Tử vi tháng 7/2021 của 12 con giáp: Tý tình duyên ảm đạm, Sửu sự nghiệp dần ổn định

Tử vi tháng 7/2021 dự báo trước những điều sắp xảy ra về sự nghiệp, tài chính, tình yêu của 12 con giáp trong tháng.

1. Tuổi Tý

Tình duyên của bản mệnh có nhiều dấu hiệu ảm đạm. Vợ chồng dễ rơi vào cảnh xa cách, đồng sàng dị mộng. Hai người cần trò chuyện, tâm sự và thật lòng với nhau nhiều hơn nếu muốn gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Con đường công danh, sự nghiệp của những chú Chuột trong tháng này đang rất rộng mở. Tinh thần làm việc ngày càng hăng say, kết hợp với sự thông minh, sáng dạ sẵn có, con giáp này đưa ra những ý tưởng sáng tạo rất hữu ích.

Phương diện tài lộc của người tuổi Tý không có những biến động thực sự rõ ràng. Có lẽ các mối quan hệ chưa rộng rãi khiến bạn khó có thể tiếp cận được với những cơ hội triển vọng.

Sức khỏe cũng được cải thiện đáng kể, người ốm nhanh khỏi bệnh, nhất là những ai vừa trải qua một cuộc phẫu thuật nào đó. Có điều, thận trọng khi đi xa, đề phòng tai nạn xe cộ.

2. Tuổi Sửu

Tình cảm cũng phủ một màu ảm đạm. Bạn và nửa kia dễ mâu thuẫn, có nhiều ý kiến bất đồng trong cuộc sống. Nếu ai cũng cứng đầu, không muốn nhường nhịn nửa kia thì tranh cãi dễ nổ ra, thậm chí tạo điều kiện cho kẻ thứ ba xuất hiện, phá vỡ hạnh phúc gia đình.

Phương diện sự nghiệp của người tuổi Sửu hứa hẹn có nhiều bước chuyển mình mạnh mẽ và dần đi vào ổn định. Đây sẽ là tháng cơ hội liên tục mở ra với những chú Trâu.

Trong tháng này bản mệnh phải chi tiêu cho nhiều lĩnh vực trong cuộc sống, thậm chí làm ăn thua lỗ, cần chuẩn bị trước một khoản tiền dự phòng cho các sự cố bất ngờ.

Sức khỏe giảm sút, dễ đau yếu, mất tiền thuốc thang trị bệnh. Tài chính vì thế mà biến động, thu chi mất cân đối, áp lực tiền bạc lớn, đề phòng tình trạng phá tài vào cuối tháng.

3. Tuổi Dần

Phương diện tình cảm có tốt có xấu, tùy thuộc vào cách ứng xử của bạn. Các cặp đôi trẻ có thể nhận được tin vui về con cái hoặc nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, hai bạn lại dễ tranh cãi vì những ý kiến bất đồng.

Con giáp này thường phải đối mặt và xử lý nhiều rắc rối. Khối lượng công việc nhiều, lại có điềm tiểu nhân gây nhũng nhiễu, đủ thứ chuyện đổ dồn vào một lúc tạo ra không ít áp lực cho những chú Hổ. Liên tục phải gánh vác trên vai trọng trách lớn, đòi hỏi bản mệnh luôn trong trạng thái gồng mình lên để làm, rất dễ bị stress hoặc cảm thấy nản lòng.

Tiền bạc cũng có dấu hiệu hao tán, áp lực kinh tế ngày một lớn, bản mệnh lại khó có thể chia sẻ cùng người thân, vì thế mà liên tục rơi vào tình trạng căng thẳng do phải lo toan, suy nghĩ quá nhiều.

Tình hình sức khỏe của người tuổi Dần khá ổn định trong suốt tháng này. Có thể những tín hiệu đáng mừng trong tình duyên và sự nghiệp đã tiếp thêm sức mạnh cho bạn, khiến bạn luôn cảm thấy ngập tràn khí thế và sẵn sàng thử thách bản thân.

4. Tuổi Mão

Chuyện tình duyên không thực sự sáng sủa trong tháng này bởi vợ chồng vẫn khó tránh khỏi những lúc mâu thuẫn, xung đột. Bạn không nên quá bướng bỉnh, bắt nửa kia phải nghe theo sự sắp đặt của mình. Hai người hãy cùng ngồi lại để thảo luận và đưa ra những quan điểm thống nhất.

Bản mệnh đón nhiều dấu hiệu chuyển biến tích cực về phương diện công việc, sự nghiệp. Mọi việc đang dần trở nên nhẹ nhàng hơn hẳn với bạn trong tháng này. Nhìn chung bản mệnh hoàn toàn có thể yên tâm về tháng mới, khi hầu hết các kế hoạch đều tiến triển nhịp nhàng đúng như tính toàn và mong muốn của bạn.

Tình hình sức khỏe của người tuổi Mão không được lý tưởng trong tháng này. Bản mệnh thường xuyên cảm thấy ưu tư, muộn phiền vì những việc nhỏ nhặt. Đôi khi công việc quá căng thẳng cũng sẽ khiến bạn bất an, lo lắng.

Tuy nhiên, vấn đề sức khỏe lại không được lý tưởng cho lắm. Có thể bạn đang quá tập trung vào sự nghiệp nên cố tình làm lơ những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể.

5. Tuổi Thìn

Chuyện tình duyên không có nhiều biến động đáng kể. Mối quan hệ lứa đôi vẫn gặp phải nhiều vấn đề chưa thể giải quyết nhanh chóng. Hai người dường như đều quá bướng bỉnh nên không thể lắng nghe người khác.

Nếu người tuổi Thìn đang mong chờ cơ hội chuyển mình mạnh mẽ trong công việc ở tháng này thì rất tiếc, bạn vẫn phải nỗ lực nhiều hơn mới có thể chạm tay vào mục tiêu bản thân đặt ra.

Chuyện làm ăn cũng sẽ thu được một khoản lời lãi nhất định, cốt là bạn tập trung. Tháng này khó khăn có xuất hiện, bạn nên tự động viên mình cố gắng chứ không nên bỏ dở giữa chừng. Nếu bỏ dở công việc giữa chừng, công sức của bạn sẽ có xu hướng đổ sông đổ bể.

Tình hình sức khỏe của người tuổi Thìn không gặp vấn đề gì đáng lo ngại trong khoảng thời gian này, nhờ vậy mà bạn có thể sẵn sàng bắt tay vào bất cứ công việc nào và cố gắng hết sức để gặt hái thành công.

6. Tuổi Tỵ

Mối quan hệ gia đình cũng xuất hiện dấu hiệu không hòa hợp. Bạn và nửa kia cần trò chuyện, hàn gắn kịp thời, không để kẻ thứ ba có cơ hội chen chân vào.

Tiến độ công việc có thể bị ngừng trệ do vấp phải những khó khăn mang tính khách quan. Dù năng lực làm việc của bạn ngày càng được hoàn thiện, nhưng khối lượng việc nhiều, đối thủ cạnh tranh lớn mạnh, công việc luôn trong tình trạng căng thẳng, áp lực, khó mà đạt được bước tiến đột phá.

Vận trình tài lộc cũng có khởi sắc đáng kể. Bạn có thể nhanh chóng mở rộng các mối khách hàng, đối tác của mình và tìm thấy những con đường phát triển mới.

Khi đi xa hoặc khi tham gia giao thông trên đường, bản mệnh cũng cần phải tuân thủ luật đường bộ, chớ nên vượt đèn đỏ hoặc điều khiển phương tiện khi đang mệt mỏi để tránh vướng phải những sự cố không đáng có.

7. Tuổi Ngọ

Chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ trong tháng 7 này khá khả quan. Bạn được giới thiệu cho nhiều đối tượng triển vọng, không chỉ giúp cho sự nghiệp phát triển mà còn có cơ hội gặp được người như ý. Người độc thân nên tranh thủ cơ hội này để giao lưu, tiếp xúc với mọi người nhiều hơn, cơ hội “thoát ế” sẽ không còn xa nữa.

Công việc đang tiến hành thuận lợi có thể bị ngắt mạch do tiểu nhân chơi xấu hay bởi sự bất cẩn của chính con giáp này. Một vài dự định công việc không được triển khai hoặc gặp trục trặc trước đó vẫn chưa được giải quyết triệt để.

Trên phương diện tài lộc, bạn có nhiều thời điểm để mở rộng mối quan hệ khách hàng, đối tác của mình. Tháng này, việc làm ăn về cơ bản diễn ra thiện lợi, bạn có thể kiếm về cho mình một khoản tiền kha khá. Bạn sẵn sàng dồn tâm huyết cho sự nghiệp nên việc đạt được thành công chẳng còn quá xa vời.

Trong tháng 7, người tuổi Ngọ vẫn cần phải quan tâm đến tình trạng sức khỏe của mình. Nếu thấy cơ thể có dấu hiệu cảnh báo, bạn cần phải đi khám ngay chứ chớ nên chần chừ, do dự khiến bệnh trở nặng.

8. Tuổi Mùi

Trong chuyện tình duyên cho bản mệnh không được tốt cho lắm. Bạn và người ấy có thể đang tồn tại những khúc mắc khó có thể giải quyết. Hai người cần học cách lắng nghe đối phương nhiều hơn và đặt mình vào vị thế của người ấy, chớ nên ghen bóng ghen gió rồi nói ra những lời gây tổn thương cho đối phương.

Công việc của những chú Dê tiến hành thuận lợi, nhưng tiếc là chỉ ở mức độ tạm được. Điều này không khỏi khiến tuổi Mùi cảm thấy mệt mỏi, đôi lúc có suy nghĩ buông tay khi cứ cố gắng ngày này qua tháng khác mà không nhìn thấy tia hy vọng khả quan.

Phương diện tài lộc có những bước phát triển ổn định. Bạn nên phát triển theo hướng chậm mà chắc chứ không nên vội vàng đầu tư vào những mối có thể thu hồi vốn một cách nhanh chóng.

Tình hình sức khỏe nhìn chung là tốt trong tháng này. Người tuổi Mùi nên tiếp tục giữ gìn lối sống khoa học, cân bằng dinh dưỡng, có như vậy thì bạn mới có đủ tinh thần và sức lực đối diện với các thử thách và cơ hội trong cuộc sống, tiến được những bước cao hơn, xa hơn.

9. Tuổi Thân

Phương diện tình cảm cũng rất hài hòa tốt đẹp, mâu thuẫn không thể tránh nhưng rồi sẽ được hóa giải êm thấm, gia đạo yên ổn.

Đường thăng tiến bấp bênh, không có nhiều dấu hiệu thuận lợi hay gặp may ở thời điểm này. Khó khăn bủa vây, áp lực tăng cao, đã vậy bản mệnh còn có nguy cơ đụng độ tiểu nhân, nên mưu sự thận trọng. Tuổi Thân làm việc dựa vào sức mình là chính, đừng trông chờ vào người khác.

Tài lộc vẫn trên đà khởi sắc. Tuy nhiên, nhu cầu cuộc sống ngày càng tăng, tuổi Thân lại có lối chi tiêu phóng khoáng nên chi nhiều hơn thu, tài lộc khó tụ. Cần thay đổi thói quen để duy trì nguồn tài chính ổn định.

Sức khỏe không có nguy cơ tiềm ẩn nhưng cũng không nên chủ quan. Cẩn thận tháng 7 cô hồn có thể gặp xui xẻo liên quan đến sức khỏe như té ngã, tai nạn bất ngờ…

10. Tuổi Dậu

Chuyện tình cảm của bản mệnh lại phát triển rất tốt đẹp. Bạn và nửa kia luôn ở bên thấu hiểu nhau và cùng cổ vũ nhau chinh phục khó khăn.Người ấy chính là động lực để bạn không chịu lùi bước.

Tháng này thấy rõ dấu hiệu thăng tiến trong sự nghiệp của con giáp này. Bằng nỗ lực và sự phấu đấu không ngừng nghỉ, cộng thêm chút hài hòa về vận thế, bản mệnh đang gặt hái những thành quả hết sức xứng đáng.

Chuyện làm ăn chưa có những dấu hiệu phát triển tích cực trong tháng 7 này, có lẽ những cố gắng của bạn trong khoảng thời gian này vẫn chưa thể giúp bạn thu được thành quả ngay lập tức.

Dù công việc có bận rộn đến mấy, bạn cũng nên sắp xếp thời gian nghỉ ngơi để lấy lại sức lực. Đừng bắt cơ thể làm việc quá độ, khiến mệt mỏi kéo dài hoặc bệnh tật trở nặng. Bạn cũng nên cho mọi người xung quanh cơ hội được gánh vác khó khăn cũng mình, chớ nên ôm tất cả mọi việc vào người.

11. Tuổi Tuất

Tình cảm không có dấu hiệu cải thiện, bản mệnh và nửa kia vẫn thường xuyên rơi vào cảnh mâu thuẫn, bất đồng ý kiến với nhau. Thậm chí con cái và cha mẹ trong gia đình cũng bất hòa, không ai chịu nghe theo quan điểm của ai.

Vận trình của bản mệnh tháng này gặp nhiều biến động, đặc biệt là trên phương diện sự nghiệp. Thời điểm này, bạn dễ gặp bất hòa, mâu thuẫn với đồng nghiệp, khiến công việc khó có thể tiến triển thuận lợi.

Chuyện làm ăn cũng không được như mong muốn của bạn. Kẻ tiểu nhân hoặc đối thủ phá hoại khiến kế hoạch bạn đã lập ra từ trước phải rẽ theo những hướng khác nhau.

Nhưng tình hình sức khỏe vẫn chưa được cải thiện tốt lên. Hung tinh chiếu mệnh từ tháng trước vẫn ảnh hưởng sang cả tháng này. Đặc biệt trong tháng Cô hồn, bạn nên chú ý đi lại thận trọng, lái xe chú ý an toàn, đề phòng tai nạn bất ngờ.

12. Tuổi Hợi

Chuyện tình cảm lên bổng xuống trầm. Với người độc thân, bạn có thể được giới thiệu cho một vài đối tượng triển vọng, song quan trọng là chính bản thân bạn phải cởi mở hơn trong giao tiếp, đừng đóng chặt cửa trái tim mình.

Công việc tuổi Hợi trong tháng này có khá nhiều thay đổi, biến động theo cả hai chiều hướng tích cực và tiêu cực. Công việc có nhiều thay đổi, dịch chuyển, mưu sự chật vật, gặp nhiều trở lực hơn trước dẫn đến tâm lý bất an, làm việc thường xao nhãng, thiếu sự quyết đoán.

Tài lộc trong tháng có tài tinh chiếu mệnh nhưng mới chỉ khởi sắc ở mức độ vừa phải, chưa thực sự mạnh. Tình hình kinh doanh, buôn bán có phần chững lại, thiếu sự đột phá.

Sức khỏe của người tuổi Hợi không mấy khả quan trong tháng này. Bạn phải quan tâm hơn đến cơ thể mình, không nên bắt bản thân phải làm việc quá sức, vì như vậy dễ khiến mình cảm thấy mệt mỏi, đầu óc thiếu minh mẫn, gây ra những sai lầm đáng tiếc.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY