Tử vi năm 2021 cung Bạch Dương: May mắn vào đầu năm, tháng giêng thăng chức,

Nhìn chung, Bạch Dương sẽ gặt hái nhiều thành công trong năm 2021. Đặc biệt là vào 6 tháng đầu năm.

1. Tình yêu Bạch Dương 2021

Năm bắt đầu với Sao Kim ở Ma Kết , nơi nó sẽ ở lại cho đến đầu tháng Ba. Trong thời gian này, bạn sẽ dễ dàng giao tiếp hơn với đối tác của mình. Nếu bạn còn độc thân thì rất có thể bạn sẽ gặp được ai đó trong thời gian này.

Vì vậy, nếu bạn đang trong một mối quan hệ lãng mạn, bạn có thể gặp phải các vấn đề do thiếu giao tiếp hoặc do đam mê lang thang với người khác. Trong trường hợp điều này trở thành vấn đề, rất có thể đó sẽ là vào nửa đầu năm nay, khi sao Hỏa ở trong Thiên Bình. Sự kết hợp này có thể nâng cao đam mê và khiến mọi người tranh luận nhiều hơn bình thường. Nếu bạn không thể thỏa hiệp hoặc giải quyết vấn đề của mình, thì có thể mối quan hệ của bạn đã kết thúc.

Cho dù bạn có đang ở trong một mối quan hệ lãng mạn hay không, bạn có thể sẽ cảm thấy nồng nàn hơn sau giữa tháng 7 (và trong suốt phần còn lại của năm sau đó), vì sao Mộc sẽ di chuyển vào Sư Tử. Điều này sẽ khuyến bạn lãng mạn hơn. Nếu bạn còn độc thân, điều này có thể giúp bạn tiến tới một mối quan hệ lãng mạn. Tuy nhiên, nếu bạn đã có một mối quan hệ lãng mạn, thì bạn có thể cải thiện nó. Tuy nhiên, hãy cảnh giác với sự cám dỗ, vì sự đam mê quá mức đôi khi có thể dẫn đến gian lận.

2. Công việc Bạch Dương 2021

Cũng giống như sao Kim trong Ma Kết giúp cải thiện tình bạn và sự lãng mạn của bạn, nó cũng sẽ ảnh hưởng đến giao tiếp của bạn ở nơi làm việc. Điều này sẽ làm cho các dự án theo hướng làm việc theo nhóm dễ thực hiện hơn nhiều. Tử vi năm 2021 cho biết bạn cũng có khả năng hòa hợp tốt hơn với sếp trong thời gian đầu năm. Nếu bạn được thăng chức hoặc tăng lương vào năm 2021, có khả năng là vào tháng Giêng hoặc tháng Hai.

Do sao Hỏa ở trong Thiên Bình từ đầu năm cho đến tháng 7, công việc có thể sẽ rất bận rộn. May mắn thay, bạn cũng có khả năng làm việc hiệu quả hơn bình thường trong nửa đầu năm đó. Hai điều này sẽ hoạt động với nhau; tuy nhiên, nếu bạn không tìm thấy thời gian để thư giãn, bạn sẽ thấy mình rất căng thẳng.

3. Tài chính Bạch Dương 2021

Khi sao Mộc tiến vào Sư Tử vào giữa tháng 7, khả năng tài chính của bạn sẽ thay đổi. Tùy thuộc vào hành động và đầu tư của bạn, điều này có thể tốt hơn hoặc xấu hơn. Sử dụng tài năng của bạn để tạo lợi thế cho bạn trong năm nay. Năm 2021 có thể là năm mà sở thích của bạn có thể giúp bạn kiếm tiền. Nếu bạn có đủ khả năng, hãy đầu tư vào bất động sản trong năm nay.

4. Gia đình Bạch Dương 2021

Ảnh hưởng của sao Mộc cũng sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình của bạn trong năm nay. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy vui tươi hơn, điều này có thể ảnh hưởng tích cực đến mối quan hệ mà bạn có với con cái hoặc những người thân trẻ tuổi khác. Tuy nhiên, điều này không nhất thiết có nghĩa là năm 2021 là thời điểm tốt để sinh thêm con. Nếu bạn đã có con, chỉ cần cố gắng dành nhiều thời gian hơn cho chúng.

Sao Hải Vương sẽ ở trong Song Ngư trong toàn bộ tử vi năm 2021 của Bạch Dương. Điều này khuyến khích mọi người vị tha và dành nhiều thời gian hơn cho các thành viên trong gia đình của họ. Hãy làm những gì có thể cho những người thân trong gia đình bạn. Năm nay, làm nhiều việc nhỏ sẽ tạo ra sự khác biệt lớn hơn là làm một việc lớn cho các thành viên trong gia đình. Họ chắc chắn sẽ biết ơn vì bất cứ điều gì bạn có thể làm để giúp đỡ.

5. Sức khỏe Bạch Dương 2021

Dự đoán năm 2021 cho thấy sao Hải Vương trong Song Ngư cũng khuyến khích mọi người nhìn nhận nội tâm. Điều đặc biệt quan trọng là phải chăm sóc sức khỏe tinh thần của bạn trong năm nay. Cân nhắc đầu tư vào sức khỏe tinh thần của bạn bằng cách thử thiền hoặc yoga. Điều này có thể giúp giảm mức độ căng thẳng, đồng thời có thể cải thiện các khía cạnh khác của sức khỏe của bạn.

6. Những chuyển động của Bạch Dương 2021

Một lần nữa, sao Kim trong chiêm tinh của Ma Kết sẽ có tác dụng cải thiện đời sống xã hội của bạn vào đầu năm dương lịch. Do đó, có khả năng bạn sẽ kết bạn mới trong vài tháng đầu năm.

Một điều khác có thể cải thiện đời sống xã hội của bạn là sự chuyển động của Sao Mộc thông qua các dấu hiệu . Từ đầu năm cho đến giữa tháng 7, sao Mộc sẽ ở trong cung Cự Giải. Sau đó, nó sẽ chuyển đến Sư Tử, nơi nó sẽ ở lại trong phần còn lại của năm 2021. Sự thay đổi này sẽ khiến bạn phải đi du lịch đến những địa điểm mới. Bạn có thể làm điều này với những người bạn hiện tại của mình hoặc bạn có thể kết bạn mới khi đi du lịch. 

7. Tổng quan 

Nhìn chung, năm 2021 có nhiều thay đổi, hầu hết trong số đó chắc chắn là tốt hơn. Sao Diêm Vương, sao Hải Vương và sao Mộc có những hành tinh ảnh hưởng lớn nhất vào năm 2021. Chiêm tinh học 2021 dự đoán rằng bạn sẽ cảm thấy sáng tạo, quan tâm và tràn đầy năng lượng hơn suốt thời kỳ trong năm. 

Vì vậy, với tất cả những thay đổi trong cuộc sống của bạn, tử vi năm 2021 của Bạch Dương nói rằng bạn cần đảm bảo rằng bạn vẫn suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra bất kỳ lựa chọn thay đổi cuộc đời nào. Các vì sao và hành tinh sẽ hướng dẫn bạn, nhưng tất cả các lựa chọn cuối cùng là do bạn thực hiện.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương