Tử vi hàng ngày 6/7 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 6/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu sự nghiệp có bước ngoặt mới, Nhân Mã tình yêu đẹp đẽ thăng hoa.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Chuyện tình yêu cũng không nổi bật. Bạn chọn cuộc sống độc thân vì muốn chuyên tâm phát triển con đường sự nghiệp. Khi đã có chỗ đứng thật sự vững chắc trong công việc, bạn mới nghĩ tới việc lập gia đình.

Vận trình sự nghiệp chưa thật bứt phá. Bạch Dương việc duy trì tiến độ công việc ở mức bình ổn đã là tốt nhưng lại không hay rằng đó là dấu hiệu của sự đi xuống. Nếu cứ liên tục hài lòng với những gì mình đang có thì e là khó phát triển được bản thân.

Tài vận Bạch Dương khá ổn định, trí tưởng tượng phong phú và biết nhìn xa trông rộng. Tuy nhiên, cần có cái nhìn thực tế về việc đầu tư hay ý định kinh doanh hoặc mở rộng quy mô trong thời gian này.

Sức khỏe không quá tốt, đặc biệt là sự mất cân đối trong vấn đề cân nặng.

Tâm trạng: Tự tin vào năng lực và tự hào về những thứ mình đạt được.

Tinh tượng: Juno Bảo Bình

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 29, 45

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu 

Chuyện tình yêu cần phải linh hoạt. Kim Ngưu không cần ép buộc mình phải tiếp tục mối quan hệ với những người bạn nghi ngờ về lòng chung thủy của họ. Thay đổi là điều cần thiết để có được hạnh phúc, cũng xem như là cho nhau con đường riêng.

Vận trình sự nghiệp có bước ngoặt mới. Chòm sao này có trực giác tốt, cộng với khả năng ăn nói tài tình mà đặc biệt thích hợp với công việc liên quan tới nghệ thuật. Tuy nhiên, việc lý tưởng hóa mọi việc chỉ càng khiến bạn mệt mỏi thêm vì không có điều gì là hoàn hảo.

Tình hình tài chính của bạn không mấy ổn định trong ngày hôm nay. Thời gian đầu tháng mới nhận lương đừng nên chi tiêu khá phóng tay cho sở thích của mình, tuy nhiên, nếu món đồ bạn định mua không thực sự cần thiết thì hãy suy nghĩ lại nhé.

Sức đề kháng được nâng cao nhờ việc bổ sung đủ dinh dưỡng, tập thể thao thường xuyên.

Tâm trạng: Hụt hẫng, lo lắng vì những chuyện xa vời.

Tinh tượng: Chiron Bạch Dương

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 41, 83

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết 

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình yêu có tiến triển mới. Mặc dù có chút hiểu lầm xuất hiện nhưng cả hai đều trưởng thành và không quá đặt nặng về vấn đề này. Sự chủ động và cởi mở giúp hai người nhanh chóng phá vỡ được khoảng cách tồn tại bấy lâu.

Vận trình sự nghiệp không quá dễ dàng. Song Tử luôn bị ám ảnh bởi những thất bại trong quá khứ và đôi khi không tự tin với năng lực của mình. Chòm sao này cần phải khôi phục lại tinh thần trước khi muốn quay trở lại với việc gì.

Tiền bạc không phải là vấn đề khiến bạn lo lắng trong hôm nay. Những khoản tiền thưởng đến thật bất ngờ nhưng là xứng đáng cho những nỗ lực và công sức bạn bỏ ra trong thời gian qua. Dù không nhận được thưởng đi nữa thì hôm nay vẫn sẽ là một ngày bạn gạt đi những lo toan về vấn đề tiền bạc đè nặng suốt những ngày vừa qua.

Sức khỏe không quá tốt do thói quen ăn uống thiếu lành mạnh.

Tâm trạng: Lạc quan, vui tươi yêu đời và hài lòng với hiện tại.

Tinh tượng: Ceres Bạch Dương

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 46, 61

Màu may mắn: Hồng 

Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử 

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải

Vận trình tình cảm vô cùng sâu sắc. Cự Giải thuộc tuýp người tinh tế, bạn luôn làm mới tình yêu của mình bằng nhiều cách khác nhau. Nhưng trước tiên hãy tập trung giải quyết mâu thuẫn còn đó để gắn bó khăng khít hơn.

Con đường sự nghiệp gặp nhiều ngáng trở. Cản trở lớn nhất lại xuất phát từ chính bản thân chòm sao này do thiếu tự tin. Chính vì không đủ dũng khí bảo vệ quan điểm, lý tưởng tới cùng nên dễ đánh mất cơ hội phát triển bản thân.

Tài chính chưa có dấu hiệu gia tăng, tuy nhiên Cự Giải cũng khá hài lòng với tình huống hiện tại của bạn. Bạn không phải là người quá yêu tiền, vì vậy mà dù việc kiếm tiền có chững lại một thời gian thì Cự Giải cũng chẳng thấy sao hết cả. 

Tình hình sức khỏe khá ổn định nhờ duy trì tốt lối sinh hoạt khoa học.

Tâm trạng: Chạnh lòng, xót xa vì không gặp được điều như ý.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 21, 58

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ 

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Vận trình tình cảm kém chút bình yên. Tử vi khuyên bạn nên loại bỏ tâm lý đứng núi này trông núi nọ vì nó không tốt chút nào trong mối quan hệ tình cảm. Ngoài ra, cũng đừng so sánh tình yêu của mình với bất cứ ai vì mỗi người là một cá thể riêng biệt.

Công việc có thể gặp chút rắc rối. Sư Tử được khuyên nên trân trọng hơn với những gì mình đang có chứ đừng mơ tưởng điều viển vông. Còn trước khi kết luận bất cứ vấn đề gì thì cũng cần có cái nhìn đa chiều chứ không thể chủ quan hay phiến diện.

Hôm nay, Mặt Trăng soi sáng đường tài vận của bạn. Nhân lúc túi tiền đang dư dả thì Sư Tử nên đầu tư cho bản thân. Bạn chính là người đem đến sự giàu có cho chính mình, vì vậy mà đầu tư vào bản thân mình sẽ là cuộc đầu tư hời nhất.

Nên bổ sung thêm rau xanh, nước lọc để cải thiện tình hình da dẻ.

Tâm trạng: Dễ buồn phiền và xót xa vì những thứ người ta có, mình thì không.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 21, 24

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp 

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình yêu ít có xáo trộn. Xử Nữ và nửa kia vẫn thường hâm nóng cảm xúc bằng việc ăn uống, xem phim cùng nhau. Dường như mọi phiền não trong lòng đều nhanh chóng tan biến nhờ có sự đồng hành của người ấy.

Vận trình sự nghiệp vẫn đang khó khăn. Chòm sao này làm trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng lại bị nhận xét là kém sáng tạo. Điều này khiến hiệu quả công việc chưa cao, thêm vào đó lại bị cấp trên khiển trách và bớt đi tin tưởng.

Tài chính của Xử Nữ thời gian này khá kẹt. Bạn đang chờ cơ hội đến nhưng dường như vận may không mỉm cười với bạn. Chính vì vậy mà thay vào việc phung phí, chòm sao này quyết định tiết kiệm là quốc sách. 

Sức khỏe nhìn chung ổn định, bạn có được nguồn năng lượng dồi dào nhờ việc ăn ngủ khoa học.

Tâm trạng: Thờ ơ, lãnh cảm với những thứ diễn ra quanh mình.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 21, 58

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải

Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp 

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Chuyện tình yêu không như mong đợi. Tình cảm nhạt phai không thể hàn gắn vì người trong cuộc đều có những định hướng riêng. Nếu đã quyết định đường ai nấy đi thì hãy vui vẻ rời đi, trân trọng và chỉ nhớ về những kỷ niệm đẹp.

Công việc diễn ra tương đối ổn định. Thiên Bình có thể tự tin hoàn thành các hạng mục làm ăn của mình, nhưng chú ý là đừng bỏ qua tiểu tiết. Mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn nhưng không có nghĩa là cho phép mình chủ quan.

Tử vi cung Thiên Bình cho biết về cơ bản, tình hình tài chính của bạn vẫn giữ ở mức ổn định. Bạn cũng biết cách xây dựng kế hoạch chi tiêu của mình sao cho khoa học. Cách tiêu tiền khôn ngoan của bạn khiến cho mọi người đều nể phục và mong muốn xin bạn những lời khuyên về vấn đề tài chính.

Cơ thể xuất hiện vài triệu chứng như nhức đầu, hoa mắt do thức khuya thường xuyên.

Tâm trạng: Hồ hởi, nhiệt tình nhưng thận trọng vẫn hơn.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 18, 83

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Chuyện tình yêu không cần chỗ dựa. Chòm sao này tỏ ra khó bất cần với những người đang theo đuổi, tán tỉnh bạn. Đơn giản vì Bọ Cạp muốn hoàn thành các dự định cá nhân rồi mới tính chuyện yêu đương.

Vận trình sự nghiệp đang gặp khó khăn. Bọ Cạp nên mạnh dạn đón nhận những công việc mà cấp trên giao cho, hoặc khác bạn có thể tự đề xuất cho mình. Người làm kinh doanh không điều gì quý giá hơn việc tạo dựng niềm tin với đối tác và khách hàng.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Đúng tiêu chí chậm mà chắc, bạn không muốn vội vàng đầu tư mà bình tĩnh quan sát tình hình. Các hành tinh cũng đang mở ra nhiều thuận lợi cho bạn. Nếu có cơ hội hãy lập tức nắm bắt ngay, vì nó không tồn tại lâu.

Sức khỏe không quá lý tưởng, nên kiên trì tập luyện thể thao để có được cơ thể khỏe mạnh.

Tâm trạng: Suy nghĩ độc lập, không muốn phụ thuộc vào ai.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 24, 58

Màu may mắn: Vàng 

Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải

Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình yêu đẹp đẽ thăng hoa. Bạn và nửa kia đang có khoảng thời gian thật sự yên bình và vui vẻ bên nhau. Những người còn đang độc thân nên cởi mở, sẻ chia và ra ngoài nhiều hơn để gặp gỡ ý trung nhân.

Vận trình sự nghiệp chất đầy áp lực. Nhân Mã nhanh chóng khôi phục lại tinh thần vì sau lưng bạn lúc nào cũng có chỗ hậu thuẫn vững chắc. Mỗi lúc gặp khó khăn, nửa kia sẽ luôn động viên và đưa ra những hướng giải quyết phù hợp với tình thế lúc đó.

Tử vi cung Nhân Mã ngày này dự báo, lúc sắp hết tiền thì tự dưng lại có một khoản “lộc” từ trên trời rơi xuống, cung hoàng đạo này vô cùng vui vẻ. Nhưng đừng chi tiêu vô tội vạ nữa mà hãy tiết kiệm dần đi, vì thời gian nghỉ dịch vẫn còn chưa chắc chắn là bao giờ mới kết thúc. 

Nên ý thức hơn với tình hình sức khỏe của bản thân, phòng bệnh hơn chữa bệnh.

Tâm trạng: Mệt mỏi vì điều gì cũng mong làm cho hoàn hảo.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 1, 86

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình yêu cần nỗ lực hơn. Với những cố gắng trong việc vun vén tình cảm với nửa kia, bạn sẽ hái được hoa trái ngọt ngào là hạnh phúc bền lâu. Tình yêu đích thực lúc nào cũng cần kiên nhẫn đi kèm, chớ nên bỏ qua.

Vận trình sự nghiệp cần tập trung hơn. Đây cũng là cách để chòm sao này tránh đi những rắc rối không đáng có vì thói lo chuyện bao đồng. Ngoài ra, bạn cần phải thể hiện sự ham học hỏi, năng nổ trong môi trường làm việc để gây ấn tượng với cấp trên.

Tử vi cung Ma Kết ngày hôm nay dự đoán tình hình tài vận tương đối may mắn và có nhiều tài sản. Bạn có khả năng nhìn xa trông rộng, đây chính là lý do khiến cho người thuộc cung Ma Kết không cần quá lo ngại cho tài vận của mình.

Sức khỏe sa sút, nên đeo khẩu trang khi đến nơi đông người.

Tâm trạng: Dễ mệt mỏi và căng thẳng, điều này có thể kéo dài trong thời gian tới.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1, 66

Màu may mắn: Xanh dương

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết 

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình yêu không như mong đợi. Chính việc bày tỏ cảm xúc một cách thẳng thừng của bạn dễ khiến người khác cảm thấy tổn thương nặng nề. Chưa kể là người độc thân còn gặp rắc rối trong các mối quan hệ với người khác giới.

Vận trình sự nghiệp có thể mắc sai. Tử vi phương Tây khuyên bạn nên đánh giá tình hình một cách chuẩn xác trước khi muốn quyết định điều gì. Tiền bạc với bạn không khó kiếm, nhưng đừng vì thế mà chủ quan hay tiêu xài phung phí.

Người thuộc cung Bảo Bình nên ghi nhớ một chút, bạn có thể chịu các ảnh hưởng của  việc cách ly, không đi ra ngoài làm việc cho nên chúng ta có thể sẽ gặp phải các vấn đề về kinh tế. Bạn nên cẩn trọng trong chi tiêu để hợp lý hóa các khoản chi tiêu cũng như mang đến cho mình những phương án tiêu dùng tốt nhất.

Sức khỏe không có vấn đề phức tạp nhờ duy trì lối sống khoa học.

Tâm trạng: Cảm xúc thay đổi thất thường, khó làm chủ suy nghĩ.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 1, 24

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải

Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp 

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Vận trình tình cảm cần cân bằng tốt. Song Ngư đang chú tâm quá mức vào cảm xúc và nhu cầu của bản thân để rồi quên đi việc đối phương nghĩ gì. Nếu đặt cái tôi cao ngất ngưỡng như vậy thì mãi không tìm được tiếng nói chung với người ấy.

Con đường sự nghiệp rộng mở thênh thang. Chòm sao này hoàn toàn có đủ tự tin và bản lĩnh để có thể vượt qua mọi sóng gió trong lúc làm việc. Ngoài ra, sự năng nổ và nhiệt tình còn mang tới cho bạn sự tín nhiệm từ người lãnh đạo.

Tử vi cung Song Ngư hôm nay nói bạn sẽ đấu tranh đến cùng vì quyền lợi của mình. Bạn sẽ tiêu tiền nhiều hơn. Vậy nên lời khuyên dành cho bạn thời điểm này là không được tiêu tiền vô tội vạ. Chúng ta nên giải trí bằng cách xem phim, đọc sách, tập thể dục chứ không phải lướt web và mua hàng.

Sức khỏe sa sút do thói quen ăn nhiều đồ cay nóng, gây ảnh hưởng tới dạ dày.

Tâm trạng: Năng lượng dồi dào, nhiệt tình và khôn khéo.

Tinh tượng: Sao Thổ

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 21, 83

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY