Tử vi ngày 10/10 cung Cự Giải: Quan tâm tới đồng nghiệp, khách hàng

Tử vi cung Cự Giải ngày 10/10/2020, nhớ mỉm cười và chào hỏi khi bạn gặp đồng nghiệp và khách hàng, điều này sẽ đem lại may mắn cho bạn.

1. Tình duyên 

Yêu thì phải tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau. Mà muốn thế, bạn không nên để người ấy có bất kì một cơ hội nào phải bận tâm nghi ngờ nhân cách và những lời nói của bạn. Tùy theo tính cách của người bạn chọn yêu, hãy tôn trọng những phạm trù thuộc về niềm tin của người ấy. 

2. Công việc

Quan tâm tới đồng nghiệp và khách hàng sẽ đem lại may mắn cho Cự Giải ngày hôm nay. Nhớ mỉm cười và chào hỏi mọi người khi bạn gặp họ nhé, đừng vội bỏ ngoài tai những câu chuyện nhỏ mà họ kể cho bạn. Chính điều đó sẽ đem lại gợi ý cho thành công của Cự Giải. 

3. Tài vận

Vận trình tài chính không phải là điểm sáng của ngày hôm nay. Nhìn chung, chuyện tiền bạc với Cự Giải không phải là mối quan tâm lớn, vì vậy ngoại trừ thu nhập chính của bạn thì chòm sao này không mấy để ý tới những nguồn thu khác.

4. Sức khỏe

Cho dù là loại thực phẩm nào, ăn quá nhiều sẽ có tác động tiêu cực đến cơ thể của chúng ta, và tất nhiên các loại ngũ cốc thô cũng không ngoại lệ. Mặc dù ngũ cốc thô có nhiều tác động tích cực đến cơ thể chúng ta, nhưng nếu chúng ta ăn quá nhiều, chúng ta sẽ biến những điều tốt thành điều xấu.

TỬ VI CUNG CỰ GIẢI NGÀY 10/10/2020
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt trời
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 6, 24, 39, 59, 83 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt
Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương