Tử vi tháng 11/2020 của 12 con giáp: Sửu tài vận rực sáng, Dần được quý nhân giúp đỡ

Tử vi tháng 11/2020 của 12 con giáp: Tỵ đối mặt với trở ngại lớn trong sự nghiệp. Tý đường tài lộc hay công danh của con giáp này đều khá tốt.

1. Tử vi tháng 11/2020 tuổi Tý

Trong tháng 11 âm lịch, đường tài lộc hay công danh của con giáp này đều khá tốt, tuy nhiên tuổi Tý lại cần phải lưu ý vấn đề sức khỏe.

Công việc trong quãng thời gian này không quá vất vả, song bản mệnh nên lưu ý để nắm bắt cơ hội hiếm có mà thể hiện tài năng của mình. Với những thành quả thực tế có được, chắc chắn cấp trên sẽ hài lòng, tạo điều kiện cho bạn được tăng lương tăng chức.

Đương nhiên việc thể hiện năng lực xuất chúng là điều đáng mừng song tuổi Tý cũng cần phải học cách khiêm nhường, sống đừng khoe mẽ quá mức. Cây càng cao thì gió càng lớn, lùi 1 bước là tiến 3 bước, đừng tự cao tự đại mà khiến cho đồng nghiệp sinh lòng ganh tức, bày mưu tính kế hãm hại.

Sức khỏe của những chú Chuột trong tháng gần cuối năm nay không được lý tưởng cho lắm, bạn có thể bị cảm lạnh hay mắc bệnh về đường hô hấp. Nên chú ý giữ ấm cho cơ thể thường xuyên, đừng vì cái đẹp mà ăn mặc phong phanh giữa trời giá rét.

 2. Tử vi tháng 11/2020 tuổi Sửu

Tử vi tháng 11/2020 âm lịch của tuổi Sửu thể hiện sự bình ổn, tĩnh lặng. Vận trình sự nghiệp của con giáp này không có nhiều điểm nổi bật, nhưng điều mừng vui là cũng không phải chịu sự phá phách của tiểu nhân hay khó khăn trong quá trình làm việc.

Con giáp này có thể sẽ được phân công làm việc ở vị trí mới, cần học hỏi thêm nhiều điều. Với khả năng ứng biến linh hoạt của mình, bạn sẽ làm chủ được tình huống, song cần nhớ giữ tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, đồng thời áp dụng linh hoạt trong từng vấn đề, đừng cứng nhắc quá  mức mà ảnh hưởng đến chất lượng và tiến độ công việc.

Nếu có gì không hiểu hay còn thắc mắc, đừng ngại ngùng mà hãy chủ động xin sự trợ giúp hay lời khuyên từ đồng nghiệp, những người đi trước để tránh mắc phải những sai sót không đáng có. 

Tài vận rực sáng là điều mà con giáp này thấy tự hào nhất. Người làm kinh doanh có khả năng nhìn nhận vấn đề khá nhạy bén nên dễ dàng nắm bắt được thời cơ khi mà những người khác còn đang mông lung, kiếm được khoản tiền to cũng nhờ thế. Cuối tháng lợi nhuận tăng vọt, có khả năng mua nhà mua xe chứ chẳng chơi. 

3. Tử vi tháng 11/2020 tuổi Dần

Sự nghiệp của tuổi Dần tháng 11/2020 này khá tốt. Bản mệnh được quý nhân giúp sức nên sự nghiệp càng ngày càng phát triển thuận lợi, khả năng thăng tiến cũng khá tốt. Đường tình duyên của con giáp này khá ổn định, có nhiều tín hiệu đáng mừng. 

Bản mệnh gặp khá nhiều khó khăn và rắc rối trong công việc, song dù khó khăn tới đâu cũng có quý nhân chỉ lối dẫn đường, dù rắc rối tới đâu cũng có quý nhân ở bên gỡ rối, giúp cho mọi chuyện nhanh chóng được giải quyết.

Về chuyện tình cảm, người đang yêu sẽ có mong muốn tiến thêm 1 bước về lâu đài hôn nhân với người mình yêu. Trong khi đó, tình cảm vợ chồng tuổi này càng ngày càng sâu đậm hơn, gia đình đầm ấm hạnh phúc.

4. Tử vi tháng 11/2020 tuổi Mão

Xem tử vi tháng 11/2020 âm lịch năm Canh Tý của tuổi Mão, con giáp này sẽ phải chuẩn bị tinh thần để đón nhận những tin không mấy may mắn về công việc và tài lộc, ngay cả sức khỏe cũng nảy sinh vấn đề.

Đường công danh sự nghiệp sa sút trông thấy, người làm trong những ngành dịch vụ tháng này dễ mắc sai lầm, phải chịu sự trút giận của khách hàng, cấp trên. Lỗi lầm thuộc về ai chưa cần biết, nhưng con giáp này cần phải có thái độ phù hợp để xoa dịu cơn giận dữ của mọi người. Cuộc sống ngắn lắm, sao tốn thời gian cho những việc sai lầm

Sau đó, hãy dùng hành động của mình để sửa sai ngay lập tức. Đừng câu nệ chuyện sĩ diện, bởi bạn có thể làm cho công ty mất đi lượng lớn khách hàng bởi những sai lầm của mình. Đồng thời, bản thân con giáp này cũng sẽ chịu tổn thất khi thu nhập trong tháng giảm sút rõ rệt.

Sức khỏe của tuổi Mão tháng 11 này không được tốt lắm, dễ mắc các bệnh truyền nhiễm theo mùa, bị cảm cúm đau đầu thường xuyên. Nên dành thời gian để tăng cường luyện tập thể dục thể thao, tăng sức đề kháng cho mình.

 5. Tử vi tháng 11/2020 tuổi Thìn

Xem bói tử vi tháng 11/2020 âm lịch, người tuổi Thìn cần đặc biệt cẩn thận cả trong công việc và cuộc sống hàng ngày. Vận trình công danh sự nghiệp vẫn đang lao dốc, trong khi đường tình duyên, tài lộc và sức khỏe đã có những chuyển biến tích cực.

Công việc của con giáp này thường xuyên gặp phải cản trở hay sự cố chẳng thể chống đỡ được, ví dụ như bị đồng nghiệp đùn đẩy, đổ trách nhiệm, bị khách hàng cố tình gây khó dễ, bị cấp trên chèn ép, chẳng phân biệt phải trái đúng sai…

Trong trường hợp này, những chú Rồng cần phải giữ cho mình sự bình tĩnh và sáng suốt để không mắc sai lầm, người ta đã sai mình còn sai hơn. Hãy sống khiêm nhường, làm gì cũng lẳng lặng mà làm, đừng khoe khoang phô trương thanh thế mà khiến tiểu nhân ngứa mắt.

Bạn cũng đừng quá khắt khe tính toán quá mức, người khác làm điều xấu thì cố gắng bỏ qua, nếu không sẽ chỉ gây hại cho chính bản thân mình, tự mình thấy mệt mỏi và khó chịu. Khoan dung độ lượng với người chính là tạo phúc báo cho mình

6. Tử vi tháng 11/2020 tuổi Tỵ

Bước qua tháng 11/2020 âm lịch, những tháng cuối cùng trong năm Canh Tý, tuổi Tỵ sẽ phải đối mặt với những trở ngại khá lớn trong sự nghiệp, dễ tụt dốc nhanh chóng tới mức chính bạn cũng không thể ngờ tới. Đồng thời, tâm lý của bản mệnh cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Con giáp này làm gì cũng khó khăn, các phương án, kiến nghị bạn đưa ra đều bị cấp trên phủ quyết, còn bị đồng nghiệp chơi xấu, đả kích, khiến cho những chú Rắn không khỏi căng thẳng, lo lắng và áp lực.

Trạng thái tinh thần tiêu cực này kéo dài có thể sẽ đẩy những phản ứng của bản mệnh trở nên tồi tệ hơn theo từng ngày, công việc khó bề hoàn thành tốt mà sức khỏe cũng sa sút rõ rệt. 

Bản mệnh nên tìm cách điều chỉnh tâm lý kịp thời, tránh để sinh bệnh. Dù có chuyện gì xảy ra thì cũng cần nhìn vào hướng tích cực của nó, sẵn sàng các phương án ứng phó khi cần. 

7. Tử vi tháng 11/2020 tuổi Ngọ

Trong tháng 11/2020 âm lịch năm Canh Tý, tuổi Ngọ cả tiền bạc và sức khỏe đều không được như ý. Đặc biệt sức khỏe thời điểm này khá tệ, cần phải lưu tâm.

Bản mệnh tinh thần xuống dốc, dù làm gì cũng phải đối mặt với không ít khó khăn, trắc trở. Người làm đầu tư cổ phiếu, kinh doanh nhà đất cần phải kịp thời thu lại vốn, nếu không có nguy cơ mất trắng cả vốn lẫn lời.

Về sức khỏe, tuổi Ngọ thường cảm thấy đau đầu chóng mặt, mất ngủ, ngủ không ngon giấc… Nên nhanh chóng đi đến cơ sở y tế gần nhất để thăm khám, kiểm tra sức khỏe, tránh những hậu quả đáng tiếc. Nên cân bằng cuộc sống và công việc, đừng tự tạo quá nhiều áp lực cho mình.

8. Tử vi tháng 11/2020 tuổi Mùi

Tình hình tài chính của người tuổi Mùi vẫn duy trì ở mức ổn định nếu so với tháng trước.

Những người trẻ tuổi có ý định khởi nghiệp có thể tìm được những công việc, mục tiêu phù hợp với khả năng của bản thân dưới sự giúp đỡ và ủng hộ của bạn bè và người thân. Bạn có cơ hội gặt hái được thành tích rất khả quan nhờ công việc này vì thế hãy mạnh dạn tiến hành công việc theo kế hoạch đã đặt ra từ trước.

Bản mệnh không gặp nhiều vấn đề về sức khỏe, tuy nhiên vì thời tiết đã trở lạnh nên bản mệnh cần phải chú ý giữ ấm, hoạt động thể dục thể thao và ăn uống đầy đủ chất sẽ có tác động rất tốt tới cơ thể, khiến đầu óc tỉnh táo  và sáng suốt hơn.

9. Tử vi tháng 11/2020 tuổi Thân

Công việc của người tuổi Thân không ổn định trong thời điểm tháng 11/2020 âm lịch. Về tổng thể, vận thế có dấu hiệu đi xuống, tuy nhiên tình hình sức khỏe lại có những dấu hiệu đáng mừng. 

Trong công việc, bản mệnh thường lơ là gây nên những sai sót trong công việc, đồng thời những kẻ tiểu nhân chốn công sở luôn tìm cơ hội để hạ bệ bạn. 

Bản mệnh thường phải nhận lời phê bình, chê trách của lãnh đạo công ty, lời phàn nàn của khách hàng nên tâm lý phải chịu áp lực nặng nề, nếu không vững vàng trong công việc thì thậm chí vị trí của bạn trong công ty sẽ lung lay. 

Điều đáng mừng là sức khỏe của bạn trong khoảng thời gian này rất ổn định, cả nam và nữ đều không chịu nhiều tác động của các yếu tố bên ngoài, tuy nhiên khi trời lạnh vẫn cần phải chú ý giữ ấm, tránh các bệnh cảm cúm thông thường.

10. Tử vi tháng 11/2020 tuổi Dậu

Sự nghiệp của người tuổi Dậu có những dấu hiệu tích cực trong tháng 11/2020  âm lịch năm Canh Tý, tuy nhiên tình cảm vẫn tiếp tục xuống dốc. 

Trong công việc, bản mệnh giữ được suy nghĩ bình tĩnh, tỉnh táo, sẵn sàng đối diện với những rắc rối xảy ra bất cứ lúc nào. Nhờ việc thường xuyên phải xử lý những chuyện phức tạp mà bản mệnh cũng tích lũy được nhiều kinh nghiệm, thể hiện được bản lĩnh của mình. 

Bạn dễ dàng nhận được sự đánh giá tốt từ cấp trên cũng như sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp. Nếu tiếp tục giữ vững, thậm chí bạn có thể chạm tới cơ hội thăng tiến. 

Nhân duyên tốt đẹp cũng mang lại nhiều lợi ích cho bản mệnh, đặc biệt với những người hay phải đi xã giao, công tác. Bạn cũng có cơ hội gặp được quý nhân vào thời điểm này. 

Tuy nhiên vấn đề tình cảm có nhiều rắc rối vì bạn thường thiếu quan tâm đến nửa kia của mình mà chỉ tập trung cho sự nghiệp, đôi bên không thấu hiểu và bao dung cho nhau, thường hay xảy ra cãi cọ.

11. Tử vi tháng 11/2020 tuổi Tuất

Trong tháng này, sự nghiệp của người tuổi Tuất tuy không hoàn toàn thuận lợi nhưng vẫn có dấu hiệu phát triển tích cực so với thời điểm trước, tuy nhiên bản mệnh lại cần phải chú ý đến tình hình sức khỏe của mình hơn. 

Trong công việc, đôi khi bản mệnh phải đối diện với thử thách nhưng vấn đề không quá to tát, chỉ cần giữ thái độ lạc quan, tự tin thì mọi việc đều có thể được giải quyết một cách thuận lợi. Đây cũng chính là cơ hội để bạn thể hiện khả năng của mình cho đồng nghiệp, cấp trên. 

Tuy nhiên, những người làm trong lĩnh vực marketing, bất động sản, bảo hiểm… cần chú ý mỗi khi đàm phán hoặc kí kết hợp đồng, tránh mắc lừa đối thủ hoặc những kẻ lừa đảo. 

Về tình trạng sức khỏe, sức đề kháng của bản mệnh không tốt, vì vậy trước khi ra khỏi nhà cần phải chú ý ăn mặc, giữ ấm cho cơ thể để tránh mắc các bệnh cảm cúm, ngạt mũi…

12. Tử vi tháng 11/2020 tuổi Hợi

Vào tháng 11/2020 âm lịch, người tuổi này không được thuận lợi trên con đường sự nghiệp, đặc biệt là nửa cuối tháng có thể xuống dốc nghiêm trọng, tài lộc cũng chịu sự ảnh hưởng nên không có tín hiệu lạc quan. 

Tuổi Hợi thường hay mắc phải sai sót trong công việc, dễ mâu thuẫn với cấp trên và đồng nghiệp, đắc tội với mọi người xung quanh. 

Bản mệnh cần phải biết kiềm chế bản tính nóng nảy của mình, trước khi nói hoặc làm gì cần phải suy tính kĩ càng, không nên đem những bức xúc trong tình cảm, cuộc sống vào công việc. 

Phương diện tài lộc, người tuổi Hợi dễ bị trừ lương vì những sai lầm mình mắc phải trong công việc nên cuộc sống không được dư dả như mọi khi, cần phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý, tốt nhất là cần tiết kiệm, tránh tiêu xài cho những món đồ không cần thiết.

* Thong6tin trong bài mag tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN [t/h]

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương