Tử vi tháng 7/2019 của 12 con giáp về công việc: Dần không chịu lắng nghe

Tử vi tháng 7/2019 của 12 con giáp về công việc của người tuổi Mão đối diện với nhiều thách thức và trở ngại.

1. Tuổi Tý 

Đây là thời điểm thích hợp để bản mệnh quy hoạch lại kế hoạch cũng như mục tiêu công việc. Hãy dành thời gian để lên kế hoạch chi tiết cho mình, có như thế thì hiệu quả công việc mới nâng cao. 

2. Tuổi Sửu

 So với tháng trước, tử vi tháng 7/2019 tuổi Sửu có phần khởi sắc hơn. Công việc có quý nhân giúp đỡ, dù gặp phải trở lực song cuối cùng vẫn được hóa giải, đạt được thành quả xứng đáng. 

Tử vi tháng 7/2019 của 12 con giáp về công việc: Dần không chịu lắng nghe

3. Tuổi Dần

 Tử vi tháng 7/2019 của 12 con giáp về công việc của tuổi Dần có sự nghiệp gặp không ít trở lực. Cái “tôi” của bản mệnh quá lớn, không chịu lắng nghe hay tiếp thu ý kiến của mọi người xung quanh, kênh xã giao bị gián đoạn, triển khai công việc gặp khó khăn, lúc đó một mình xử lý, hầu như không có người hỗ trợ. 

 4. Tuổi Mão

Trong tháng Nhâm Thân, công việc của người tuổi Mão đối diện với nhiều thách thức và trở ngại. Bản mệnh có thể vì sơ ý mà mắc sai lầm hay nhầm lẫn khi xử lý các giấy tờ, thủ tục. 

5. Tuổi Thìn

Sang tháng Nhâm Thân, tuổi Thìn có công việc tiến hành suôn sẻ, có thể mưu đại sự. Có điều, dấu hiệu tiểu nhân hay thị phi vẫn đang đeo bám, hành sự thận trọng. 

Tử vi tháng 7/2019 của 12 con giáp về công việc: Dần không chịu lắng nghe

6. Tuổi Tỵ 

Trong tháng tiến hành công việc gặp nhiều trở ngại, chủ quan hay khách quan đều có. Tuy nhiên bản mệnh được khá nhiều cát tinh hỗ trợ, chăm chỉ và nỗ lực hết mình vẫn đạt thành quả xứng đáng. 

7. Tuổi Ngọ 

 Sang tháng 7/2019, công việc đối diện nhiều thách thức. Vì cái tôi của bạn và đồng nghiệp quá lớn nên xảy ra mâu thuẫn, xung đột. Không bên nào chịu nhượng bộ, thành ra khi làm việc, họp hành không khác gì một trận “khẩu chiến”. 

8. Tuổi Mùi 

Công việc gặp một vài khó khăn, trở ngại ban đầu. Tuy nhiên, kiên trì giải quyết sẽ tháo gỡ được, thậm chỉ đảo ngược tình thế.

Tử vi tháng 7/2019 của 12 con giáp về công việc: Dần không chịu lắng nghe

9. Tuổi Thân

 Khối lượng công việc trong tháng khá nhiều, áp lực lớn, coi như là một thử thách lớn dành cho bạn.

 Nếu chọn ở lại tiếp tục làm việc, bạn sẽ có cơ hội thăng tiến. Ngược lại, nếu chọn ra đi, bạn sẽ phải chấp nhận rủi ro. 

10. Tuổi Dậu 

 Công việc theo kịp tiến độ, mặc dù có một số sự cố phát sinh, nhưng bản mệnh nhanh trí xử lý đâu vào đó. Áp lực và trách nhiệm trong công việc càng lớn càng khiến tuổi Dậu có động lực phấn đấu không mệt mỏi. 

11. Tuổi Tuất 

 Sang tháng 7 âm lịch công việc của người tuổi Tuất đối diện nhiều áp lực. Hợp tác làm ăn gặp trở ngại, một vài hạng mục công việc bị trì trệ, ứ đọng.

 Mâu thuẫn giữa bản mệnh với đồng nghiệp hay cấp trên ngày càng lớn, khiến tinh thần làm việc lao dốc. Làm việc nên công tư phân minh thì mới đạt hiệu quả tốt.

12. Tuổi Hợi

 Sang tháng 7/2019 âm lịch tuổi Hợi, công việc tuy vẫn tiến triển thuận lợi nhưng quá trình làm vấp phải nhiều khó khăn, đòi hỏi phải hết sức bình tĩnh và tỉnh táo mới xử lý tốt được.

 Công việc vẫn có nhiều không gian phát triển. Nếu chỉ nhìn thấy khó khăn trước mắt mà nản lòng hay bỏ cuộc, bạn sẽ không bao giờ chạm tới thành công được. 

 * Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

MỘC MIÊN (t/h)

theo Tin 24h

Tử vi 12 cung hoàng đạo 3/7/2019: Xử Nữ sáng tạo, Song Ngư lãng mạn

Tử vi 12 cung hoàng đạo 3/7/2019: Xử Nữ sáng tạo, Song Ngư lãng mạn

Tử vi 12 cung hoàng đạo 3/7/2019 nhận định kĩ năng giao tiếp là vũ khí mạnh nhất và sự sáng tạo là viên đạn hoàn hảo nhất của Xử Nữ.