Tử vi tài chính năm 2022 cung Sư Tử: Cuối năm là thời kỳ giàu có, thịnh vượng nhất

Theo tử vi tài chính năm 2022 cho cung Sư Tử báo rằng đầu năm có khả năng trả được số tiền đã vay.

Sự kết hợp của sao Thủy và sao Thổ cũng tạo ra thu nhập tốt trong giai đoạn này. Bất kỳ hình thức đầu tư nào vào bất động sản hoặc đất đai nên tránh cho đến tháng 1/2022 vì chúa tể nhà thứ tư sao Hỏa sẽ kết hợp với Ketu. Bạn có thể mắc bẫy giao dịch sai và mất tất cả tiền bạc của mình.

Các doanh nhân phải đối mặt với một số thua lỗ trong quý đầu tiên của năm. Bạn nên tránh bỏ tiền vào kinh doanh trong giai đoạn này vì sẽ không thu được kết quả gì và cũng phát sinh một số chi phí bất ngờ.

Những người kinh doanh bất động sản có một giai đoạn thuận lợi sau tháng 4/2022 sau khi sao Mộc di chuyển trong ngôi nhà thứ tám. Nếu có kế hoạch thực hiện các giao dịch mua hoặc bán thì thời gian này là thuận lợi nhất vì có thể kiếm được vài hợp đồng tốt giúp cải thiện tài chính.

Tháng 7/2022 sẽ mang lại lợi nhuận tốt và có thể tiết kiệm tốt trong giai đoạn này vì sao Thủy sẽ chuyển dịch đến ngôi nhà lợi nhuận. Ngoài ra, tháng 8/2022 sẽ mang lại lợi nhuận tiềm năng khi sao Thủy sẽ chuyển dịch từ ngôi nhà thứ hai của sự giàu có. Những tháng này rất tốt để thực hiện bất kỳ loại đầu tư lớn nào vì kết quả sẽ rất cao.

Cuối năm sẽ là thời điểm tuyệt vời để đầu tư tiền vào kinh doanh hoặc khởi động một dự án nào đó vì nó sẽ mang lại lợi ích và mang lại tài lộc dồi dào.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

Mộc Miên

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương