Tử vi hôm nay 23/4 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hôm nay 23/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử tình cảm nhiều nỗi lo, Cự Giải công việc gặp khó khăn.

1. Tử vi hôm nay cung Bạch Dương

Tình cảm ảm đạm bị ảnh hưởng nhiều từ áp lực trong công việc. Tâm trạng sa sút khiến cho cung hoàng đạo này không còn quá quan tâm tới cảm nhận của nửa kia. Mối quan hệ vốn dĩ đã mong mong, nay lại càng dễ rạn nứt hơn bao giờ hết.

Công việc chưa đạt được kết quả như mong đợi. Dù chòm sao này đã nỗ lực trong một thời gian dài nhưng vẫn đang giậm chân tại chỗ. Khó khăn không được khắc phục, hiệu quả công việc cũng không được nâng cao nên dễ khiến bạn nản lòng.

Mọi thứ đang tốt đẹp khi tài chính được quan tâm. Mọi giao dịch đều hoạt động tốt. Sử dụng giai đoạn này để tìm hiểu về các khoản đầu tư mới. Bạn nên nỗ lực nhiều hơn, bởi vì mọi thứ đang hoạt động trơn tru và bạn sẽ sớm có những ý tưởng mới. 

Không thể phủ nhận bạn đang sở hữu một cơ thể khỏe khoắn, nhưng tinh thần lại bất ổn kém sắc.

Tâm trạng: Chán chường, buồn phiền và khá bất cần.

Tinh tượng: La Hầu

Sự nghiệp:★★★★☆

Tài vận:★★★☆☆

Tình cảm:★★★☆☆

Sức khỏe:★★☆☆☆

Số may mắn: 2, 11

Màu may mắn: Đỏ, hồng tươi

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết 

2. Tử vi hôm nay cung Kim Ngưu 

Vận trình tình cảm sâu sắc. Các cặp đôi yêu nhau đang có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau sau những xa cách trước đó. Người độc thân lôi cuốn nhiều sự chú ý nhờ tính cách rộng rãi, thoải mái của mình.

Công việc diễn ra vô cùng thuận lợi. Tử vi phương Tây dự báo Kim Ngưu sẽ đạt được những bước tiến đáng kể trên con đường công danh. Bạn sở hữu tham vọng lớn, cùng quyết tâm mãnh liệt nên không bị bất cứ khó khăn nào cản đường.

Bạn sẽ xử lý các vấn đề tài chính với sự bất thường nên xem xét các loại đầu tư khác nhau. Khi bạn tìm kiếm những món hời, bạn sẽ khó phân biệt giữa ưu đãi tốt và xấu.

Chòm sao này cần bổ sung thêm nước hoa quả, trái cây để cải thiện tình trạng làn da hiện tại.

Tâm trạng: Cởi mở, phóng khoáng và luôn thể hiện sự năng động, nhiệt tình.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp:★★★☆☆

Tài vận:★★★☆☆

Tình cảm:★★★★☆

Sức khỏe:★★★☆☆

Số may mắn: 4, 22

Màu may mắn: Vàng, tím

Quý nhân: Ma Kết

Tiểu nhân: Ma Kết và Kim Ngưu 

3. Tử vi hôm nay cung Song Tử

Chuyện tình cảm vẫn còn nhiều nỗi lo. Tính cách nhạy cảm khiến cho chòm sao này luôn có sự bất an, hoài nghi đối với sự chung thuỷ của nửa kia. Mối quan hệ sẽ khó giữ được bền lâu nếu như bạn không sớm thay đổi điều này.

Vận trình sự nghiệp dễ gặp trở ngại. Tử vi nhắc nhở cung hoàng đạo này cần hết sức thận trọng trong từng lời nói của mình, nhất là khi ở nơi làm việc. Song Tử gặp khó khăn trong giao tiếp và điều này đang làm cản trở lớn tới những kế hoạch tiến thân của bạn.

Đây là một ngày tồi tệ để kinh doanh. Tránh xa các dự án rủi ro, vì cơ hội kiếm lợi nhuận của bạn rất mong manh. Về lâu dài, bạn có thể chịu tổn thất đáng kể và sẽ hối hận về các quyết định ngày hôm nay. Bạn có xu hướng để bị lừa khi thực hiện các giao dịch nhỏ. Vì vậy, đừng để điều này xảy ra.

Cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sức sống nhưng đừng vì vậy mà chủ quan đối với những biểu hiện thay đổi bất thường bên trong cơ thể.

Tâm trạng: Nhạy cảm, dễ xúc động và bị kích động.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp:★★★☆☆

Tài vận:★★★★★

Tình cảm:★★★☆☆

Sức khỏe:★★★★☆

Số may mắn: 5, 23

Màu may mắn: Tím nhạt, vàng gà con

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử 

4. Tử vi hôm nay cung Cự Giải

Chuyện tình cảm đang phải đối diện với nhiều nỗi buồn. Không hiểu sao nhưng Cự Giải đang dần đánh mất cảm giác an toàn trong mối quan hệ tình cảm hiện tại. Hạnh phúc sẽ chẳng thể tồn tại được lâu nếu chòm sao này cứ nhạy cảm quá mức như vậy.

Phương diện công việc vẫn còn gặp nhiều khó khăn. Một vài rắc rối ập đến bất ngờ dễ khiến bạn trở nên căng thẳng và không còn khả năng kiểm soát việc gì. Chưa kể đến việc tự ti, bi quan còn vô hình trung hạn chế khả năng phát triển của Cự Giải.

May mắn đứng về phía bạn, nơi liên quan đến tiền. Vì vậy hãy tiếp tục các khoản đầu tư. Đi ra ngoài để liên lạc với các đối tác mới sẽ cho bạn nhiều cơ hội tốt. Nhưng hãy thận trọng và đừng đẩy vận may của bạn đi quá xa.

Bạn cảm thấy không khỏe do đã lâu không có được một bữa ăn hay giấc ngủ trọn vẹn.

Tâm trạng: Tinh thần bất ổn, hay nghĩ ngợi lung tung.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp:★★☆☆☆

Tài vận:★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe:★★★★☆

Số may mắn: 9, 23

Màu may mắn: Tím nhạt

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu 

5. Tử vi hôm nay cung Sư Tử

Chuyện tình cảm vẫn chưa đi tới cùng hạnh phúc. Sư Tử có xu hướng làm quá mọi việc lên dẫn tới những kết cục không vui. Tình yêu vốn phải được xây dựng trên nền tảng của sự sẻ chia và tin tưởng, thay vì cứ suốt ngày ghen bóng ghen gió thì hãy nói chuyện nhiều hơn với nửa kia.

Vận trình sự nghiệp vẫn đang trong tầm kiểm soát. Chòm sao này giỏi nhất là ăn nói và tạo thiện cảm từ những người xung quanh. Môi trường làm việc trở nên thoải mái hơn rất nhiều giúp bạn thoả sức bay bổng với những ý tưởng bất tận.

Tránh rủi ro tài chính. Đừng tham gia đầu tư hoặc chấp nhận những món hời được cho là không có rủi ro. Chòm sao ngày nay sẽ có những trở ngại bất ngờ, phá vỡ các kế hoạch được đặt ra trước đó, hiển thị các lỗ hổng trong các dự án tài chính mà bạn nghĩ là đơn giản.

Sức khỏe xuất hiện vài dấu hiệu bất ổn do làm việc quá sức, thiếu thời gian nghỉ ngơi và thư giãn hợp lý.

Tâm trạng: Hoà đồng, gần gũi và luôn nhiệt tình trong mọi việc.

Tinh tượng:Mặt Trăng

Sự nghiệp:★★★☆☆

Tài vận:★★★★☆

Tình cảm:★★★☆☆

Sức khỏe:★★★★★

Số may mắn: 2, 20

Màu may mắn: Vàng gà con, bạc

Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử 

6. Tử vi hôm nay cung Xử Nữ

Vận trình tình cảm chưa có tiến triển. Công việc đã khiến bạn mệt bở hơi tai rồi nên lấy đâu ra thời gian để nghĩ tới chuyện yêu đương. Mặc dù trong lòng bạn vẫn có lúc khao khát tìm kiếm một người để sẻ chia, yêu thương nhưng không phải là lúc này.

Công việc có nguy cơ đối mặt với khó khăn. Các dự án mà Xử Nữ đang nắm chính có thể sẽ trở nên phức tạp và rắc rối hơn vì sự thiếu tập trung gây ra. Chòm sao này buộc phải chấp nhận phải mất tiền, tốn thời gian và công sức để khắc phục hậu quả.

Tránh các giao dịch phức tạp hoặc đầu tư rủi ro, vì họ có thể thất bại. Nên giảm chi phí xuống mức thấp nhất. 

Sức đề kháng đang tụt dốc không phanh vì không duy trì tốt chế độ ăn uống khoa học, đủ chất.

Tâm trạng: Đầu óc dễ bị chi phối khi có nhiều việc ập đến một lúc.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp:★★★☆☆

Tài vận:★★★☆☆

Tình cảm:★★☆☆☆

Sức khỏe:★★★★☆

Số may mắn: 9, 14

Màu may mắn:Tím nhạt, vàng gà con

Quý nhân: Kim Ngưu

Tiểu nhân:Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử 

7. Tử vi hôm nay cung Thiên Bình 

Mối quan hệ tình cảm đang có những bước tiến rõ rệt. Người độc thân coi bộ rất may mắn trong hôm nay khi liên tiếp nhận được lời tỏ tình yêu thương từ những người mới gặp. Những người đã lập gia đình nên trân trọng hạnh phúc đang có trong hiện tại.

Tiến độ công việc vẫn đang đi theo quỹ đạo vạch ra từ đầu. Chòm sao này vẫn đang lan toả tốt nguồn năng lượng tích cực cho những người đồng nghiệp của mình. Khi có sự kết hợp của tập thể thì sức mạnh của việc đoàn kết là lớn tới không ngờ.

Bạn nhận được những lời đề nghị hấp dẫn về cách đầu tư sinh lời, hãy chờ đợi và suy nghĩ kỹ lưỡng. Vì sẽ có một sự bất ngờ khó chịu đang chờ đợi sẽ làm hỏng khoản đầu tư của bạn. Kiên nhẫn là một đức tính tốt, và điều này đặc biệt đúng đối với các giao dịch tiền.

Sức khỏe không có vấn đề đáng lo ngại, nhưng bạn cần bổ sung thêm nước trong những ngày thời tiết oi bức như thế này.

Tâm trạng: Bạn bị kích thích trước những điều bí ẩn, mới lạ.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp:★★★☆☆

Tài vận:★★★☆☆

Tình cảm:★★★☆☆

Sức khỏe:★★★★★

Số may mắn: 9, 13

Màu may mắn: Tím nhạt, bạc

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân:Ma Kết, Bọ Cạp 

8. Tử vi hôm nay cung Bọ Cạp 

Mối quan hệ tình cảm ngày càng thăng hoa. Đào hoa nở rộ giúp các Bọ Cạp độc thân có thể nắm bắt kịp thời cơ hội yêu đương trước mắt. Những người đang yêu nhau có sự tâm đầu ý hợp, chưa nói đã hiểu nên không gặp bất hoà trong đời sống hôn nhau.

Vận trình sự nghiệp diễn ra suôn sẻ hơn lúc nào hết. Các kế hoạch vẫn đang được thực hiện tốt và từng bước mang lại những kết quả ban đầu. Cấp trên đang đánh giá rất cao khả năng sáng tạo cũng như năng lực kết nối mọi người lại với nhau tại nơi làm việc của bạn đấy.

Ngay bây giờ bạn chỉ đủ khả năng chi tiêu thêm một chút và đừng mua những mặt hàng không cần thiết. Nếu để mắt đến chi phí nhiều hơn bạn sẽ không bị thủng túi.

Tình hình sức khỏe có vài vấn đề không ổn, như cân nặng và hoạt động của thận.

Tâm trạng: Nhạy bén, tinh tế và biết cách làm vui lòng người khác.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp:★★☆☆☆

Tài vận:★★★★☆

Tình cảm:★★★☆☆

Sức khỏe:★★★☆☆

Số may mắn: 7, 20

Màu may mắn: San hô, trắng

Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

9. Tử vi hôm nay cung Nhân Mã 

Mối quan hệ tình cảm đang có dấu hiệu đi xuống. Nhắc nhở chòm sao này nên dành nhiều thời gian cũng như sự quan tâm cho người bạn đời của mình. Tình cảm có thể phai nhạt bất cứ lúc nào nếu như cả hai không có bất cứ hành động gì để hâm nóng lại cảm xúc.

Vận trình sự nghiệp diễn ra không dễ dàng. Có thể cách làm việc hiện tại của Nhân Mã chưa thật sự phù hợp với tính chất công việc nên chưa mang lại hiệu quả tương xứng. Nhưng bạn may mắn hơn cả vì sau lưng luôn có sự hỗ trợ hết mình từ gia đình.

Hãy thận trọng khi giao dịch với tiền bạc. Đầu tư vốn ngay bây giờ sẽ có những kết quả rất tiêu cực, nếu không muốn nói là hậu quả thảm khốc, vì có khả năng bạn sẽ trở lại con đường sai. Nếu đã lên kế hoạch mua hàng trong một thời gian dài, hãy chờ thêm một thời gian nữa vì các sự kiệnbất ngờ có thể xảy ra để phá vỡ kế hoạch của bạn.

Sức khỏe: Đau đầu, chóng mặt do lo nghĩ nhiều, đồng thời nên bổ sung thêm đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể.

Tâm trạng: Tâm tình bất ổn, suy nghĩ tiêu cực và bi quan.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp:★★★★★

Tài vận:★★★☆☆

Tình cảm:★★★☆☆

Sức khỏe:★★☆☆☆

Số may mắn: 11, 23

Màu may mắn: đào, xanh nhạt

Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu 

10. Tử vi hôm nay cung Ma Kết

Chuyện tình cảm thiếu nghĩa hạnh phúc. Tử vi cho biết cung hoàng đạo này còn quá đề cao đến giá trị vật chất trong tình yêu. Nhưng đừng quên rằng, có những lúc, dù có tiền cũng khó mà mua được hạnh phúc.

Vận trình sự nghiệp tiến triển hanh thông. Ma kết đang có sự kết nối tốt với những người đồng nghiệp của mình. Sự kết hợp ăn ý đó sẽ mang lại cho tập thể những thành công vang dội, về cả tiếng tăm lẫn doanh thu.

Hãy tiếp tục đầu tư vào các kế hoạch của bạn, bởi vì hoàn cảnh thuận lợi. Những người có kinh nghiệm sẽ cho bạn lời khuyên thành thật về các hoạt động của bạn. Nếu bạn muốn mua một cái gì đó, bạn có thể mua nó ngay bây giờ. 

Tình hình sức khỏe được duy trì ổn định, đây là kết quả của thói quen ăn uống điều độ và khoa học.

Tâm trạng: Lý trí, tỉnh táo và kiểm soát cảm xúc rất tốt.

Tinh tượng:Mặt Trăng

Sự nghiệp:★★★☆☆

Tài vận:★★★☆☆

Tình cảm:★★☆☆☆

Sức khỏe:★★★☆☆

Số may mắn: 5, 19

Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt

Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp

11. Tử vi hôm nay cung Bảo Bình 

Chuyện tình cảm đang rơi vào khoảng lặng. Chòm sao này chỉ nắm bắt được các mối nhân duyên tốt lành khi và chỉ khi vượt qua các nỗi đau trong quá khứ. Chúng ta đang sống cho hiện tại và tương lai, nên đừng quá khắt khe với mình nữa nhé.

Vận trình công danh thuận lợi và suôn sẻ. Hôm nay là ngày làm việc rất may mắn của Bảo Bình khi bạn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ cấp trên, gia đình của mình. Nhưng những biểu hiện sắp tới đây cho thấy rằng thành công của bạn được tạo nên từ năng lực chứ không phải vận may.

Đối với các dự án bạn thực hiện với người khác. Chia sẻ kiến ​​thức là điều tốt nhưng đừng cho đi tất cả mọi thứ. Hãy lắng nghe những gì người khác nói, bởi vì sẽ thiệt thòi khi cứ cho đi mà không nhận lại được gì.

Sức khỏe ổn định nhưng bạn cũng không nên nuông chiều bản thân quá mức bằng việc ăn uống không điều độ.

Tâm trạng: Cứng nhắc, một khi đã quyết chuyện gì thì sẽ làm cho tới cùng.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp:★★★☆☆

Tài vận:★★☆☆☆

Tình cảm:★★★☆☆

Sức khỏe:★★★★☆

Số may mắn: 8, 15

Màu may mắn:tím, da cam

Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã

Tiểu nhân: Ma Kết và Kim Ngưu

12. Tử vi hôm nay cung Song Ngư

Mối quan hệ tình cảm đang có nguy cơ đổ vỡ. Biết rằng ai cũng có những nỗi lo và áp lực cuộc sống riêng. Nhưng thay vì cứ mãi chỉ trích, trách móc nhau thì hai bạn nên cùng ngồi xuống để tìm cách giải quyết vấn đề.

Công việc đang có những bước tiến nổi bật rõ nét. Song Ngư thể hiện mình là người có bản lĩnh cao khi dám thực hiện các ý tưởng được cho là táo bạo. Tuy nhiên, bạn chỉ nên nỗ lực hết mình chứ đừng vội kiêu căng, háo thắng mà làm hỏng việc.

Nếu phải đưa ra quyết định tài chính khó khăn, bạn có thể dựa vào sự hỗ trợ của người khác. Nói chuyện thẳng thắn về những nghi ngờ của bạn và cố gắng tìm ra giải pháp cùng nhau. Bạn sẽ cảm thấy an toàn và không phải đưa ra những lựa chọn rủi ro. Bạn có thể giải quyết tốt nhất các vấn đề.

Làm việc từ sáng sớm tới tối muộn là nguyên nhân đang dần huỷ hoại cơ thể bạn.

Tâm trạng: Thờ ơ, lãnh cảm và không quan tâm tới cảm xúc của ai khác.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp:★★★☆☆

Tài vận:★★★☆☆

Tình cảm:★★☆☆☆

Sức khỏe:★★★★★

Số may mắn: 9, 27

Màu may mắn: Đỏ, san hô

Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY