Tử vi Mùng 5 Tết ngày 5/2/2022 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi Mùng 5 Tết ngày 5/2/2022 của 12 con giáp: Thìn tài lộc khởi sắc, Tỵ tình cảm thăng hoa rực rỡ.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tình cảm hài hòa. Người độc thân hay những người đã lập gia đình cũng có tín hiệu tốt lành liên quan tới chuyện tình cảm. Đào hoa rực rỡ giúp tình yêu lứa đôi càng thêm thắm thiết và viên mãn.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Thủy Thổ bất hòa đặt con giáp này vào cảnh thua thiệt, nhiều khả năng phải tranh chấp và nảy sinh xích mích với đồng nghiệp. Người tuổi Tý cần tránh đưa ra quyết định quan trọng cũng như tránh đổi đấu trực tiếp với người khác.

Vận trình tài lộc được duy trì ở mức trung bình. Bản mệnh không quá tập trung cho chuyện kiếm tiền nên tài lộc không còn dư dả như trước.

Bạn nên rèn luyện thân thể đề cao thân thể miễn dịch, cải thiện hệ hô hấp để tránh bệnh tật phát sinh. 

Cẩn trọng: Sức khỏe sa sút, đau ốm liên miên.

Tuổi Canh Tý: Cần quyết đoán hơn, tránh chần chừ và do dự.

Tuổi Nhâm Tý: Vợ chồng mâu thuẫn, tranh cãi thường xuyên.

Số may mắn: 6, 18

Số kiêng kỵ: 9, 2, 5

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Vận trình tình cảm thăng hoa. Những chú Trâu đang vô cùng tự tin vì sống trong những phút giây ngọt ngào, bên cạnh người yêu tâm lý và biết cảm thông. Dù con giáp này có mắc lỗi lầm gì thì đối phương cũng luôn sẵn lòng vượt qua cùng bạn.

Công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Điềm báo có nhiều mặt không thuận lợi trong mối quan hệ với đồng nghiệp cũng như bất đồng mâu thuẫn với cấp trên. Con giáp này cần phải chuẩn bị cho mình tâm lý vững vàng, cứng cỏi để đối đầu với tất cả mọi vấn đề phát sinh bất ngờ.

Vận trình tài lộc có biến động. Nguồn thu nhập không ổn định do quá trình đầu tư, hợp tác gặp nhiều cản trở. 

Tử vi tuổi Tý khuyên bạn hãy chú ý hơn tới sức khỏe, nhất là về phần thể chất, đừng ngồi một chỗ quá lâu sẽ khiến tuần hoàn máu kém lưu thông.

Cẩn trọng: Mâu thuẫn và có cãi và gay gắt với đồng nghiệp, chất lượng giấc ngủ giảm sút. 

Tuổi Đinh Sửu: Có thể bị kẻ xấu vu oan giáng họa. 

Tuổi Tân Sửu: Dễ bị hiểu lầm và gây tiếng xấu.

Số may mắn: 8, 32

Số kiêng kỵ: 1, 9

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Vận trình tình cảm gặp sóng gió. Chuyện tình cảm khó đoán trước, cũng không phải cứ hết yêu là có thể làm bạn. Con giáp này cần phải thật bình tĩnh để giải quyết vấn đề chứ không thể cuống cuồng hay để những cơn nóng giận vô cớ gây áp lực lên mối quan hệ được.

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Không ai là có thể phủ nhận trí thông minh, sự nhanh trí và lòng dũng cảm của con giáp này. Nhưng nếu như cứ mãi đặt kỳ vọng quá lớn vào thành tựu phải đạt được thì vô hình trung sẽ tự tạo cho mình áp lực nặng nề.

Vận trình tài lộc được giữ ở mức ổn định. Khả năng kiểm soát tài chính thông minh giúp bản mệnh có khoản chi tiêu dư dả trong hôm nay. 

Hôm nay bạn nên cẩn thận khi đi ngoài đường vì bạn dễ vi phạm luật an toàn giao thông hoặc vì vội vàng mà va phải ai đó. Ngày xung khắc nhất định không được chủ quan nếu bạn không muốn tự rước họa vào thân.

Cẩn trọng: Tính cách hiếu thắng, chủ quan gây ra nhiều sai lầm nghiêm trọng. 

Tuổi Giáp Dần: Đối diện với nhiều rắc rối phát sinh bất ngờ trong công việc. 

Tuổi Bính Dần: Cảm xúc tiêu cực, không muốn kiên trì với những thủ đang theo đuổi.

Số may mắn: 5, 30

Số kiêng kỵ: 9, 2, 5

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Vận trình tình cảm đặt ra nhiều vấn đề. Người độc thân cứ mãi đóng cánh cửa trái tim nên cử liên tục bỏ lỡ những mối nhân duyên tốt. Tình cảm vợ chồng cũng nảy sinh nhiều mâu thuẫn do ảnh hưởng của ngũ hành tương xung.

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Tử vi ngày mới cho biết con giáp này sẽ đón nhận tin vui tới tấp liên quan tới vấn đề công việc. Quý nhân giúp đỡ hết lòng giúp bản mệnh mau chóng vượt qua những khó khăn hiện tại. Những người đang làm ngành nghề tự do sẽ nhận được sự hỗ trợ hết mình từ đối tác.

Vận trình tài lộc dồi dào. Việc kiếm tiền dễ như trở bàn tay, tuổi Mão nên đầu tư cho những kế hoạch kinh doanh tiếp theo.

Bạn nên cẩn trọng chuyện sức khỏe. Hôm nay bạn có thể hơi nóng tính, hay đi xô xát. Đề phòng va chạm gây bất lợi cho bản thân.

Cẩn trọng: Càng nóng vội và xốc nổi lại càng dễ phạm sai lầm.

Tuổi Đinh Mão: Đừng để ý kiến của người khác ảnh hưởng nặng nề tới bản thân.

Tuổi Kỷ Mão: Tránh chủ quan và nên học cách lắng nghe.

Số may mắn: 9, 3, 4

Số kiêng kỵ: 4, 11

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình tình cảm kém sắc. Ảnh hưởng của cục diện tương phá cho thấy tín hiệu có kẻ tiểu nhân xuất hiện và phá vỡ tình cảm hạnh phúc của các cặp đôi. Nếu không có đủ niềm tin ở người bạn đời của mình thì e rằng sớm muộn cũng đổ vỡ.

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hạnh thông. Chính Quan tương trợ giúp những chú Rồng nhanh chóng đạt được bước tiến mới trên con đường công danh bổng lộc. Nhưng tránh ôm đồm nhiều việc vào người, nếu không sẽ gây ra hiệu ứng ngược.

Vận trình tài lộc khởi sắc. Nguồn thu chính lẫn phụ cùng lúc được cải thiện đáng kể giúp cho bản mệnh có được cuộc sống thoải mái, sung túc hơn.

Sức khỏe ngày này rất ổn định, song bạn vẫn cần chú ý đề phòng tình hình bệnh dịch và có nhiều biện pháp phòng tránh tích cực.

Cẩn trọng: Sức khỏe có dấu hiệu suy giảm nghiêm trọng, nên dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi.

Tuổi Bính Thìn: Họa tiểu nhân gây chuyện thị phi, gây ảnh hưởng tới danh dự.

Tuổi Canh Thìn: Nên tập trung làm tốt chuyện của mình.

Số may mắn: 8

Số kiêng kỵ: 9, 2, 5

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm thăng hoa rực rỡ. Tam Hợp quý nhân che chở giúp tuổi Tỵ và nửa kia mau chóng vượt qua những chuyện buồn phiền. Người độc thân dần cảm nhận được hạnh phúc và cảm xúc khác lạ trong mối quan hệ với người khác giới.

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra tương đối suôn sẻ. Con giáp này có sự làm chủ trong các mối quan hệ với đối tác, đồng nghiệp nên không dễ bị chèn ép. May mắn trong ngày còn đem về cho bản mệnh vô số cơ hội thăng tiến cũng như nâng cao hiệu suất công việc.

Vận trình tài lộc vượng phát. Chính Tài nâng đỡ nên bản mệnh nhanh chóng giải quyết được các trục trặc phát sinh bất ngờ liên quan tới vấn đề tiến bạc.

Bạn cần biết đầu tư đúng cách, nhất là sức khỏe. Cần hạn chế mọi đồ uống có cồn và đi ngủ đúng giờ giấc để đảm bảo cho gan hoạt động tốt trở lại.

Cẩn trọng: Bỏ qua công kích cá nhân để nghĩ tới đại cuộc chung.

Tuổi Tân Tỵ: Nên chú trọng trong chi tiêu tránh rơi vào tình trạng khủng hoảng tài chính.

Số may mắn: 4, 17

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm chưa có nhiều thay đổi. Nếu trao đi tình cảm chân thành, sự yêu thương nồng cháy thì bản mệnh cũng sẽ nhận lại được điều tương tự. Đừng bao giờ đòi hỏi quá mức hay áp đặt suy nghĩ của mình lên nửa kia nếu không muốn tình cảm rạn vỡ.

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Bản mệnh không cần phải tốn nhiều công sức nhưng vẫn thu nhặt được những thành tựu nổi bật. Quý nhân chỉ đường dẫn lối giúp con giáp này tìm thấy những cơ hội chuyển mình tốt, nhưng hãy ghi nhớ công ơn đó và tìm thời điểm thích hợp để đáp trả.

Vận trình tài lộc gặp nhiều may mắn. Nhiều khoản tiến bất ngờ chảy về túi nhưng đi kèm với nhiều hiểm họa rình rập. 

Những thói quen xấu có thể ảnh hưởng rất nhiều tới thân thể. Nên tránh ăn đồ ăn nhanh, ăn vặt hay ăn khuya vì đều không tốt. Hãy điều chỉnh dần dần và hướng tới những hoạt động lành mạnh.

Cẩn trọng: Cất giữ tiền cẩn thận và tránh nhẹ dạ cả tin. 

Tuổi Bính Ngọ: Môi trường làm việc căng thẳng và đầy áp lực. 

Tuổi Canh Ngọ: Thiếu kiên trì trong việc thực hiện các mục tiêu của mình.

Số may mắn: 6, 7

Số kiêng kỵ: 5, 19

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Vận trình tình cảm có chút thăng trầm. Tuổi Mùi độc thân không nên lo ngại tuổi tác mà vội vàng trao tình cảm cho một người nào đó mình còn chưa tìm hiểu kỹ. Hạnh phúc có thể đến muộn, chỉ cần không sai người là được.

Công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Dù đối diện với vấn đề phức tạp trước mắt thì con giáp này cũng dùng tâm bình thản để đối diện. Không bực tức, không bỏ cuộc, đó là tất cả những gì bản mệnh có thể làm để chinh phục thành công.

Vận trình tài lộc ổn định. Các khoản thu chi được kiểm soát khoa học nên nhìn chung, bản mệnh sẽ có được cuộc sống sung túc trong hôm nay. 

Bạn hợp với các môn thể thao tăng cường tính dẻo dai như yoga, thể dục nhịp điệu, nhảy, bơi lội... Đừng xem chúng là nghĩa vụ, hãy coi đó là sở thích. 

Cẩn trọng: Đừng để sự trêu đùa của người khác khiến bản thân cau có khó chịu. 

Tuổi Ất Mùi: Tự tin thái quá nên dễ có xu hướng chủ quan trong mọi vấn đề. 

Tuổi Tân Mùi: Thường hay cố chấp, bảo thủ với quan điểm của mình.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Vận trình tình cảm hài hoà. Gia đình sớm được sum họp và hâm nóng lại những tình cảm đã nguội lạnh bấy lâu. Người độc thân cảm thấy háo hức lạ kỳ trước khi bước chân vào những mối quan hệ mới. 

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Con giáp này nhận được sự hỗ trợ hết lòng từ gia đình, đồng nghiệp nên luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Ngoài ra, tinh thần lạc quan và trách nhiệm cao với công việc còn đem lại cho người tuổi Thân nhiều bước chuyển mình rực rỡ trong ngày.

Vận trình tài lộc khởi sắc. Với số vốn liếng “đầy đặn” như hiện tại, bản mệnh đã có thể an tâm tận hưởng cuộc sống ở mức cao.

Sức khỏe tuổi Thân nên chú ý hơn tới việc ăn uống và nghỉ ngơi để cân bằng lại cơ thể mình.

Cẩn trọng: Lo xa là tốt, nhưng lo lắng nghĩ ngợi đến chuyện không đâu thì chỉ khiến bản thân mệt mỏi.

Tuổi Mậu Thân: Thiếu quan tâm tới các thành viên trong gia đình. 

Tuổi Nhâm Thân: Cần đặt ra cho mình những mục tiêu xa hơn.

Số may mắn: 1, 8

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Vận trình tình cảm có bước chuyển mình đáng kể. Con giáp này được khuyên nên mở cánh cửa trái tim để đón nhận những tình cảm trong sáng và tươi đẹp nhất. Việc khéo léo trong giao tiếp hay thể hiện tình cảm của mình cũng giúp bản mệnh có được cảm tình tốt của đối phương.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra hanh thuận. Người tuổi Dậu trở nên bận rộn hơn với khối lượng công việc khổng lồ. May mắn nhờ cát tinh che chở nên con giáp này có thể sắp xếp và xử lý ổn thỏa mọi chuyện. Những người làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật có “đất” phát triển trí tuệ và khả năng sáng tạo của mình.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Con giáp này không cần phải lo lắng tới gánh nặng cơm áo gạo tiền như khoảng thời gian trước. 

Bạn dễ mệt mỏi, suy nhược và gặp những bệnh về gan, tốt nhất đừng sử dụng những chất có cồn. Bạn nên có thói quen uống cà phê vào buổi sáng, vì cà phê lợi gan, đồng thời cũng tăng thêm sức tập trung.

Cẩn trọng: Đừng giữ thái độ tức giận hay khó chịu trước những điều không vừa ý. 

Tuổi Kỷ Dậu: Tránh mù quáng hay nóng vội khi đưa ra quyết định. 

Tuổi Quý Dậu: Cần suy nghĩ kỹ lưỡng trước mọi quyết định.

Số may mắn: 4, 8

Số kiêng kỵ: 1, 7

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Vận trình tình cảm khởi sắc. Tuổi Tuất với nửa kia đang trải qua những phút giây ngọt ngào và lãng mạn. Tình cảm trong sáng ngày càng đậm sâu, khăng khít nhờ nỗ lực vun vén tình cảm của những người trong cuộc.

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Con giáp này được khuyên nên xác định thế mạnh thực sự của bản thân để từ đó có thể tìm được lĩnh vực phù hợp với mình. Tuổi Tuất sẽ tự tay tạo ra những cơ hội thăng tiến tuyệt vời khiến nhiều người không khỏi cảm phục, ngưỡng mộ.

Vận trình tài lộc được nâng cao. Nguồn thu nhập ổn định và có dấu hiệu tăng lên không ngừng đem đến cho con giáp này một ngày thịnh vượng. 

Về sức khỏe, bạn nên chú ý những bệnh về da, tim, máu, thận. Nên thoải mái tư tưởng, chớ nên quá lo lắng ảnh hưởng sức khỏe.

Cẩn trọng: Cơ thể mỏi mệt, uể oải do ngồi một chỗ quá lâu. 

Tuổi Bính Tuất: Nên thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói của mình. 

Tuổi Nhâm Tuất: Nên học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước.

Số may mắn: 1, 3, 4

Số kiêng kỵ: 3, 10

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Dần

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Vận trình tình cảm có những bước tiến mới. Hợi Sửu tương hội giúp người tuổi Hợi có thể an tâm tận hưởng hạnh phúc mình đang có. Đôi lứa yêu nhau bằng tình cảm chân thành, không toan tính, không vụ lợi.

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra có chút vất vả. Để đạt được những mục tiêu mình đã đặt ra, con giáp này cần phải giữ tinh thần vững vàng để đối diện với mọi tình cảnh khó khăn. Và tinh thần lạc quan là yếu tố không thể thiếu góp mặt vào sự thành công ấy.

Vận trình tài lộc có những biến chuyển mới. Công việc chính lẫn phụ đều tiến triển tốt, những người làm kinh doanh có được khoản lãi lớn từ việc đầu tư trước đó. 

Sức khỏe nên chú ý những triệu chứng về tim, máu. Những dấu hiệu không tốt có khả năng tiềm tàng những bất ổn nếu bạn không thay đổi thái độ qua loa, thiếu trân trọng cơ thể mình.

Cẩn trọng: Điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám, tính tình cáu gắt và khó chịu. 

Tuổi Đinh Hợi: Không nên tự mình giải quyết khó khăn. 

Tuổi Kỷ Hợi: Tránh để đồng tiền che mờ mắt mình.

Số may mắn: 1, 3, 4

Số kiêng kỵ: 2, 9

Màu may mắn: Xanh da trời

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Dần

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương