Tử vi ngày mai 26/9 của 12 con giáp chi tiết, chính xác

Xem tử vi ngày mai 26/9 của 12 con giáp giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về công việc, sức khỏe, tình duyên, tiền bạc,…

1. Tử vi ngày mai tuổi Tí

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra có chút trở ngại. Tính tình ngang bướng và có phần nóng nảy khiến những người này không thể khống chế tốt cảm xúc bản thân. Chỉ có cách cố gắng cân bằng cảm xúc của mình thì mới mong giảm tránh được những tình huống ngoài ý muốn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hiền hoà vui vẻ. Đào hoa che chở mang tới cho tuổi Tý độc thân khá nhiều cơ hội để tìm thấy một nửa yêu thương. May là các cặp đôi yêu nhau luôn có ý thức trong việc vun vén, xây dựng tình yêu chung.

Tài vận: Vận trình tài lộc kém sắc. Nguồn thu có dấu hiệu giảm sút đáng kể do việc làm bị hạn chế.

Cẩn trọng: Tránh nhẹ dạ cả tin mà vung tiền vào những dự án không rõ ràng.

+ Tuổi Canh Tý: Nên tận dụng cơ hội mở rộng các mối quan hệ.

+ Tuổi Nhâm Tý: Nảy sinh nhiều rắc rối trong mối quan hệ tình cảm.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 1, 29

2. Tử vi ngày mai tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Tử vi cho thấy đây sẽ là một ngày làm việc cực kỳ dễ chịu và thư thái dành cho con giáp này. Các kế hoạch về cơ bản đều đi vào quỹ đạo ổn định, không quá khi nói không có khó khăn nào có thể làm khó được bản mệnh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém vui kém sắc. Người tuổi Sửu không cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm của nửa kia dành cho mình. Chính vì vậy mà dù sống chung dưới một mái nhà thì bản mệnh vẫn khó tránh khỏi cảm giác cô đơn, chạnh lòng.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Mặc dù tài chính không có biến chuyển gì nhưng nhờ thói quen chi tiêu khoa học mà con giáp này lúc nào cũng có khoản dư đáng kể.

Cẩn trọng: Đừng nên nhìn mặt mà bắt hình dong.

+ Tuổi Quý Sửu: Công việc có hơi vất vả nhưng cải thiện được thu nhập.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 5, 6

Xem tử vi ngày mai 26/9 của 12 con giáp chi tiết, chính  - Ảnh 1.

3. Tử vi ngày mai tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra khó khăn vất vả. Ảnh hưởng của tính cách nóng vội gây ra cho bản mệnh khá nhiều rắc rối liên quan các mối quan hệ xã giao. Con giáp này có thể sẽ bị lợi dụng, bội phản từ những người mình đã hết lòng giúp đỡ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gây ra thương tổn. Tử vi phương Đông cho thấy tín hiệu có kẻ thứ 3 đang có ý định rình rập và phá hoại tình cảm gia đình. Đời sống vợ chồng nảy sinh nhiều mâu thuẫn hơn trước, còn gắn bó tới giờ cũng vì hai chữ trách nhiệm.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Tuy nhiên, vượng nhất vẫn là lộc ăn uống, đặc biệt là những người đang làm các công việc tự do.

Cẩn trọng: Không nên vô tư mà chuyện cá nhân gì cũng kể ra.

+ Tuổi Bính Dần: Thị phi đeo bám nên thận trọng vẫn hơn.

+ Tuổi Canh Dần: Có thể đưa ra quyết định nóng vội dẫn tới thiếu chính xác.

Màu sắc vượng vận: Trắng

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 1, 4

4. Tử vi ngày mai tuổi Mão

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra có chút khó khăn. Tuổi Mão cần phải thận trọng tối đa trong từng việc mình làm vì chỉ cần chút sơ sót nhỏ thôi sẽ bị cấp trên khiển trách, phê bình. Dù rơi vào tình huống khó khăn thế nào thì cũng mong bản mệnh hãy thật vững vàng để vượt qua.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc tích cực. Tử vi đem lại cảm giác bình yên, hạnh phúc cho người tuổi này sau những nỗ lực gắn kết rạn nứt. Cả hai cần dành nhiều thời gian hơn cho gia đình thì mới mong duy trì tình cảm được lâu.

Tài vận: Vận trình tài lộc gặp trở ngại. Khó khăn tài chính trong thời gian này không khỏi khiến bản mệnh đau đầu, mất phương hướng.

Cẩn trọng: Đừng quá dễ tính mà ai nói gì cũng nghe, áp đặt gì cũng làm theo.

+ Tuổi Đinh Mão: Cần quyết đoán và dứt khoát hơn trong các lựa chọn.

+ Tuổi Tân Mão: Có thể tìm được niềm vui trong công việc.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 6, 9

5. Tử vi ngày mai tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. May là gặp quý nhân che chở nên dù gặp trở ngại hay thách thức nào đặt ra thì bản mệnh vẫn có thể giải quyết ổn thoả. Trong quá trình chọn đối tác làm ăn, khuyên con giáp này nên nâng cao tinh thần cảnh giác và mắt nhìn người.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đánh giá tốt đẹp. Đào hoa nở rộ nên mọi ước muốn yêu thương, hạnh phúc đều mỉm cười với bản mệnh. Tuổi Thìn độc thân cần mở lòng và 'dễ tính' hơn thì mới mong thay đổi nhân duyên hiện tại.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Nguồn thu nhập may mắn được giữ ở mức ổn định giúp bản mệnh củng cố tốt chất lượng cuộc sống hiện tại.

Cẩn trọng: Dễ vướng thị phi, tranh chấp trong công việc.

+ Tuổi Mậu Thìn: Công sức được đền đáp xứng đáng.

+ Tuổi Canh Thìn: Học cách tiết kiệm mới có của để dành.

Màu sắc vượng vận: Trắng

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 2, 5

Xem tử vi ngày mai 26/9 của 12 con giáp chi tiết, chính  - Ảnh 2.

6. Tử vi ngày mai tuổi Tỵ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra trôi chảy. Trong ngày lục hợp này, tuổi Tỵ sẽ gặt hái được những thành tựu đáng kể trong công việc nhờ khả năng sắp xếp việc nào ra việc đó. Thời gian rảnh còn lại, con giáp này dùng để bồi dưỡng thêm kiến thức chuyên ngành và kỹ năng chuyên môn cho mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ngập tràn hạnh phúc. Con giáp này tự hào, hạnh phúc vì bên cạnh mình lúc nào cũng có người bạn đồng hành đúng nghĩa. Dù không có người nào hiểu cho bạn thì người ấy sẽ luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc nhất cho tuổi Tỵ trong cuộc sống này.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Một vài tin vui liên quan tới phương diện tài chính như tiền hoa hồng, trúng thưởng hay lộc ăn uống.

Cẩn trọng: Ý định vung tiền vào những thứ không phù hợp sẽ sớm vắt cạn túi tiền của bản mệnh.

+ Tuổi Đinh Tỵ: Thiếu trách nhiệm với công việc của mình.

+ Tuổi Tân Tỵ: Chớ vội lùi bước trước khó khăn.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 2, 4

7. Tử vi ngày mai tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ bấy lâu của người tuổi Ngọ chính là sự thăng cấp trong công việc. Địa vị có, tiếng tăm có, nhưng mong con giáp này đừng vì vậy mà vội ngủ quên trên chiến thắng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm rắc rối bất ổn. Người độc thân chịu sự hối thúc kết hôn từ người thân song lại không biết ứng biến thế nào. Ngũ hành Hoả Kim tương xung ít nhiều khiến tình cảm vợ chồng rạn nứt, nặng hơn là đổ vỡ.

Tài vận: Vận trình tài lộc không tệ. Nhờ khả năng nhìn xa trông rộng mà con giáp này vẫn nắm bắt được các cơ hội kiếm tiền cho mình.

Cẩn trọng: Tránh làm việc đại sự như xuất hành, khai trương, cưới hỏi.

+ Tuổi Giáp Ngọ: Tận dụng thời cơ để tăng cơ hội phát triển.

+ Tuổi Nhâm Ngọ: Còn chần chừ và do dự nên khó thăng tiến.

Màu sắc vượng vận: Cam

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 5, 6

8. Tử vi ngày mai tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra trôi chảy. Công việc tiến triển đều đặn và bước đầu mang về những kết quả vượt ngoài mong đợi. Trong quá trình làm việc khó tránh khỏi các rắc rối phát sinh bất ngờ nhưng sẽ sớm thôi, bản mệnh sẽ giải quyết ổn thoả mọi thứ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đang gặp sóng gió. Khuyên con giáp này cần cố gắng giữ khoảng cách an toàn với người khác giới nếu không muốn có hiểu lầm không hay. Người độc thân nên tập trung thời gian này cho công việc hơn là nghĩ tới chuyện tình cảm yêu đương.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Bản mệnh không cần phải lo lắng chuyện tiền nong, chi tiêu trong ngày như khoảng thời gian trước.

Cẩn trọng: Sự nhiệt tình thái quá đôi khi lại gây ra phản ứng ngược.

+ Tuổi Đinh Mùi: Tránh bỏ qua cơ hội hợp tác quý giá.

Màu sắc vượng vận: Trắng

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 3, 5

9. Tử vi ngày mai tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Tử vi ngày mới cho biết con giáp này được trao cho nhiều cơ hội để nâng cao năng lực cũng như kỹ năng chuyên môn của mình. Bên cạnh đó, khả năng nắm bắt vấn đề nhạy bén và tầm nhìn chiến lược sẽ sớm đem lại cho bản mệnh vài thành tích đáng ngưỡng mộ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng hài hoà. Người độc thân thoải mái với cuộc sống một mình này và chưa vội nghĩ với việc lập gia đình. Tình cảm của những người đã có đôi có cặp ngày càng thêm viên mãn, thắm thiết.

Tài vận: Vận trình tài lộc có chuyển biến tích cực. Nếu nắm bắt tốt thời cơ kiếm tiền trước mắt thì không sợ túi tiền vơi.

Cẩn trọng: Tự cao tự đại nên tạo điều kiện để kẻ xấu lợi dụng.

+ Tuổi Nhâm Thân: Thiếu sự thấu hiểu giữa các thành viên trong gia đình.

Màu sắc vượng vận: Xanh dương

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 1, 4

10. Tử vi ngày mai tuổi Dậu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Đối với các mối quan hệ xung quanh, người tuổi này hoàn toàn có đủ khôn khéo để gây ấn tượng tốt với họ. Đây được xem là nền tảng thuận lợi để thúc đẩy bản mệnh vươn tới những đỉnh cao xa hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tràn đầy hạnh phúc. Các mâu thuẫn trước đó dần được tháo gỡ nhờ có tam hội cục nâng đỡ. Cả tuổi Dậu lẫn nửa kia đều có sự tự ý thức về thiếu sót của bản thân và không ngại nói lời xin lỗi trước.

Tài vận: Vận trình tài lộc hanh thông. Con giáp này có thể mua món đồ mình thích, ăn món mình thích mà không lo về giá như trước.

Cẩn trọng: Cần chú ý hơn tới vấn đề tiểu tiết.

+ Tuổi Đinh Dậu: Nảy sinh mâu thuẫn gay gắt với đồng nghiệp.

+ Tuổi Quý Dậu: Học cách tiết kiệm ngay cả khi có của ăn của để.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 2, 4

Xem tử vi ngày mai 26/9 của 12 con giáp chi tiết, chính  - Ảnh 3.

11. Tử vi ngày mai tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Công việc dù thuận lợi đến đâu thì cũng không thể đề phòng hết được những thách thức đặt ra bất ngờ. Tuy nhiên, dù ở trong tình huống thế nào thì cũng chỉ mong tuổi Tuất giữ được cho mình sự kiên định và tinh thần bất khuất.

Tình cảm: Vận trình tình cảm dần được cải thiện. Hiểu lầm trước đây nhanh chóng được tháo gỡ khi cả hai biết hạ thấp cái tôi của mình xuống. Đôi khi, trong chuyện tình yêu, đừng quá rạch ròi ở việc phải trái, đúng sai.

Tài vận: Vận trình tài lộc được duy trì ổn định. Tuy nhiên, nguy cơ khủng hoảng tài chính đang tiềm ẩn là vấn đề đáng lo lắng nhất.

Cẩn trọng: Dễ bi quan, chán nản khi có sự không như ý.

+ Tuổi Canh Tuất: Tận dụng cơ hội và đầu tư thông minh.

+ Tuổi Nhâm Tuất: Tránh đứng núi này mà trông núi nọ.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 9, 10

12. Tử vi ngày mai tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra vất vả. Con giáp này nhiều khả năng bản mệnh sẽ vướng vào những chuyện không đâu do tiểu nhân đặt điều nói xấu. Nếu bản mệnh càng dễ mất tinh thần và trở nên yếu đuối thì sẽ càng tạo điều kiện cho kẻ xấu hoành hành.

Tình cảm: Vận trình tình cảm buồn nhiều hơn vui. Gia đạo bất an vì hiểu lầm ngày càng lớn, bất hoà cũng không được tháo gỡ vì không tìm được tiếng nói chung. Điều tồi tệ nhất trong tình yêu mà tuổi Hợi đang gặp phải lúc này chính là không được người mình yêu thấu hiểu.

Tài vận: Vận trình tài lộc bất ổn. Nguồn thu nhập bị chi phối bởi nhiều yếu tố nên không thể nào giữ được sự ổn định như trước.

Cẩn trọng: Không nên qua loa hay đại khái trong khi giải quyết công việc.

+ Tuổi Đinh Hợi: Tranh cãi gay gắt với những người xung quanh.

+ Tuổi Tân Hợi: Nên hạ thấp cái tôi và kiệm lời hơn.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 1, 2

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

THÚY HIỀN