Tử vi tháng 5/2021 của 12 con giáp: Sửu thăng tiến, Mão vượng đào hoa

Tử vi tháng 5/2021: Nếu bạn đang tự hỏi điều gì sẽ xảy ra với mình trong tháng 5 tới. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

1. Tử vi tháng 5/2021 tuổi Tý

Chịu ảnh hưởng cục diện Tương Xung, tuổi Tý gặp nhiều bất lợi về vấn đề sức khỏe, công việc và chuyện tình cảm trong tháng này.

Bản mệnh cần tránh thức khuya, nên ăn uống khoa học, hạn chế đồ ăn nhanh. Có như vậy, thể trạng mới sớm phục hồi, không ngã trọng bệnh.

2. Tử vi tháng 5/2021 tuổi Sửu

Sang tháng 5 âm lịch, tuổi Sửu hết sức lưu tâm đến vấn đề sức khỏe, nhất là vấn đề về tiêu hóa và tai nạn bất ngờ khiến tứ chi chảy máu.

Công việc vẫn trên đà khá thuận lợi, ý chí phấn đấu mạnh mẽ, khả năng cao sẽ được cấp trên coi trọng và đề bạt thăng tiến.

3. Tử vi tháng 5/2021 tuổi Dần

Tháng có dương Mộc sinh phát, tuổi Dần phấn đấu mạnh mẽ cho công việc, có nhiều biểu hiện xuất sắc, được cấp trên coi trọng và đề bạt thăng tiến.

Có điều, tài vận cuối tháng giảm sút, kinh doanh hay đầu tư gặp không ít bất lợi. Nên tranh thủ tiến hành việc quan trọng từ đầu tháng, tỷ lệ thành công cao hơn.

4. Tử vi tháng 5/2021 tuổi Mão

Tinh thần lao dốc, làm việc thiếu tập trung, không có chí tiến thủ, tiền bạc tiêu hao nhiều đa phần vì tiêu xài lãng phí.

Đào hoa cực vượng, nhân duyên khác giới tốt lành, chỉ cần chủ động ngỏ lời ắt tìm thấy hạnh phúc kề bên.

Khi di chuyển trên đường, bản mệnh cũng cần tập trung chú ý, không cố tình vi phạm các luật lệ giao thông, khiến tai họa có thể ập đến bất cứ lúc nào.

Tháng 5 âm lịch là tháng Mậu Ngọ, Mão Ngọ tương phá khiến các mối quan hệ của bản mệnh cũng dễ xảy ra vấn đề.

Đương số cần chú ý cách cư xử của bản thân, chớ vì nóng nảy mà nói ra những lời tổn thương người khác, gây tác động xấu đến công việc

5. Tử vi tháng 5/2021 tuổi Thìn

Vận trình của người sinh năm Thìn có dấu hiệu cải thiện hơn khoảng thời gian trước đó.

Bạn dần có thái độ nghiêm túc hơn mỗi khi bắt tay vào công việc, nhờ thế mà bạn phát hiện ra được những lỗi sai tồn tại từ trước đó và có hướng khắc phục hợp lý.

Đương số cũng dần dần lấy lại được lòng tin của người làm lãnh đạo và được giao cho giải quyết những công việc quan trọng hơn. Tuy nhiên, tình trạng sức khỏe lại không được tốt đẹp như thế.

Giờ giấc sinh hoạt không khoa học là một trong những nguyên nhân chính khiến bạn thường xuyên rơi vào tình trạng mất ngủ, đau dạ dày, đau đầu… Bạn cũng thường xuyên mắc các bệnh do thay đổi thời tiết.

6. Tử vi tháng 5/2021 tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ gặp nhiều may mắn trong khoảng thời gian tháng 5/2020 âm lịch. Bạn làm quen được với nhiều đồng nghiệp hoặc đối tác tốt bụng, đôi bên có thể cùng nhau cố gắng và hướng tới một mục tiêu chung.

Nhờ có bạn đồng hành mà dường như công việc nào cũng trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn hẳn. Tuy nhiên, sức khỏe của bản mệnh phải chịu những tác động nhất định. Đương số cần chú ý khi tham gia giao thông, khi thực hiện vận động mạnh hoặc khi sử dụng, vận hành máy móc để tránh những sự cố đáng tiếc.

Tình hình kinh tế nhìn chung vẫn ổn định, bạn không phải chịu đựng quá nhiều áp lực.

7. Tử vi tháng 5/2021 tuổi Ngọ

Tháng 5/2021 âm lịch, bản mệnh chủ yếu gặp rắc rối là do bản tính nông nổi và hiếu thắng của mình. Bạn chỉ muốn làm theo ý muốn cá nhân mà không chịu dành thời gian lắng nghe góp ý của người khác.

Đó chính là lý do bạn thường xuyên mắc phải lỗi lầm, thậm chí làm sai cũng không chịu sửa, mắc đi mắc lại nhiều lần.

Chuyện tình cảm cũng có nhiều sóng gió bởi hai bên chưa thực sự thấu hiểu nhau. Hai bạn cần dành thời gian để trò chuyện, lắng nghe quan điểm và cảm xúc của đối phương, từ đó tìm ra cách giải quyết hợp lý cho mọi việc.

8. Tử vi tháng 5/2021 tuổi Mùi

Chuyện chi tiêu cho cuộc sống hàng ngày cũng cần phải hạn chế và cân nhắc kĩ càng hơn, nếu không bạn dễ phải chịu áp lực do tiền không đủ tiêu.

Tháng này, sự nghiệp phát triển tương đối thuận lợi. Mối quan hệ đồng nghiệp tốt đẹp có thể giúp bạn khắc phục nhiều khó khăn một cách nhanh chóng.

9. Tử vi tháng 5/2021 tuổi Thân

Những người tuổi Thân cần hết sức chú ý đến sự nghiệp của bản thân trong tháng 5/2021 âm lịch. Áp lực công việc lớn hơn trước rất nhiều.

Hơn nữa, bạn sẽ không ít lần đau đầu giải quyết vấn đề xảy ra bất ngờ, dù đã rất cẩn thận nhưng sai sót luôn xuất hiện ở nơi bạn ít ngờ tới nhất. Những khúc mắc này ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần làm việc của bạn.

May mắn là tình hình sức khỏe không có gì đáng lo ngại nên bạn vẫn có đủ sức để đương đầu với mọi khó khăn và thách thức xảy đến. Nếu cơ thể không phối hợp trong lúc dầu sôi lửa bỏng thế này, bạn cũng không biết phải làm sao nữa.

10. Tử vi tháng 5/2021 tuổi Dậu

Trong tháng 5/2021 âm lịch, vận trình của tuổi Dậu không được khả quan cho lắm, nguyên nhân chủ yếu là do tài vận kém, thu nhập giảm sút mà nhu cầu chi tiêu mua sắm tăng hơn trước nên tiền bạc thất thoát nhanh chóng.

Do đó, áp lực kinh tế đương nhiên sẽ gia tăng, thậm chí bạn có thể đối mặt với nguy cơ nợ nần chồng chất nếu không sớm điều chỉnh lại thói quen chi tiêu của bản thân.

11. Tử vi tháng 5/2021 tuổi Tuất

Vận trình tháng 5/2021 bừng sáng, đại cát đại lợi, mưu sự dễ thành.

Công việc thuận lợi, tiền đồ xán lạn, thích hợp phát triển quy mô làm việc, thử sức với các hạng mục lớn hơn. Tuy vẫn phải đối mặt với không ít khó khăn và thách thức, khối lượng công việc tăng lên nhưng nhờ đó bạn cũng được nâng cao khả năng làm việc, rèn luyện chuyên môn.

Tuy nhiên, tài chính trong tháng chỉ duy trì ở mức ổn định. Đây không phải điều đáng lo ngại, bạn nên án binh chờ thời, chớ quá nóng vội kẻo tiền bạc thất thoát một cách đáng tiếc.

Vận trình tình cảm đón nhiều trải nghiệm bất ngờ. Nhân duyên khởi vượng giúp người độc thân đi đâu bạn cũng được mọi người chú ý. Thời điểm này thích hợp cho các cặp vợ chồng hóa giải mâu thuẫn, hờn dỗi và hâm nóng tình cảm.

12. Tử vi tháng 5/2021 tuổi Hợi

Trong tháng 5/2021 âm lịch, con giáp này cần chú ý đến tình hình tài chính của mình.

Dù thu nhập kinh tế của bạn không có nhiều thay đổi trong tháng này nhưng so với thời gian trước thì cũng có thể coi là khá ổn.

Tuy vậy, nhu cầu mua sắm, tiêu xài sẽ không ngừng tăng lên, đủ việc phát sinh cần dùng đến tiền.

Nếu bạn không kiểm soát tài chính cẩn thận, rất có thể sẽ rơi vào tình trạng túng thiếu, thậm chí phải vay mượn bạn bè, người thân để trang trải cuộc sống.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

Mộc Miên (T/H)