Tử vi ngày 8/5/2020 tuổi Dậu: Vận tài lộc không tốt gặp thị phi

Tử vi ngày 8/5/2020 tuổi Dậu: Tình cảm không tốt, thường xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi.

Số may mắn: 1, 6, 7 

Số kiêng kỵ: 6, 7, 2, 5 

Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu xanh lá cây  

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mão 

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Khỉ, tuổi Gà 

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

1. Sự nghiệp

Bạn làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Chỉ một chút sai sót cũng khiến bạn trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét. 

Tử vi khuyên bạn khi gặp khó khăn trong công việc bạn cần ngồi lại để chia sẻ với mọi người. Khả năng phán đoán và năng lực lãnh đạo sẽ phát huy vào lúc cần thiết. Những người làm nghề kinh doanh, khai thác khách hàng, bán hàng hoặc làm chủ sẽ thuận lợi hơn trong ngày này. 

2. Tài chính

Tử vi ngày 8/5/2020 cho rằng vận tài lộc không tốt vì gặp thị phi. Người tuổi Dậu hôm nay có thể gặp phải xung vận, cho nên chúng ta cần phải quyết tâm và cố gắng nhiều hơn thì mới đạt được nhiều thành tựu và đảm bảo cho túi tiền của bạn.

Tuy vậy, đối với tuổi Dậu làm nghề kinh doanh thì có thể bán được nhiều hàng hóa hơn và bạn cũng sẽ có thể kiếm được nhiều hơn nhờ những cố gắng của mình.

3. Tình yêu

Tử vi tuổi Dậu ngày 8/5/2020 có nhân duyên không tốt. Có thể bạn và người ấy sẽ có ít nhiều các mâu thuẫn. Tuổi Dậu hôm nay có thể hơi nghiêm khắc và cứng nhắc, cho nên mối quan hệ của các bạn và người ấy cũng sẽ có phần khó khăn hơn.

Người tuổi Dậu nên dịu dàng hơn với đối phương, đặc biệt là nữ mệnh nếu đã có gia đình, người yêu thì nên quan tâm họ nhiều hơn. Thay đổi dần tính cách là biện pháp duy nhất để tuổi Dậu làm dịu đi các mối quan hệ và hạnh phúc hơn bên người ấy.

4. Sức khỏe

Tử vi hàng ngày dự báo có thể do bạn thường sống trong căng thẳng, không dám lao động nặng nhọc, gầy yếu, xanh xao, có thể dẫn tới tổn thương phổi và suy tim, sức khỏe ngày càng suy kiệt. 

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN [t/h]

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương