Tử vi ngày mới 7/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương , Cự Giải sự nghiệp bộc phá

Tử vi ngày mới 7/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử trải qua một giai đoạn nội tâm, Xử Nữ nhận món quà bất ngờ.

1. Tử vi ngày mới 7/3/2020 cung Bạch Dương

Màu sắc may mắn là màu chàm. 

Con số may mắn là 8 và 46.

Tử vi hôm nay cho thấy, một cuộc gọi từ ai đó sẽ khiến bạn khó chịu và bạn suy nghĩ rất nhiều. Cuộc gọi đến có liên quan đến công việc của bạn, nhưng sau đó bạn sẽ hiểu rằng đó là điều gì đó tích cực cho bạn.

Hôm nay bạn nên sắp xếp lại nhà cửa của mình vì sẽ có người đến chơi nhà bạn, có thể là người bạn nào đó khác giới. Đừng khiến họ có cái nhìn ban đầu không tốt về bạn chỉ vì chuyện nhà cửa.

2. Tử vi ngày mới 7/3/2020 cung Kim Ngưu

Màu sắc may mắn là màu đỏ thẫm và vàng mật ong. 

Con số may mắn là 41 và 23.

Trong tuần này bạn khá bận rộn với công việc. Hãy cố gắng thể hiện năng lực bản thân thật tốt để cấp trên cũng như đồng nghiệp có thể chú ý đến bạn.

Sau ngày làm việc mệt mỏi hôm nay hãy dành chút thời gian để thư giãn hoặc gọi điện nói chuyện cùng người yêu của bạn, họ sẽ giúp bạn xoa dịu bớt những căng thẳng.

Tử vi ngày mới 7/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương , Cự Giải sự nghiệp bộc phá

3. Tử vi ngày mới 7/3/2020 cung Song Tử

Màu sắc may mắn là màu xanh bơ. 

Con số may mắn là 26 và 42.

Công việc khiến bạn tích lũy khá nhiều căng thẳng. Hãy tham gia các bài tập aerobic, đến công viên chạy bộ hoặc chạy xe đạp sẽ khiến bạn loại bớt mệt mỏi, lấy lại tinh thần cho ngày làm việc kế tiếp.

Tử vi tình yêu cho thấy, hôm nay đối tác sẽ đến thăm bạn và dành một buổi tối ăn uống cùng bạn. Điều này giúp bạn lấy lại sức sống hơn.

4. Tử vi ngày mới 7/3/2020 cung Cự Giải 

Màu sắc may mắn là nho đen và xanh bạc hà. 

Con số may mắn là 34 và 29.

Nếu sự nghiệp của bạn liên quan đến nghệ thuật thì trong ngày hôm nay, một điều gì đó sẽ làm sáng lên một ý tưởng mới lạ trong bạn. Ý tưởng này giúp bạn tạo nên một sản phẩm mới vô cùng bộc phá, đánh dấu một tiến triển mới trong sự nghiệp của bạn.

Đã đến lúc bạn phải suy nghĩ cho chuyện tình cảm của bản thân. Cô đơn trong một khoảng thời gian dài sẽ khiến bạn ngày càng mất niềm tin về tình yêu và cuộc sống sau này sẽ dễ dẫn đến sự cô đơn. Hãy cứ yêu trước khi thanh xuân trôi qua và bạn sẽ thấy tình yêu thật tuyệt vời.

Tử vi ngày mới 7/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương , Cự Giải sự nghiệp bộc phá

5. Tử vi ngày mới 7/3/2020 cung Sư Tử 

Màu sắc may mắn là màu tím cà tím. 

Con số may mắn là 14 và 27.

Bạn đang trải qua một giai đoạn nội tâm. Một điều gì đó quan trọng với bạn trong cuộc sống chính là nguyên nhân khiến bạn phải suy nghĩ nhiều. Vấn đề này có thể liên quan đến công việc và tình yêu của bạn. Dù là bất chuyện gì, trước hết hãy bình tĩnh, tin tưởng bản thân để đưa ra quyết định sáng suốt giải quyết mọi chuyện một cách thật tốt đẹp.

6. Tử vi ngày mới 7/3/2020 cung Xử Nữ

Màu sắc may mắn là nâu hạnh nhân và nâu tổ ong. 

Con số may mắn là 21 và 78.

Hôm nay bạn sẽ tận hưởng một điều mới mẻ tại nơi làm việc của bạn. Ai đó đã gửi một món quà đến bàn làm việc của bạn. Người bí ẩn đó có khả năng ở ngay nơi bạn làm việc, hãy chú ý động thái của đồng nghiệp. Tình yêu chỉ cách xa bạn trong tầm 1m.

Hôm nay, hãy hẹn bạn bè của mình đi đâu đó để bàn về vấn đề trong tuần. Hãy hỏi ý kiến của họ về người bí ẩn đã tặng quà cho bạn nếu như bạn biết được họ là ai. Bạn bè sẽ giúp bạn đưa ra quyết định.

7. Tử vi ngày mới 7/3/2020 cung Thiên Bình 

Màu sắc may mắn là màu nâu caramel. 

Con số may mắn là 27 và 24.

Tử vi hôm nay cho thấy bạn đang tràn đầy sức sống khi nhận được một tin nhắn từ ai đó hẹn bạn ăn tối cùng họ vào hôm nay. Có thể chuyện quá khứ khiến bạn e ngại, nhưng hãy nhìn mọi thứ một cách tích cực, người nãy có khi sẽ giúp bạn quên đi chuyện buồn trước đó.

Tử vi ngày mới 7/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương , Cự Giải sự nghiệp bộc phá

8. Tử vi ngày mới 7/3/2020 cung Bọ Cạp (Thiên Yết)

Màu sắc may mắn là màu tím hoa cà và nâu hạt dẻ. 

Con số may mắn là 62 và 37.

Bạn đang trải qua giai đoạn rất tốt trong mối quan hệ của mình. Bạn có một số kế hoạch muốn thực hiện cùng đối tác nhưng bạn e ngại, hãy chia sẻ cùng họ vì tình yêu là sự công bằng và thấu hiểu. Nhất định đối tác sẽ muốn nghe những gì bạn chia sẻ.

Tử vi sự nghiệp cho thấy, trong tuần tới bạn sẽ nhận được một nhiệm vụ mới và nhiệm vụ này sẽ giúp bạn phát triển vị trí hiện tại của mình lên thêm một bậc thang mới.

9. Tử vi ngày mới 7/3/2020 cung Nhân Mã

Màu sắc may mắn là màu tím. 

Con số may mắn là 1 và 26.

Bạn thực sự nhạy cảm và rất dễ bị tổn thương, và vì vậy bạn rất khó có thể tiếp xúc với một ai đó. Tuy nhiên, người muốn tiếp xúc với bạn lần này vô cùng đặc biệt, họ khiến bạn phá vỡ mọi quy tắc của bản thân và mang lại cho bạn nhiều cảm xúc.

Trong công việc, bạn không cần quá lo sợ trước những lời nhận xét của cấp trên. Hãy lắng nghe và biết rút kinh nghiệm từ những gì người khác nhận xét về bạn, điều này thật sự có ích cho bạn.

10. Tử vi ngày mới 7/3/2020 cung Ma Kết

Màu sắc may mắn là xanh ngọc bích. 

Con số may mắn là 31 và 34.

Mức độ công việc mới sẽ khiến bạn lo lắng hơn nhiều so với bình thường, nhưng dù căng thẳng, dù bạn có thích hay không bạn cũng phải cố gắng đối diện và làm nó thật tốt.

Trong ngày hôm nay, hãy dành thời gian để thư giãn bằng cách luyện tập một số môn thể thao hoặc đi bộ dài, bạn có thể hẹn đối tác của mình cùng tham gia, sẵn tiện chia sẻ với họ những gì bạn đang gặp khó khăn trong công việc, họ sẽ giúp bạn xoa dịu.

Tử vi ngày mới 7/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương , Cự Giải sự nghiệp bộc phá

11. Tử vi ngày mới 7/3/2020 cung Bảo Bình

Màu sắc may mắn là màu đỏ. 

Con số may mắn là 24 và 43.

Hôm nay bạn sẽ phải mất rất nhiều công sức để ra khỏi giường để làm những gì bạn định làm vì sức khỏe của bạn không được tốt. Cố gắng ăn những thực phẩm bồi bổ cơ thể, có thể đến bác sĩ để kiểm tra sức khỏe và không được lạm dụng rượu, bia, thuốc lá.

Có thể bạn sẽ nhận được một cuộc hẹn từ ai đó vào tối hôm nay. Một người luôn mong đợi có thể gặp được bạn, tuy nhiên bạn không có xu hướng muốn gặp họ. Người đó có thể là người yêu cũ của bạn.

12. Tử vi ngày mới 7/3/2020 cung Song Ngư

Màu sắc may mắn là màu nâu hạt dẻ và hồng.

Con số may mắn là 6 và 9.

Trong ngày hôm nay, hãy để bản thân làm mọi việc chậm rãi và bình tĩnh và theo cách đó, bạn sẽ đạt được thành công như mong đợi.

Tử vi tình yêu cho thấy, đối tác sẽ dành thời gian cho bạn vào tối nay. Một bữa tối lãng mạn sẽ là sự việc hoàn hảo nhất để kết thúc một ngày dài.

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo.

TRÚC BÌNH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương