Tử vi ngày mai 5/3 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 5/3 của 12 con giáp giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về công việc, sức khỏe, tình duyên, tiền bạc,…

1. Tử vi tuổi Tí

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra bình ổn. Con giáp này vẫn có đủ tự tin để ứng phó với những rắc rối phát sinh bất ngờ. Nhưng có một vài vấn đề vượt ngoài dự liệu dễ khiến bạn trở nên lúng túng, mất phương hướng nếu để bản thân mất bình tĩnh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm còn tồn tại nhiều khúc mắc. Dường như có quá nhiều việc cần phải lo nghĩ khiến cho cả tuổi Tý và nửa kia trở nên căng thẳng hơn. Thực ra, nếu xem xét kỹ lưỡng thì vấn đề không quá nghiêm trọng, nên cố gắng bình tĩnh và thẳng thắn chia sẻ điều mình nghĩ trong lòng.

Tài vận: Vận trình tài lộc khá sáng. Nhờ có cát thần che chở nên các vấn đề liên quan tới tiền bạc đều trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn.

Cẩn trọng: Suy nghĩ áp đặt vô tình tạo khoảng cách cho mọi mối quan hệ.

+ Tuổi Mậu Tý: Nên thận trọng hơn trong việc đưa ra các quyết định.

+ Tuổi Canh Tý: Lời nói thiếu suy nghĩ dễ gây mất lòng người khác.

Màu sắc vượng vận: Xanh dương

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 8, 10

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng dễ dàng. Tử vi ngày mới cho biết con giáp này đang nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ cấp trên và đồng nghiệp. Nhờ vậy mà dù khối lượng công việc có đang ngổn ngang thì bản mệnh vẫn có thể nhanh chóng giải quyết ổn thoả.

Tình cảm: Vận trình tình cảm êm đẹp. Tuổi Sửu dễ dàng tìm được sự sẻ chia, cảm thông từ người bạn đời của mình. Người độc thân cũng sớm tìm được đối tượng hẹn hò lý tưởng thông qua các buổi gặp mặt bạn bè, đối tác.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Con giáp này hoàn toàn có thể thoải mái chi trả cho các nhu cầu cá nhân mà không phải lo nghĩ vấn đề tiền nong.

Cẩn trọng: Đừng quên bày tỏ sự biết ơn với những người đã từng giúp đỡ mình.

+ Tuổi Quý Sửu: Thiếu quan tâm tới người bạn đời của mình.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 2, 15

Tử vi ngày mai 5/3 của 12 con giáp chi tiết nhất - Ảnh 1.

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra không mấy dễ dàng. Những rắc rối không hẳn là tới từ công việc vô hình trung khiến tâm trạng của bản mệnh sa sút thấy rõ. Ngoài ra, tuổi Dần vẫn nên thận trọng hơn trong các mối quan hệ xã giao vì điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa trọn vẹn. Cái tôi nóng nảy và chỉ cho mình là đúng khiến người tuổi này dễ nảy sinh mâu thuẫn với nửa kia hơn. Ngoài ra, bản mệnh cũng nên đùa giỡn có chừng mực, nếu không sẽ gây tổn thương không đáng có cho đối phương.

Tài vận: Vận trình tài lộc giậm chân tại chỗ. Đã tới lúc con giáp này cần tính tới các phương án kiếm tiền dự phòng tiếp theo.

Cẩn trọng: Gia đạo bất an, thiếu sự nhường nhịn và sẻ chia giữa các thành viên trong nhà.

+ Tuổi Bính Dần: Công việc xuất hiện nhiều trở ngại và rắc rối.

+ Tuổi Mậu Dần: Suy nghĩ bi quan và tiêu cực khi nghĩ về tương lai.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 6, 8

4. Tử vi tuổi Mão

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Con giáp này chưa có được sự hài lòng tuyệt đối trong công việc vì khó hoàn thành được nhiệm vụ của mình. Cấp trên yêu cầu cao, trong khi tuổi Mão lại không tìm được sự đồng thuận với đối tác nên việc làm ăn dễ nảy sinh cản trở.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Sự ôn hoà, tinh tế của con giáp này giúp cho mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi có thêm tiếng nói chung. Người độc thân được mai mối cho những đối tượng hẹn hò ưng thuận, có thể tiến xa hơn nữa trong tương lai gần.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Cơ hội kiếm tiền gần ngay trước mắt, nhưng sự chủ quan có thể đánh mất đi của con giáp này nguồn lợi đó.

Cẩn trọng: Thiếu bình tĩnh và sáng suốt nên khó tránh khỏi những sai lầm.

+ Tuổi Đinh Mão: Không nên coi thường ý kiến của người khác.

+ Tuổi Tân Mão: Thiếu khiêm tốn và không chịu thoả hiệp với người khác.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 3, 15

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra tương đối dễ thở. Những biểu hiện tốt trong quá trình xử lý công việc đem lại cho con giáp này những đánh giá cao của cấp trên. Từ đó mở ra cho người tuổi Thìn những cơ hội nhảy vọt rõ rệt trên bước đường công danh sự nghiệp.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Tuổi Thìn có được sự tin cậy và cảm tình tốt từ những người khác phái mới quen. Đối phương cũng không ngại dành cho bản mệnh những cử chỉ quan tâm ngọt ngào, sâu lắng.

Tài vận: Vận trình tài lộc sa sút. Cơ hội kiếm tiền dường như đang bị ngáng trở và có nguy cơ thất thoát tiền bạc khá cao.

Cẩn trọng: Thận trọng trước những người cố tình tiếp cận mình vì không phải ai cũng có ý tốt.

+ Tuổi Bính Thìn: Dễ bỏ cuộc giữa chừng khi gặp chút trở ngại.

+ Tuổi Nhâm Thìn: Nhẹ dạ cả tin nên dễ bị kẻ xấu lợi dụng.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 9, 15

Tử vi ngày mai 5/3 của 12 con giáp chi tiết nhất - Ảnh 2.

6. Tử vi tuổi Tỵ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra không quá khó khăn. Nhờ có quý nhân nâng đỡ giúp người tuổi này dễ dàng vượt qua các ải khó khăn đang phải đối mặt. Trước những tình huống phát sinh bất ngờ, tuổi Tỵ nên cố gắng giữ bình tĩnh vì sớm muộn gì cũng tìm được cách giải quyết thoả đáng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Con giáp này cần phải lưu ý tới vấn đề cảm xúc của mình hơn trong ngày hôm nay. Sự tức giận và ghen tuông vô cớ dễ khiến bản mệnh nói ra những lời khó nghe gây tổn thương cho nửa kia của mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Nguồn thu nhập được đà tăng nhanh mang lại cho bản mệnh cuộc sống thoải mái và sung túc.

Cẩn trọng: Tình hình sức khoẻ đáng báo động do thói quen thức khuya, ăn uống thiếu điều độ.

+ Tuổi Kỷ Tỵ: Kỹ năng làm việc nhóm còn hạn chế.

+ Tuổi Tân Tỵ: Thiếu quan tâm tới các thành viên trong gia đình.

Màu sắc vượng vận: Cam

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 6, 7

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Tuổi Ngọ đã có khoảng thời gian nghỉ ngơi thoải mái nên dễ dàng tìm được nguồn cảm hứng làm việc bất tận. Những ý tưởng đề bạt sáng tạo, độc đáo giúp bản mệnh củng cố được giá trị, năng lực của mình trong mắt cấp trên.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Tử vi ngày mới khuyên người độc thân đừng quá khó tính hay khắt khe để rồi bỏ lỡ những cơ hội tìm hiểu tình yêu tốt. Tình cảm gia đình trở nên gắn kết và khăng khít hơn trước nhờ có sự cảm thông của những người trong cuộc.

Tài vận: Vận trình tài lộc không tệ. Khả năng quản lý tài chính thông minh và ý thức trong việc tiết kiệm đem lại cho con giáp này khoản dư đáng kể.

Cẩn trọng: Suy nghĩ vẩn vơ, lo xa chỉ càng khiến bản thân mỏi mệt.

+ Tuổi Bính Ngọ: Không kiểm soát tốt cảm xúc và dễ hành xử bốc đồng.

+ Tuổi Canh Ngọ: Nên giữ khoảng cách an toàn với mọi người xung quanh.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 2, 10

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra tương đối thuận lợi. Tuy nhiên, có một vài vấn đề trong ngày đòi hỏi khả năng nhạy bén của bản mệnh mới có thể giải quyết hợp tình hợp lý. Đừng quên tìm đến sự hỗ trợ của những người xung quanh nếu như cảm thấy quá bế tắc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được như mong đợi. Điềm báo có bất hoà và cả xung đột xảy ra trong mối quan hệ giữa các cặp đôi vì thiếu đi sự sẻ chia, thấu hiểu. Chưa kể, sự cứng nhắc và bảo thủ của tuổi Mùi còn vô tình gây ra những tổn thương không đáng cho nửa kia.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Các hạng mục đầu tư được quý nhân nâng đỡ nên cũng thu được một khoản hời đáng kể.

Cẩn trọng: Đừng để suy nghĩ cố chấp gây cản trở bước thăng tiến của bản thân.

+ Tuổi Đinh Mùi: Có vấn đề rắc rối phát sinh bất ngờ.

+ Tuổi Quý Mùi: Cần thận trọng hơn trong các mối quan hệ xã giao.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 6, 7

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Con giáp này nhanh chóng hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao khi mà có sự giúp đỡ của quý nhân. Bên cạnh đó, tuổi Thân cũng nên học cách cân đối tốt thời gian để mang lại hiệu quả cao nhất trong công việc mà không khiến bản thân quá mệt mỏi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chuyển biến khả quan. Tuổi Thân dần thông suốt và nghĩ thấu được những sự đã rồi. Bản mệnh không còn cố chấp chạy theo thứ tình cảm một phía mà dần có sự mở lòng, sẵn sàng để đón nhận tình yêu mới.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Do con giáp này vẫn chưa xây dựng được kế hoạch chi tiêu hợp lý, khoa học nên dễ rơi vào tình trạng túng thiếu.

Cẩn trọng: Tự ti vào năng lực của bản thân là một trong những nguyên nhân gây cản trở công việc của người tuổi này.

+ Tuổi Mậu Thân: Tình cảm gia đình đang có dấu hiệu rạn nứt.

+ Tuổi Canh Thân: Công việc gặp một vài vấn đề trở ngại.

Màu sắc vượng vận: Xám

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 2, 4

10. Tử vi tuổi Dậu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra không quá gian nan. Con giáp này hoàn toàn có thể ứng phó được với những vấn đề rắc rối phát sinh bất ngờ. Hạn chế duy nhất hôm nay mà tuổi Dậu mắc phải chính là tự tin quá mức, không muốn lắng nghe hay tiếp thu ý kiến đóng góp của người khác.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được như mong đợi. Người độc thân cảm thấy áp lực ngày càng nặng nề hơn khi mà người thân cứ thúc ép chuyện tình cảm của mình. May mắn là bản mệnh có thể sớm lấy lại tinh thần vì hiểu rằng tình cảm cần duyên số.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Dự báo con giáp này sẽ nhận được khá nhiều lộc trong ngày, từ quà tặng, tiền thưởng cho tới lộc ăn uống.

Cẩn trọng: Nên thận trọng hơn trong các vấn đề về tài chính, tránh rơi vào tình trạng nợ nần.

+ Tuổi Đinh Dậu: Đề phòng có kẻ ném đá giấu tay.

+ Tuổi Tân Dậu: Có chuyện vui buồn gì cũng nên chia sẻ.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 5, 19

Tử vi ngày mai 5/3 của 12 con giáp chi tiết nhất - Ảnh 3.

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Những tưởng công việc đang tiến triển thuận lợi lại phát sinh những rắc rối bất ngờ. Người tuổi này nhất định phải nhìn tới đại cuộc, có thể sẽ phải hy sinh lợi ích trước mắt để tránh đi những tai hoạ ngoài ý muốn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ấm êm, hài hoà. Tình cảm gia đình trước nay vẫn là chỗ dựa tinh thần vững chắc để bản mệnh vượt qua những giai đoạn khó khăn. Tuổi Tuất độc thân chớ vội tính chuyện yêu đương, hãy tập trung cho công việc vẫn hơn.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Dường như con giáp này không có nhiều may mắn về chuyện tiền nong khi mà có những khoản phát sinh bất ngờ hơn trước.

Cẩn trọng: Đừng quá nhẹ dạ cả tin vì đó là tạo điều kiện cho kẻ xấu lợi dụng.

+ Tuổi Bính Tuất: Tránh áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác.

+ Tuổi Mậu Tuất: Nên học cách kiên nhẫn lắng nghe chia sẻ của nửa kia.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 2, 18

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Con giáp này không có quá nhiều vấn đề cần lo lắng đối với các kế hoạch đang tiến hành. Nhưng vẫn cần ở bản mệnh một chút khéo léo và linh hoạt để hạn chế tối đa các vấn đề không may có thể xảy ra.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ổn yên. Tuổi Hợi và nửa kia mặc dù vẫn có cãi vả và hiểu lầm, nhưng may mắn là cả hai luôn biết kiểm soát tốt cảm xúc của mình để không gây tổn thương cho đối phương.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Nguồn thu nhập không quá dồi dào nhưng về cơ bản là ổn định, đòi hỏi con giáp này vẫn nên học cách tiết kiệm.

Cẩn trọng: Tránh mua sắm tuỳ hứng để phải rơi vào tình trạng túng thiếu.

+ Tuổi Quý Hợi: Nên chú ý và quan tâm tới sức khoẻ nhiều hơn.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 2, 30

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

THÚY HIỀN