Tử vi hôm nay 29/10 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 29/10 của 12 cung hoàng đạo giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về công việc, sức khỏe, tình cảm,…

1. Tử vi cung Bạch Dương

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tiến triển nhanh chóng. Ở chòm sao này có sự bản lĩnh và tự tin, đó là yếu tố giúp Bạch Dương có sự chủ động trong mọi việc. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn tiếp hành các dự định từ lâu.

Tình cảm: Chuyện tình yêu có điều buồn lòng. Bạch Dương luôn để cho quá khứ và những kỷ niệm làm bản thân không ổn định cảm xúc. Nhưng hiện tại và tương lai mới là thứ đáng quan tâm, cho nên hãy trân trọng những gì mình đang có.

Sức khỏe: Sức khỏe được cân bằng khá tốt nhờ chế độ ăn uống khoa học.

Tâm trạng: Dũng cảm, chủ động trong mọi tình huống.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 3, 35

2. Tử vi cung Kim Ngưu

Sự nghiệp: Con đường công danh sự nghiệp không quá mới mẻ. Chính vì sự quen thuộc, lặp lại khiến chòm sao này cảm thấy chán nản và không còn hứng thú như trước. Nhưng đây vốn chưa phải thời điểm thích hợp để bạn thay đổi kế hoạch của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm nên thẳng thắn hơn. Kim Ngưu được khuyên nên bày tỏ hết những gì mình nghĩ, việc chân thành sẽ giúp bạn cảm hóa được trái tim của nửa kia. Đồng thời, điều này còn giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn.

Sức khỏe: Nên bổ sung thêm rau củ, hoa quả để cải thiện tình trạng của làn da.

Tâm trạng: Chán chường, nản lòng vì mọi thứ cứ lặp đi lặp lại mỗi ngày.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 6, 8

Tử vi hôm nay 29/10 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất - Ảnh 1.

3. Tử vi cung Song Tử

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp không cần lo lắng. Tử vi ngày mới cho biết chòm sao này rất giỏi thích nghi trong những tình huống thay đổi bất ngờ. Phương diện tài chính ổn định, bạn chỉ cần xây dựng kế hoạch chi tiêu hợp lý thì sẽ không có điều gì đáng lo.

Tình cảm: Chuyện tình yêu còn đang rạch ròi. Điều này là không nên vì dễ tạo cho đối phương cảm giác xa cách và không còn thân thuộc trong mối quan hệ tình cảm này. Ngoài ra, bạn không nên đứng núi này trông núi nọ, đó là điều tối kỵ trong tình yêu.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe tương đối ổn định, nhưng tuyệt đối không được chủ quan, hãy thường xuyên vệ sinh nhà ở.

Tâm trạng: Tâm tình chưa được ổn định, thường mơ mộng.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 7, 16

4. Tử vi cung Cự Giải

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp được cân bằng tốt. Đặc biệt là phương diện tài chính, dù không quá dư dả nhưng không đến nỗi phải lo lắng nhiều. Bản mệnh nên học cách tiết kiệm và chuẩn bị cho mình nền tảng thật tốt để có bước tiến xa hơn trong tương lai.

Tình cảm: Chuyện tình yêu có sự đổi mới. Cự Giải có sự rung động trước những lời tán tỉnh dễ thương từ một người bạn mới quen. Tuy nhiên, bản mệnh không nên vội đưa ra bất cứ quyết định nào trước khi chưa có sự tìm hiểu kỹ lưỡng.

Sức khỏe: Sức khỏe bất ổn, tinh thần xuống dốc là lý do lớn nhất.

Tâm trạng: Tâm tình dễ chịu, hòa đồng với mọi người xung quanh.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 9, 27

5. Tử vi cung Sư Tử

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp ít khi biến động. Việc chăm chỉ học hỏi, kiếm tiền giúp bạn thỏa mãn được đam mê của mình. Tuy nhiên, Sư Tử cần hạn chế việc lãng phí, đề phòng những lúc rơi vào cảnh khủng hoảng tài chính.

Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm chưa thật cởi mở. Điều này gây ra khá nhiều cản trở cho những người độc thân. Những người đã lập gia đình cũng nên chia sẻ nhiều hơn để đôi lứa thêm gần gũi, yêu thương.

Sức khỏe: Sức khỏe bình ổn, hãy cố gắng sử dụng thực phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh và đủ dinh dưỡng.

Tâm trạng: Còn nóng vội và thiếu suy nghĩ trong những tình huống quan trọng.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 7, 35

Tử vi hôm nay 29/10 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất - Ảnh 2.

6. Tử vi cung Xử Nữ

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp duy trì ổn định. Xử Nữ được khuyên nên học cách quan sát tốt cho mọi vấn đề. Ngoài ra, việc chọn bạn bè hay đối tác cũng là điều đáng lưu tâm để công việc trở nên suôn sẻ và thăng tiến hơn.

Tình cảm: Chuyện tình yêu lứa đôi ít có xáo trộn. Các cặp đôi có được khoảng thời gian bên cạnh nhau, sẻ chia và thấu hiểu hơn. Ngoài ra, người độc thân cũng có cơ hội tìm được một nửa yêu thương để viết tiếp chuyện tình dang dở.

Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe kém ổn định, tập thể dụng là tốt nhưng đừng để quá sức nếu không muốn bị phản tác dụng.

Tâm trạng: Có chút phiền lòng, chán nản vì có việc không như mình mong.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 3, 14

7. Tử vi cung Thiên Bình

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp lên xuống thất thường. Phương diện tài chính có chút bất ổn, bạn nên xây dựng kế hoạch chi tiêu hợp lý càng sớm càng tốt. Ngoài ra, chòm sao này đừng để nguồn năng lượng tiêu cực từ bên ngoài ảnh hưởng tới bản thân.

Tình cảm: Chuyện tình yêu đón nhiều niềm vui. Điều may mắn nhất mà chòm sao này cảm nhận được đó là sự đồng cảm, việc chấp nhận những khuyết điểm ở đối phương. Cả hai vẫn có lúc cãi vã nhưng rất nhanh chóng, mọi thứ sẽ được hóa giải trong êm đẹp.

Sức khỏe: Sức khỏe kém ổn định, không nên thức khuya và bỏ bữa sáng thường xuyên.

Tâm trạng: Cảm giác buồn chán và không có tâm trạng làm gì.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 6, 22

8. Tử vi cung Bọ Cạp

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp như diều gặp gió. Bọ Cạp cảm nhận được bản thân có thể học hỏi được nhiều kiến thức lẫn kinh nghiệm từ những người xung quanh. Tuy nhiên, bạn nên học cách khiêm tốn một chút, nếu không sẽ khiến mọi người ghét bỏ.

Tình cảm: Chuyện tình cảm đôi lứa có điều quan tâm. Thái độ của bạn thế nào sẽ quyết định tới chuyện tình yêu thế đó. Do đó, bạn nên chủ động hơn trong việc quan tâm, chia sẻ việc nhà với nửa kia.

Sức khỏe: Sức khỏe không có vấn đề đáng lo, song cần uống nhiều nước và bổ sung thêm vitamin cho cơ thể.

Tâm trạng: Vui vẻ, đầy năng lượng và sự tích cực.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 5, 16

9. Tử vi cung Nhân Mã

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp dễ vướng rắc rối. Nhân Mã được khuyên không nên bao đồng hay tham gia quá nhiều vào chuyện của người khác. Bạn có thế mạnh là sáng tạo, liên kết các vấn đề nhỏ với nhau, hãy biết tận dụng tối đa những điều này.

Tình cảm: Chuyện tình yêu ít nhiều biến động. Vấn đề tài chính cũng là thứ cần quan tâm, các bạn không thể chỉ có yêu nhau trong bình yên nếu như còn nặng gánh cơm áo gạo tiền. Ngoài ra, người độc thân cần mở lòng hơn để cho mình, cho người cơ hội.

Sức khỏe: Hạn chế đi ra ngoài đường, đeo khẩu trang và bảo vệ sức khỏe cho mình.

Tâm trạng: Có chút mê tín và tin vào các vấn đề tâm linh.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 8, 62

10. Tử vi cung Ma Kết

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp còn đang khó đoán. Ma Kết được nhắc nhở nên kiên trì và nhẫn nại hơn dù làm bất kể công việc nào. Sẽ có lúc những cố gắng của mình sẽ không đổi được thành tựu tương xứng, nhưng đừng vì vậy mà vội nản lòng.

Tình cảm: Chuyện tình yêu lứa đôi còn khá phức tạp. Người độc thân nên tìm hiểu kỹ đối phương trước khi muốn tiến xa hơn. Nếu cứ yêu đại, yêu nhanh thì rất dễ vướng vào một mối quan hệ nhập nhằng.

Sức khỏe: Sức khỏe xuống dốc, đặc biệt là dạ dày vì thường ăn tối trễ.

Tâm trạng: Tâm tình kém ổn định, nên thư giãn mỗi khi có thể.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 2, 8

Tử vi hôm nay 29/10 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất - Ảnh 3.

11. Tử vi cung Bảo Bình

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp gặp đủ rắc rối. Bảo Bình không xác định được bản thân thích gì và phù hợp với điều gì. Có nhiều lúc bạn gần như gục ngã, may mắn có người xuất hiện kịp thời giúp bạn tự vực dậy bản thân.

Tình cảm: Chuyện tình yêu lứa đôi có điều phiền muộn. Các cặp đôi yêu nhau không có nhiều thời gian trong việc sẻ chia, vì vậy khó mà thấu hiểu nhau nhiều. Đây là lúc hai bạn cần chủ động dành thời gian để quan tâm, trò chuyện nhiều hơn.

Sức khỏe: Nên lập kế hoạch sinh hoạt phù hợp, từ việc ăn ngủ cho tới giải trí, thư giãn.

Tâm trạng: Tinh thần kém ổn định, dễ chịu tổn thương dù đó là việc tưởng như nhỏ nhặt.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 9, 16

12. Tử vi cung Song Ngư

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp ổn định không lo. Khả năng sáng tạo, trí tưởng tượng bay bổng giúp chòm sao này có được lợi thế trong những công việc liên quan tới nghệ thuật. Phương diện tài chính cũng được cân bằng khá tốt nhờ cách chi tiêu hợp lý.

Tình cảm: Chuyện tình yêu cảm thấy buồn phiền. Song Ngư coi trọng lời hứa và nếu như đối phương thất hứa, bạn gần như không chấp nhận được. Việc hi vọng quá nhiều chỉ càng khiến bạn thêm thất vọng.

Sức khỏe: Sức khỏe tương đối tốt, nhưng đừng chủ quan và thức khuya quá nhiều.

Tâm trạng: Cảm giác cô độc xuất hiện và kéo dài.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 9, 18

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

THÚY HIỀN