Tử vi ngày mai 8/2 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 8/2 của 12 con giáp giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về công việc, sức khỏe, tình duyên, tiền bạc,…

1. Tử vi tuổi Tí

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ và dễ dàng. Quý nhân chỉ đường dẫn lối giúp cho đường công danh sự nghiệp của người tuổi này có thêm những điểm khởi sắc. Cấp trên đánh giá cao năng lực, tinh thần làm việc không biết mệt mỏi và không ngại cất nhắc bản mệnh lên những vị trí cao hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng khởi sắc. Nhờ có tam hợp cục che chở mà tuổi Tý luôn được may mắn ghé thăm. Những người yêu nhau vượt qua được sóng gió, ngăn cách và trở về bên nhau.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Tuổi Tý tự tìm được cho mình những cơ hội kiếm tiền quý giá và nâng cấp chất lượng cuộc sống hiện tại.

Cẩn trọng: Áp lực đi kèm với cơ hội, nên biế tự lượng sức mình.

+ Tuổi Mậu Tý: Không dễ để đưa ra sự lựa chọn.

+ Tuổi Nhâm Tuất: Nên giữ bình tĩnh để xác nhận từng vấn đề một.

Màu sắc vượng vận: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 4, 8

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Cục diện Sửu Thìn tương phá báo hiệu có kẻ tiểu nhân rình rập, bày mưu tính kế hãm hại công việc của người tuổi Sửu. Tâm địa hiền lành, dễ tin người của con giáp này vô hình trung lại là điều kiện thuận lợi để kể khác lợi dụng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Những tình cảm trong sáng và ngọt ngào luôn đem lại cho những người yêu nhau những cảm xúc tuyệt vời. Đó cũng là động lực giúp tuổi Sửu và nửa kia có thể vượt qua được những áp lực trong cuộc sống.

Tài vận: Vận trình tài lộc bấp bênh. Bản mệnh không kiểm soát tốt chi tiêu nên dễ đứng trước nguy cơ cao bị hao hụt tài chính.

Cẩn trọng: Nhẹ dạ cả tin nên dễ rơi vào những tình huống trớ trêu, nguy hiểm.

+ Tuổi Đinh Sửu: Không dễ để tin lại thêm một lần nữa.

+ Tuổi Kỷ Sửu: Nóng lòng, vội vàng chẳng giúp ích được điều gì.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 2, 4

Tử vi ngày mai 8/2 của 12 con giáp chi tiết nhất - Ảnh 1.

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra khá thuận lợi. Dần Thìn tương hội cho thấy đây là điểm khởi đầu tốt lành cho con đường sự nghiệp của những chú Hổ. Khả năng nhìn xa trông rộng và nhìn người tốt giúp con giáp này tìm được đối tác đáng tin cậy, tạo bước đệm vững chắc cho sự thăng tiến trong tương lai.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ấm êm. Tuổi Dần có đủ tình yêu và sự mạnh mẽ để bảo vệ người mình yêu thương trước những sóng gió bên ngoài. Người độc thân cũng sớm tìm được ý trung nhân nhờ có sự giới thiệu của người thân, bạn bè.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng dồi dào. Tiền bạc đổ về ào ào như nước, đặc biệt là đối với những người đang làm trong lĩnh vực kinh doanh.

Cẩn trọng: Tự tin thái quá lại trở thành tự cao, dễ gây cản trở cho quá trình làm việc nhóm.

+ Tuổi Giáp Dần: Trăn trở, băn khoăn về chuyện tương lai.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 1, 12

4. Tử vi tuổi Mão

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra tương đối suôn sẻ. Tình cảm có nhiều nỗi buồn không ảnh hưởng tới tâm trạng và tinh thần làm việc hết mình của những chú Mèo. Bản mệnh vẫn hăng say, nhiệt tình trong công việc và điều đó giúp họ vơi bớt những tổn thương trong phương diện tình cảm.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có nhiều thăng trầm. Mão Thìn tương hại gây ra cho con giáp này không ít điều buồn phiền trong chuyện tình cảm. May mắn khi cát tinh vẫn ở cạnh giữ cho bản mệnh sự vững vàng trước những sóng gió tới tấp.

Tài vận: Vận trình tài lộc hanh thông. Người tuổi này thu về túi một khoản tiền đáng kể nhờ quá trình hợp tác, đầu tư thuận lợi.

Cẩn trọng: Đừng vội đánh giá ai chỉ thông qua một vài lần gặp gỡ, tiếp xúc.

+ Tuổi Đinh Mão: Năng lực không được thừa nhận một cách xứng đáng.

+ Tuổi Quý Mão: Nên xây dựng lại các kế hoạch từ đầu.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 7, 15

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Thìn Thìn tự hình, bản mệnh trở nên ngang bướng, cố chấp và không muốn can thiệp vào chuyện của người khác. Đồng thời, con gíap này cũng không muốn lắng nghe ý kiến của bất kỳ ai nên hạn chế trong việc thay đổi các thiếu sót của bản thân.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Con giáp này đang có xu hướng tự đóng cánh cửa trái tim, không muốn ai bước vào nên vẫn phải duy trì với cuộc sống cô đơn. Nỗi buồn phải gặm nhấm từ ngày này qua ngày khác không cách nào thoát khỏi.

Tài vận: Vận trình tài lộc hanh thông. Nhân cơ hội nguồn thu nhập tăng cao, bản mệnh cần thiết lập lại khả năng quan sát và đầu óc kinh doanh của mình.

Cẩn trọng: Tránh để cảm giác cô đơn khiến bản thân đưa ra những quyết định thiếu đúng đắn.

+ Tuổi Bính Thìn: Tránh hành xử hay tranh luận gay gắt khi chưa có lý lẽ rõ ràng.

+ Tuổi Nhâm Thìn: Cần lựa chọn cách hành xử phù hợp trong từng tình huống.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 8, 26

Tử vi ngày mai 8/2 của 12 con giáp chi tiết nhất - Ảnh 2.

6. Tử vi tuổi Tỵ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra khá dễ dàng. Tỷ Kiên chiếu mệnh giúp người tuổi này trở nên quyết đoán hơn trong các lựa chọn mang tính quyết định. Tuy nhiên, khi xác định được mong muốn của mình, con giáp này lại không dám bắt tay thực hiện vì sợ thất bại.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được như mong đợi. Tuổi Tỵ độc thân còn rụt rè và e dè trước những mối quan hệ với người khác giới. Đến khi biết mình bỏ lỡ những mối nhân duyên tốt đẹp mới vỡ lẽ thì cũng đã muộn.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Nguồn thu nhập có dấu hiệu tăng lên giúp con giáp này có thể an tâm chi trả cho các nhu cầu và sở thích của mình.

Cẩn trọng: Tránh nên làm việc lớn như động thổ, khởi nghiệp hay chuyển chỗ ở.

+ Tuổi Đinh Tỵ: Khó đoán trước chuyện gì diễn ra phía trước.

+ Tuổi Quý Tỵ: Có những thứ chỉ khi chọn cách buông bỏ mới được thoải mái.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 8, 10

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất vả. Tuổi Ngọ đặt niềm tin nhầm chỗ nên gây ra nhiều tai hoạ cho đường công danh bổng lộc. Một vài thời điểm trong ngày, con giáp này không giữ được sự tỉnh táo và sáng suốt nên dễ bị kẻ xấu lợi dụng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp nhiều trúc trắc. Ngũ hành sinh xuất báo hiệu nhiều điều buồn phiền nảy sinh trong mối quan hệ tình cảm với nửa kia. Tình cảm đi vào ngõ cụt, chẳng ai đủ dũng cảm để đối diện nên khó lòng tìm được hướng giải quyết.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Tử vi cho thấy có điềm báo phá tài cận kề trước mắt, chưa kể Kiếp Tài giáng hoạ nên khó lòng giữ được tiền trong tay lâu.

Cẩn trọng: Dễ rơi vào tình trạng khủng hoảng tài chính.

+ Tuổi Bính Ngọ: Cần nỗ lực hết mình mới gặt hái được thành công.

Màu sắc vượng vận: Xanh thẫm

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 3, 28

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra vất vả. Công việc diễn ra không đúng ý, thậm chí còn có nhiều rắc rối phát sinh bất ngờ không thể lường trước. Con giáp này nếu không cân bằng được cảm xúc, thiếu tỉnh táo và lý trí thì sẽ khiến tình hình thêm tệ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Con giáp này và nửa kia may mắn được quý nhân giúp đỡ nên luôn giữ được hoà khí gia đình. Người độc thân có cơ hội tìm thấy một nửa yêu thương thông qua sự giới thiệu của người thân, bạn bè.

Tài vận: Vận trình tài lộc lên xuống bất ổn. Bản mệnh cần sớm xây dựng kế hoạch chi tiêu rõ ràng, khoa học để cân bằng nguồn tài chính.

Cẩn trọng: Hung tinh ngáng trở, tính cách bảo thủ gây cản trở lớn trong quá trình làm việc.

+ Tuổi Đinh Mùi: Trăn trở về nhiều chuyện khi nó diễn ra không đúng ý mình.

+ Tuổi Kỷ Mùi: Nhẹ dạ cả tin nên dễ mất tiền oan.

Màu sắc vượng vận: Đen

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 7, 8

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Sự thông minh, nhạy bén và khả năng thích nghi tốt giúp con giáp này không gặp nhiều trở ngại nếu phải chuyển đổi công việc. Bản mệnh đang làm rất tốt việc của mình và không ngại nhận thêm những nhiệm vụ mới.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điểm sáng. Tam hợp cục nâng đỡ đem lại cho tuổi Thân và nửa kia những phút giây ngọt ngào, êm ấm bên nhau. Các cặp đôi không cần phải lo nghĩ quá nhiều đến tương lai mà hãy an tâm tận hưởng khoảnh khắc thăng hoa hiện tại.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến không ngừng. Tài vận được đà khởi sắc nhờ có Thiên Tài ở bên nâng đỡ.

Cẩn trọng: Ôm đồm công việc quá mức gây ảnh hưởng tới sức khoẻ.

+ Tuổi Mậu Thân: Đòi hỏi những điều lớn lao chỉ càng làm bản mệnh thêm thất vọng.

+ Tuổi Nhâm Thân: Khó tránh khỏi những sai sót trong công việc.

Màu sắc vượng vận: Trắng

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 9, 12

10. Tử vi tuổi Dậu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hanh thông. Dậu Thìn lâm Nhị hợp đem lại cho những chú Gà vô số sự giúp đỡ từ những người xung quanh. Dù gặp khó khăn và thách thức bất ngờ thì bản mệnh cũng tự tin vì luôn có người giúp mình giải quyết ổn thoả.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điểm sáng. Người độc thân dễ dàng tìm được đối tượng hẹn hò lý tưởng nhờ cách ăn nói có duyên của mình. Bản mệnh cũng đã chủ động hơn trong việc thể hiện tình cảm của mình đối với người mình cảm mến.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Chính Tài chiếu mệnh, người làm kinh doanh có được những khoản doanh thu đáng kể trong ngày, xứng đáng với những gì đã bỏ ra.

Cẩn trọng: Nên học cách sử dụng tiền bạc khoa học, tránh tiêu pha hoang phí.

+ Tuổi Đinh Dậu: Suy nghĩ, lo nghĩ nhiều chẳng giúp ích được điều gì.

+ Tuổi Quý Dậu: Không tìm được người hiểu mình.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 4, 5

Tử vi ngày mai 8/2 của 12 con giáp chi tiết nhất - Ảnh 3.

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Thực Thần chiếu mệnh ưu ái cho con giáp này rất nhiều trong quá trình tìm kiếm cơ hội để hợp tác và đầu tư. Tuổi Tuất phát huy tốt thực lực của mình và mang về nhiều thành tựu nổi bật, thay đổi cách nhìn của người khác về mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tồn tại nhiều mâu thuẫn. Thìn Tuất tương xung khiến mối quan hệ tình cảm của tuổi Tuất với nửa kia nảy sinh nhiều hiểu lầm và tranh cãi. May là bằng tình yêu, cả hai có thể tạm thời bỏ qua những xung đột đó dù cho chưa được giải quyết triệt để.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Lợi nhuận tăng cao chóng mặt nhờ những quyết định đầu tư sáng suốt, đúng thời điểm.

Cẩn trọng: Cần có kế hoạch chi tiêu khoa học, tránh hoang phí.

+ Tuổi Bính Tuất: Hãy xem mỗi thử thách, khó khăn là một cơ hội.

+ Tuổi Canh Tuất: Nên lắng nghe ý kiến khác biệt của người khác thay vì chỉ đăm đăm vào chỉ trích.

Màu sắc vượng vận: Xám

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 6, 7

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra khá vất vả. Con giáp này được cảnh báo là đang có người phá hoại vận trình sự nghiệp trong ngày. Bản mệnh có thể tìm đến những người xung quanh để xin lời khuyên hoặc cách thức cứng rắn để chặn đường ngáng trở của kẻ tiểu nhân.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đạm. Ngũ hành xung khắc đặt con giáp này vào tình trạng chán nản, buồn phiền vì không tìm được lối ra cho câu chuyện tình yêu bế tắc hiện tại. Tuổi Hợi luôn phải đau đầu vì không tìm được cách để cân bằng tốt cho cả hai.

Tài vận: Vận trình tài lộc lên xuống thất thường. Thu nhập không ổn định, nhiều khoản phát sinh bất ngờ dễ khiến con giáp này đứng trước cảnh thiếu túng, nợ nần.

Cẩn trọng: Thận trọng trong việc xã giao và mở rộng mối quan hệ.

+ Tuổi Ất Hợi: Cân nhắc, tính toán nhiều cũng chẳng giúp thay đổi tình hình.

+ Tuổi Kỷ Hợi: Khó sống chan hoà với mọi người xung quanh.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 4, 5

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

THÚY HIỀN