Tử vi năm 2021 tuổi Mão: Vượng vận đào hoa, có dấu hiệu thăng tiến trong công việc

Bước sang năm 2021 tuổi Mão trãi qua một năm bình ổn, không có nhiều biến động trong lĩnh vực tài chính.

1. Công việc

Xem tử vi tuổi Mão 2021 cho thấy, sang năm Tân Sửu, tuổi Mão suy nghĩ tích cực, trí tuệ mở mang, thêm một chút tham vọng, vì thế mà sự nghiệp hứa hẹn có nhiều thành công rực rỡ.  

Tất nhiên, trước khi có được thành quả đáng mơ ước, đương số cũng phải vất vả, tất bật, thậm chí có thời điểm ngã bệnh vì căng thẳng công việc. Sau tất cả, sẽ có không ít cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến, hãy chủ động nắm bắt. 

2. Lộ trình thăng tiến

Năm 2021 rất có lợi cho những ai làm trong lĩnh vực liên quan đến luật pháp, hành pháp, mức độ thăng tiến rất cao. Có điều, để tạo ra bước tiến mang tính đột phá, đương số phải chấp nhận đánh đổi, tổn hao không ít công sức và tiền bạc cho các mối quan hệ ngoại giao. 

3. Tài lộc

Trong năm Tân Sửu, hầu như nguồn thu nhập chính của đương số không biến động mạnh do ảnh hưởng khách quan của thời vận nói chung, do bản thân chưa thực sự tham vọng và chấp nhận những mối làm ăn rủi ro và mạo hiểm. 

Nguồn thu nhập phụ có tăng. Tuy nhiên, nó được đánh đổi bằng nhiều mồ hôi, công sức hơn, đòi hỏi bạn cần sắp xếp thời gian hợp lý mới có thể chu toàn mọi việc. 

Năm 2021 có nhiều việc lớn phát sinh trong gia đình như ma chay, hiếu hỷ, cho con cái học hành, đi du học, du lịch… khiến tiền bạc trồi sụt, lúc có lúc không, tài chính nhiều bất ổn. Rất cần có khoản tích lũy từ trước, nếu không có, cuộc sống đôi khi cũng bế tắc.

4. Tình duyên

Với những ai còn độc thân, năm 2021 có rất nhiều cơ hội tìm kiếm nửa kia cho mình. Tuy nhiên, nhân duyên tốt lành không tự tìm đến mà đòi hỏi đương số phải chủ động tìm kiếm. Chỉ khi “đứng dậy và đi”, tuổi Mão mới có thể tìm thấy chân ái cuộc đời. 

Với những ai đã có đôi có cặp, năm mới tình yêu thăng hoa, có thể tính chuyện kết hôn vào nửa cuối năm. Nửa đầu năm là thời điểm mặn nồng nhưng cũng ẩn chứa nhiều thử thách, nếu vượt qua thì mới lâu bền. 

Tình cảm vợ chồng khá hài hòa, gia đạo nhìn chung yên ấm, có thể đón tin vui về chuyện con cái.

5. Sức khỏe

Có thể sự mất cảnh giác có thể bị té ngã hoặc va quệt xe cộ. Thận trọng vấn đề đi lại ắt tránh được họa này. 

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN [t/h]

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương