Tử vi hàng ngày 8/9 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 8/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tình cảm lứa đôi còn xa cách, Song Ngư vận trình sự nghiệp nổi bật.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Chuyện tình cảm lứa đôi còn khá xa cách. Bạch Dương vẫn luôn là người cho đi và hy sinh nhiều hơn trong mối quan hệ tình cảm. Bằng cách chia sẻ và tâm sự nhiều hơn thì bạn sẽ thay đổi được nửa kia theo cách mình muốn.

Vận trình sự nghiệp diễn ra ổn thỏa. Tử vi cho biết sự chăm chỉ và siêng năng sẽ giúp chòm sao này đạt được mục tiêu như ý. Tuy nhiên, sẽ có một vài thử thách đặt ra lúc này đòi hỏi bản mệnh phải thật vững vàng để vượt qua.

Tử vi cung Bạch Dương hôm nay có tài chính bình thường, tuy nhiên bạn sẽ mua đồ mà không suy nghĩ. Đôi khi chỉ một ý tưởng nhất thời cũng khiến Bạch Dương hôm nay tiêu tiền không suy nghĩ khiến cho bạn sẽ gặp khó khăn về tài chính.

Sức khỏe đang dần ổn định, bạn biết cách chăm sóc cơ thể mình ngay cả khi chỉ có một mình.

Tâm trạng: Có chút hụt hẫng, mơ hồ và không rõ bản thân muốn gì.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Bạch Dương

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Vận trình tình cảm hạnh phúc tươi sáng. Đặc biệt là các cặp đôi yêu nhau sẽ có khoảng thời gian hẹn hò yên bình. Người độc thân vẫn chưa tìm được người thương, bạn sẽ phải yêu đơn phương thêm một khoảng thời gian nữa.

Vận trình công danh sự nghiệp không như ý muốn. Kim Ngưu mong cầu sự ổn định, điều này đang hạn chế khả năng phát triển bản thân của chính bạn. Tâm lý thay đổi thất thường còn khiến chòm sao này gặp không ít rắc rối trong lúc làm việc.

Về tài vận, Tử vi cung Kim Ngưu hôm nay dự báo, sự thông minh, chăm chỉ và tinh thần trách nhiệm cao giúp Kim Ngưu dễ dàng đạt được nhiều thành công trong lĩnh vực ngân hàng, kế toán, giáo dục, chính trị gia...

Thói quen thức khuya và dậy muộn có thể gây ra nhiều nguy cơ bệnh tật nghiêm trọng.

Tâm trạng: Cảm tính, tùy tiện và dễ bị ảnh hưởng cảm xúc.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Trắng 

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Ma Kết

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình cảm lứa đôi ít có xáo trộn. Bạn và nửa kia đang trải qua khoảng thời gian yêu nhau nồng nàn, sâu đậm. Dù rằng vẫn có ít nhiều bất đồng nhưng sau tất cả, hai người vẫn chọn cách tha thứ cho nhau.

Vận trình sự nghiệp tiến triển chắc chắn. Song Tử tìm được người truyền cảm hứng khá tốt cho mình và nó thúc đẩy bạn liên tục tiến về phía trước. Sự từ tốn, làm tới đâu chắc tới đó giúp chòm sao này giảm tránh được khá nhiều rủi ro cho mình.

Có vẻ như hôm nay một vài người sẽ rủ rê bạn đầu tư, thiết lập quan hệ đối tác với họ. Tử vi khuyên Song Tử nên cẩn trọng suy nghĩ. Nhìn bề ngoài có thể dự án này là rất tốt nhưng nhìn sâu vào bên trong thì sẽ có rất nhiều rủi ro.

Sức khỏe: Để nâng cao sức đề kháng cũng như khả năng sáng tạo thì việc quan tâm tới từng biểu hiện bất thường trong cơ thể là điều cần thiết.

Tâm trạng: Bận rộn thế nào cũng cần dành thời gian để tập luyện thể dục thể thao.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 8

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Bảo Bình 

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Chuyện tình yêu tránh nên kỳ vọng. Ai cũng là người bình thường nên đừng phô trương hay đề cao quá mức điều gì. Không có ai là hoàn hảo nên bạn cũng không cần quá khắt khe, soi mói quá mức vì chỉ có mình là người chịu khổ.

Vận trình công danh sự nghiệp gặp đủ rắc rối. Cái tôi cao ngất ngưỡng, lại không giữ được bình tĩnh trong lúc dầu sôi lửa bỏng chỉ càng khiến chòm sao này gặp nhiều trở ngại. Điều đầu tiên nên làm chính là cân bằng lại cảm xúc của mình.

Tử vi cung Cự Giải cho biết bạn còn rất để ý đến việc chi tiêu, vậy nên dường như tài chính của bạn lúc nào cũng ở trong tình trạng khá dư dả. Bạn cảm thấy việc tiêu tiền có mục đích và kế hoạch rõ ràng là một việc cực kì cần thiết.

Nên tập cho bản thân thói quen tập thể dục đều đặn, uống nhiều nước để duy trì một cơ thể săn chắc và khỏe mạnh.

Tâm trạng: Mông lung, rối loạn cảm xúc do suy nghĩ quá nhiều.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 23

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Song Tử

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình yêu lứa đôi còn lắm điều lo. Chòm sao này nên hiểu rằng muốn cứu vãn tình yêu thì việc cố chấp thay đổi người kia sẽ không mang lại kết quả gì, thậm chí còn gây ra phản ứng không mong muốn.

Vận trình công danh sự nghiệp duy trì bình ổn. Sư Tử tự tin rằng bản thân có đủ lý trí và tự tin để kiểm soát tốt mọi vấn đề. Tuy nhiên, việc tự tin quá mức cũng có thể gây ra nhiều hiểm họa khôn lường cho bạn.

Tài chính khởi sắc hơn hẳn trong ngày hôm nay, Sư Tử cảm thấy rất vui mừng với những lời đề nghị làm ăn mình nhận được. Hãy nắm bắt mọi cơ hội mà bạn có được nhé. 

Tình trạng sức khỏe nhìn chung ổn định, song cần bổ sung thêm nước trong những ngày nắng nóng.

Tâm trạng: Cảm giác lo lắng, bất an kéo dài.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 53

Màu may mắn: Xanh bạc hà

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Kim Ngưu

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình cảm lứa đôi ngập tràn hạnh phúc. Người độc thân dễ dàng tìm được một nửa phù hợp thông qua sự mai mối của người thân, bạn bè. Nhưng đừng quá khắt khe nếu không muốn vụt mất cơ duyên tốt lành.

Vận trình sự nghiệp thay đổi khả quan. Tinh thần ham học hỏi, năng nổ giúp chòm sao này có được những bước tiến khá xa trên đường sự nghiệp. Bản mệnh vừa biết bảo vệ quan điểm cá nhân, lại có tinh thần lắng nghe nên được mọi người xung quanh yêu quý.

Xử Nữ có những ý kiến riêng của mình về tiền bạc và hôn nhân. Đối với hôn nhân, tiền được coi là nền tảng vật chất. Một cuộc hôn nhân không có nền tảng vật chất sẽ không đảm bảo được yếu tố vững chắc. 

Cơ thể khỏe khoắn, sức đề kháng được cải thiện nhờ vào lối sinh hoạt hợp lý và khoa học.

Tâm trạng: Còn cố chấp và cứng nhắc với quan điểm cá nhân.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 86

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Bạch Dương

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Chuyện tình yêu cần được hâm nóng. Thiên Bình nên chủ động và tích cực hỗ trợ tinh thần cho nửa kia của mình thay vì đưa ra lời khuyên theo kiểu áp đặt. Đối phương đã chịu nhiều áp lực nên điều họ cần lúc này là sự sẻ chia.

Vận trình công danh sự nghiệp thiếu đi lập trường. Chòm sao này dễ bị tác động bởi ý kiến của những người xung quanh. Nếu không tự đặt ra lập trường cho riêng mình thì khó mà khẳng định được năng lực bản thân.

Tử vi cung Thiên Bình dự báo, bạn quản lý các khoản tiền bạc trong ngày hôm nay rất tốt. Bạn thậm chí còn cẩn thận đặt ra một khoản dự phòng vào cuối tháng là lên kế hoạch cho các thứ cần mua. 

Thức khuya, ăn ngoài nhiều là những nguyên nhân khiến cơ thể có dấu hiệu đi xuống đáng kể.

Tâm trạng: Hụt hẫng, trống vắng và có chút thiếu thoải mái.

Tinh tượng: Sao Hải Vương

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 5

Màu may mắn: Xanh ngọc

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Xử Nữ

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Chuyện tình yêu còn khá mơ mộng. Bọ Cạp vẫn luôn đi tìm một người hoàn hảo, bạn thiếu thực tế trong tình yêu. Nếu như chịu hạ thấp cái tôi của mình thì có lẽ đường tình duyên của chòm sao này sẽ gặp nhiều may mắn hơn.

Vận trình sự nghiệp còn chút vấn đề. Chòm sao này vẫn chưa thể xử lý khối lượng công việc khổng lồ trong khoảng thời gian ngắn. Phương diện tài chính cũng chưa khá hơn nên đòi hỏi ở chòm sao này ở việc tiết kiệm, vun vén chi tiêu.

Tử vi hôm nay cảnh báo chòm sao này đừng tiêu pha phung phí chỉ vì thói phù phiếm của bản thân. Cảm xúc không tốt không thể lấy ra làm lý do để bạn chi tiêu mất kiểm soát như vậy được đâu nhé. Việc suy nghĩ xem tiêu vào cái gì thậm chí còn gây thêm stress cho bạn chứa chưa tính đến việc có giúp bạn cải thiện được tâm trạng hay không.

Hạn chế ra ngoài cũng là cách để bảo vệ sức khỏe.

Tâm trạng: Tự ti và chưa cân bằng tốt cuộc sống lúc này.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 1

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Kim Ngưu

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Vận trình tình cảm chưa thật bình yên. Nhân Mã đôi khi cần đi chậm, lắng nghe tiếng lòng mình để hiểu bản thân muốn gì và cần gì. Tình yêu không phải món hàng hóa, đừng đem ra trao đổi bằng vật giá.

Vận trình công danh sự nghiệp chưa đạt hiệu quả. Việc than thở hay kiêu căng quá mức cũng không phải là cách tốt nhất để chòm sao này xử lý các vấn đề trong công việc. Hãy thẳng thắn đối mặt với những vấn đề mình đang gặp phải bằng niềm tin đủ lớn.

Tài chính của Nhân Mã không quá tốt, bạn có xu hướng thả lỏng, chiều chuộng bản thân hơn khi tâm trạng không ổn định. Nếu Nhân Mã đang dư dả thì việc tự an ủi mình bằng những món ăn ngon và vài món đồ xa xỉ thì cũng không sao đâu.

Cảm xúc nặng nề chỉ càng khiến bản thân thấy mệt mỏi, hãy thư giãn và dành thêm thời gian để nghỉ ngơi, giải trí.

Tâm trạng: Cảm thấy bất an và đứng ngồi không yên vì nhiều thứ diễn ra cùng lúc.

Tinh tượng: Sao Mộc

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Thiên Bình

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình yêu còn chút trở ngại. Khoảng cách giữa bạn và người kia vẫn còn, nó chỉ càng bị nới rộng chứ không cách nào thu hẹp vì người trong cuộc không có ý định đó. Ma Kết và nửa kia nên dành thêm thời gian để ở cạnh nhau, chia sẻ và tâm sự.

Vận trình sự nghiệp diễn biến ổn định. Sự nghiêm túc cũng như lý trí và tập trung cao độ giúp chòm sao này dễ dàng chinh phục được mục tiêu đã đặt ra. Tuy nhiên, đôi lúc bạn cũng cần mềm mỏng để có thể ứng biến linh hoạt trong mọi tình huống.

Áp lực đồng tiền đang khiến bạn có những sự căng thẳng quá mức, hãy thả lỏng để bản thân minh mẫn và sáng suốt trong việc đưa ra các quyết định quan trọng liên quan tới tương lai của mình. Bạn hãy cứ suy nghĩ tích cực để tin vào những phán đoán và trực giác của bản thân.

Nên bổ sung thêm kiến thức chăm sóc sức khỏe vì điều này có lợi cho bạn.

Tâm trạng: Thoải mái, thư thả và dễ chịu hơn rất nhiều.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 1

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Sư Tử

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình cảm lứa đôi vô tư hồn nhiên. Các cặp vợ chồng cần hâm nóng cảm xúc càng sớm càng tốt vì mối quan hệ đang có chiều hướng rạn nứt. Những người mới yêu luôn quan tâm tới cảm xúc của nhau, nồng nhiệt và chân thành.

Vận trình sự nghiệp diễn ra hung cát đan xen. Tử vi phương Tây cho biết dường như chòm sao này đang tự đề cao bản thân quá mức. Cuộc sống của bạn không còn được duy trì ổn định như trước vì có nhiều vấn đề xảy ra cùng lúc.

Tài chính của bạn không quá ổn. Sự ảnh hưởng của Sao Thổ ở cung địa bàn số 8 khiến chúng ta cần chi trả nhiều chi phí cho sức khỏe hơn. Đây là lý do khiến cho túi tiền của Bảo Bình hôm nay vơi dần đi.

Bận rộn với công nghiệp nhưng bạn vẫn luôn cố gắng đi ngủ đúng giờ, ăn uống đúng bữa.

Tâm trạng: Tự tin, tràn đầy năng lượng và sự thoải mái.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Bạch Dương

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Vận trình tình cảm liên tục biến động. Cãi vã thường xuyên giữa những người yêu nhau tạo ra khoảng cách giữa bạn và người ấy. Dù thế nào cũng đừng chọn bạo lực để xử lý vấn đề, mâu thuẫn vì đó không phải là cách.

Vận trình sự nghiệp trở nên nổi bật. Song Ngư có tài ứng biến linh hoạt cũng như làm chủ tình hình dù nó đang phức tạp. Bạn có tính kỷ luật, siêng năng và quyết đoán, đó là điểm mạnh mà nhiều người vẫn đang nhìn theo học hỏi.

Bạn dành nhiều thời gian để chứng minh năng lực của mình và vượt lên trên tất cả mọi người để có được vị trí tốt. Với sự thông minh nhanh nhạy, nhiệt huyết, Song Ngư sẽ nhanh chóng có cho mình nguồn tài chính ổn định.

Nên loại bỏ thói quen vừa ăn vừa ngồi trên ghế sofa hay coi ti vi.

Tâm trạng: Tâm tình thoải mái, không để vấn đề nào chi phối tới bản thân.s

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 6

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Cự Giải

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY