Tử vi hàng ngày 8/1 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Tử vi hàng ngày 8/1 của 12 con giáp rơi vào thứ 7, ngày Tân Dậu, tháng Tân Sửu, năm Tân Sửu: Tỵ tình cảm gặp sóng gió, Hợi tài lộc có biến động.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tình cảm có nhiều xung đột. Ngũ hành tương xung tạo ra không ít bất đồng trong tình yêu của các cặp đôi. Cả hai đều tỏ rõ sự cố chấp, bướng bỉnh của mình nên không dễ để dung hoà mối quan hệ này.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hanh thông. Được quý nhân hỗ trợ hết mình, lại thêm hậu thuẫn từ gia đình mà con giáp này làm gì cũng được như ý. Lại thêm bản lĩnh ngất trời, có thể nói hiếm có thách thức nào có thể làm khó được người tuổi Tý.

Vận trình tài lộc hanh thông. Nguồn tài chính dư dôi đem lại cho bản mệnh cuộc sống thoải mái, sung túc.

Tử vi tuổi Tý ngày hôm nay khuyên bạn, chế độ ăn uống hôm nay cần bổ sung vào thực đơn những món ăn bổ Kim khí. Chẳng hạn như: củ sen, rễ gừng, củ cải đen, củ cải trắng (daikon), tỏi và lá cải. Đó đều là những thực phẩm giàu chất xơ, sẽ hỗ trợ ruột già tiêu hóa thức ăn.

Cẩn trọng: Thói quen ăn uống và sinh hoạt thiếu điều độ gây ra nhiều tác hại cho vấn đề sức khoẻ.

Tuổi Giáp Tý: Tình cảm dễ nảy sinh xung đột và bất hoà.

Tuổi Canh Tý: Tự tạo áp lực cho mình bằng tinh thần sa sút.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Thân

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h) 

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Vận trình tình cảm bình ổn. May mắn là con giáp này đã có thái độ ôn hoà, biết lắng nghe hơn trong mối quan hệ gia đình nên tình cảm có phần tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, người độc thân lại có đường tình duyên không sáng do mải miết với con đường sự nghiệp.

Công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khó khăn. Sửu Tuất tương hình là biểu hiện của những điều không lành sẽ xuất hiện trong công việc của con giáp này. Hơn nữa, tính cách thẳng thắn, khó nhân nhượng và không chịu lắng nghe tiếp thu ý kiến từ người khác sẽ là trở ngại lớn để bản mệnh thay đổi mình.

Vận trình tài lộc lên xuống bất ổn. Bản mệnh cần có kế hoạch quản lý tốt chi tiêu để hạn chế những thất thoát không đáng trên phương diện tài chính.

Sức khỏe hôm nay, nên bổ sung những thực phẩm có vị ngọt nhẹ từ rau củ, như bí, bí đỏ hokkaido, cà rốt…lại kích thích chức năng của tỳ vị. Chúng bồi bổ cho tỳ vị của bạn giúp lấy lại cân bằng. Một cốc trà gừng nóng cũng có tác dụng tốt giúp bạn ổn định trạng thái và lấy lại tinh thần.

Cẩn trọng: Thiếu tập trung nên gây ra ít nhiều sai sót trong công việc.

Tuổi Đinh Sửu: Vẫn sống cuộc sống độc thân vì chưa đủ tự tin bước vào mối quan hệ mới.

Tuổi Kỷ Sửu: Ít thời gian dành cho gia đình.

Số may mắn: 1

Số kiêng kỵ: 9

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h) 

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Vận trình tình cảm có bước nhảy vọt đáng kể. Những người vừa lập gia đình đón nhận niềm vui lớn trong chuyện con cái. Người độc thân đang sở hữu các mối quan hệ xã giao hài hoà, gia tăng cơ hội tìm thấy một nửa yêu thương.

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng suôn sẻ. May mắn đang tìm đường tới và đem đến cho người tuổi Dần nhiều cơ hội trong vấn đề hợp tác, mở rộng các mối quan hệ. Thêm vào đó, khả năng giao tiếp khéo léo giúp con giáp này rất nhiều trong việc thúc đẩy các mối quan hệ tiến triển tốt đẹp hơn.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Công việc chính và phụ đều tăng cùng lúc đem tới cho con giáp này nguồn doanh thu rủng rỉnh, dư dôi.

Tuổi trong thời kì thai kì nên chú ý giữ gìn sức khỏe cho cả mẹ và bé. Vitamin D có trong ánh nắng mặt trời đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển của thai nhi và bà bầu. Mỗi ngày bạn nên ra ngoài ít nhất 30 phút để cơ thể hấp thụ vitamin D trong ánh nắng mặt trời. Loại vitamin này góp phần giúp bé phát triển xương chắc khỏe.

Cẩn trọng: Sự thay đổi thời tiết thất thường dễ gây ra các bệnh vặt.

Tuổi Mậu Dần: Tình cảm vợ chồng lạnh nhạt vì ít thời gian dành cho nhau.

Tuổi Nhâm Dần: Chú ý tới vấn đề chăm sóc sức khoẻ hơn.

Số may mắn: 5

Số kiêng kỵ: 8

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h) 

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Vận trình tình cảm hài hoà. Nhờ sự nâng đỡ của ngày nhị hợp nên đường tình duyên của người tuổi Mão ít nhiều cũng được cải thiện tốt. Bản mệnh được đánh giá cao ở khả năng vun vén, chăm lo cho cuộc sống gia đình, nhờ đó mà tình cảm vợ chồng luôn được nồng nàn.

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Tuổi Mão làm việc với tinh thần cống hiến, trách nhiệm cao, không ngại khó ngại khổ nên luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Cũng nhờ những yếu tố này mà bản mệnh có thể tìm được cơ hội trong những thách thức, khó khăn.

Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Tài chính không còn là vấn đề đáng lo ngại như khoảng thời gian trước, bản mệnh có thể an tâm chi trả cho các sở thích của mình.

Đừng nên làm việc quá sức, để cơ thể suy nhược, mất sức sẽ giảm sức đề kháng, bỏ bữa dễ mắc bệnh tim mạch, đau dạ dày. Bổ sung ngô, rau cải Bruxelles, hành tây, hành lá, hành búi, đậu lăng da cam, dâu tây vào thực đơn.

Cẩn trọng: Sự nóng vội dễ gây ra những sai sót không mong muốn.

Tuổi Kỷ Mão: Không nên giữ mãi điều buồn phiền trong lòng.

Tuổi Quý Mão: Hãy để quá khứ ngủ yên.

Số may mắn: 2

Số kiêng kỵ: 1, 8, 9

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h) 

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình tình cảm hài hoà. Mối quan hệ tình cảm của bản mệnh với nửa kia luôn được ấm áp, thuận hoà. Người độc thân dễ dàng tìm được người ưng thuận trong các mối quan hệ xã giao thường ngày.

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khó khăn. Do ảnh hưởng của ngày tương xung nên dù cho có nhiều tham vọng, dự định thì bản mệnh cũng gặp nhiều cản trở trong quá trình thực hiện. Tâm trạng ảnh hưởng tiêu cực phần nào cũng tác động không tốt tới kết quả sau cùng.

Vận trình tài lộc vượng phát. Nhưng may mắn này chỉ dành cho những người đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán.

Hôm nay, bạn nên chọn một nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi, thư giãn và cân bằng cuộc sống. Bạn có thể cùng bạn bè hoặc người thương đến quán cà phê, tiệm sách để làm những điều mình thích.

Cẩn trọng: Người làm công ăn lương nên vun vén chi tiêu để không rơi vào cảnh túng thiếu.

Tuổi Bính Thìn: Đón nhận điều buồn phiền trong tình cảm.

Tuổi Mậu Thìn: Trốn tránh không giúp giải quyết được vấn đề.

Số may mắn: 6

Số kiêng kỵ: 4

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h) 

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm gặp sóng gió. Người độc thân buồn phiền và đau lòng vì tình cảm trao đi không được đối phương đáp trả. Tình cảm vợ chồng dễ rạn nứt vì những lời nói vô tình của đối phương.

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Tử vi phương Đông cho biết nhờ những quyết định sáng suốt, kịp thời mà con giáp này đã đạt được những bước tiến bất ngờ trên con đường danh lợi. Tuy nhiên, bản mệnh lại không quá mặn mà với con đường đang theo đuổi.

Vận trình tài lộc hanh thông. Các hạng mục đầu tư diễn ra suôn sẻ đem đến cho bản mệnh khoản thu nhập ổn định.

Đừng tạo hoàn cảnh tiếp cận quá dễ với để thực phẩm để tránh việc chúng ta ăn vặt quá nhiều. Hãy tự tay chuẩn bị bữa ăn cho gia đình. Điều này có thể giúp mọi người ít suy nghĩ về các món ăn vặt.

Cẩn trọng: Không nên nói lời thiếu suy nghĩ, nhất là trong những lúc không kiểm soát được cảm xúc của bản thân.

Tuổi Đinh Tỵ: Dễ nản lòng mỗi khi gặp thất bại.

Tuổi Tân Tỵ: Không nên ôm đồm trách nhiệm và công việc vào mình.

Số may mắn: 2, 5

Số kiêng kỵ: 9, 3

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h) 

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm thăng hoa. Gặp ngày tam hợp nên nhìn chung đường tình duyên của con giáp này đều được như ý nguyện. Mặc dù vẫn có điềm báo trở ngại nhưng tình cảm của các cặp đôi đủ lớn để vượt qua những sóng gió hiện tại.

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Bản mệnh thẳng thắn, dễ tin người, không may kẻ tiểu nhân lại lợi dụng những điểm này để phá hoại công việc sắp tới lúc thu nhặt thành tựu. Tuy nhiên, điều nên làm lúc này chính là giữ vững tinh thần và tìm ra hướng giải quyết hiệu quả nhất.

Vận trình tài lộc sa sút. Điềm báo tài vận thất thoát do có kẻ xấu lợi dụng và lừa gạt.

Sức khỏe của bạn hôm nay không tốt, tinh thần cũng như tình trạng ăn uống giảm sút, dễ mắc bệnh về tiêu hóa. Nếu cảm thấy quá mệt mỏi trong thời gian qua thì lúc này con giáp này có thể dành chút thời gian nghỉ ngơi, đọc sách.

Cẩn trọng: Thận trọng với các mối quan hệ xung quanh, dù là người thân tín nhất.

Tuổi Giáp Ngọ: Tiền mất tật mang vì quyết định thiếu sáng suốt.

Tuổi Canh Ngọ: Cuộc sống trở nên chật vật hơn vì tài chính eo hẹp.

Số may mắn: 3

Số kiêng kỵ: 6

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát:Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h) 

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Vận trình tình cảm không được như mong đợi. Mùi Tuất tương phá đặt mối quan hệ tình cảm của bản mệnh với nửa kia trên bờ vực của sự đổ vỡ. Các cặp đôi nên dành nhiều thời gian để chia sẻ, trò chuyện để phá vỡ khoảng cách đang tồn tại.

Công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra bình ổn. Dường như không có nhiều sự thay đổi tích cực do tâm trạng ủ rủ, thiếu sức sống của con giáp này ảnh hưởng. Tuổi Mùi cần phải nhớ rằng, chỉ cần một chút bất cẩn hay phút bốc đồng của bản mệnh cũng có thể gây ra những tai hoạ nghiêm trọng.

Vận trình tài lộc ổn định. Tuổi Mùi hoàn toàn có thể thoải mái chi tiêu với số tiền hiện có.

Về sức khỏe, bạn cần chú ý giữ ấm cơ thể, tránh để bị nhiễm hàn tính gây bệnh cao huyết áp. Các mẹ bầu cũng lưu ý giữ gìn sức khỏe, khi làm việc nhà cần tránh ngâm nước quá lâu gây cảm lạnh hoặc nấu ăn bị bỏng.

Cẩn trọng: Cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng tới nhiều phương diện cuộc sống.

Tuổi Đinh Mùi: Tình cảm nên để thuận theo tự nhiên.

Tuổi Kỷ Mùi: Không nên cố chấp với con đường ban đầu.

Số may mắn: 7

Số kiêng kỵ: 2

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h) 

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Vận trình tình cảm không thuận. Dường như tuổi Thân và nửa kia sau khoảng thời gian dài chung sống vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Thay vì trách móc, giận hờn nửa kia vì không có thời gian dành cho mình thì bản mệnh nên cảm thông cho sự bận rộn của họ.

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Người làm công ăn lương hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao và dần bắt tay vào các kế hoạch khác. Người làm kinh doanh có thể tìm được đối tác mới, khách hàng tiềm năng và thực hiện các ký kết quan trọng.

Vận trình tài lộc vượng phát. Nguồn thu nhập đến từ các công việc phụ tăng cao bất ngờ giúp con giáp này có thể củng cố tốt chất lượng cuộc sống hiện tại.

Bạn tránh đến vùng sông nước mà gặp nguy hiểm. Hôm nay tinh thần bạn yếu kém, chịu nhiều stress cho nên cần phải dành thời gian nghỉ ngơi. Bạn nên đi ngủ sớm và không nên làm việc quá khuya, đồ ăn nhanh cũng là kẻ thù của tuổi Dậu cho nên bạn nên tránh xa nó.

Cẩn trọng: Tình yêu không cần phải đao to búa lớn.

Tuổi Nhâm Thân: Đừng để cái tôi dẫn dắt lý trí của mình.

Số may mắn: 4

Số kiêng kỵ: 5

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Vận trình tình cảm ảm đạm. Do Dậu Tuất tương hại nên con giáp này cần cẩn trọng hơn trong các mối quan hệ với người khác phái. Người độc thân dễ bị lợi dụng tình cảm khơi gợi lại vết thương lòng trong quá khứ.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Những bài học kinh nghiệm lúc trước được con giáp này vận dụng khéo léo và mang lại những thành tích nổi bật. Được cấp trên ngợi khen và cất nhắc lên những vị trí cao hơn, bản mệnh càng có thêm niềm tin vào sự lựa chọn ban đầu của mình.

Vận trình tài lộc khởi sắc. Thu nhập được duy trì ở mức ổn định, bản mệnh lại được thưởng thêm do hoàn thành tốt công việc.

Hôm nay vận sức khỏe sung mãn. Bạn làm gì cũng có tính toán dự liệu từ trước nên khá nhàn tản, vui vẻ ít lo nghĩ. Có lẽ đây là lúc bạn khám phá những điều hay ho trong cuộc sống, bởi tâm thế viên mãn này thực sự rất ít khi xuất hiện.

Cẩn trọng: Không nên tin tưởng quá mức một ai, dù là người thân tín nhất.

Tuổi Đinh Dậu: Sống trong quá khứ mãi chẳng phải là điều hay.

Tuổi Kỷ Dậu: Tình cảm phai nhạt theo năm tháng.

Số may mắn: 7

Số kiêng kỵ: 4

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát:Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h) 

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Vận trình tình cảm ổn yên. Tuổi Tuất và nửa kia đang bắt đầu bước vào giai đoạn trầm lặng, hai người dù không nói với nhau câu nào thì cũng hiểu được đối phương đang nghĩ gì. Tình cảm ngọt ngào ấy khiến không ít nhiều thầm ngưỡng mộ và ghen tỵ.

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Đây là cơ hội tốt để người tuổi Tuất thể hiện năng lực của mình và có bước tiến dài trên con đường công danh bổng lộc. Tuy nhiên, tránh nên có thái độ tự mãn và kiêu ngạo vì nếu đánh mất sự khiêm tốn thường ngày, bản mệnh sẽ dễ gặp thất bại hơn bao giờ hết.

Vận trình tài lộc vô cùng dồi dào. Vận may tài lộc lớn xuất hiện bất ngờ, tuổi Tuất cần phải nhạy bén nắm bắt để không bỏ lỡ.

Sức khỏe, hôm nay bạn chú ý bệnh đau đầu, thần kinh suy nhược, mất ngủ. Tâm tình hoảng loạn, hay lo lắng. Bạn nên ăn uống cẩn thận, không nên ăn quá nhiều đồ đóng hộp và thức ăn nhanh, đồ dầu mỡ cũng sẽ khiến cho sức khỏe của bạn trở nên có vấn đề.

Cẩn trọng: Làm việc liên tục cũng đừng quên vận động, tập luyện thể thao.

Tuổi Giáp Tuất: Sức khoẻ sa sút, lưu tâm hơn tới vấn đề tiêu hoá.

Tuổi Canh Tuất: Bỏ bữa gây hại cho dạ dày.

Số may mắn: 1, 7

Số kiêng kỵ: 9, 4

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Thân

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Vận trình tình cảm phai nhạt. Ngũ hành tương xung khiến chuyện tình yêu đôi lứa gặp nhiều rào cản, xung đột. Cái tôi ngất ngưỡng của cả hai không được dung hoà tốt càng khiến mối quan hệ thêm bế tắc.

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra không thuận. Tuổi Hợi thường hay nhẹ dạ cả tin, thiếu cảnh giác và không giữ đường lui cho mình. Chính vì vậy mà trong những tình huống bất ngờ, bản mệnh khó tìm được phương hướng lý tưởng để giải quyết những rắc rối trước mắt.

Vận trình tài lộc có biến động. Tuổi Hợi cần sớm xây dựng kế hoạch chi tiêu hợp lý, khoa học để cải thiện tình hình tài chính hiện tại.

Về sức khỏe, bạn nên đề phòng cách bệnh ngoài da, các loại mụn nhọt và hiện tượng nóng trong người. Sẽ tốt hơn nếu bạn tích cực tập luyện dưỡng sinh, bên cạnh đó là hạn chế uống nhiều bia rượu, ăn các thức ăn quá nhiều đạm trong này hôm nay.

Cẩn trọng: Điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám, gây chuyện thị phi.

Tuổi Đinh Hợi: Kẻ xấu lợi dụng hết lần này tới lần khác.

Tuổi Tân Hợi: Không biết đam mê thật sự của bản thân.

Số may mắn: 2

Số kiêng kỵ: 9

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương