Tử vi tài lộc 9/2/2021: Top 3 con giáp tài vận khởi sắc

Tử vi tài lộc ngày 9/2/2021 dự báo rằng, top 3 con giáp sau đây có tài vận khởi sắc, nhận được nhiều lương thưởng đãi ngộ trong ngày này.

1. Tuổi Mão 

Tuổi Mão hôm nay có Thiên Tài đem tới khả năng kinh doanh buôn bán và tài bang giao, nên lẽ đương nhiên người làm kinh doanh hoặc buôn bán sẽ thuận lợi hơn trong ngày này. Khả năng ăn nói trôi chảy, dí dỏm khiến bạn có cơ hội thu hút đối tác và các nhà đầu tư. Sức hấp dẫn này sẽ đem tới nhiều cơ hội làm ăn, chia sẻ.

Mão có tài vận không tồi, và dễ có sự tăng tiến về lương thưởng, các mức đãi ngộ cũng có nhiều cải thiện, và được hỗ trợ thêm nhiều về chính sách.

Số may mắn: 9, 2, 5, 8

Số kiêng kỵ: 3, 4, 1

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sậm, màu vàng, màu vàng da cam

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu, Tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (19h-21h)

2. Tuổi Ngọ

Tài vận khởi sắc, tuổi Ngọ nên nắm lấy những cơ hội đang chờ đón mình. Với ai có máu kinh doanh và muốn làm giàu thì bán hàng online là lựa chọn không tồi. Nếu bạn chưa có vốn để bán hàng thì có thể bắt đầu với hình thức cộng tác viên nhận hoa hồng trên từng đơn bán được.

Tuổi Ngọ sinh vào mùa thu hoặc mùa đông nên sẵn sàng đối mặt với một số khó khăn về mặt tài lộc vào năm nay. Bạn không nên tham gia bất kỳ loại đầu tư, đầu cơ nào. Hãy trì hoãn tất cả các hoạt động như đầu tư vào tài sản giá trị lớn, theo dõi chặt chẽ các chi phí của bạn và không mua bất kỳ mặt hàng xa xỉ nào.

Nếu bạn sinh vào mùa xuân hoặc mùa hè, bạn có thể dùng tiền của mình vào các khoản đầu tư mới. Nhưng bạn đừng quên nghiên cứu nghiêm túc trước khi bạn bỏ tiền vào các khoản đầu tư này. 

Số may mắn: 2, 5, 8, 6, 7

Số kiêng kỵ: 3, 4, 9 1

Màu may mắn: Màu vàng da cam, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (19h-21h)

3. Tuổi Dậu 

Vận tài lộc của những tuổi Dậu làm nghề y, giáo viên… sẽ rất thuận lợi trong hôm nay. Nếu bạn làm việc tốt thì công việc sẽ càng xuất sắc, từ đó thúc đẩy vận tài lộc. Bạn đem tới sự tin tưởng vô đối với đồng nghiệp xung quanh.

Tài chính cho người tuổi Dậu vào năm nay dự đoán một năm có lợi nhuận cao cho các doanh nhân. Tất cả các liên doanh và đầu tư tài chính mới sẽ sinh lời. Điều quan trọng là phải khốn khổ khi chi tiêu. Tất cả các khoản đầu tư nên được nghiên cứu thích hợp.

Số may mắn: 3, 4, 2, 5, 8, 1

Số kiêng kỵ: 9

Màu may mắn: Màu vàng, màu xanh nước biển, màu da cam, màu xanh lục, màu xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (19h-21h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!


AN LY