Tử vi ngày mai 17/12 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 17/12 của 12 con giáp giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về công việc, sức khỏe, tình duyên, tiền bạc,…

1. Tử vi tuổi Tý

1996 – Bính Tý: Có những người luôn nói xấu người khác, đơm đặt những điều không hay cho người khác, bạn nên chú ý lọc kỹ thông tin trước khi tiếp nhận. Đừng vào hùa để khiến mọi người xung quanh hiểu lầm. Mà sau này làm mất cơ hội tốt cho bản thân. Hãy chuyên cần rèn rũa các kỹ năng, vì sẽ có ích cho tương lai. Vì hôm nay là ngày xấu của bổn mạng, nên bạn tránh đi chơi xa, tránh ra đường nhiều, cẩn thận xe cộ, sức khỏe không được tốt. Đề phòng cách bệnh hô hấp

1960 – Canh Tý: Công việc có vẻ gặp trở ngại đôi chút. Đừng vì thế mà lo lắng thái quá! Đây chỉ là những khó khăn nhất thời trong thời gian thật ngắn mà thôi. Bổn mạng cẩn thận sức khỏe, đề phòng bệnh nhẹ hóa nặng

1984 – Giáp Tý: Sức khỏe không tốt. Ngày có nhiều lo âu, bận rộn, có tin buồn hoặc có người đến tâm sự và nhờ mình giúp đỡ. Có cuộc đi ngắn hoặc có cuộc gặp gỡ, hẹn hò để thông báo sự chia tay, thay đổi hoàn cảnh sống. Cuộc vui không trọn vẹn.

1972 – Nhâm Tý: Không nên mưu cầu những chuyện lớn dễ có sự bỏ ngang, dang dở, hoặc kế hoạch bị thay đổi do người khác có ý kiến. Ngày có tiệc tùng, hoặc có tin tức về chuyện tình cảm của thân nhân, bè bạn. Có cuộc vui nhỏ. Tài lộc trung bình. Có sự gặp gỡ giao lưu dẫn đến biến động nhỏ trong tâm tư tình cảm.

2. Tử vi tuổi Sửu

1997 – Đinh Sửu: Ngày hôm nay bạn trở nên nóng tính do thiếu tiền. Nhưng đừng quá căng thẳng, vì vào buổi trưa, bạn sẽ gặp được một người bạn cho bạn vay số tiền đang cần đấy. Hôm nay không phải là thời điểm tốt cho công việc của bạn, vì cơ hội thành công là rất thấp. Bạn có thể vướng vào rắc rối với pháp luật. Hãy cẩn thận và thận trọng nhé

1985 – Ất Sửu: Không nên vội vã tiến lên, dễ bị lún sâu. Tốt hơn nên noi lối cũ an phận thủ thường. Có người muốn nâng đỡ mình nhưng còn dè dặt hoặc có người châm chích. Mọi việc cứ để yên chưa phải lúc. Chuyện tình cảm, tình duyên thoải mái vui tươi. Tài lộc trung bình. Hao tài về giao thiệp, mua sắm, tiền của sự đáo hạn, định kỳ.

1961 – Tân Sửu: Có dự định gì cần phải thực hiện thì phải làm ngay trong ngày, hôm nay cũng là ngày khá tốt của bổn mạng, tốt cho các việc liên quan đến tài lộc, tình cảm, sức khỏe. Hỏi han bạn bè để giữ gìn các mối quan hệ sẽ dùng đến sau này. Những sự nhờ vả nho nhỏ đều dễ thực hiện mà không phải tốn kém. Vẫn đề phòng tiểu nhân ghen ghét ám hại.

1973 – Quý Sửu: Công việc có vẻ gặp trở ngại đôi chút. Đừng vì thế mà lo lắng thái quá! Đây chỉ là những khó khăn nhất thời trong thời gian thật ngắn mà thôi. Bổn mạng cẩn thận sức khỏe, đề phòng bệnh nhẹ hóa nặng.

