Tử vi hàng ngày 9/10 cung Xử Nữ: Hãy tắt di động khi ở bên người thân

Tử vi cung Xử Nữ ngày 9/10/2020, hãy tắt di động khi bạn nghỉ ngơi bên người thân, gạt công việc sang một bên và bắt đầu trò chuyện với con cái.

Để tăng tình cảm gia đình, bạn hãy tắt di động khi bạn nghỉ ngơi bên người thân, gạt bỏ công việc sang một bên và bắt đầu trò chuyện với con cái để biết bạn đã bỏ lỡ những điều gì trong cuộc sống của chúng.

Xử Nữ nên chọn những công việc ngoài trời thì sự nghiệp của cung Xử Nữ sẽ rất thuận lợi. Tất nhiên vẫn có những Xử Nữ làm việc trong những căn phòng khép kín chật chội suốt ngày đêm, nhưng đa phần trong số họ thích những công việc liên quan đến nông nghiệp như trồng trọt, chăn nuôi; hay cần phải đi nhiều như khảo sát, thống kê.

Về tài chính, có nhiều người chọn tiết kiệm thay cho đầu tư vì đây là giải pháp an toàn, tiền không động đến nên chẳng mất đi đâu được. Thế nhưng, họ quên rằng giá trị của tiền luôn biến động, đồng tiền mất giá là điều dễ gặp nên dù có tiết kiệm đến mấy, giá trị của chúng không tương đương sau này. Đầu tư là lựa chọn của bạn.

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, bạn có thể học cách làm nước rửa chén tự nhiên hoặc sử dụng nước rửa chén gốc thực vật.

TỬ VI CUNG XỬ NỮ NGÀY 9/10/2020
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt trăng tam hợp sao Thủy
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 77 Màu may mắn: Xanh bạc hà
Quý nhân: Thiên Bình Tiểu nhân: Sư Tử

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương