Tử vi hôm nay 14/4 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Tử vi hôm nay 14/4 của 12 con giáp giúp bạn có những sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, tiền bạc.

1. Tử vi hôm nay tuổi Tí

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra như diều gặp gió. Nhờ có ngày tam hợp nâng đỡ mà tuổi Tý không cần tốn nhiều thời gian để hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Các kế hoạch được triển khai kịp thời và hứa hẹn trong thời gian tới sẽ gặt hái được những thành tựu nổi bật.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Các cặp đôi đang trải qua khoảng thời gian hẹn hò vui vẻ, ngọt ngào. Tuổi Tý độc thân cũng có cơ hội tìm được một nửa yêu thương nhờ đào hoa vượng che chở.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Thu nhập được cải thiện chủ yếu tới từ công việc chính.

Cẩn trọng: Hùa theo đám đông và không kiên định với quan điểm của mình.

Màu sắc vượng vận: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 2, 11

2. Tử vi hôm nay tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Tác động của ngày tương phá khiến cho tiến độ công việc dễ bị trì hoãn. Điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám, nếu tuổi Sửu không đề cao cảnh giác thì rất có thể sẽ trở thành đối tượng lợi dụng của họ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thắm sắc. Hiểu lầm trong đời sống vợ chồng dần được tháo gỡ nhờ nỗ lực của những người trong cuộc. Tuổi Sửu độc thân có cơ hội thay đổi cuộc sống hiện tại khi đã sẵn sàng để đón nhận những tình cảm mới.

Tài vận: Vận trình tài lộc kém sắc. Kiếp Tài đeo bám nhắc nhở người tuổi này phải cẩn thận hơn trong việc chi tiêu, mua sắm.

Cẩn trọng: Nhẹ dạ cả tin nên dễ bị kẻ xấu lừa lọc.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 5, 10

3. Tử vi hôm nay tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Điềm báo công việc dễ nảy sinh trục trặc vì có người cố tình gây hoạ. Các kế hoạch tưởng chừng gần như hoàn thành nhưng đột nhiên lại có bước rẽ ngoặt bất ngờ khiến bản mệnh khó mà thích nghi tốt.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Người độc thân sớm gặp được ý trung nhân nhờ sự tích cực, chủ động ở chính bản mệnh. Chưa hết, quý nhân soi đường chỉ lối còn mang lại cho bản mệnh nhiều cơ hội hơn trong quá trình kiếm tìm một nửa yêu thương.

Tài vận: Vận trình tài lộc bấp bênh. Trong ngày có hoạ hao tài đeo bám nên cần phải hết sức thận trọng trong các quyết định liên quan tới tài chính.

Cẩn trọng: Dễ bị tiểu nhân công kích gây mất danh dự, thị phi.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 4, 21

4. Tử vi hôm nay tuổi Mão

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Các kế hoạch vẫn đều đặn phát triển, tuổi Mão được dịp phát huy tối đa thế mạnh của mình và mang lại những thành tựu nhất định. Tuy nhiên, để có bước tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp thì cần có sự đổi mới tư duy, phương pháp làm việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Mào Thìn tương hại tạo ra một vài chuyện không như ý muốn trong đời sống gia đình. Vợ chồng hơn thua nhau từng chút một và không có bất cứ sự nhường nhịn nào nên khó lòng dung hoà tốt mối quan hệ này.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Nguồn thu nhập ổn định giúp bản mệnh củng cố tốt chất lượng cuộc sống hiện tại.

Cẩn trọng: Áp lực vô hình trong công việc dễ gây ra cảm giác mệt mỏi, nặng nề.

Màu sắc vượng vận: Cam

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 7, 31

5. Tử vi hôm nay tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất vả. Tử vi khuyên người tuổi Thìn nên chuẩn bị trước tinh thần vững vàng để đối diện với những thách thức đặt ra trước mắt. Không phủ nhận con giáp này là người có năng lực, nhưng nếu cứ mãi chủ quan và bảo thủ như vậy thì sợ rằng sẽ khó mà tiến xa được.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điều thú vị. Tuổi Thìn độc thân sớm gặp được người tâm đầu ý hợp nhờ sự mai mối, dẫn dắt của người thân. Cả hai cho nhau cơ hội được tìm hiểu, hẹn hò và nếu có duyên nợ thì sẽ có bước tiến xa hơn.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Nhờ khả năng quản lý tài chính thông minh mà bản mệnh vẫn có thể kiểm soát tốt nguồn tích luỹ cho mình.

Cẩn trọng: Không có thiện ý lắng nghe, tiếp thu ý kiến của những người xung quanh.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 4, 18

6. Tử vi hôm nay tuổi Tỵ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ, dễ dàng. Dự báo người tuổi Tỵ không cần mất quá nhiều thời gian cũng như công sức để hoàn thành các công việc còn đang dang dở. Đáng khen nhất là bản mệnh luôn biết tận dụng thế mạnh của mình để biến các khó khăn thành cơ hội.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có dấu hiệu kém sắc. Tình yêu lứa đôi không còn giữ được sự nồng nàn, thắm thiết như xưa vì cả hai đều có xu hướng rung động trước những cảm xúc mới lạ. Nếu không kịp thời có kế hoạch để hâm nóng tình cảm thì e rằng sẽ đi tới bước đường cùng.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Khả năng tìm kiếm cơ hội kiếm tiền từ trong những khó khăn, sóng gió của bản mệnh luôn được đánh giá cao.

Cẩn trọng: Nên học cách trân trọng những gì đang có, đừng để những rung động nhất thời khiến bản thân đi sai hướng.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 7, 10

7. Tử vi hôm nay tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Tử vi phương Đông dự báo con giáp này sẽ có những bước tiến lớn trên con đường công danh. Bản mệnh biết gây ấn tượng mạnh mẽ với những người xung quanh bởi năng lực, sự quyết đoán và trí tưởng tượng phong phú của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Ngũ hành bản mệnh sinh xuất khiến cho tình cảm gia đình ngày càng phai nhạt, xa cách. Thêm nữa, sự bận rộn quá mức với khối lượng công việc chất đống còn vô tình gây ra khoảng cách giữa các cặp đôi.

Tài vận: Vận trình tài lộc không tệ. Các hạng mục đầu tư đều được quý nhân giúp sức nên sớm tìm được nguồn sáng về tiền bạc, tài chính.

Cẩn trọng: Chưa cân bằng tốt giữa tình cảm và lý trí.

Màu sắc vượng vận: Đen

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 5, 12

8. Tử vi hôm nay tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Đây là thời điểm thích hợp để người tuổi Mùi thực hiện các tính toán đầu tư cũng như mở rộng quy mô làm ăn hiện tại. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nên đề cao cảnh giác trước những lời mời gọi xung quanh vì có hoạ tiểu nhân đeo bám.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Tình cảm lứa đôi càng thêm nồng nàn, khăng khít theo thời gian nhờ có đào hoa tốt trấn giữ. Người độc thân cần cởi mở, hoà đồng hơn nữa thì mới mong có cơ hội để tìm được một nửa yêu thương.

Tài vận: Vận trình tài lộc sa sút. Nhắc nhở con giáp này nên thận trọng hơn trong các quyết định liên quan tới tiền bạc vì có điềm báo hao tài tốn của trong ngày.

Cẩn trọng: Sức khỏe là vấn đề đáng báo động do ảnh hưởng của Thổ khí vượng.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 5, 18

9. Tử vi hôm nay tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng trôi chảy. Tử vi phương Đông cho hay tuổi Thân có nhiều hơn một cơ hội đón nhận tin vui trong ngày. Cụ thể là con giáp này có thể tạo được những bước tiến nổi bật trên con đường công danh nhờ những biểu hiện xuất sắc trong công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ngập tràn hạnh phúc. Bên cạnh con giáp này lúc nào cũng có một chỗ dựa tinh thần vững chắc để vượt qua các áp lực cuộc sống. Nhưng bản mệnh đừng lúc nào cũng biết trút bỏ cảm xúc tiêu cực lên người bạn đời của mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Đây là thời điểm thuận lợi để tuổi Thân tìm kiếm cho mình các cơ hội để cải thiện nguồn thu nhập hiện tại.

Cẩn trọng: Tránh so đo tính toán hay lo xa quá mức.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 2, 3

10. Tử vi hôm nay tuổi Dậu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khó khăn. Tuổi Dậu nếu không muốn rơi vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan thì cần sớm điều chỉnh lại thái độ làm việc của mình. Cách làm việc chuyên nghiệp và rõ ràng, khoa học sẽ sớm đem lại cho bản mệnh những thành tựu nổi bật mà thôi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hoà thuận vui vẻ. Đời sống hôn nhân khó tránh khỏi những lúc mâu thuẫn hay hiểu lầm. Nhưng rất may mắn là sau những lúc như vậy, các cặp đôi lại thêm thấu hiểu, yêu thương nhau hơn.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Dự báo trong ngày sẽ có một vài nguồn thu gia tăng, nâng cao chất lượng của người tuổi Dậu lên một tầm cao mới.

Cẩn trọng: Tránh để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng tới tâm trạng làm việc.

Màu sắc vượng vận: Xám

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 7, 19

11. Tử vi hôm nay tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Đây là thời điểm thích hợp để con giáp này tính tới các kế hoạch mở rộng quy mô làm ăn, kinh doanh nhờ có quý nhân giúp sức. Tuy nhiên, bản mệnh đừng quá xem nhẹ sự kết nối với đồng nghiệp để nâng cao hiệu quả trong công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm trúc trắc. Tuất Thìn tương xung báo hiệu một vài mâu thuẫn, bất hoà xảy ra trong mối quan hệ tình cảm gia đình. Một số cặp đôi khác khó tránh khỏi buồn phiền vì tình yêu không nhận được sự chấp thuận của gia đình.

Tài vận: Vận trình tài lộc gặp nhiều may mắn. Bản mệnh nếu nắm bắt tốt các cơ hội kiếm tiền đầu tay thì không sợ túi tiền cạn kiệt đi.

Cẩn trọng: Cảm xúc tiêu cực dễ ảnh hưởng tới tinh thần và cả sức khỏe.

Màu sắc vượng vận: Trắng

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 5, 6

12. Tử vi hôm nay tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra tương đối thuận lợi. Người tuổi Hợi có thể phát huy tốt thế mạnh và tinh thần nhiệt huyết trong những việc mình làm. Cấp trên dành cho bạn sự tín nhiệm lớn, gián tiếp mở ra cơ hội thăng tiến lớn cho chính bản mệnh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đạm. Ngũ hành xung khắc chiếu mệnh khiến cho chuyện tình yêu đôi lứa gánh chịu nhiều nỗi buồn. Tình cảm vợ chồng khó tránh khỏi phai nhạt vì thiếu đi những yêu thương, chia sẻ và quan tâm lẫn nhau.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Con giáp này không cần phải lo lắng nhiều tới vấn đề chi tiêu nhờ nguồn thu nhập được duy trì ở mức ổn định.

Cẩn trọng: Buồn phiền trong chuyện tình cảm riêng tư ảnh hưởng nặng nề tới tinh thần, tâm trạng.

Màu sắc vượng vận: Xanh thẫm

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 3, 18

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!