Tử vi hàng ngày 9/10 cung Sư Tử: Tiền bạc may mắn

Tử vi cung Sư Tử ngày 9/10/2020 dự đoán may mắn trong tiền bạc tới từ trực giác mạnh mẽ của Sư Tử trong ngày hôm nay.

Hôm nay, Sư Tử cảm nhận được hạnh phúc từ chính những điều mình đang có. Nếu cảm thấy những điều mình đang có là thừa thãi, chẳng là gì, thì làm sao mà ta có thể sống hạnh phúc được? Hạnh phúc bắt nguồn từ sự trân trọng những điều ta có dù cho chúng có nhỏ nhặt đến mức nào đi chăng nữa.

Sư Tử hào hứng chuẩn bị dọn dẹp lại lịch trình làm việc của mình để sẵn sàng cho một ngày mới. Một trong những cách hữu dụng để nạp năng lượng làm việc hứng khởi cho bạn là viết nhật ký hành trình mỗi ngày. Việc viết nhật ký có thể giúp đầu óc bạn trở nên thoải mái và tự do hơn, đồng thời nó còn giúp bạn theo dõi lộ trình công việc của mình và tập trung vào những mục tiêu quan trọng.

May mắn trong tiền bạc tới từ trực giác mạnh mẽ của Sư Tử trong ngày hôm nay. Thông thường, chòm sao này là người khá lý tính, bạn không dễ dàng tin vào những nhận định mơ hồ, thiếu dẫn chứng. Tuy nhiên, hôm nay các lựa chọn và suy nghĩ của Sư Tử về tiền bạc sẽ chuẩn xác hơn. Chòm sao này có thể yên tâm đầu từ, kiếm lời về cho mình.

Bạn nên hạn chế cho thú cưng quanh quẩn ở phòng khách. Hãy dạy thú cưng cách đi vệ sinh đúng chỗ và tắm ít nhất 1 lần/tuần để giảm nguy cơ bị dị ứng lông thú cưng. Nếu bạn có em bé, tốt nhất nên cách ly thú cưng càng xa bé càng tốt.

TỬ VI CUNG SƯ TỬ NGÀY 9/10/2020
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Kim
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 7, 20, 55, 77, 86 Màu may mắn: Trắng sáng, trắng tinh, bạc,...
Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương