuổi Tân Hợi: Không nên giữ mãi lỗi lầm của người khác trong lòng.

Số may mắn: 2, 6, 7,

Số kiêng kỵ: 1, 5, 8, 9

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát:Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY