Tử vi năm 2021 tuổi Thìn: Cẩn thận họa tiểu nhân, tránh vay mượn nợ

Vận trình tuổi Thìn thường xuyên thay đổi, có khi thăng hoa khi lại tụt dốc. Nhìn chung tuổi Thìn cần chuẩn bị tâm lý để đón chờ một năm đầy biến động.

Công việc

Tuổi Thìn vốn rất coi trọng sự nghiệp, nỗ lực không ngừng để có cơ hội thăng quan tiến chức. Vì thế mà luôn được lãnh đạo trọng dụng, đồng nghiệp tin tưởng giao phó trọng trách. 

Tuy nhiên, trong năm Tân Sửu công việc bất thuận, làm ăn khó khăn, bị tiểu nhân quấy phá, mâu thuẫn với đồng nghiệp và cấp trên. Theo đó, tinh thần bất ổn, liên tiếp phạm sai lầm khiến tiền bạc tiêu tán, uy tín giảm sút. 

Đây chính là thời điểm để bạn tập trung phát triển bản thân, nhìn lại quá trình phấn đấu để tìm nguyên nhân tại sao vẫn chưa thể gặt hái thành quả ưng ý, thay vì cứ mải mê chạy theo danh vọng. 

May mắn là trong năm có Thiên Đức cát tinh hỗ trợ, vẫn gặp được quý nhân phù trợ, được trải nghiệm nơi cao sang để mở rộng tầm mắt. Cần chủ động nắm bắt cơ hội hiếm có này để có thể “lội ngược dòng” thành công. 

Tài lộc

Tiểu nhân quấy phá khiến con đường kiếm tiền, làm giàu của tuổi Thìn gặp nhiều trở ngại. Dù nỗ lực rất nhiều, song thu về không được như mong đợi. Tài vận trong năm kém sắc, kiếm tiền khó khăn hơn. Thậm chí, một số tư nhân rơi vào tình trạng phá sản, lãi không bù được lỗ, cắt lỗ liên miên. Cơ hội việc làm đã không nhiều, trong khi đó các loại chi phí gia tăng, chi tiêu khá eo hẹp. 

Thu nhập từ nhiều nguồn giảm sút, áp lực kinh tế khá lớn, khó tránh khỏi những thời điểm vay mượn, nợ nần. Thậm chí còn có dấu hiệu mất tiền liên quan đến pháp luật, cần cảnh tỉnh bản thân, đừng vì chút lợi trước mắt mà vướng họa lao ngục sát thân. 

Vì thế, trong năm 2021, tuổi Thìn cần làm ăn chân chính, tránh sự mập mờ, lập cho mình kế hoạch tài chính cụ thể, có sự phòng bị trước, chi tiêu tiết kiệm đề phòng bất trắc. 

 Tình duyên

Với những cặp vợ chồng vừa mới sinh con năm 2021, tần suất cãi vã gia tăng. Cần hết sức bình tĩnh và tỉnh táo, kẻo đó là cơ hội tốt cho kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình. 

Với người độc thân, trong năm ít có đào hoa tinh trợ mệnh, tình duyên vẫn khá trắc trở. Mặc dù có không ít đối tượng vây quanh, nhưng đương số khó chấp nhận tình cảm vì chưa tìm được người thực sự phù hợp. 

Có thời điểm được Thiên Đức Hợp quý nhân se duyên, tuổi Thìn được mai mối, gặp đối tượng tốt. Tuy nhiên, tình cảm kéo dài khó bền lâu do nội tâm nhiều mâu thuẫn. Nếu không thay đổi, e rằng tình trạng cô đơn còn kéo dài. 

Sức khỏe

Áp lực từ công việc, tiền bạc và xung đột về tình cảm khiến tinh thần của tuổi Thìn bất ổn, nhiều lo toan căng thẳng, vì thế mà sức khỏe giảm sút đáng kể. 

Tuy nhiên, phần lớn không mắc bệnh tật nghiêm trọng hay các bệnh hiểm nghèo. Có ốm đau cũng qua loa, nhanh khỏi, gặp được thầy được thuốc. 

Tuổi Thìn nên chú trọng chăm sóc bản thân mình nhiều hơn. Nên tranh thủ nghỉ ngơi, tránh áp lực quá lớn về tâm lý. Nên chủ động chia sẻ, tham gia các hoạt động tập thể để giải tỏa áp lực, nâng cao đời sống tình cảm. 

Ngoài ra, cần chú ý vấn đề an toàn khi đi lại hoặc trong lao động, đề phòng tai nạn bất ngờ ập tới. Hạn chế tới những nơi đèo cao vực sâu, đề phòng bất trắc. 

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN [t/h]

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương