Tử vi hàng ngày 9/10 cung Thiên Bình: Cố gắng thể hiện năng lực

Tử vi cung Thiên Bình ngày 9/10/2020, ham tìm tòi học hỏi, bạn chẳng ngại làm những điều mới mẻ để rút ngắn quãng đường đến thành công.

1. Tình duyên

Đối với Thiên Bình, tình yêu chính là động lực để bạn không ngừng cố gắng. Dường như bạn đang thiếu thời gian để tâm sự và chia sẻ với mọi người nên dễ khiến cho tình cảm đôi bên trở nên xa cách. Thế nhưng ngay khi có thời gian, chòm sao này sẽ dành mọi “mật ngọt” mà bạn sở hữu để khiến cho người ấy đắm chìm trong hạnh phúc.

2. Công việc

Thiên Bình hôm nay đang cố gắng để thể hiện năng lực của mình với cấp trên. Ham tìm tòi học hỏi, bạn chẳng ngại làm những điều mới mẻ để rút ngắn quãng đường đến thành công. Nhờ khả năng ăn nói trôi chảy và góc nhìn phóng khoáng, bạn mang đến cảm giác dễ chịu cho mọi người, nhờ vậy mà việc hợp tác sẽ đạt được những thỏa thuận nhất định.

3. Tài vận

Tử vi cung Thiên Bình cho biết, bạn không phải lo lắng nhiều về vấn đề này và ít nhất hiện tại thì đó cũng được coi như là thành công bước đầu của bạn vì đã giải quyết được những khó khăn về tài chính trước đó. Những may mắn trong tài chính sẽ cho bạn một khoản không ít và hãy biết cách sử dụng đúng đắn.

4. Sức khỏe

Đối với dân văn phòng hay dùng máy tính có thể gây nhức đầu, khó tập trung, và tăng nhạy cảm với ánh sáng. Để phòng ngừa mỏi mắt, bạn nên cố gắng giữ khoảng cách từ mắt đến màn hình máy tính bằng chiều dài một cánh tay của bạn.

TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH NGÀY 9/10/2020
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt trăng tam hợp sao Mộc
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 86 Màu may mắn: Ngà
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương