Tử vi hôm nay 2/5 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Tử vi hôm nay 2/5/2021 của 12 con giáp rơi vào Chủ Nhật, ngày Canh Tuất, tháng Nhâm Thìn, năm Tân Sửu: Tý tình cảm thắm sắc, Tỵ có điềm báo hao hụt tiền bạc.

1. Tử vi hôm nay tuổi Tý

Vận trình tình cảm thắm sắc. Người độc thân nhận lời giới thiệu của bạn bè, đồng nghiệp nên tìm được đối tượng hẹn hò lý tưởng. Tuy nhiên, đừng quá mong đợi vào điều hoàn hảo, bằng không sẽ không có đến một người bạn cho mình.

Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra có chút không thuận. Tử vi phương Đông cho rằng con giáp này cần phải giữ bình tĩnh, sáng suốt thì mới tránh được ít nhiều tai hoạ ập đến bất ngờ. Nhưng dù có thất bại thì cũng đừng nản lòng, đó sẽ là bài học quý giá cho chặng đường tiếp theo.

Vận trình tài lộc sáng rõ. Bù lại công việc khó khăn thì nguồn thu nhập ổn định đem lại cho những người này sự tự tin, động lực để tiến về phía trước.

Hãy nghỉ ngơi để khôi phục năng lượng của bạn. Cho dù đó là một ngày cuối tuần lành mạnh hay một chuyến đi đến địa điểm làm đẹp bạn chọn, điều quan trọng là thư giãn, để giúp bạn cảm thấy trẻ trung hơn.

Cố chấp làm những việc quan trọng sẽ khó tránh khỏi rắc rối nghiêm trọng.

Số may mắn: 2, 5, 8, 6, 7

Số kiêng kỵ: 3, 4, 9 1

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

2. Tử vi hôm nay tuổi Sửu 

Vận trình tình cảm chuyển mình rực rỡ. Các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu đã dần tính tới việc về chung một nhà. Người độc thân cũng bắt đầu đi tìm cho mình một người bạn đồng hành dài lâu.

Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận phát. Con giáp này may mắn nhận được nhiều cơ hội chuyển mình tốt trong công việc thông qua các buổi tập huấn, chuyên đề. Nếu tận dụng tốt những điều này thì con đường sự nghiệp sẽ rộng mở vô cùng.

Vận trình tài lộc được cải thiện. Nhờ khả năng quan sát, nhẫn nại chờ thời mà có được những khoản lộc bất ngờ.

Hãy cẩn thận với sức khỏe của bạn và tránh đẩy bản thân quá xa, bạn cần tiết kiệm và phân bổ năng lượng của mình. Lùi lại một bước, đừng quá căng thẳng, quá tham vọng không giúp bạn đạt được mục tiêu.

Phần lớn hoạ trong ngày đều xuất phát từ những lời nói bộp chộp.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

3. Tử vi hôm nay tuổi Dần

Vận trình tình cảm có bước tiến lớn. May mắn có quý nhân che chở nên dù trải qua bao sóng gió thì các cặp đôi lại trở về bên nhau. Đã từng cãi vã, đã từng xa cách thì mới có sự bao dung và trân trọng như hiện tại.

Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra mang tính quyết định. Con giáp này buộc phải giữ cho tâm trạng thoải mái, sáng suốt nhất có thể để đưa ra sự lựa chọn thông minh. Những gì mà bản mệnh quyết định lúc này sẽ có sức ảnh hưởng lớn tới vận trình về sau.

Vận trình tài lộc bình ổn. Tuy nhiên, bản mệnh chớ nên chủ quan mà đưa ra các quyết định tài chính mạo hiểm.

Tâm trí và cơ thể của bạn hoàn toàn thoải mái, bạn cảm thấy được tiếp thêm sinh lực. Bạn sẽ nhận thấy khả năng thể thao của bạn được cải thiện nhanh chóng như thế nào.

Chưa cân bằng tốt thu – chi, còn tiêu xài phung phí.

Số may mắn: 9, 2, 5, 8

Số kiêng kỵ: 3, 4, 1

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sậm, màu vàng, màu vàng da cam

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu, Tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

4. Tử vi hôm nay tuổi Mão

Vận trình tình cảm hài hoà tươi thắm. Con giáp này trước sau vẫn là người sống tình cảm, coi trọng tình cảm gia đình và luôn dành ưu tiên hàng đầu cho những người thân yêu. Người độc thân có chút yếu lòng, thiếu chủ động nên dễ bỏ lỡ mối duyên tốt lành.

Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Công việc nhìn chung khá bận rộn vì con giáp này vừa mới nhận thêm nhiệm vụ mới. Tuy nhiên, do tính chất công việc không quá phức tạp nên người tuổi Mão vẫn có thể kiểm soát tốt tình hình.

Vận trình tài lộc tăng nhanh. Nguồn thu nhập được cải thiện một cách đáng kể, đó là vì bản mệnh không bỏ qua bất cứ cơ hội kiếm tiền nào.

Hãy hít thở và giải phóng bản thân khỏi những gánh nặng không cần thiết. Hãy chắc chắn để cân bằng giữa tập thể dục và thư giãn, cũng như ăn uống thực phẩm giàu vitamin. Bạn cần tất cả các yếu tố này để làm chủ công việc hàng ngày của bạn.

Sức khỏe là quan trọng, tránh ôm đồm công việc mà gây kiệt sức.

Tuổi Đinh Mão: Gây nhiều rắc rối vì tính tình nóng nảy, tiêu cực.

Tuổi Tân Mão: Cần cố gắng đặt mình vào vị trí của người khác.

Số may mắn: 9, 2, 5, 8

Số kiêng kỵ: 3, 4, 1

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu, Tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

5. Tử vi hôm nay tuổi Thìn

Vận trình tình cảm buồn nhiều hơn vui. Tính tình thẳng thắn nên những người này thường có xu hướng đưa ra lời góp ý nặng nề thay vì có thể khéo léo hơn. Điều này vô tình tạo cho đối phương cảm giác bị chèn ép và không được xem trọng.

Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng trôi chảy. Người tuổi Thìn thể hiện rõ ràng năng lực và thậm chí còn vượt trội trong lĩnh vực thế mạnh của mình. Tuy nhiên, đừng đánh giá thấp sự kết hợp của tập thể vì nó sẽ tạo ra những giá trị to lớn gấp nhiều lần.

Vận trình tài lộc dư dôi. Bản mệnh có thể an tâm hơn về mặt tài chính, nhưng nếu có cơ hội kiếm tiền thì cũng đừng bỏ qua.

Bạn có đủ sức mạnh để thực hiện bất kỳ nhiệm vụ vất vả nào. Bạn có khả năng làm chủ những thách thức mới. Khai thác sự nhiệt tình này và suy nghĩ làm thế nào thái độ của bạn giúp bạn chịu đựng trong những thời điểm khó khăn.

Có chút sợ hãi khi một mình đối mặt với những bất ngờ của cuộc sống.

Số may mắn: 9

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn

Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

6. Tử vi hôm nay tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm thắm sắc. Không kể là tình cảm vợ chồng hay tình yêu lứa đôi cũng đón nhận nhiều tin cát lành. Các cặp đôi có thể an tâm tận hưởng những phút giây yên bình và ấm áp bên cạnh nửa kia của mình.

Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra khó khăn. Nhiều rắc rối tìm đến cùng một lúc khiến các kế hoạch của con giáp này không hoàn thành đúng kỳ hạn. Cộng thêm việc ôm đồm công việc nên có thể thấy bản mệnh không thể đạt được kết quả cao ở lĩnh vực nào.

Vận trình tài lộc không có thay đổi. Trái lại, trong ngày còn có điềm báo hao hụt tài chính do sự chủ quan, lơ là.

Lắng nghe cơ thể của bạn, và làm một cái gì đó tốt cho sức khỏe. Quan tâm nhiều hơn đến sự cân bằng giữa hoạt động, thư giãn và niềm vui. Một buổi massage chuyên sâu là gợi ý tuyệt vời lúc này.

Bất cẩn, lơ là nên dễ mất tiền oan.

Số may mắn: 3, 4, 2, 5, 8

Số kiêng kỵ: 9, 1

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

7. Tử vi hôm nay tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm thắm thiết. Những cung bậc cảm xúc lúc này là thứ mang tới cho tuổi Ngọ và nửa kia niềm hạnh phúc bất tận. Thế nhưng, người trong cuộc nên tiết chế cái tôi và đòi hỏi của mình để không tạo cho người kia cảm giác bức bách.

Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng dễ dàng. Nguồn năng lượng dồi dào giúp người tuổi này nhanh chóng hoàn thành công việc được giao với kết quả xuất sắc. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng đang tập trung thiết lập cho mình các mối quan hệ xã giao có lợi cho công việc.

Vận trình tài lộc không tệ. Tinh thần làm việc hứng khởi mang tới cho bản mệnh những thành tựu xứng đáng.

Kiên nhẫn, chú ý và lắng nghe cơ thể của bạn, nhận thức được điểm yếu của bạn. Ngay cả khi cơ thể bạn làm việc quá sức, hãy nghỉ ngơi và thư giãn xứng đáng, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn trẻ trung khỏe mạnh hơn.

Thiếu tôn trọng cảm xúc, lời nói của mọi người xung quanh.

Tuổi Bính Ngọ: Quyết định nóng vội khó tránh sai lầm.

Tuổi Mậu Ngọ: Vội vàng bỏ cuộc khi gặp chút khó khăn.

Số may mắn: 2, 5, 8, 1

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4, 6, 7

Màu may mắn: Xanh dương

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Rồng, tuổi Trâu, Tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

8. Tử vi hôm nay tuổi Mùi 

Vận trình tình cảm kém sắc. Vài rắc rối xảy ra bất ngờ có thể khiến cho con giáp này buồn bã, ủ dột cả ngày. Tuy nhiên, nếu đã là vợ chồng thì không nên chấp nhặt những hiểu lầm nhỏ như vậy.

Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra trôi chảy. Mục tiêu và động lực phấn đấu của đa số những người này đều lấy từ ước mơ. Tuy nhiên, con giáp này cần suy nghĩ thực tế hơn, chẳng hạn như muốn làm việc gì thì trước tiên cần phải xem thử năng lực của mình có đáp ứng được không.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Bản mệnh hoàn toàn có thể cải thiện nguồn thu nhập của mình từ những cơ hội nhỏ.

Áp lực bạn gặp phải không phải là một lý do để từ bỏ chế độ tập thể dục của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn không tập thể dục quá sức, dần dần tìm thấy sự cân bằng giữa những gì phù hợp và quá trình phục hồi phù hợp với cả cơ thể và tâm trí của bạn.

Dễ nản lòng nếu như những bước đi đầu vấp váp.

Tuổi Ất Mùi: Tự tin quá mức cũng là việc không nên.

Tuổi Quý Mùi: Nên suy nghĩ kỹ lưỡng trước mọi quyết định.

Số may mắn: 2, 5, 8, 6, 7

Số kiêng kỵ: 3, 4, 9 1

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

9. Tử vi hôm nay tuổi Thân 

Vận trình tình cảm rực rỡ thăng hoa. Những người này có được cảm xúc vui vẻ, hạnh phúc thực sự khi tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Các cặp đôi nên nhân cơ hội này để tạo ra những kỷ niệm khó quên trong tâm trí hai người.

Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra tương đối mệt mỏi. Con giáp này đang rối bù đầu vì những rắc rối còn dây dưa cho tới thời điểm hiện tại. Chưa hết, người tuổi Thân còn phải đối mặt với sự ganh ghét, thù hằn từ những người đồng nghiệp bên cạnh.

Vận trình tài lộc vất vả. Nỗ lực quản lý túi tiền gần như trở thành công cốc do nhiều sự cố phát sinh gây ra.

Nếu bạn có thói quen bỏ bê các hoạt động thể thao, trong khi đó chính là thời gian để tạo ra sự thay đổi tích cực. Tiếp thêm sinh lực cho cơ thể bằng cách tập luyện một số hình thức tập thể dục là điều cần thiết cho lối sống lành mạnh.

Dễ bị ảnh hưởng bởi các tác nhân ngoại cảnh.

Tuổi Canh Thân: Đang tự gây mâu thuẫn với mọi người xung quanh.

Tuổi Nhâm Thân: Nảy sinh xung đột với đồng nghiệp.

Số may mắn: 2, 5, 6

Số kiêng kỵ: 8, 9

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám, màu xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Ngựa

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Rắn, tuổi Khỉ, tuổi Heo

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

10. Tử vi hôm nay tuổi Dậu 

Vận trình tình cảm buồn nhiều hơn vui. Không những bạn bè, đồng nghiệp mà ngay cả những người thân yêu bên cạnh cũng muốn quay lưng với con giáp này. Tuy nhiên, trước khi muốn trách móc người nào đó thì hãy xem xét lại chính mình.

Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Người tuổi Dậu chẳng những phải gánh chịu điều tiếng thị phi mà còn đối mặt với vô số rắc rối cộng dồn. May mắn là bản mệnh đã sớm nhìn ra được tâm địa của kẻ tiểu nhân nên có sự ứng phó kịp thời.

Vận trình tài lộc đi xuống. Theo đó, con giáp này cần phải lên kế hoạch cho các dự án kiếm tiền dự phòng, nhanh chóng cải thiện tình hình hiện tại.

Nếu mọi thứ có vấn đề, đừng ngạc nhiên nếu bạn bị đau đầu hoặc cảm thấy mệt mỏi. Ngủ đủ giấc và cố gắng ăn những thực phẩm đặc biệt tốt cho sức khỏe.

Thiếu kiên nhẫn và tỉnh táo trong những thời khắc quan trọng.

Tuổi Tân Dậu: Tập trung mới không bỏ lỡ cơ hội.

Số may mắn: 9, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Hồng neon

Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Mùi, tuổi Rồng

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

11. Tử vi hôm nay tuổi Tuất 

Vận trình tình cảm trắc trở. Bản mệnh đang gặp khó khăn trong việc kiểm soát cảm xúc của mình, lại không chịu nổi sự kích động nên dễ có những hành động thiếu chừng mực. Ghen tuông, cãi vã vô cớ chỉ càng khiến không khí gia đình thêm ảm đạm.

Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra trôi chảy. Con giáp này luôn được cấp trên đánh giá cao bởi khả năng và bản lĩnh khi đối mặt với khó khăn. Sự xuất hiện của Thiên Ấn còn mang lại nguồn cảm hứng bất tận cho những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật, sáng tạo.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Bản mệnh có thể cải thiện nguồn thu hiện tại nhờ những công việc phụ.

Nếu sức khỏe là điều bạn mong muốn thì đã đến lúc bạn tập trung vào sức khỏe của mình và học cách cân nhắc các lựa chọn lành mạnh chống lại thiệt hại tiềm ẩn do ăn quá nhiều, uống rượu và hút thuốc.

Chú ý hoạt động của hệ hô hấp, ăn uống cần điều độ hơn.

Tuổi Giáp Tuất: Chưa làm hoà được với người thân của mình.

Số may mắn: 1, 5

Số kiêng kỵ: 4, 7, 9

Màu may mắn: Màu xanh dương, màu trắng, màu nâu ngà

Quý nhân: tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Rắn, Tuổi Hổ, tuổi Ngựa, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

12. Tử vi hôm nay tuổi Hợi 

Vận trình tình cảm bất hoà. Ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc gây ra những cuộc cãi vã triền miên tạo ra nhiều mệt mỏi cho người trong cuộc. Nguyên nhân lớn nhất được xác định là do các cặp đôi thiếu đi sự bao dung, chia sẻ.

Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hanh thuận. Quý nhân nâng đỡ giúp người tuổi Hợi dễ dàng đạt được thành tích nổi bật trên con đường sự nghiệp. Cấp trên ưu ái và dành cho bản mệnh những cơ hội tốt để thể hiện năng lực của mình.

Vận trình tài lộc vượng phát. Bản mệnh có thể an tâm hơn trong vấn đề chi tiêu, thoải mái mua sắm nhờ nguồn thu rủng rỉnh.

Cả tâm trí và cơ thể của bạn đều hài hòa, bạn cảm thấy hoàn toàn thoải mái. Đừng cố gắng tăng cường sức khỏe quá mức, hãy hoạt động thể thao một cách hợp lý. Tập thể dục quá sức có thể dẫn đến các vấn đề, vì vậy hãy kiểm soát và thận trọng.

Phải chịu áp lực nặng nề trong công việc, buồn phiền trong tình cảm.

Tuổi Đinh Hợi: Nên đặt mình vào vị trí của người khác.

Tuổi Kỷ Hợi: Xung đột với những người trong nhà.

Số may mắn: 9, 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh lam, màu trắng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Mèo, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Khỉ, tuổi Dê

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY