Tử vi thứ 6 ngày 3/4/2020 về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương không muốn hẹn hò, Song Tử hay ghen tuông

Tử vi thứ 6 ngày 3/4/2020 về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử mất kiểm soát. Ma Kết có sức hút vô cùng mãnh liệt.

1. Tử vi tình yêu cung Bạch Dương ngày 3/4/2020 

Tử vi cung Bạch Dương ngày 3/4/2020 cho thấy, chuyện tình cảm của bạn bình ổn, giữa các cặp đôi không có mâu thuẫn hay bất đồng xảy ra nhưng cũng chẳng có gì là mới mẻ.

Những cô nàng và anh chàng còn độc thân lắm mối tối nằm không do bản thân chưa thích hẹn hò, yêu đương, bạn vẫn còn muốn được tự do và không muốn ai phá vỡ không gian riêng tư của mình.

CHỈ SỐ NGÀY 3/4/2020 CỦA CUNG BẠCH DƯƠNG

Cung Hoàng Đạo: Bạch Dương

Tinh Tượng: Mặt Trăng đi vào Sư Tử, đối góc Sao Thổ và Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 9, 83

Màu may mắn: Vàng, Đỏ

Quý nhân: Sư Tử, Nhân Mã

Tiểu nhân: Thiên Bình, Ma Kết

2. Tử vi tình yêu cung Kim Ngưu ngày 3/4/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 3/4/2020 cho thấy, chòm sao này có khả năng thu hút, hấp dẫn đối phương với lực sát thương cao khiến bạn có được lợi thế trong các mối quan hệ.

Chuyện tình cảm của các cặp đôi vẫn mặn nồng, vui vẻ tuy dành nhiều thời gian hơn cho công việc nhưng bạn vẫn không quên quan tâm và dành thời gian cho người ấy.

CHỈ SỐ NGÀY 3/4/2020 CỦA CUNG KIM NGƯU

Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ

Tinh Tượng: Mặt Trăng đi vào Sư Tử, đối góc Sao Thổ (Bảo Bình)và Sao Hỏa (Bảo Bình)

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 5, 35

Màu may mắn: Cam, bạc

Quý nhân: Ma Kết và Xử Nữ

Tiểu nhân: Bảo Bình và Hổ Cáp

3. Tử vi tình yêu cung Song Tử ngày 3/4/2020 

Tử vi cung Song Tử ngày 3/4/2020 cho thấy, Song Tử có đam mê nhưng không kim nén được cảm xúc, đặc biệt trong chuyện tình cảm.

Hôm nay Song Tử trở nên nhạy cảm hơn bình thường, dễ ghen tuông hơn khiến đối phương khá mệt mỏi và áp lực. Bạn không chấp nhận được đối phương có những cử chỉ thân mật hay nói chuyện hòa đồng với người khác giới.

Mặt trăng (Sư Tử) vuông góc Sao Thiên Vương (Kim Ngưu), trong thời gian buổi chiều, bạn có thể trở nên khá lập dị, cứng đầu, cuồng tín, quá khích, cáu kỉnh và thất thường. Có xu hướng thay đổi tâm trạng, khiến những mối quan hệ bị ảnh hưởng.

CHỈ SỐ NGÀY 3/4/2020 CỦA CUNG SONG TỬ

Cung Hoàng Đạo: Song Tử 

Tinh Tượng: Mặt Trăng đi vào Sư Tử, đối góc Sao Thổ và Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 35, 86

Màu may mắn: Xanh nhạt, ghi

Quý nhân: Bảo Bình, Thiên Bình

Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ

4. Tử vi tình yêu cung Cự Giải ngày 3/4/2020 

Tử vi cung Cự Giải ngày 3/4/2020 cho thấy hôm nay thần May Mắn không mỉm cười với Cự Giải. Những góc xấu của Mặt Trăng khiến chòm sao này cảm thấy tinh thần rệu rã hơn hẳn thường ngày.

Công việc trong thứ Sáu này có nhiều tin không tốt và Cự Giải phải tự mình đương đầu với tất cả sóng gió. Bạn dễ nảy sinh tranh cãi với người khác giới, các mối quan hệ tại nơi làm trở nên thiếu hài hòa, không đoàn kết. Vận trình tình cảm cũng vì vậy mà bị ảnh hưởng. 

Dù biết tình yêu là điều không thể thiếu trong cuộc sống, nhưng điều đó không có nghĩa vì tình yêu mà làm ảnh hưởng đến mọi phương diện khác. Chòm sao nãy hãy để mọi thứ có được sự cân bằng vốn có, đừng quá bi lụy, cũng đừng quá đắm say đến mức đánh rơi cả lý trí.

Ngày này, Cự Giải sẽ nảy sinh tranh cãi với nửa kia của mình. Những chòm sao đã có gia đình thì càng phải cẩn thận. Những mâu thuẫn của hai bạn đều xoay quanh cơm áo gạo tiền và Cự Giải đã chán ngấy khi phải nghe những lời chỉ trích của người kia. 

CHỈ SỐ NGÀY 3/4/2020 CỦA CUNG CỰ GIẢI

Cung Hoàng Đạo: Cự Giải

Tinh Tượng: Mặt Trăng (Sư Tử) đối góc với sao Hỏa (Bảo Bình),sao Thổ (Bảo Bình)

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 21, 24

Màu may mắn: Xanh lá, vàng

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Sư Tử

5. Tử vi tình yêu cung Sư Tử ngày 3/4/2020 

Tử vi cung Sư Tử ngày 3/4/2020 cho thấy Sư Tử có cơ hội tỏa sáng trong ngày nhưng để tới được thành công thì bạn sẽ phải trải qua những chông gai ngăn trở.

Bạn không hòa thuận với người thuộc giới tính khác trong ngày, đặc biệt là các nam Sư Tử. Chuyện tình yêu sẽ khiến bạn phải chi ra nhiều khoản không mong muốn và điều này ảnh hưởng đến tình cảm đôi bên.

Vận trình tình cảm không tốt đẹp. Người đã có đôi có cặp thì dễ xảy ra bất đồng, mâu thuẫn về những chuyện vụn vặt hàng ngày. Hai người không kiềm chế được cái tôi của bản thân cùng sự mất kiểm soát cảm xúc nên tranh cãi ngày càng trở nên căng thẳng.

Khi lý trí đi lạc lối thì chính con tim sẽ phải chịu tổn thương. Sư Tử độc thân thì dường như chẳng quan tâm lắm đến chuyện yêu đương, bạn cảm thấy ổn khi độc thân vui vẻ. 

CHỈ SỐ NGÀY 3/4/2020 CỦA CUNG SƯ TỬ

Cung Hoàng Đạo: Sư Tử

Tinh Tượng: Mặt Trăng (Sư Tử) đối góc với sao Hỏa (Bảo Bình),sao Thổ (Bảo Bình)

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 59, 83

Màu may mắn: Da cam, tím đậm

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Sư Tử

6. Tử vi tình yêu cung Xử Nữ ngày 3/4/2020 

Chuyện tình yêu của chòm sao này trong ngày này khá tốt. Xử Nữ có trái tim bao dung, biết cảm thông cho những khó khăn của đối phương, không một lời oán trách cho dù bạn hoàn toàn có cái quyền đó. Việc làm ấy của bạn càng khiến cho nửa kia cảm động và yêu thương bạn nhiều hơn.

Người độc thân khá bình tĩnh, dù là bị giục cưới hay chỉ là những lời trêu chọc của bạn bè cũng không hề ảnh hưởng đến tâm lý của bạn. Xử Nữ quan niệm rằng chuyện gì cũng nên thuận theo tự nhiên, không nên quá cố gắng cưỡng cầu. 

CHỈ SỐ NGÀY 3/4/2020 CỦA CUNG XỬ NỮ

Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ

Tinh Tượng: Mặt Trăng tiến vào Sư Tử

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 29, 45

Màu may mắn: Đen, đỏ

Quý nhân: Ma Kết

Tiểu nhân: Nhân Mã

7. Tử vi tình yêu cung Thiên Bình ngày 3/4/2020 

Tử vi cung Thiên Bình ngày 3/4/2020 dự báo chòm sao này có xu hướng xa lánh hoặc ly thân với vợ và mẹ. Về bản thân, bạn có thể cảm thấy cô đơn và bị bỏ rơi.

Có lẽ Thiên Bình đang cần một khoảng trời riêng và không muốn thổ lộ lòng mình. Bạn cho rằng có nói ra, người đó cũng chưa chắc đã hiểu.

Chòm sao này nên chọn một thời điểm thích hợp, khi mà cả hai đều đang ở trạng thái cân bằng và bình tĩnh. Lúc đó, họ sẽ sẵn sàng lắng nghe tâm sự của bạn. Hãy chờ những ngày khó chịu này qua đi, mọi thứ sẽ dần dễ thở hơn.

CHỈ SỐ NGÀY 3/4/2020 CỦA CUNG THIÊN BÌNH

Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình

Tinh Tượng: Mặt trăng đi vào cung Sư Tử

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 17, 76

Màu may mắn: Hồng đậm, xanh đậm

Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình

Tiểu nhân: Ma Kết, Sư Tử

8. Tử vi tình yêu cung Bọ Cạp ngày 3/4/2020 

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 3/4/2020 cho thấy, dưới ảnh hưởng của các hành tinh, bạn đối xử với mọi người một cách chân thành. Bạn cũng đang làm chủ chính mình, kiên trì hơn và tập trung cao hơn.

Tử vi ngày 3/4/2020 cho biết, Bọ Cạp cần phải kiềm chế cảm xúc. Hãy cố gắng vun đắp mối quan hệ của mình hơn bằng cách chăm sóc gia đình hoặc dành một chút thời gian để củng cố mối quan hệ giữa những người bạn yêu thương.

Trong tình yêu, bạn sẽ vướng vào những vấn đề nhỏ do suy nghĩ thiếu chính chắn. Bọ Cạp đang dần bước vào giai đoạn tình yêu nghiêm túc hơn nhưng cũng nặng nề hơn. Hãy bình tĩnh và không việc gì phải lo lắng. Những điều tốt đẹp chỉ đến thực sự sau khi bạn đã trải qua những khó khăn.

CHỈ SỐ NGÀY 3/4/2020 CỦA CUGN BỌ CẠP

Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp

Tinh Tượng: Mặt trăng đi vào cung Sư Tử

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 27, 89

Màu may mắn: Hồng đậm, xanh đậm

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Bảo Bình

9. Tử vi tình yêu cung Nhân Mã ngày 3/4/2020 

Tử vi cung Nhân Mã ngày 3/4/2020 cho thấy, có mặt trời tam hợp với mặt trăng, mang lại cho chúng ta hạnh phúc trên mọi phương diện, từ việc thành công trong cuộc sống, sức khỏe dồi dào, cho đến sự hòa thuận trong không khí gia đình.

Tình yêu của cung hoàng đạo này có hơi hướng kỳ quặc hơn, song lại gợi cảm mãnh liệt, tuy nhiên nó cũng có thể dẫn đến sự chia ly với đối tác hoặc hướng đến một kết cục tình yêu bi thảm. Xu hướng bất thường và tự làm hại bản thân cũng có thể xuất hiện.

Chuyện tình yêu giữa người ấy với Nhân Mã hôm nay chẳng được yên bình lắm, bởi bạn thường áp đặt ý kiến của mình và bắt nửa kia làm theo. Hãy thử lắng nghe cảm nhận của người ấy xem họ thực sự nghĩ gì về bạn?

Có thể, điều đó sẽ làm tổn thương bạn không ít vì bạn luôn tin mình đang làm điều tốt nhất cho cả hai. Nhưng nhiều lúc sự im lặng không có nghĩa là đồng tình. Phụ nữ và đàn ông đều là những mảnh ghép phức tạp và khó hòa hợp. Hãy tìm hiểu sâu hơn về nội tâm của người ấy để học cách đồng cảm hơn nhé.

CHỈ SỐ NGÀY 3/4/2020 CỦA CUNG NHÂN MÃ

Cung Hoàng Đạo: Nhân Mã

Tinh Tượng: Mặt trăng đi vào cung Sư Tử

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 3

Màu may mắn: Cam nhạt

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Xử Nữ

10. Tử vi tình yêu cung Ma Kết ngày 3/4/2020 

Tử vi cung Ma Kết ngày 3/4/2020 ngày thứ 6 này gặp được sự ảnh hưởng của sao Thủy và sao Kim, cho nên nhân duyên của bạn khá tốt.

Tử vi cung Ma Kết ngày 3/4/2020 có tài vận không hề tệ. Sao Kim đại diện cho tình yêu và sức hấp dẫn. Ma Kết nằm trong sự ảnh hưởng của sao Kim trong ngày thứ 6 tuần này cho nên sức hút của bạn cũng là vô cùng mãnh liệt.

Tử vi thứ 6 dự báo Ma Kết có thể kết nối các mối quan hệ, giao tiếp trôi chảy với người khác để qua đó có được sự yêu thích từ họ.

CHỈ SỐ NGÀY 3/4/2020 CỦA CUNG MA KẾT

Cung Hoàng Đạo: Ma Kết

Tinh Tượng: Mặt Trăng đi vào Sư Tử, đối góc Sao Thổ và Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★★✩

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 83, 84

Màu may mắn: Xanh lá, màu trắng

Quý nhân: Bảo Bình, Thiên Bình

Tiểu nhân: Cự Giải, Ma Kết

11. Tử vi tình yêu cung Bảo Bình ngày 3/4/2020 

Tử vi cung Bảo Bình ngày 3/4/2020 dự báo bạn cần quan tâm nhiều hơn đến người yêu của mình. Đơn giải là bởi vì bạn đang có các mối quan hệ nhiều hơn trong công việc và vô hình chung bỏ quan người yêu của mình.

Tử vi hôm nay khuyên bạn nên dành thời gian cho người ấy, cả hai nên ở bên và trò chuyện cùng nhau để có thể duy trì tình cảm lâu dài.

CHỈ SỐ NGÀY 3/4/2020 CỦA CUNG BẢO BÌNH

Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình

Tinh Tượng: Mặt Trăng đi vào Sư Tử, đối góc Sao Thổ và Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm:  ★★★☆☆

Sức khỏe:  ★★★★☆

Số may mắn: 6, 1

Màu may mắn: hồng đậm, xanh đậm

Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình

Tiểu nhân: Kim Ngưu, Sư Tử

12. Tử vi tình yêu cung Song Ngư ngày 3/4/2020 

Tử vi cung Song Ngư ngày 3/4/2020 cho thấy, bạn gặp được sự ảnh hưởng của Mặt Trăng, sao Thủy, sao Kim cho nên cuộc sống tương đối thuận lợi. Sự vui vẻ và năng lượng tích cực mang đến cho Song Ngư nhiều niềm vui. 

Nhân duyên thứ 6 của Song Ngư cũng không hề tệ, sức hấp dẫn của bạn sẽ khiến đối phương mê mệt không thôi. Đây phải chăng là dấu hiệu thoát ế của Song Ngư? Hãy nắm bắt nó thật nhanh bạn nhé.

Tử vi cung Song Ngư ngày 3/4/2020 còn có cá tính rất vui vẻ, đây chính là lý do khiến cho chúng ta nhận được nhiều may mắn hơn trong chuyện tình cảm. Sự vui vẻ của bạn có đôi khi lại động lực để người ấy tiến lại gần với bạn hơn.

CHỈ SỐ NGÀY 3/4/2020 CỦA CUNG SONG NGƯ

Cung Hoàng Đạo: Song Ngư

Tinh Tượng: Mặt Trăng đi vào Sư Tử, đối góc Sao Thổ và Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm:  ★★★★☆

Sức khỏe:  ★★★★☆

Số may mắn: 2, 7

Màu may mắn: Lá nhạt, tím

Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông

Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ

 *Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo.

VI AN (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương