Tử vi hôm nay 12/4 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Tử vi hôm nay 12/4 của 12 con giáp giúp bạn có những sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, tiền bạc...

1. Tử vi hôm nay tuổi Tí

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khó khăn. Tinh thần sa sút, tâm trạng cũng ủ dột suốt cả ngày khiến người tuổi Chuột không thể tập trung để làm tốt việc gì. Nếu không mau chóng chấn chỉnh lại thái độ này thì chẳng ai khác, bản mệnh sẽ gánh lấy hậu quả nặng nề mình gây ra.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tươi sáng. Con giáp này nếu đang thương thầm trộm nhớ một người nào đó thì đừng tiếc gì lời tỏ tình với họ. Thái độ nghiêm túc và tình cảm chân thành của bản mệnh sẽ sớm cảm hoá được trái tim sắt đá của đối phương.

Tài vận: Vận trình tài lộc giậm chân tại chỗ. Công việc trì trệ kéo theo sự ì ạch của các nguồn doanh thu đòi hỏi con giáp này phải chi tiêu tiết kiệm hơn.

Cẩn trọng: Cảm giác bất an, lo lắng bao trùm cả tâm hồn.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 2, 19

2. Tử vi hôm nay tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Dù đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh hay là làm công ăn lương thì bản mệnh vẫn có một ngày làm việc lý tưởng. Cấp trên tin tưởng giao cho tuổi Sửu một vài trọng trách mới, đủ để con giáp này phát huy năng lực bản thân.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp nhiều phiền não. Trong mối quan hệ gia đình, con giáp này và nửa kia vô tình nảy sinh những bất đồng trong lý tưởng sống song lại không tìm được cách để dung hoà. Tình cảm theo đó cứ thế rạn nứt trước mắt của hai người.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến không ngừng. Đầu óc kinh doanh và khả năng quản lý tài chính thông minh giúp bản mệnh hạn chế được những khoản phát sinh bất ngờ.

Cẩn trọng: Khi không thể nói được điều tốt lành thì nên giữ im lặng.

Màu sắc vượng vận: Xám

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 5, 9

3. Tử vi hôm nay tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra trôi chảy. Khả năng đón đầu xu hướng và nắm bắt thị trường kịp thời đem lại cho những chú Hổ những bước tiến vững chắc trên đường sự nghiệp. Công việc bận rộn và có chút vất vả, đổi lại thì hoa thơm trái ngọt mà nó mang lại cũng xứng đáng vô cùng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Bởi vì mải mê theo đuổi con đường công danh, tranh thủ giải quyết các rắc rối trong công việc mà tuổi Dần không còn nhiều thời gian dành cho gia đình. Tình cảm đứng trước nguy cơ đổ vỡ đòi hỏi bản mệnh cần phải có kế hoạch hâm nóng kịp thời.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Đặc biệt là những người đang làm kinh doanh hay chơi chứng khoán có nhiều cơ hội để nhận được khoản hời khủng.

Cẩn trọng: Ngồi một chỗ quá lâu, không vận động thường xuyên sẽ gây ra nhiều vấn đề bất lợi đối với cơ thể.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 1, 3

4. Tử vi hôm nay tuổi Mão

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Nhờ có quý nhân soi đường dẫn lối mà người tuổi này dễ dàng đưa ra được các ý tưởng độc đáo, lối tư duy mới mẻ cho các kế hoạch đang theo đuổi. Công sức bỏ ra được công nhận và đáp trả bằng những thành tựu xứng đáng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm dễ bị phai nhạt. Tuổi Mão mải mê với đam mê làm giàu mà vô tình bỏ quên những giá trị ý nghĩa xung quanh họ. Nhắc nhở con giáp này cần cân bằng tốt thời gian cho công việc và gia đình.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Đầu óc tỉnh táo, trí tuệ hơn người là thế mạnh để bản mệnh chớp lấy cơ hội kiếm tiền mà người khác còn chưa ngờ tới.

Cẩn trọng: Đề phòng cho những tình huống xấu nhất có thể xảy ra.

Màu sắc vượng vận: Cam

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 4, 8

5. Tử vi hôm nay tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra có chút ngáng trở. Tuy nhiên, vấn đề không quá nghiêm trọng nên tuổi Thìn hãy cố gắng giữ bình tĩnh mới mong xử lý ổn thoả mọi việc. Bên cạnh đã có quý nhân che chở nên con giáp này có thể hoàn toàn yên tâm vào mọi thứ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm viên mãn. Con giáp này nhận được nguồn động lực to lớn từ sự quan tâm, tình yêu chân thành mà nửa kia đã dành cho mình. Người độc thân cũng dễ gặp được ý trung nhân từ sự giới thiệu, mai mối của gia đình.

Tài vận: Vận trình tài lộc biến động. Nguồn thu nhập không ổn định do công việc có nguy cơ gặp rủi ro nên cần hơn bao giờ hết chế độ chi tiêu hợp lý của bản mệnh.

Cẩn trọng: Không nên chủ quan trong chế độ sinh hoạt, thể thao của bản thân.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 1, 9

6. Tử vi hôm nay tuổi Tỵ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra không quá phức tạp. Nhưng vẫn nhắc nhở con giáp này cần thận trọng hơn trong từng suy nghĩ lẫn hành động của bản thân để đề phòng ảnh hưởng tới người khác. May mắn nhờ trí thông minh, sự nhạy bén hơn người mà bản mệnh có thể thoát khỏi những rủi ro ngoài ý muốn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm lên xuống bất ổn. Người độc thân tưởng chừng đã gặp được chân mệnh của cuộc đời thì bất ngờ đường ai nấy đi vì lý do không hợp. Đời sống vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn vì không ai chịu nhường nhịn ai.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Điềm báo có hoạ hao tài tốn của nhắc nhở con giáp này cần lưu ý hơn tới vấn đề kiểm soát tiền bạc.

Cẩn trọng: Tránh tiêu pha hoang phí mà rơi vào tình trạng khủng hoảng tài chính lúc nào không hay.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 2, 4

7. Tử vi hôm nay tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Con giáp này dù có gặp khó khăn hay trở ngại gì cũng được quý nhân nâng đỡ giải quyết kịp thời. Nhờ vậy mà bản mệnh không cần phải quá vất vả cũng có thể thu về không ít thành quả vượt ngoài mong đợi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có vài biến động. Nếu như con giáp này còn tiếp tục không tôn trọng người bạn đời của mình thì trước sau cũng hối hận. Hạnh phúc chính là biết trân trọng những thứ xung quanh mình chứ không phải là đi tìm những điều xa vời.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Nguồn thu nhập ổn định mang lại cho bản mệnh cuộc sống thoải mái, dư dả.

Cẩn trọng: Đừng quá coi trọng vật chất trong bất cứ mối quan hệ tình cảm nào.

Màu sắc vượng vận: Đen

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 2, 15

8. Tử vi hôm nay tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hanh thông. Dự báo tuổi Mùi dễ tìm thấy được các cơ hội để chuyển mình mà không phải ai cũng tìm ra. Đường công danh sự nghiệp theo đó cũng rộng mở tới không ngờ, nhưng khuyên bản mệnh chớ vì chủ quan mà đánh mất cơ hội trong tầm tay.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Nếu chẳng may tình yêu không được như ý muốn, con giáp này sẽ lập tức trở nên bi luỵ và mù quáng. Nếu chuyện gì cũng dùng cảm xúc để giải quyết thì chỉ có bản thân người tuổi Mùi mới là người đau lòng nhất.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Sự sáng dạ, nhanh trí đem tới cho con giáp này nhiều cơ hội để làm giàu hơn.

Cẩn trọng: Một vài thói quen xấu trong việc ăn uống, sinh hoạt có thể gây ra những vấn đề có hại cho sức khỏe.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 3, 19

9. Tử vi hôm nay tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Nhìn chung thì con giáp này không mắc phải các rắc rối trong quá trình làm việc. Nhưng tất cả sẽ bị phá huỷ trong phút chốc nếu như bản mệnh còn tiếp tục tỏ ra huênh hoang, kiêu ngạo và tự cao tự đại.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp nhiều may mắn. Những người đã lập gia đình có khoảng thời gian vui vẻ, ngập tràn yêu thương bên cạnh nửa kia của mình. Người độc thân được trao cho cơ hội hẹn hò mới, nhiều khả năng có thể tiến xa hơn nữa.

Tài vận: Vận trình tài lộc khó kiểm soát được do thói tiêu xài phung phí của người tuổi Thân.

Cẩn trọng: Áp lực về công việc, chuyện tiền nong dễ gây căng thẳng tinh thần.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 4, 6

10. Tử vi hôm nay tuổi Dậu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Tuổi Dậu có thể vận dụng trí thông minh, tài lẻ và vốn kinh nghiệm dày dặn của mình trong công việc đang làm. Tuy nhiên, con giáp này vẫn còn phụ thuộc nhiều vào những người xung quanh mà chưa có sự độc lập trong lối tư duy.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đạm. Tử vi ngày mới cho thấy có điềm báo mâu thuẫn và bất hoà trong đời sống gia đình. Điều này đòi hỏi tuổi Dậu phải có sự khéo léo, nhẫn nhịn khi giải quyết các tình huống xảy ra, tránh chuyện nhỏ xé lớn.

Tài vận: Vận trình tài lộc kém sắc. Hoạ phá tài cận kề cảnh báo con giáp này nên xây dựng kế hoạch chi tiêu khoa học, hợp lý cho mình.

Cẩn trọng: Thận trọng trước mỗi quyết định đầu tư tiền của cho công việc kinh doanh.

Màu sắc vượng vận: Xám

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 2, 7

11. Tử vi hôm nay tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra khá xáo trộn. Sự nhạy cảm quá mức khiến người tuổi này khó kiểm soát tốt tâm trạng, cảm xúc của mình. Từ đó sinh ra những lời nói khó nghe, nóng nảy gián tiếp gây ra xích mích với những người làm chung.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thiếu sự thoải mái. Không khí gia đình luôn ở trong tình trạng nặng nề vì khoảng cách mà hai người vô tình tạo ra cho nhau. Lúc này, hãy giữ cho bản thân được bình tĩnh, cùng ngồi xuống nói rõ mọi chuyện thì may ra mới cứu vãn được tình yêu này.

Tài vận: Vận trình tài lộc lên xuống bất ổn. Điều này đòi hỏi bản mệnh phải sớm có kế hoạch quản lý tài chính nếu không muốn rơi vào cảnh túng thiếu.

Cẩn trọng: Đừng bao giờ ‘có mới nới cũ’ mà bỏ quên hạnh phúc đích thực bên cạnh mình.

Màu sắc vượng vận: Trắng

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 8, 21

12. Tử vi hôm nay tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Uy tín, danh dự mà bản mệnh xây dựng bấy lâu vô tình bị huỷ hoại bởi những lời đồn đoán của kẻ không hiểu chuyện. Khuyên con giáp này nên dùng hành động thực tiễn để chứng minh cho người khác thấy chứ không phải là tranh cãi quyết liệt.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Tuổi Hợi và nửa kia đang trải qua những phút giây ngọt ngào, lãng mạn cùng nhau sau khoảng thời gian sóng gió ập tới. Đó là nhờ vào tình yêu chân thành của bản mệnh đã cảm hoá được tính cách nóng nảy của họ.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Nhờ có quý nhân nâng đỡ mà trong ngày, tuổi Hợi vẫn có được những khoản thu rủng rỉnh.

Cẩn trọng: Kẻ tiểu nhân không cam tâm với thành tựu mà bạn đạt được nên luôn tìm cách phá hoại, quấy phá.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 2, 10

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

KHÁNH VY (t/h)