Tử vi ngày 10/10 cung Sư Tử: Cứ chăm chỉ, vận may sẽ đến

Tử vi cung Sư Tử ngày 10/10/2020, tình hình tài vận khá ổn định. Bạn cứ tập trung vào công việc thì vận may tài chính sẽ đến.

1. Tình duyên

Hôm nay là một ngày thích hợp để các nàng Sư Tử đã lập gia đình tranh thủ gắn kết với mẹ chồng hơn đấy. Hãy cùng thử nghiệm các công thức nấu ăn khác nhau và điều này sẽ khiến bà ấy cảm thấy rằng bạn thật sự cố gắng trở thành một thành viên trong gia đình.

2. Công việc

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng, mỗi ngày, bạn có thể nhận được hàng tá công việc không tên, dễ khiến bạn trở nên rối trí nếu không có kế hoạch làm việc thông minh. Hãy ưu tiên những công việc quan trọng và cần gấp để hoàn thành trước. Đồng thời, tự ưu ái cho bản thân những khoảng thời gian giải lao cần thiết.

3. Tài vận

Tình hình tài vận của Sư Tử khá ổn định. Bạn cứ tập trung vào công việc thì vận may tài chính sẽ đến. Thị trường chứng khoán giao dịch cũng có phần dựa trên cảm tính. Có kẻ mua thì cũng sẽ có người bán.

4. Sức khỏe

Người làm những ngành nghề có liên quan đến bông vải, sợi, đay… nên dùng nhiều mộc nhĩ đen, vì mộc nhĩ đen có tác dụng bài trừ chất sợi, khiến cho những chất sợi có hại này không thể tồn tại trong cơ thể.

TỬ VI CUNG SƯ TỬ NGÀY 10/10/2020
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt trời
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo
Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương