Tử vi tuần mới (10-16/6/2019) của 12 con giáp: Dần cát tinh phù trợ, Sửu áp lực lớn

Tử vi tuần mới (10-16/6/2019) của 12 con giáp nhận định tuổi Dần sẽ đón nhận bảy ngày vô cùng tươi sáng với vận trình suôn sẻ tịnh tiến đi lên.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới cho biết, đầu tuần, tuổi Tý sẽ được thỏa sức rong chơi khám phá những điều mới mẻ trong niềm vui vẻ của kỳ nghỉ lễ. Cảm giác này vừa tiếp thêm cho bạn rất nhiều năng lượng, nhưng ngược lại cũng khiến bạn vương vấn, chưa thể bắt tay vào công việc được ngay khi kỳ nghỉ kết thúc.

Về tài lộc, trong những ngày nghỉ lễ, bạn nên tiết chế chi tiêu, nếu không sẽ phải đối mặt với nguy cơ "viêm màng túi" trầm trọng đấy nhé. Hãy tập nói "không" với những thứ bạn không thực sự cần thiết.

Tuần này, tuổi Tý sẽ đón nhận nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Thời gian nghỉ lễ là thời điểm vô cùng thuận lợi để hai bạn cũng như gia đình có những hoạt động gắn kết tình cảm. Các bạn tuổi Tý độc thân nếu cởi mở một chút thì có khả năng cao sẽ gặp được một nửa nữa cơ đấy.

Tử vi tuần mới (10-16/6/2019) của 12 con giáp: Dần cát tinh phù trợ, Sửu áp lực lớn

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu sẽ phải đối mặt với những áp lực lớn và dồn dập từ phía công việc sau kỳ nghỉ lễ. Tuy hiệu quả công việc có thể sẽ chưa được như bạn mong muốn ngày, nhưng cứ bình tĩnh, bạn cũng cần bảo vệ sức khỏe của mình. Hãy lên một danh sách những việc cần làm xếp theo thứ tự từ cấp bách đến thư thư để hoàn thiện dần dần.

Những bạn tuổi Sửu chỉ làm công ăn lương thì không nên phung phí tài của trong dịp lễ này. Bởi bạn không có nguồn thu phụ ổn định nên những món hoang phí bạn chi có thể sẽ rất cần cho sau này. Còn đối với những người tuổi Sửu kinh doanh buôn bán, bạn sẽ gặp được rất nhiều vị khách quý do trong kỳ nghỉ, mọi người đều được thảnh thơi mua sắm, bạn lại cần chuẩn bị sức khỏe để chốt đơn liên hoàn nữa đó.

Vận tình duyên của bạn tuần này khá tốt. Sự nhường nhịn của bạn luôn giúp cho người ấy có thể hạ hỏa nhanh nhất. Và cũng bởi vậy mà người ấy dành trọn niềm tin ở nơi bạn.  

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới dự báo tuổi Dần sẽ đón nhận bảy ngày vô cùng tươi sáng với vận trình suôn sẻ tịnh tiến đi lên. Công danh lẫn tình duyên đều có cát tinh phù trợ quý nhân độ trì. Bạn chỉ việc tận hưởng những ngày nghỉ đúng nghĩa và hết mình với công việc khi trở lại guồng quay, những may mắn sẽ tự tìm được đến với bạn.

Tuần này, hãy thỏa sức bung tỏa những điều bạn còn ấp ủ, những dự định đã lâu chưa dám triển khai, hoặc những sáng kiến vụt lên trong đầu bạn. Hãy lên tiếng chia sẻ với mọi người, bạn sẽ nhận được những lời khuyên vô cùng bổ ích và cả những sự trợ giúp kịp thời từ những quý nhân  đã thầm quan sát bạn từ lâu.

Đối với các vấn đề liên quan đến tình cảm, bạn hãy nhớ tuần này chúng ta có tới tận ba ngầy nghỉ lễ đó nhé. Đây là khoảng thời gian vô cùng quý báu để bạn có thể ở gần người ấy và cùng một nửa chia sẻ nhiều điều mà thường nhật công việc đã làm bạn quên bẵng đi. Ngay cả khi không có quá nhiều chuyện để nói, việc bạn kề bên người ấy cũng cho họ cảm giác an toàn và thêm tin yêu bạn đó.

Tuổi Mão

Tuổi Mão sẽ có một vận trình tươi sáng với rất nhiều may mắn trong tuần, đặc biệt là về công danh sự nghiệp. Những nỗ lực của bạn bấy lâu có thể sẽ được đền đáp trong những ngày làm việc ít ỏi còn lại của tuần này.  Bởi vậy, khi quay lại với công việc sau kỳ nghỉ lễ, bạn ên bắt tay ngay vào guồng quay để có thể đạt được hiệu quả tối ưu và chứng minh với cấp trên của bạn rằng bạn hoàn toàn xứng đáng với sự cất nhắc và vị trí mới nhé.

Một khi bạn đã có bị trí mới thì đương nhiên mức lương của bạn sẽ khác hoàn toàn. Tuy nhiên, nhận được trọng trách mới, bạn nên quan tân nhiều hơn đến những trách nhiệm mà mình sẽ phải gánh vác hơn là những phúc lợi đơn thuần. Bạn phải lưu ý rằng mình được trả lương cao hơn để làm nhiều việc hơn đó nhé.

Về tình cảm, các cặp đôi sẽ có những ngày nghỉ vô cùng viên mãn bên nhau. Còn những bạn tuổi Mão độc thân, các bạn hãy nhớ rằng đào hoa vận của mình đang nở rộ, còn chần chừ gì nữa mà không tiến thêm một bước để tới gần hơn với ý trung nhân của mình nhỉ?

Tuổi Thìn

Vận trình tuần này suôn sẻ, anh lành, mọi chuyện về cơ bạn đều sẽ được như bạn mong muốn. Những sai biệt là không thể tránh khỏi nhưng cũng không ảnh hưởng gì nhiều. Từ đầu tuần đến cuối tuần, chuyện gì cũng được thuận lợi, tuy nhiên, trong ba ngày nghỉ, bạn cần đặc biệt chú ý khi di chuyển, giữu an toàn trên mọi cung đường.

Với công việc, đương nhiên bạn sẽ rất khó ngăn mình khỏi suy nghĩ muốn kéo dài kỳ nghỉ. Ấy nhưng bạn đừng để nó khiến bạn thực sự lười biếng đi đó nhé. Đặc biệt, bạn cần chú ý đến những tiểu tiết trong công việc, cố gắng đừng bỏ sót, gây ra những lỗi nhỏ nhé. Hiệu quả công vệc sụt giảm sẽ khiến cho bạn phải vất vả thêm trong những ngày làm việc của tuần sau nữa đấy.  

Ba ngày nghỉ lễ cũng là khoảng thời gian vàng cho tình yêu, giúp các bạn nhận ra mình không thể thiếu một nửa còn lại. Tuổi Thìn hãy nhân cơ hội này để bày tỏ tình yêu của mình nhé, những lời yêu thương sẽ không bao giờ là thừa thãi đâu.

Tử vi tuần mới (10-16/6/2019) của 12 con giáp: Dần cát tinh phù trợ, Sửu áp lực lớn

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới cảnh báo nếu tuổi Tỵ để tinh thần nghỉ lễ kéo dài quá lâu thì nó có thể sẽ ảnh hưởng đến công việc và cả con đường công danh của bạn nữa đấy. Dù cho có là sự bê trễ nhỏ nhất, thì bạn vẫn sẽ bị cấp trên và đồng nghiệp nhìn ra, và những lỗi sai nhỏ nhỏ đó sẽ thành những lỗ hổng li ti khiến kết quả không cao hoặc không đủ đảm bảo như mong muốn.

Đầu tuần, dù là trong kỳ nghỉ lễ, bạn vẫn sẽ nhận được những tín hiệu tốt về tài lộc bất kể bạn đi buôn hay chỉ đơn thuần làm công ăn lương. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng và những vất vả mà bạn phải trải qua.

Về mặt tình cảm, tử vi tuần mới 12 con giáp cho biết tình cảm của ác cặp đôi tuổi Tỵ được duy trì ở mức ổn định, tuy không có tiến triển gì nhưng bạn hãy yên tâm là mình sẽ không phải đối mặt với những mâu thuẫn, xích mích.

Tuổi Ngọ

Tuần mới của tuổi Ngọ khá tốt đẹp, công việc, tài lộc đều suôn sẻ. Nhưng nếu bạn muốn bứt phá trong thời điểm này, bạn cần bước ra khỏi vòng an toàn của bản thân và làm những điều khác biệt. Có thể nó không quá to tát như bắt đầu một công việc mới, nhưng hãy thử tự mình mạnh dạn nêu ra những sáng kiến trong công việc và thuyết phục mọi người làm theo mình xem sao.

 Tín hiệu tài lộc khá tốt báo hiệu rằng trong tuần này bạn có thể thử mạo hiểm đầu tư một chút vốn (nhớ là một chút thôi nhé) vào các dự án được mời hợp tác hoặc chủ động buôn bán một mặt hàng nào đó đơn giản, khả năng có lãi là rất cao. Tuy nhiên, trong kinh doanh, bạn không thể lường trước được điều gì nên hãy xác định rằng, nếu mình có lỗ, thì mình cũng lãi được những kinh nghiệm xương máu.

Về tình cảm, tuần này bạn nên cẩn trọng trong giao tiếp, nếu bạn cứ "thẳng như ruột ngựa" có sao phản ánh như vậy thì bạn có lẽ sẽ làm người ấy phật lòng rất nhiều đấy, hãy nhớ rằng không ai thoải mái khi bị nghe chỉ trích đâu.

Tuổi Mùi

Vận trình tuần này của tuổi Mùi có phần không được như ý, nhưng con giáp này cũng chớ nên lo lắng bởi may mắn sẽ bù đắp cho bạn còn nhiều hơn những thứ chưa có rất nhiều lần. Vậy nên, tựu chung, tuần mới vẫn là một tuần đầy ắp niềm vui và thuận lợi phải không nào?

Nguồn thu chính và nguồn thu phụ cùng tăng sẽ tạm thời làm bạn ngất ngây với cảm giác tiêu xài thả ga. Tuy nhiên, đừng để mình lơ lửng trên không lâu quá nhé, kết quả tài chính ngày hôm nay của bạn là do bạn đã miệt mài nỗ lực suốt bao ngày qua. Để hướng đến một con số hoành tráng hơn nữa trong tài khoản, hãy cố gắng vì công việc hơn nữa nhé.

Về tình cảm, chuyện tình của các cặp đôi có phần tiến triển, bạn hãy đừng ngơi nghỉ mà tiếp tục "tấn công" liên hoàn nhé. Trái tim nào mà lại không tan chảy trước những viên đạn ngọt ngào cơ chứ. Ngoài ra, các bạn tuổi Mùi độc thân cũng có thể tận dụng cát khí trong tuần này để tìm kiếm đối tác, kết thúc tình trạng độc thân của mình, hãy để ý đến những nhân vật thú vị trong những bữa tiệc nhé, có thể đó chính là người ấy rồi.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới cho biết bạn sẽ gặp được rất nhiều may mắn trong bảy ngày tiếp theo. Nhờ sự giúp đỡ của quý nhân, con giáp này sẽ được thăng tiến chút đỉnh trong sự nghiệp, hoặc vượt qua được những thử thách gian lao để ghi dấu trong lòng cấp trên và hướng tới một vị trí vững chãi hơn trong cơ quan.

Nếu tuổi Thân chưa được thăng chức thì bạn cũng đừng buồn. Bởi tài lộc của bạn trong tuần vô cùng tốt. Nhờ bạn bè dẫn lối, bạn sẽ có nhiều cơ hội để gia tăng thu nhập. Nếu may mắn chớp đúng thời cơ, bạn hoàn toàn có thể vụt sáng và đổi đời.

Chuyện tình cảm yên ấm càng làm cho bạn có thể yên tâm rồi đúng không?

Tuy nhiên, theo dự báo của tử vi tuần mới, đã đến lúc bạn phải đi kiểm tra sức khỏe rồi đấy. Có thể cơ thể bạn đang yêu cầu cấp cứu nhưng bạn vì bị cuốn theo công việc mà chưa chăm sóc cho bản thân mình đâu, như vậy sẽ chỉ khiến bạn thêm rộc rạc đi thôi. Hãy chăm ăn uống và tập thể dục một chút, có sức khỏe là có tất cả mà!

Tử vi tuần mới (10-16/6/2019) của 12 con giáp: Dần cát tinh phù trợ, Sửu áp lực lớn

Tuổi Dậu

Tuy tuần này mở đầu với một kỳ nghỉ lễ dài giúp tuổi Dậu được xả hơi thoải mái, nhưng sự thoải mái ấy dường như có thể đeo bám bạn dai dẳng hơn bạn nghĩ đấy. Và điều này rõ ràng sẽ ảnh hưởng không tốt một chút nào tới hiệu quả công việc của bạn cả. Hãy sớm lấy lại thăng bằng ngay nhé.

Về tài lộc, tuần này tài khí của bạn rất vượng. Bạn nhận được kết quả từ nhiều nguồn thu. Tuy nhiên, bạn cần để tiền tự làm việc nếu mong chờ một cuộc sống dư dả hơn nữa. Trong tuần hãy xem xét các kênh để đầu tư nguồn tiền nhàn rỗi của mình tuổi Dậu nhé.

Các cặp đôi cũng không cần lo lắng gì nhiều cho duyên vận của mình. Tuy nhiên, các bạn Tuổi Dậu còn độc thân lại phải chịu một phen "inh tai nhức óc"do bị cha mẹ và họ mạc hỏi han liên tiếp xem bao giờ bạn lập gia đình. Nếu chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ thì bạn hãy chia sẻ thẳng thắn để được mọi người thông cảm nhé.

Tuổi Tuất

Tuần này tuổi Tuất cát hung đan xen lẫn lộn. Đầu tiên, với công việc, bạn sẽ gặp bất trắc do có kẻ tiểu nhân đặt điều quấy phá. Trong tuần này, bạn nên tránh xa những hội buôn bán, bàn tán trong công ty, kẻo lại rước vào mình những tin tức thất thiệt.

Để chuyển mình, bạn chỉ có thể nương nhờ vào kiến thức chuyên môn và tinh thần trách nhiệm cao mà thôi. Tại nơi làm việc, điều duy nhất mà mọi người quan tâm đó chính là hiệu quả làm việc, vậy nên đây chính là  một trong những cách ít ỏi giúp bạn bứt phá.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi sẽ có một tuần mới với vận trình khá suôn sẻ, thuận lời, Khúc mắc nào bạn gặp phải cũng được từ từ tháo dỡ với sự giúp sức của quý nhân phù trợ. Những vị quý nhân này không phải là ai quá xa lạ đâu mà chính là những người đồng nghiệp ở gần ngay cạnh bạn đó.

Tài lộc có dấu hiệu hao hụt do đầu tuần bạn quá mạnh tay chi cho những mục ăn chơi hội hè. Để bù đắp cho những lần vung tay quá trán, bạn phải tiếp tục làm việc thật hăng say thôi.

Về phương diện tình cảm, tử vi tuần mới 12 con giáp dự báo chuyện tình cảm tiến triển thuận lợi. Ngay cả mkhi hai bạn ít liên lạc với nhau thì điều đó hoàn toàn không có nghĩa là người ấy đang gây chiến tranh lạnh với bạn đâu. Có những mối quan hệ khi đã đi vào chiều sâu, cùng nhau tận hưởng lặng yên chính là cảnh giới cao nhất đó nhé.

*Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)

theo Tin 24h