Tử vi ngày mai 17/12 của 12 con giáp chi tiết nhất - Ảnh 1.

3. Tử vi tuổi Dần

1974 – Giáp Dần: Không nên mưu cầu những chuyện lớn lao dễ gặp sự đảo lộn không như ý, hoặc có chuyện thay đổi, dời chỗ, dời hẹn cho công việc. Sức khỏe không tốt chỉ thuận lợi cho việc nghỉ ngơi, mọi sự trung bình

1950 – Canh Dần: Khi bắt tay vào việc chớ nên chán nản, hoặc trước cần cù mà sau biếng nhác, muốn bỏ ngang không tốt. Nên chụp lấy cơ hội dù có hao sức hoặc có sự hao tốn về tiền bạc, nhưng sẽ có kết quả. Có sự gặp gỡ bè bạn, quý nhân. Có tin tức tốt đẹp về công danh, tình cảm của mình hoặc của người thân. Không nên tin cậy về lời hẹn ước, có sự sai lệch chút ít. Có tin tức ở xa. Nên đối xử với mọi người một cách công bằng, bình đẳng, sự thiên lệch về một bên sẽ có sự phật lòng ngấm ngầm.

1986 – Bính Dần: Hôm nay là một ngày khá đẹp dành cho bạn, một ngày rất trọng đại đối với bạn, những ước mơ tuy nhỏ nhoi nhưng cuối cùng bạn cũng có thể biến nó thành sự thật. Một sự khát khao muốn chinh phục những điều mới lạ đang ẩn sâu trong bạn, chúng cũng đang chờ thời để bộc phát đấy. Bạn hãy chắc chắn rằng mình có đủ sức để làm những điều bạn muốn, việc còn lại thì bạn chỉ phải ngồi vào bàn và tập trung thực hiện kế hoạch mà thôi.

1962 – Nhâm Dần: Nếu không có gì quan trọng trong ngày thì không nên tính toán nhiều kẻo lãng phí công sức. Tình cảm có chút trắc trở nhưng đâu sẽ có đó. Quan hệ bạn bè không được tốt. Mọi sự có chút rối ren. Nên bình tâm để xử lý từng việc, không cần phải quá bấn loạn. Qua thời điểm xấu của bản thân lại đến thời điểm tốt

1998 – Mậu Dần: Hôm nay là ngày rất đẹp hợp tuổi với thân chủ, nhân cơ hội này mà thực hiện những việc trong dự định ngay, dễ đạt được kết quả tốt đẹp như dự định. Đi chơi xa có tin vui về tài chính, tin tức vui của người thân trong họ. Có tin tức vui vẻ, hạnh phúc. Nên bỏ qua những tin tức không tốt về bản thân được người khác truyền đến.

4. Tử vi tuổi Mão

1999 – Kỷ Mão: Hôm nay, bạn tìm được sự cân bằng và hài hòa cho bản thân. Lịch làm việc dày kín nhưng sức mạnh nội lực giúp bạn xử lý mọi chuyện rất hợp tình hợp lý. Những nỗ lực của bạn được ghi nhận. Bạn bè có thể tìm đến bạn để tâm sự mọi chuyện, tuy bận rộn nhưng bạn cũng đừng quên dành cho họ 1 chút thời gian nhé! Đó cũng lá cách để bạn thư giãn và vui chơi đấy!

1975 – Ất Mão: Ngày trung bình của bổn mạng, mọi việc không dễ dàng suôn sẻ cho nên không được bực tức, cáu giận làm ảnh hưởng đến sức khỏe và tác động thêm phần bế tắc cho sự việc chưa được giải quyết. Nên tử từ bình tâm để xử lý từng việc, từng việc.

1987 – Đinh Mão: Mọi việc nên hoạt động một cách bình thường. Dù thấy có cơ hội phát triển hoặc muốn tiến thêm cũng nên chậm rãi, hoặc nên bàn thảo kỹ lưỡng rồi hãy quyết định. Có tin xa. Ngày cũng khá tốt của bổn mạng

1963 – Quý Mão: Ngày xung của bổn mạng. Có rất nhiều biến động, biến chuyển trong công danh, tình cảm, tài lộc khiến mình phải rất bận rộn để giải quyết. Tin tức tốt xấu lẫn lộn. Nên tìm gặp quý nhân là người khác phái sẽ giúp được cho mình. Nên cẩn trọng trong việc đi lại, sử dụng xe cộ máy móc, có rủi ro. Không nên bày vẽ thêm sẽ gặp rắc rối.

1951 – Tân Mão: Có tin xa về chuyện tình cảm. Ngày có sự gặp gỡ bè bạn, quý nhân. Có tin tức tốt đẹp về công danh, tình cảm của mình hoặc của người thân trong gia đình. Đã đến lúc cần phải giải quyết theo sự hẹn ước, đính ước. Ngày khởi đầu mọi sự. Nếu công việc, vấn đề đã hoạt động từ lâu nay đến lúc kết thúc cho một giai đoạn, quá trình. Có tin tốt về tài lộc, hoặc có hỷ sự, quà tặng, ăn uống.

5. Tử vi tuổi Thìn

1976 – Bính Thìn: Mọi việc không nên đương đầu một cách ngang ngữa, cần phải có sự khéo léo, cần đến ý kiến của quý nhân mới có kết quả. Ngày có nhiều tin tốt, tin về sức khỏe công danh, tài lộc của mình và người thân, bè bạn. Có sự hư hại nhẹ về đồ đạc, vật dụng cần đến sửa chữa, mua sắm. Đi xa có tài lộc nhỏ mang về.

1964 – Giáp Thìn: Có tin xa về chuyện tình cảm. Ngày có sự gặp gỡ bè bạn, quý nhân. Có tin tức tốt đẹp về công danh, tình cảm của mình hoặc của người thân trong gia đình. Đã đến lúc cần phải giải quyết theo sự hẹn ước, đính ước. Ngày khởi đầu mọi sự. Nếu công việc, vấn đề đã hoạt động từ lâu nay đến lúc kết thúc cho một giai đoạn, quá trình. Có tin tốt về tài lộc, hoặc có hỷ sự, quà tặng, ăn uống.

1952 – Nhâm Thìn: Nếu không có gì quan trọng trong ngày thì không nên tính toán nhiều kẻo lãng phí công sức. Tình cảm có chút trắc trở nhưng đâu sẽ có đó. Quan hệ bạn bè không được tốt. Mọi sự có chút rối ren. Nên bình tâm để xử lý từng việc, không cần phải quá bấn loạn. Qua thời điểm xấu của bản thân lại đến thời điểm tốt

2000 – Canh Thìn: Những dự định của bạn đều có chút trở ngại, khó khăn để đạt được mục đích. Vì hôm nay là ngày cũng không đẹp với tuổi của bạn, nên đừng quá nghĩ ngợi. Hãy tạm gác công việc sang một bên. Tài chính hao tổn, có thể do cách chi tiêu không chừng mực của bạn. Nên hạn chế hội họp giao lưu quá nhiều, vì cũng không hẳn là vui vẻ mà chỉ khiến bạn thêm mất thời gian cho những công việc có ích khác cho tương lai.

1988 – Mậu Thìn: Công việc sắp xếp đã tiến hành như ý muốn để bước vào giai đoạn thật thuận lợi. Có tin tức may mắn của con cái về nghề nghiệp và tiền bạc. Ngày thuận lợi cho dự tính, nếu có việc gì lâu nay thì nên quyết định làm ngay.

Tử vi ngày mai 17/12 của 12 con giáp chi tiết nhất - Ảnh 2.

6. Tử vi tuổi Tỵ

1977 – Đinh Tỵ: Đồ dùng vật dụng có sự hỏng hóc, hao tốn để sửa chữa. Có sự thay đổi trong công việc, nên hỏi thăm ý kiến của người có kinh nghiệm, tránh vội vàng thay đổi để rồi lại hối tiếc. Tình cảm có nhiều biến động, nhưng không nên thay đổi nhiều để ảnh hưởng đến hạnh phúc đang có.

1965 – Ất Tỵ: Ngày trung bình của bổn mạng, mọi việc không dễ dàng suôn sẻ cho nên không được bực tức, cáu giận làm ảnh hưởng đến sức khỏe và tác động thêm phần bế tắc cho sự việc chưa được giải quyết. Nên tử từ bình tâm để xử lý từng việc, từng việc.

1953 – Quý Tỵ: Đề phòng có người chơi xấu, hoặc có sự bội ước. Có tin buồn hoặc tin xấu của thân nhân, bè bạn, hoặc có người đến nhờ vả mình giúp đỡ. Ngày không đẹp của bổn mạng, đề phòng người xa mang tin buồn. Cần tĩnh tâm để giải quyết, mọi việc đều có thể từ từ định đoạt

2001 – Tân Tỵ: Ngày không vui vẻ, có xích mích với bạn bè, tâm trạng cảm thấy buồn chán, thất vọng, mọi việc làm đều không được như ý. Có kẻ tiểu nhân ghen ghét nói xấu, làm ảnh hưởng uy tín của bản thân, tuy nhiên những điều này không có gì to tát, quan trọng là chủ nhân lại cảm thấy bực tức, nóng giận, nói ra những câu khiến kẻ khác càng được đà phao tin. Nên học cách nhẫn nại, không nên nghe những kẻ khác nói gì về mình.

1989 – Kỷ Tỵ: Có dự định gì cần phải thực hiện thì phải làm ngay trong ngày, hôm nay cũng là ngày khá tốt của bổn mạng, tốt cho các việc liên quan đến tài lộc, tình cảm, sức khỏe. Hỏi han bạn bè để giữ gìn các mối quan hệ sẽ dùng đến sau này. Những sự nhờ vả nho nhỏ đều dễ thực hiện mà không phải tốn kém. Vẫn đề phòng tiểu nhân ghen ghét ám hại.

7. Tử vi tuổi Ngọ

2002 – Nhâm Ngọ: Bạn bè có vị trí quan trọng trong cuộc sống của bạn. Nhưng cũng đừng vì thế mà quên mất trách nhiệm với gia đình. Bạn sẵn sàng đi chơi cả buổi với đám bạn thân, trong khi đó lại tiếc rẻ thời gian giúp mẹ làm việc nhà. Cố gắng sống tốt hơn đi!

1990 – Canh Ngọ: Hôm nay, bạn cảm thấy rất buồn vì những nỗ lực cho công việc của bạn không được sếp đánh giá cao. Ngay cả người ấy cũng không chịu hiểu cho những khó khăn mà bạn đang phải đối đầu. Bạn hãy tỏ ra khiêm tốn hơn một chút nhé! Vào buổi chiều, bạn sẽ nhận được tin tốt từ người thân và sẽ phục hồi lại được tâm trạng của mình ngay thôi.

1978 – Mậu Ngọ: Đề phòng mọi rủi ro, bất trắc. Ngày gặp nhiều chuyện khó khăn hoặc phải làm việc nhiều mới có kết quả. Việc mong cầu về tài lộc tuy có nhưng chậm và cũng phải chi phí vào những việc cần thiết. Ngày có sự gặp gỡ, có tin xa, có người đi xa. Nếu thời tiết xấu nên hạn chế ra ngoài.

1966 – Bính Ngọ: Ngày có nhiều sự bôn ba, phiền muộn, rắc rối. Không nên mưu tính việc gì cũng khó có kết quả mà lại đưa đến hao tốn, danh dự, uy tín bị va chạm, đi xa, di chuyển không có kết quả hoặc kết quả vẫn y như tình trạng cũ. Chỉ nên ngồi yên và chỉnh đốn, sắp xếp lại mọi việc. Tin tức không tốt. Có tin buồn.

1954 – Giáp Ngọ: Phải tính toán thật cẩn thận, cân nhắc kỹ trước khi quyết định, kẻo dễ bị lường gạt, "tiền mất tật mang". Cũng lưu tâm về những giấy tờ liên quan đến pháp lý. Ngày xấu của bổn mạng, không nên làm những việc lớn lao vào ngày này. Tình duyên không được như ý.

8. Tử vi tuổi Mùi

1955 – Ất Mùi: Mọi việc mong cầu đều rất khó thành công hoặc đúng như đã dự định. Nên đi xa, di chuyển, gặp gỡ để giải quyết công việc kể cả chuyện tình cảm cũng vậy. Có tin vui, hỷ sự, hoặc có đám tiệc, có lộc nhỏ. Có tin xấu về rủi ro, tai nạn, hoặc có sự hư hại về đồ đạc, vật dụng.

1979 – Kỷ Mùi: Việc đến nên tiến hành cho nhanh dù có trở ngại chút ít, sẽ có quý nhân giúp đỡ hoặc có cơ hội. Không nên mưu cầu chuyện tình cảm có tính lâu dài, việc vui chơi, giao thiệp chỉ nên chốc lát không nên kéo dài. Nếu thấy có lợi thì nên dừng bước không nên tham vọng, tiến thêm sẽ không hay.

1967 – Đinh Mùi: Ngày không đẹp của bổn mạng. Nếu công việc, hoàn cảnh, tình thế không còn được như ý muốn thì nên thay đổi hoặc đi xa, dời chỗ, ngày có sự tụ hội đông đảo, hoặc có nhiều tin tức tốt xấu lẫn lộn. Sức khỏe không tốt, tâm tình bất an. Nên cẩn trọng khi sử dụng xe cộ, máy móc, nuôi súc vật. Không nên tham vọng quá lớn sẽ có điều hối tiếc.

2003 – Quý Mùi: Hôm nay bạn nên chăm sóc nhiều hơn cho ngoại hình của mình. Thời gian qua do quá bận bịu với công việc/học tập nên bạn để cho ngoại hình xuống cấp khá nhiều. hic hic, Hãy f5 bản thân bằng cách đổi mới kiểu tóc và mix lại đống quần áo cho hợp mốt hơn. Đi mua sắm, gặp gỡ mọi người, tham gia các mối quan hệ mới, giúp cải thiện tâm trạng của bản thân. Hôm nay là ngày đẹp của bạn đấy, biết đâu sẽ gặp may thì sao.

1991 – Tân Mùi: Thay đổi thói quen hàng ngày sẽ có những điều bất ngờ tốt đẹp xảy đến. Những thói quen xấu, nên được loại bỏ. Sẽ thấy được hiệu quả ngay tức thì trong ngày. Nếu có dự định bắt đầu một việc gì mới mẻ nên thực hiện vào ngày hôm nay, để đạt được kết quả tốt nhất. Hôm nay là một ngày rất đẹp đối với bổn mạng. Mang lại nhiều may mắn và thành công trên các lĩnh vực.

9. Tử vi tuổi Thân

2004 – Giáp Thân: Bạn có thể sẽ dính kha khá rắc rối nếu bạn cứ tiếp tục tò mò những chuyện trên trời dưới đất. Nếu như bạn cứ tiếp tục tiến tới, thì không chừng lại càng có nhiều rào cản phía trước khiến bạn không thể vượt qua. Điều bạn nên làm là đừng nên quá kiểm soát mọi chuyện, hãy để cho bản thân nhẹ nhàng hơn với những gì nên biết thôi nhé.

1992 – Nhâm Thân: Cứ hết lòng với công việc. Tiền bạc sẽ đến ở một ngày khác. Chuyện tình cảm chớ nên nghĩ ngợi, sẽ có người hiểu mình. Tình cảm tốt. Ngày có sự ước hẹn, đính ước, hội họp, tiệc tùng. Có lợi nhỏ. Tiêu tiền vừa phải, tiêu quá tay dẫn đến hao hụt thất thoát, đồ mua xong lại không dùng đến. Lãng phí tiền bạc

1956 – Bính Thân: Ngoài chuyện về sinh nở, đình đám, tiệc tùng, dọn dẹp, sửa chữa, chỉnh trang thì không kể, mọi việc đều nên cẩn trọng khi tiến hành, dễ gặp chuyện không vừa ý hoặc mang tin buồn, không thuận lợi về công việc làm ăn cũng như về bổn mạng. Sự mong cầu về tiền bạc tài lộc không tốt, dễ hao. Dù có cũng không xứng đáng. Nên quay về nơi chốn cũ.

1968 – Mậu Thân: Có tin vui trong công ăn việc làm cũng như về tài chính. Nên biết nắm lấy thời cơ để phát triển tốt đẹp hơn nữa. Tình cảm cá nhân hơi bị lộn xộn. Ngày đẹp của bổn mạng

1980 – Canh Thân: Có dự định gì cần phải thực hiện thì phải làm ngay trong ngày, hôm nay cũng là ngày khá tốt của bổn mạng, tốt cho các việc liên quan đến tài lộc, tình cảm, sức khỏe. Hỏi han bạn bè để giữ gìn các mối quan hệ sẽ dùng đến sau này. Những sự nhờ vả nho nhỏ đều dễ thực hiện mà không phải tốn kém. Vẫn đề phòng tiểu nhân ghen ghét ám hại.

10. Tử vi tuổi Dậu

2005 – Ất Dậu: Ngày hôm nay bạn rất dễ mắc sai lầm. Lời khuyên dành cho bạn là hãy tập trung vào những vấn đề cấp bách nhất nhé! Hôm nay bạn có thể khiến một người bạn thân thất vọng. Đừng cố gắng soi mói vào chuyện của người khác nhé. Tập trung làm tốt chuyện của mình là cách tốt nhất để giải quyết các vấn đề trong ngày hôm nay.

1993 – Quý Dậu: Ngày có nhiều sự bôn ba, phiền muộn, rắc rối. Không nên mưu tính việc gì cũng khó có kết quả mà lại đưa đến hao tốn, danh dự, uy tín bị va chạm, đi xa, di chuyển không có kết quả hoặc kết quả vẫn y như tình trạng cũ. Chỉ nên ngồi yên và chỉnh đốn, sắp xếp lại mọi việc. Tin tức không tốt. Có tin buồn.

1981 – Tân Dậu: Công việc làm ăn vẫn ở mức trung bình hơi nghiêng về hướng xấu. Tài lộc trung bình. Chuyện xích mích trong gia đạo nên giải quyết một cách mềm mỏng để giữ hòa khí. Trong gia đình họ tộc có sự nghi ngờ nhỏ

1969 – Kỷ Dậu: Vất vả mà không được việc, mọi sự không như tính toán, hỏng việc. Nên chờ đợi vào một thời điểm khác thích hợp hơn. Không nên nóng nảy , ảnh hưởng tới sức khỏe. Rồi mọi chuyện đâu sẽ vào đấy. Không phải việc của mình thì đừng xen vô kẻo tiền mất, tật mang, tai tiếng không lường trước

1957 – Đinh Dậu: Đề phòng mọi rủi ro, bất trắc. Ngày gặp nhiều chuyện khó khăn hoặc phải làm việc nhiều mới có kết quả. Việc mong cầu về tài lộc tuy có nhưng chậm và cũng phải chi phí vào những việc cần thiết. Ngày có sự gặp gỡ, có tin xa, có người đi xa. Nếu thời tiết xấu nên hạn chế ra ngoài.

Tử vi ngày mai 17/12 của 12 con giáp chi tiết nhất - Ảnh 3.

11. Tử vi tuổi Tuất

1994 – Giáp Tuất: Có tin vui về công danh, tài lộc. Có nguồn lợi không nhỏ do người khác phái mang đến. Trong các mối quan hệ tìm ra được cách giải quyết và hướng đi mới. Mọi chuyện trước đây khó khăn nhưng giờ đã đâu vào đấy. Những dự định từ lâu nên tiến hành ngay kẻo lại bỏ bê không thực hiện nữa. Ngày vui của bổn mạng. Nên suy nghĩ cẩn thận trước mỗi lời nói, vô tư quá lại khiến kẻ khác đánh giá không tốt về mình

1982 – Nhâm Tuất: Trong việc trò chuyện, giao thiệp nên cẩn trọng có sự trái ý bất ngờ, xung đột. Người đến với mình chỉ đem lại điều hại hoặc tin xấu. Chuyện tình cảm chỉ là thoáng qua, không nên mưu tính sự lâu dài. Nếu có cầu về hôn nhân cũng nên chậm rãi, hoặc vì hoàn cảnh, tình thế chưa giải quyết được một cách êm xuôi. Dễ bị trách oán, hàm oan. Tài lộc không tốt.

1970 – Canh Tuất: Ngày trung bình của bổn mạng, mọi việc không dễ dàng suôn sẻ cho nên không được bực tức, cáu giận làm ảnh hưởng đến sức khỏe và tác động thêm phần bế tắc cho sự việc chưa được giải quyết. Nên tử từ bình tâm để xử lý từng việc, từng việc.

1958 – Mậu Tuất: Công việc, học hành, hỷ sự, sức khỏe, sự nghiệp đều có những dấu hiệu đáng mừng. Tuy nhiên đừng vì quá vôi mừng mà sao nhãng, không nên kênh kiệu, hoặc nhiệt tình quá kẻo tiểu nhân lại tranh thủ nói xấu, mưu mô ám hại. Thành tựu của bản thân khiến người khác ghen tị.

12. Tử vi tuổi Hợi

1995 – Ất Hợi: Nên khởi sự ngay công việc đang dự định, sẽ thành công. Nên thay đổi tình trạng hiện tại hoặc đi chuyển, đi xa, thay đổi, tu bổ, sữa chửa nơi ăn chốn ở, văn phòng, kho bãi. Có quý nhân hoặc có tin tức tốt của họ ích lợi cho mình. Trong sự ước hẹn cần phải suy nghĩ kỹ, trong tương lai dễ bị ràng buộc về chuyện này.

1983 – Quý Hợi: Không nên mưu sự những chuyện lớn lao hoặc lâu dài. Sự việc dở dang, bỏ dở nữa chừng vì có tin tức, hoàn cảnh mới, hoặc có người đến mình phải tiếp hoặc phải giải quyết. Thuận lợi cho việc mưu cầu về tình cảm, ước hẹn, nhưng cũng không nên đi tìm, sự việc sẽ đến.

1971 – Tân Hợi: Bực mình vì chuyện làm ơn mắc oán. Nghề nghiệp vẫn thăng tiến, tài lộc khá. Cẩn thận hơn nữa vì có tiểu nhân đang dòm ngó, mưu hại. Ngày thuận lợi để giao dịch, đi chơi xa, làm vệc thiện…

1959 – Kỷ Hợi: Có tin tốt lành mang đến, tin tức về công việc, sức khỏe, niềm vui trong gia đình đều tốt đẹp. Đi chơi xa có quà mang về, tuy có chút hao hụt về tài chính nhưng bù lại lại nhận được món lộc hời hơn. Gọi điện hỏi thăm sức khỏe người thân, quan tâm đến mọi người trong gia đình sẽ thấy được hạnh phúc đơn sơ giản dị.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

THÚY HIỀN