Tử vi hàng ngày 9.12.2019 của 12 con giáp: Thân lo lắng về tài chính, Dậu hãy nghỉ ngơi

Tử vi hàng ngày 9/12/2019 của 12 con giáp: Mùi nên tránh xa dự án rủi ro, Ngọ không nên quá liều lĩnh về tài chính.

Ngày 9/12/2019 (14 tháng 11 năm Kỷ Hợi) là ngày Bình thường, các giờ tốt trong ngày này là: Mậu Dần, Canh Thìn, Tân Tỵ, Giáp Thân, Ất Dậu, Đinh Hợi. Trong ngày này, các tuổi xung khắc nên cẩn thận trong chuyện đi lại, xuất hành, nói chuyện và làm các việc đại sự là: Giáp Tuất, Mậu Tuất, Giáp Thìn       

- Xuất hành hướng Đông Bắc gặp Hỷ thần: niềm vui, may mắn, thuận lợi.

- Xuất hành hướng Nam gặp Tài thần: tài lộc, tiền của, giao dịch thuận lợi.

Xem sao tốt và việc nên làm và nên kiêng

Trong Lịch vạn niên, có 12 trực được sắp xếp theo tuần hoàn phân bổ vào từng ngày. Mỗi trực có tính chất riêng, tốt/xấu tùy từng công việc. Ngày 14 tháng 11, năm 2019 là Trực Định: Tốt cho các việc giao dịch, buôn bán, làm chuồng lục súc, thi ơn huệ. Xấu cho các việc xuất hành, thưa kiện, châm chích, an sàng.       

Mỗi ngày đều có nhiều sao Tốt (Cát tinh) và sao Xấu (Hung tinh). Các sao Đại cát (rất tốt cho mọi việc) như Thiên đức, Nguyệt đức, Thiên ân, Nguyệt ân. Có những sao Đại hung (rất xấu cho mọi việc) như Kiếp sát, Trùng tang, Thiên cương.

Cũng có những sao xấu tùy mọi việc như Cô thần, Quả tú, Nguyệt hư, Không phòng, Xích khẩu...

- Xấu cho hôn thú, cưới hỏi, đám hỏi nói chung cần tránh. Hoặc ngày có Thiên hỏa, Nguyệt phá, Địa phá...

- Xấu cho khởi công xây dựng, động thổ, sửa chữa nhà cửa nói chung cần tránh.       

Khi tính làm việc đại sự, cần kiểm tra ngày Hoàng Đạo, Hắc Đạo. Xem công việc cụ thể nào, để tránh những sao xấu. Chọn các giờ Hoàng đạo để thực hiện (hoặc làm tượng trưng lấy giờ)

Tử vi hàng ngày 9.12.2019 của 12 con giáp: Thân lo lắng về tài chính, Dậu hãy nghỉ ngơi

1. Tử vi thứ ngày 9/12/2019 tuổi Tý

Bạn được nhiều người chú ý, ban có nhiều cơ hội để tiến tới một tình yêu lãng mạn nhưng đừng quá vội vàng, bạn hãy chọn lọc thật kỹ đối phương.

Bạn không ngừng tiến về phía trước, sự tự tin và lạc quan của bạn thúc đẩy tinh thần làm việc của tập thể, sự tương tác bạn có với đồng nghiệp rất hiệu quả. Khả năng làm việc trong nhóm của bạn được giúp đỡ nhiệt tình bởi những đồng nghiệp, hãy hợp tác với nhiều đồng nghiệp hơn để ngày tiến xa hơn.

Bạn nên tham khảo lời khuyên của người khác và chuyên gia về vấn đề tiền bạc, giao dịch, mua sắm các tài sản lớn. Bạn có thể tự mình làm tốt, nhưng thậm chí còn tốt hơn với sự giúp đỡ của người khác.

Bạn hãy chú ý đến chế độ ăn uống, nên ăn uống lành mạnh, nên chăm tập thể thao sẽ tốt cho sức khỏe và các mối quan hệ của bạn.

Con số may mắn: 43

Thời gian tốt nhất trong ngày: 14h

Quý nhân tương trợ: Thìn

Tương lai: 2 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 3 sao

Thông minh: 4 sao

Sức khỏe: 4 sao

May mắn: 1 sao

Tử vi hàng ngày 9.12.2019 của 12 con giáp: Thân lo lắng về tài chính, Dậu hãy nghỉ ngơi

2. Tử vi thứ ngày 9/12/2019 tuổi Sửu

Tình yêu cũ đã ra đi và hay đừng níu kéo, hãy cho mình mọi cơ hội để gặp một người mới, bạn cần một người để chia sẽ. Hãy can đảm, ra ngoài và giao tiếp, quên đi những suy nghĩ về tình yêu trong quá khứ và nhìn về tương lai.

Trong công việc, nó dễ dàng hơn cho bạn để đưa ra quyết định quan trọng. Bạn hoàn thành nhiệm vụ hiệu quả hơn bằng cách thực hiện chúng ngay lập tức. Đừng bỏ qua bất cứ điều gì hoặc từ chối sự giúp đỡ bên ngoài;  thay vào đó cải thiện năng lực của bạn

Nếu bạn muốn đầu tư tiền tiết kiệm của mình vào một cái gì đó mới, đây là thời điểm để làm điều đó. Tuy nhiên, hãy tham khảo qua các chuyên gia nhé.

Sức khỏe của ban đang trong tình trạng tốt nhất. Bạn luôn là người chăm tập thể thao, luôn cảm nhận được sức khỏe của mình đang ở tình trạng thế nào và sẽ cố gắng đưa nó đến mức tốt nhất.

Con số may mắn: 20

Thời gian tốt nhất trong ngày: 12h

Quý nhân tương trợ: Thìn, Mùi, Tuất

Tương lai: 5 sao

Công việc: 5 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 1 sao

Sức khỏe: 1 sao

May mắn: 5 sao

3. Tử vi thứ ngày 9/12/2019 tuổi Dần

Bạn luôn đặt chỉ tiêu cao khi tìm kiếm người bạn đời, nếu vậy hãy tích cực tham gia các hoạt động xã hội, hãy thể hiện bản thân và bạn sẽ nhận được nhiều sự chú ý và biết đâu bạn sẽ tìm được người ấy.

Những quyết định bạn đưa ra có ảnh hưởng lâu dài cho sự phát triển sự nghiệp và đánh dấu một bước ngoặt trong cuộc đời làm việc của bạn. Bạn luôn nhận được sự hỗ trợ của đồng nghiệp, hãy luôn tham khảo ý kiến ​​của họ.

Về tài chính, bạn có khả năng cân đối giữa thu nhập và chi tiêu của mình khá tốt. Bạn đủ sắc sảo và khó có thể bị lợi dụng, cuốn hút bởi các món đồ xa xỉ. Hãy luôn sáng suốt trong việc chi tiêu bạn nhé.

Cảm giác mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng, Bạn khao khát hoạt động và cần nhận được sự chú ý. Thể dục và thể thao tự nhiên đến với bạn, nắm lấy cơ hội này và tự nhiên nâng cao mức độ thể chất của bạn.

Con số may mắn: 71

Thời gian tốt nhất trong ngày: 10h

Quý nhân tương trợ: Sửu, Thìn

Tương lai: 2 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 1 sao

Sức khỏe: 1 sao

May mắn: 4 sao

Tử vi hàng ngày 9.12.2019 của 12 con giáp: Thân lo lắng về tài chính, Dậu hãy nghỉ ngơi

4. Tử vi thứ ngày 9/12/2019 tuổi Mẹo

Duy trì cách tiếp cận tự nhiên giúp bạn có được sự chú ý từ bất kỳ người nào. Bạn là người có sức cuốn hút, hãy tận dụng tối đa sự hấp dẫn của bạn và đừng nên quá kiêu kỳ sẽ làm đối phương chán nản.

Điểm mạnh của bạn là sự tự tin, liêm chính từ đó thúc đẩy sức mạnh của các đồng nghiệp cho phép bạn hoàn thành lịch trình làm việc. Hãy giúp đỡ đồng nghiệp khi họ cần bạn, tuy nhiên đừng để họ lợi dụng bạn.

Bạn đang kiệt sức với việc đầu tư vào các dự án và sở thích của mình, hãy tìm cho mình một chuyên gia, hãy lắng nghe ý kiến của họ và những người bạn tin tưởng.

Tâm trí của bạn đang bị quá tải, hãy đầu tư thời gian để tăng cường cảm giác bình yên, một bầu không khí thiền định với ánh sáng dịu nhẹ, dầu thơm và âm nhạc phù hợp.  Bạn sẽ quên đi thế giới bận rộn bên ngoài, có thể đạt được sự thư giãn và có được cái nhìn sâu sắc hơn.

Con số may mắn: 6

Thời gian tốt nhất trong ngày: 18h

Quý nhân tương trợ: Tý, Sửu, Dần

Tương lai: 2 sao

Công việc: 3 sao

Tình yêu: 4 sao

Thông minh: 1 sao

Sức khỏe: 5 sao

May mắn: 1 sao

5. Tử vi thứ ngày 9/12/2019 tuổi Thìn

Bạn đã sẵn sáng cho một tình yêu dài lâu, bạn không cần phải làm gì nhiều để khiến mình được chú ý. Bí quyết của bạn là chỉ đơn giản là chính bạn, ngay cả khi đôi khi bạn cảm thấy một chút không chắc chắn.

Thái độ tích cực của bạn cho phép bạn làm việc tốt với những người khác, mang lại cho bạn một lợi thế khác biệt so với các đồng nghiệp, những người cung cấp. Bạn cần tập trung vào mục tiêu của mình.

Tài chính của bạn đang làm rất tốt. Bạn biết cách thương lượng để có lợi cho mình, ngay cả khi thương lượng với ai đó, bản năng của bạn sẽ tự mách bảo khi bạn vô tình đầu tư sai vào một cái gì đó.

Cả tâm trí và cơ thể đều hòa hợp hoàn hảo, bạn cảm thấy hoàn toàn phù hợp. Đừng lạm cố gắng tăng cường sức khỏe quá mức, hãy hoạt động thể thao một cách hợp lý. Tập thể dục quá sức có thể dẫn đến các vấn đề, vì vậy hãy kiểm soát, thận trọng.

Con số may mắn: 12

Thời gian tốt nhất trong ngày: 13h

Quý nhân tương trợ: Thìn, Ngọ

Tương lai: 2 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 5 sao

Thông minh: 5 sao

Sức khỏe: 5 sao

May mắn: 5 sao

Tử vi hàng ngày 9.12.2019 của 12 con giáp: Thân lo lắng về tài chính, Dậu hãy nghỉ ngơi

6. Tử vi thứ ngày 9/12/2019 tuổi Tỵ

Bạn nên đánh giá về cuộc sống cá nhân của bạn và hiểu những gì tích cực, độc đáo và mong muốn của bạn, cũng là những gì bạn muốn và tại sao từ một mối quan hệ. Bằng cách này, bạn có thể tạo ấn tượng chắc chắn và tích cực khi lần đầu tiên gặp người khác.

Những vấn đề trong công việc bạn gặp phải dường như không thể giải quyết. Bình tĩnh chấp nhận lời khuyên và sự giúp đỡ từ đồng nghiệp hoặc những người có một số kinh nghiệm về tình huống của bạn. Bạn nên bình tĩnh, linh hoạt giải quyết các vấn đề.

Một số vấn đề bất ngờ có thể xuất hiện trong các giao dịch kinh doanh. Kế hoạch và ý tưởng của bạn có thể sẽ không được như ý, nhưng không nên vội vàng, hoặc chúng có thể gây tác dụng ngược và bạn có thể sẽ thua cuộc, hãy bình tĩnh xử lý vấn đề.

Nếu sức khỏe là điều bạn mong muốn thì đã đến lúc bạn tập trung vào sức khỏe của mình và học cách cân nhắc các lựa chọn lành mạnh chống lại thiệt hại tiềm ẩn do ăn quá nhiều, uống rượu và hút thuốc.

Con số may mắn: 79

Thời gian tốt nhất trong ngày: 22h

Quý nhân tương trợ: Ngọ, Thân, Dậu

Tương lai: 1 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 4 sao

Thông minh: 1 sao

Sức khỏe: 2 sao

May mắn: 5 sao

7. Tử vi thứ ngày 9/12/2019 tuổi Ngọ

Sự nhiệt tình của bạn cho thấy niềm say mê của bạn đối với cuộc sống và niềm đam mê của bạn cảm thấy như bản chất thứ hai đối với bạn. Theo đuổi ước mơ mà bạn tin rằng bạn có thể tiếp cận bất cứ ai bạn quan tâm. Điều quan trọng là đừng để cơ hội này trôi qua, hãy tận dụng tối đa mọi tình huống.

Bạn có nhiều cơ hội để xem xét những phát triển mới và lớn hơn, rất ít cản trở bước tiến của bạn. Bằng cách tập trung khéo léo vào các khía cạnh quan trọng nhất của dự án công việc của bạn, bạn giảm thiểu khả năng tham gia vào chi tiết không quan trọng và tránh bất kỳ phiền nhiễu.

Bạn đủ can đảm để hành động đúng lúc và kiếm lợi nhuận nhưng đừng nên quá liều lĩnh vì nó sẽ phá hỏng tất cả những gì bạn đạt được.

Bạn dường như hoàn toàn không quan tâm đến sức khỏe của bạn, vậy đây là thời điểm để thay đổi nó, hãy thay đổi để chuẩn bị cho những sự kiện sẽ đến trong tương lai.

Con số may mắn: 41

Thời gian tốt nhất trong ngày: 8h

Quý nhân tương trợ: Tý, Sửu, Mẹo

Tương lai: 1 sao

Công việc: 3 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 2 sao

Sức khỏe: 5 sao

May mắn: 1 sao

Tử vi hàng ngày 9.12.2019 của 12 con giáp: Thân lo lắng về tài chính, Dậu hãy nghỉ ngơi

8. Tử vi thứ ngày 9/12/2019 tuổi Mùi

Hãy xem xét cách tiếp cận của bạn. Bạn có thể hỏi người thân những gì bạn có thể thay đổi về bản thân để trở nên tự nhận thức hơn có thể giúp bạn hiểu những gì cần thay đổi hoặc ít nhất là giúp bạn đánh giá cao quan điểm của người khác - hoặc không.

Bạn đang phải đối mặt với những vấn đề phức tạp và một số nhiệm vụ dường như không thể. Cố gắng nhìn mọi thứ từ một khía cạnh khác và đưa ra các giải pháp ban đầu. Bất kỳ trợ giúp từ đồng nghiệp, miễn là bạn biết họ có ý nghĩa tốt, hỗ trợ bạn và dẫn bạn trở lại đúng hướng.

Bạn nên tránh xa các dự án rủi ro, vì cơ hội kiếm lợi nhuận của bạn rất mong manh. Về lâu dài, bạn có thể chịu tổn thất đáng kể và sẽ hối hận. Bạn có xu hướng để mình bị lừa khi thực hiện các giao dịch nhỏ hơn, vì vậy đừng để điều này xảy ra.

Hãy đối xử nghiêm túc với bất kỳ cơn đau nhức nào bạn cảm thấy, đừng đánh giá thấp cách cơ thể bạn cố gắng báo động sự căng thẳng. Hãy tập trung cho sự phục hồi tâm trí và cơ thể, lấy lại sự cân bằng lành mạnh.

Con số may mắn: 75

Thời gian tốt nhất trong ngày: 18h

Quý nhân tương trợ: Sửu, Dậu

Tương lai: 1 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 3 sao

Thông minh: 4 sao

Sức khỏe: 3 sao

May mắn: 4 sao

9. Tử vi thứ ngày 9/12/2019 tuổi Thân

Bạn đang trong một tâm trạng tồi tệ và cảm thấy không hài lòng với bản thân, làm bạn cảm thấy khó chịu với mọi người vì người yêu cũ. Hãy cố gắng cải thiện suy nghĩ, bạn sẽ có nhiều năng lượng tích cực hơn.

Đừng để tâm trạng ảnh hưởng đến công việc ngay cả khi có vẻ như có một số bất ổn giữa các đồng nghiệp của bạn. Thay vào đó hãy cố gắng hơn để không để các tương tác với họ cản trở tiến trình của bạn. Hãy duy trì sự tập trung và theo kịp tiến độ, mọi việc rồi cũng sẽ ổn.  

Bạn cảm thấy rằng tất cả mọi người đang giả dối và lừa đảo và muốn có được tiền của bạn. Sự lo lắng này gây ra đám mây đánh giá rõ ràng, khách quan của bạn. Trong tương lai sẽ có nhiều cơ hội hơn để thực hiện các giao dịch tốt không phải trong hôm nay.

Hãy thoải mái với hoạt động giải trí và đừng khiến bản thân mệt mỏi mỗi ngày. Hãy lên lịch cho việc cải thiện sức khỏe của bạn, cho phép tâm trí và cơ thể của bạn thư giãn và không khí trong lành.

Con số may mắn: 13

Thời gian tốt nhất trong ngày: 8h

Quý nhân tương trợ: Mẹo

Tương lai: 1 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 3 sao

Thông minh: 5 sao

Sức khỏe: 5 sao

May mắn: 1 sao

Tử vi hàng ngày 9.12.2019 của 12 con giáp: Thân lo lắng về tài chính, Dậu hãy nghỉ ngơi

10. Tử vi thứ ngày 9/12/2019 tuổi Dậu

Bất cứ điều gì bạn cố gắng để đạt được đều bị chỉ trích và khó có thể được chấp nhận, bạn tự tạo áp lực không đáng có. Tốt hơn hết là trì hoãn các hoạt động hoặc quyết định quan trọng cho đến khi bạn cảm thấy tích cực. Hãy sử dụng khiếu hài hước của bạn để giảm bớt căng thẳng.

Bạn đang phải đối mặt với một tình huống bất ngờ và đầy thách thức. Đừng quá lo lắng, hãy tin vào khả năng và sự khéo léo của bạn, hãy hành động cẩn thận và kiên nhẫn.

Tránh rủi ro tài chính và chơi nó an toàn, đừng tham gia đầu tư hoặc chấp nhận những món hời được cho là không có rủi ro. Có những trở ngại bất ngờ sẽ phá vỡ các kế hoạch được đặt ra tốt nhất hoặc các lỗ hổng của các dự án tài chính mà bạn nghĩ là đơn giản.

Bạn đang căng thẳng hơn bình thường, hãy giành thời gian nghỉ ngơi. Đừng ép mình tập thể dục hoặc làm căng cơ thể một cách không cần thiết.

Con số may mắn: 64

Thời gian tốt nhất trong ngày: 11h

Quý nhân tương trợ: Tý, Mẹo, Tỵ

Tương lai: 1 sao

Công việc: 4 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 4 sao

Sức khỏe: 4 sao

May mắn: 1 sao

11. Tử vi thứ ngày 9/12/2019 tuổi Tuất

Bạn cảm thấy hài lòng và nhận được một số phản hồi tích cực từ đối phương về chính xác cách họ cảm nhận về bạn. Cho dù bạn muốn bước vào một mối quan hệ lâu dài hay bạn đánh giá cao cuộc sống như hiện tại, hãy đưa ra quyết định về kiểu người bạn muốn sống chung.

Bạn đang đi đúng hướng trong công việc, dường như không có gì bạn không thể hoàn thành. Bạn thể hiện sự tự tin cộng với sự chính trực và mọi người nhận thấy điều này. Các đồng nghiệp của bạn rất ngạc nhiên khi bạn giải quyết các dự án khó khăn và hoàn toàn thành công.

Nếu bạn thích mua cho mình một cái gì đó mới, hãy tiếp tục và làm điều đó! Đây là khoảng thời gian bạn đối xử tốt với chính mình. Tài chính của bạn cho phép bạn thực hiện một khoản đầu tư nhỏ và bạn đủ tỉnh táo để không bội chi.

Bạn luôn cảm thấy phấn khởi với một thái độ tích cực nhưng đừng tập quá sức, hãy tập thể dục đều đặng để duy trì thể chất có kế hoạch.

Con số may mắn: 29

Thời gian tốt nhất trong ngày: 10h

Quý nhân tương trợ: Mùi, Dậu

Tương lai: 5 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 4 sao

Sức khỏe: 4 sao

May mắn: 1 sao

Tử vi hàng ngày 9.12.2019 của 12 con giáp: Thân lo lắng về tài chính, Dậu hãy nghỉ ngơi

12. Tử vi thứ ngày 9/12/2019 tuổi Hợi

Lao vào lãng mạn làm mất đi những ứng cử viên tiềm năng cho tình yêu của bạn. Hãy cố gắng phát triển một thái độ nhẹ nhàng và thanh thản hơn, thì những người bạn gặp sẽ thấy bạn là một đề xuất hấp dẫn hơn nhiều cho đến nay.

Sự nghiệp của bạn đối mặt với những trở ngại bất ngờ mà không dễ vượt qua. Hiệu suất công việc của bạn được xem xét kỹ lưỡng hơn nhiều so với bình thường. Do dự không giúp được gì, hãy loại bỏ những nghi ngờ dai dẳng trước khi chúng ra khỏi tầm tay.

Ngay cả khi bạn đang nhận được những lời đề nghị hấp dẫn về cách đầu tư sinh lời, đừng vội vã. Một sự trùng hợp bất tiện sẽ làm hỏng khoản đầu tư của bạn. Kiên nhẫn là một đức tính tốt, và điều này đặc biệt đúng đối với các giao dịch tiền.

Sức khỏe của bạn cần sự chú ý đặc biệt. Tăng cường sức đề kháng của cơ thể và đảm bảo ngủ đủ giấc và dựa vào cả hai lâu hơn một chút.

Con số may mắn: 78

Thời gian tốt nhất trong ngày: 18h

Quý nhân tương trợ: Mẹo, Tỵ, Thân

Tương lai: 3 sao

Công việc: 5 sao

Tình yêu: 2 sao

Thông minh: 4 sao

Sức khỏe: 5 sao

May mắn: 1 sao

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương