Tử vi ngày mai 9/2 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 9/2của 12 con giáp giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về công việc, sức khỏe, tình duyên, tiền bạc,…

1. Tử vi tuổi Tí

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra có chút bất ổn. Bản mệnh không kiểm soát tốt cảm xúc cá nhân nên dễ nói lời làm mất lòng người khác. Ngoài ra, cách hành xử thiếu tế nhị còn gây kích động tiểu nhân, gián tiếp phá hoại vận trình sự nghiệp phải bỏ ra nhiều công sức mới có được.

Tình cảm: Vận trình tình cảm còn nhiều vấn đề tồn đọng. Ngũ hành xung khắc cho thấy mâu thuẫn, hiểu lầm giữa các cặp đôi chưa được giải quyết triệt để. Tuổi Tý mặc dù có nhiều tình cảm với nửa kia nhưng lại không biết cách thể hiện, cuối cùng lại gây ra tổn thương cho cả hai.

Tài vận: Vận trình tài lộc ổn định. Sẽ có lúc con giáp này nhận ra tiền bạc không quan trọng bằng nền tảng, tri thức.

Cẩn trọng: Tâm trạng tiêu cực, dễ hành xử thiếu suy nghĩ do ảnh hưởng của hung tinh.

+ Tuổi Giáp Tý: Tiểu nhân quấy phá ảnh hưởng tới tiến độ công việc.

+ Tuổi Mậu Tý: Chưa thể cân bằng cảm xúc cá nhân tốt.

Màu sắc vượng vận: Xanh thẫm

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 2, 8

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Thực Thần chiếu mệnh giúp tuổi Sửu nhanh chóng hoàn thành công việc của mình. Con giáp này còn dư thời gian để giúp đỡ, hỗ trợ cho những người cần. Tuy nhiên, việc này chẳng may lại dấy lên lòng ghen ghét, đố kỵ ở những kẻ tiểu nhân.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Tuổi Sửu độc thân sau những nỗ lực đi tìm tình yêu thì cuối cùng cũng tìm được bến đỗ cho mình. Trái tim cô đơn bấy lâu cũng đến lúc được sưởi ấm, bản mệnh hãy học cách trân trọng hạnh phúc trước mắt.

Tài vận: Vận trình tài lộc hanh thông. Bản mệnh cầu được ước thấy, tiền đổ ào ào về túi nhờ có tam hợp che chở.

Cẩn trọng: Đề phòng các mối quan hệ xung quanh, không phải ai cũng thực lòng đối đãi tốt với mình.

+ Tuổi Quý Sửu: Thiếu sự chia sẻ, lắng nghe và cảm thông lẫn nhau.

Màu sắc vượng vận: Xám

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 1, 6

Tử vi ngày mai 9/2 của 12 con giáp chi tiết nhất - Ảnh 1.

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Trước ảnh hưởng của cục diện Dần Tỵ tương hại, con giáp này có xu hướng khá cứng đầu trong quá trình xử lý công việc. Hơn nữa, mâu thuẫn và bất đồng ý kiến với đồng nghiệp còn tạo ra môi trường làm việc thiếu thoải mái, hạn chế khả năng phát triển bản thân của tuổi Dần.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Thật may vì tình cảm gia đình vẫn được dung hoà ở mức tốt, dù cho có lúc con giáp này không có nhiều thời gian dành cho nửa kia. Người độc thân hài lòng với cuộc sống hiện tại mà chưa nghĩ nhiều tới chuyện yêu đương.

Tài vận: Vận trình tài lộc không tệ. Khả năng kiếm tiền của con giáp này luôn khiến người khác phải ganh tỵ, ngưỡng mộ.

Cẩn trọng: Nên giữ tâm lý vững vàng, bình thản để đối diện với những thách thức trước mắt.

+ Tuổi Giáp Dần: Cuộc sống gia đình luôn đối diện với tình trạng căng thẳng, nặng nề.

+ Tuổi Canh Dần: Cảm giác chán nản, mỏi mệt thường trực.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 8, 13

4. Tử vi tuổi Mão

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Khối lượng công việc nặng nề dễ tạo nên cảm giác mỏi mệt, uể oải ở người tuổi Mão. Bản mệnh nhanh chóng khôi phục lại tinh thần và tạo nên bước nhảy vọt đáng kể. Cấp trên ghi nhận nỗ lực của con giáp này và không ngại dành cho bạn những lời khen có cánh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm còn tồn tại nhiều điểm khác biệt. Hành động vô tư của người tuổi Mẹo dễ tạo cho đối phương cảm giác khó chịu và ngột ngạt. Tình cảm nên xuất phát từ sự tự nguyện, trái tim chân thành chứ không nên lấy trách nhiệm mà trói buộc lẫn nhau.

Tài vận: Vận trình tài lộc có chút bất ổn. Tuy nhiên, không có nhiều khoản phát sinh bất ngờ nên con giáp này không cần phải lo ngại nhiều tới vấn đề chi tiêu.

Cẩn trọng: Nghi ngờ, thiếu tin tưởng chỉ khiến bản thân căng thẳng, mệt mỏi.

+ Tuổi Đinh Mão: Thiếu thực tế trong công việc lẫn tình cảm.

+ Tuổi Quý Mão: Cần nỗ lực hơn nữa để vun đắp tình cảm.

Màu sắc vượng vận: Cam

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 5, 7

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Tuổi Thìn đánh mất sự tập trung thường ngày và đây cũng là nguyên nhân tạo ra nhiều sai sót trong quá trình làm việc. May mắn là bản mệnh biết cách điều chỉnh lại tinh thần nên không để tình trạng chán nản, căng thẳng kéo dài quá lâu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Mối quan hệ tình cảm tiến triển nhanh chóng dễ khiến con giáp này không tin nổi vào thực tại. Nhưng duyên phận khó nói trước điều gì, duyên đến khó cưỡng cầu.

Tài vận: Vận trình tài lộc được duy trì ở mức ổn định. Công việc không thuận lợi nhưng không ảnh hưởng nhiều tới nguồn thu nhập trong ngày nhờ có quý nhân giúp đỡ.

Cẩn trọng: Chủ quan hay tự tin thái quá cũng không phải là điều hay.

+ Tuổi Bính Thìn: Chưa có sự nỗ lực rõ rệt để nâng cao năng suất trong công việc.

+ Tuổi Nhâm Thìn: Cố chấp níu giữ những thứ không thuộc về mình.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 8, 24

Tử vi ngày mai 9/2 của 12 con giáp chi tiết nhất - Ảnh 2.

6. Tử vi tuổi Tỵ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khó khăn. Tuổi Tỵ nhẹ dạ cả tin nên không thể lường trước những hiểm hoạ mà kẻ tiểu nhân gieo rắc lên mình. Tuy nhiên, con giáp này có thể tìm đến sự hỗ trợ của những người xung quanh để khắc phục khó khăn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được như mong đợi. Con giáp này được khuyên nên suy nghĩ kỹ lưỡng trước mọi phát ngôn của mình để tránh gây ra tổn thương cho nửa kia. Quan trọng nhất vẫn là hạn chế nói năng hay đưa ra quyết định nào trong những lúc nóng giận.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Cục diện tự hình gây ra vô số các bất lợi liên quan tới vấn đề thu nhập, tài chính, cơ hội kiếm tiền sắp vào tay lại bị người khác cướp mất.

Cẩn trọng: Dễ dàng bày tỏ cơn nóng giận, bực tức vô cớ.

+ Tuổi Đinh Tỵ: Sức khoẻ sa sút, tinh thần nặng nề vì áp lực công việc.

+ Tuổi Tân Tỵ: Công việc kinh doanh, hợp tác dễ thua lỗ.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 7, 27

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra khá dễ dàng. Nhờ có Ngọ Tỵ tam hợp nên con đường công danh sự nghiệp của bản mệnh gặp nhiều may mắn hơn cả. Nhưng đừng vì thế mà mất đi sự cảnh giác, thận trọng trong quá trình mở rộng các mối quan hệ ngoại giao.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tương đối hài hoà. Tình cảm đủ lớn để người tuổi này bảo vệ tình yêu của mình trước những lời đồn thổi thiếu căn cớ. Ngoài ra, sự chủ động hâm nóng tình cảm còn giúp mối quan hệ giữa hai người ngày càng thêm khăng khít, mặn nồng.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Thu nhập không quá dồi dào nhưng cũng không đến nỗi túng thiếu.

Cẩn trọng: Sự cố chấp và bảo thủ có thể đưa ra những nước đi sai lầm.

+ Tuổi Bính Ngọ: Cố chấp với những quan điểm cũ kỹ, lạc hậu.

+ Tuổi Canh Ngọ: Chưa thể dung hoà tốt các mối quan hệ xung quanh.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 6, 7

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hanh thuận. Tử vi dự báo con giáp này sẽ đón nhận nhiều vận may bất ngờ ngay khi bắt đầu ngày mới. Mùi Tỵ tương hợi còn giúp các kế hoạch được đà tiến triển và thu gặt được những thành tựu vượt ngoài mong đợi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Tuổi Mùi nhanh chóng hoàn thành công việc và có dư thời gian để dành cho những người thân yêu bên cạnh. Đây cũng là thời điểm thích hợp để người độc thân bày tỏ tình cảm với người mình cảm mến.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Tài vận tăng tiến không ngừng, con giáp này đang có những cơ hội kiếm tiền sáng rõ.

Cẩn trọng: Đừng chỉ biết nhận về mà không biết cho đi và hy sinh.

+ Tuổi Đinh Mùi: Mâu thuẫn, hiểu lầm chất chồng khiến mối quan hệ tình cảm nặng nề.

+ Tuổi Quý Mùi: Dễ bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền quý giá.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 8, 10

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra tương đối suôn sẻ. Các kế hoạch vẫn diễn ra theo đúng quỹ đạo mong muốn và đem lại cho con giáp này bước đệm vững chắc cho sự thăng tiến trong tương lai gần. Thân Tỵ tương hợp còn giúp người tuổi này dễ dàng chinh phục được mục tiêu của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm nồng nàn yêu thương. Lục hợp quý nhân xuất hiện kịp thời gíup tình cảm của bản mệnh và nửa kia có thể vượt qua được những sóng gió trước mắt. Kẻ tiểu nhân cũng không có cơ hội lợi dụng, phá hoại tình cảm của hai người.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Nếu biết nắm bắt tốt cơ hội cũng như tận dụng tốt thời cơ thì tuổi Thân sẽ đạt được khoản hời đáng kể nhờ có Chính Tài nâng đỡ.

Cẩn trọng: Tránh đưa ra quyết định vào những lúc tâm tình bất ổn.

+ Tuổi Mậu Thân: Không xoay xở được tiền cần cho công việc quan trọng.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 5, 6

10. Tử vi tuổi Dậu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra khá thuận lợi. Con giáp này luôn đặt ra những mục tiêu và kế hoạch rõ ràng. Cùng với sự chăm chỉ và cầu tiến, siêng năng mà tiến độ công việc được thúc đẩy nhanh chóng, đảm bảo cho con giáp này đạt được những thành tựu vượt ngoài mong đợi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút ưu phiền. Vì quá yêu nhau nên hai người thường hay để tâm tới những thay đổi, cử chỉ nhỏ nhặt của đối phương. May mắn là tình cảm của tuổi Dậu và nửa kia đủ lớn để vượt qua những thách thức hiện tại.

Tài vận: Vận trình tài lộc có bước nhảy vọt đáng kể. Tử vi cho biết sự tự chủ về tài chính giúp bản mệnh nắm bắt được mọi cơ hội kiếm tiền ngay trước mắt.

Cẩn trọng: Cảm giác mệt mỏi và căng thẳng bao trùm và chưa được giải quyết triệt để.

+ Tuổi Kỷ Dậu: Nên phân chia và sắp xếp thời gian làm việc hợp lý.

Màu sắc vượng vận: Đen

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 9, 10

Tử vi ngày mai 9/2 của 12 con giáp chi tiết nhất - Ảnh 3.

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra có chút khó khăn. Dự báo sẽ có một vài vấn đề rắc rối và phức tạp nảy sinh bất ngờ do thói quen làm việc phá vỡ mọi nguyên tắc, chuẩn mực. Điều này không may ảnh hưởng tới cách nhìn nhận của cấp trên về bạn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm xuôi chèo mát mái. Tuổi Tuất độc thân có nhiều cơ hội tìm được người tâm đầu ý hợp trong một lần tình cờ nào đó. Bản mệnh chợt nhận ra hạnh phúc chẳng ở đâu xa mà là ngay bên cạnh mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc có biến động. Thu nhập không ổn định nhưng tuổi Tuất vẫn biết vun vén chi tiêu nên không đến nỗi phải rơi vào tình trạng túng thiếu, vay mượn.

Cẩn trọng: Tự ti, khép kín và tách mình khỏi thế giới xung quanh.

+ Tuổi Bính Tuất: Mâu thuẫn, xích mích với đồng nghiệp chưa được giải quyết ổn thoả.

+ Tuổi Canh Tuất: Không nên đưa ra quyết định khi chưa hiểu rõ vấn đề.

Màu sắc vượng vận: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 4, 12

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra tương đối bình ổn. Các kế hoạch vẫn đang diễn ra theo đúng quỹ đạo mong muốn. Tuổi Hợi nhanh chóng hoàn thành công việc trong ngày và có nhiều thời gian để tính tới những kế hoạch, phương án làm ăn tiếp theo.

Tình cảm: Vận trình tình cảm còn tồn tại nhiều vấn đề. Cục diện tương xung gây ra nhiều mâu thuẫn, hiểu lầm trong mối quan hệ tình cảm. Thậm chí, điềm báo có kẻ thứ ba xen ngang vào chuyện tình của bạn và người ấy gây ra những xung đột gay gắt.

Tài vận: Vận trình tài lộc giậm chân tại chỗ. Bản mệnh không cần phải quá nóng lòng vì có cố gắng thì sẽ không phụ công.

Cẩn trọng: Tâm lý không ổn định và dễ bày tỏ các cảm xúc tiêu cực.

+ Tuổi Ất Hợi: Tình duyên không được như mong đợi, có nhiều vấn đề phát sinh.

+ Tuổi Kỷ Hợi: Bỏ lỡ cơ hội thể hiện năng lực trong công việc.

Màu sắc vượng vận: Trắng

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 8, 20

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

THÚY HIỀN