Tử vi hàng ngày 9/10 cung Song Ngư: Hãy thôi mơ mộng

Tử vi cung Song Ngư ngày 9/10/2020, nên bớt đi sự mơ mộng trong tình cảm, phải sống thực tế một chút thì mới có thể bên nhau được lâu dài.

1. Tình duyên

Hôm nay có một tín hiệu tốt dành cho bạn trong chuyện tình cảm. Song Ngư nên dành cho thời gian cho bản thân để chăm sóc lại chính mình. Bên cạnh đó, chúng ta cũng nên dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Bạn nên bớt đi sự mơ mộng trong mối quan hệ của cả hai, có đôi khi chúng ta phải sống thực tế một chút thì mới có thể bên nhau được lâu dài.

2. Công việc

Bạn tưởng tượng mình khá hài lòng về công việc hiện tại nhưng thực chất không phải như vậy. Chòm sao Song Ngư hôm nay cũng gặp những khó khăn và thắc mắc trong công việc. Bạn trở nên bối rối trong công việc, gặp nhiều sự mơ hồ và không tập trung. 

3. Tài vận

Trong 12 chòm sao, Song Ngư được xem là người không xem nặng vấn đề tiền bạc trong hôm nay nhất. Chúng ta gặp một số các khó khăn về tài chính nhưng có vẻ như bạn không mấy quan tâm.

4. Sức khỏe

Về sức khỏe, bạn chú ý có thể xảy ra chứng khô miệng. Nguyên nhân do thận âm hư suy, do tâm hỏa can thịnh, do phế nhiệt, do tác dụng phụ của thuốc, tân dịch bị hao tổn... 

TỬ VI CUNG SONG NGƯ NGÀY 9/10/2020
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 3 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục, màu trắng xám, trắng xanh, xám, ghi, khói...
Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương