Tử vi tuần mới 12/4- 18/4/2021 của 12 con giáp: Dần sự nghiệp cát lợi, Mão nhiều khó khăn

Nếu muốn biết những gì sắp xảy ra trong cuộc sống thường ngày của bạn. Hãy đọc tử vi tuần mới 5/4- 11/4/2021 của bạn nhé.

1. Tử vi tuần mới 12/4- 18/4/2021 tuổi Tý

Tử vi tuần mới 12/4 - 18/4/2021 sự nghiệp khá tốt. Tuổi Tý tương đối nghiêm khắc và khó tính trong công việc. Bạn đối với mọi người có phần lạnh lùng vô tình nhưng thực ra nó sẽ đẩy nhanh tiến độ giải quyết công việc hơn bất cứ đồng nghiệp nào.

Vận tài lộc trong tuần này của người tuổi Tý khá thuận lợi. Năng lực kiếm tiền của bạn cũng được đảm bảo nhờ trí thông minh xuất thần. Không có con số hay sổ sách nào có thể làm khó bạn. Đặc biệt với sự lém lỉnh của mình bạn luôn có cơ hội kiếm tiền bằng nghề phụ, từ đó vận tiền bạc có thêm nhiều nguồn thu bất ngờ.

Vận nhân duyên có nhiều sóng gió đặc biệt là người có gia đình. Người tuổi Tý trở nên khắc nghiệt hơn, yêu cầu quá cao với đối phương khiến họ cảm thấy nghẹt thở.

2. Tử vi tuần mới 12/4- 18/4/2021 tuổi Sửu

Sự nghiệp lâm vượng thuận lợi. Người này biết cách vận dụng tài nguyên trong tay mình để công việc có thêm nhiều trợ giúp. Năng lực phán đoán mạnh mẽ, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào trong tuần này. Bạn trẻ tuổi Sửu biết cách điều động nhân lực và nguồn công việc để giải quyết từng bước khó khăn. Cũng nhờ năng lực mạnh có gốc nên bạn dễ dàng nắm bắt cơ hội tốt đến với mình.

Tuổi Sửu vô cùng nhạy bén trong chuyện làm ăn, kinh doanh. Bạn biết thứ gì kiếm được tiền, biết khi nào phải nắm bắt cơ hội hời nhất. Để kiếm tiền người tuổi Sửu sẽ hành động vô cùng nhanh chóng và dứt khoác. Năng lực tiềm tàng giúp bạn sớm trở nên giàu có.

Chuyện tình cảm khảng khái. Là người ăn nói nhanh nhẹn, nam mạng có tài tán tỉnh còn nữ mạng thì khéo léo trong ăn nói, thu hút người đối diện. Là người tận tâm chăm sóc và quan tâm đến xung quanh nên bạn bè và đồng nghiệp vô cùng quý mến. Nam mạng có lợi vì được nhờ cơ duyên tài chính từ người yêu hoặc vợ mình.

3. Tử vi tuần mới 12/4- 18/4/2021 tuổi Dần

Sự nghiệp gặp cát lợi. Sự tự tin giúp người tuổi Dần giải quyết trơn tru mọi việc được giao. Hãy thể hiện tầm nhìn của mình để công việc có thể tiến xa hơn.

Trong mối quan hệ xã giao thì cần thận trọng khi chi tiêu, chiêu đãi bạn bè. Kiếm được tiền nhưng tiêu quá nhiều thì vận tài lộc của bạn cũng sẽ khó mà đảm bảo.

Chuyện tình cảm khá thăng hoa. Người độc thân thì sôi nổi và giàu sức sống khiến các mối quan hệ quanh mình vô cùng vui vẻ.

4. Tử vi tuần mới 12/4- 18/4/2021 tuổi Mão

Sự nghiệp nhiều thách thức. Không có khó khăn nào có thể đánh gục bạn. Dù là học hành, công việc hay cuộc sống hàng ngày bạn vẫn đem tới tinh thần vươn lên đầy sức sống.

Tuổi Mão nhận được nhiều sự giúp đỡ về tài chính của bạn bè và đồng nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà phát triển vận tài lộc của mình. Đồng thời người này cũng rất biết mình biết ta, biết bỏ xuống cái tôi của mình để cùng đồng đội hướng tới mục tiêu rực rỡ hơn.

Tình cảm khá sôi động. Người tuổi Mão dễ dàng có thêm nhiều bạn bè, chiến hữu nhờ tính cách ưa giao thiệp, ưa nói chuyện. Bạn rất thích nói chuyện với mọi người đồng thời còn biết cách quan tâm người thân trong nhà. Có thể thấy vận tình cảm của bạn tương đối khả quan.

5. Tử vi tuần mới 12/4- 18/4/2021 tuổi Thìn

Không có nhiều may mắn. Xuất hiện nhiều đối thủ, nhiều người cạnh tranh, và cũng đồng nghĩa với việc bạn có thêm người đồng hành, sát cánh bên mình trong công việc. Vận sự nghiệp của tuổi Thìn thời gian này chịu sự chèn ép, trí tuệ và tài hoa không thể phát triển được. Đây là một khoảng thời gian khá vất vả về mặt công việc của bạn. 

Mặt tài vận của bạn cũng không được tốt. Nó báo hiệu sự vất vả, chạy vạy khắp nơi để có đủ tiền để trang trải cuộc sống. Đồng thời lòng tự tôn quá lớn khiến tuổi Thìn rất khó để thỏa hiệp hay hợp tác với bất kỳ ai. Vận tiền bạc vì thế bị giam cầm mãi mãi.

Chuyện tình cảm gặp nhiều cạnh tranh. Người tuổi Thìn khó mà tìm được tiếng nói chung trong mối quan hệ xã giao cũng như trong câu chuyện với người thân trong nhà. Các mối quan hệ xuất hiện nhiều người mới, phân tán sự chú ý của người ta với bạn. Đối thủ trong tình cảm khá nhiều khiến người tuổi Thìn cảm thấy khá bối rối và thua thiệt.

6. Tử vi tuần mới 12/4- 18/4/2021 tuổi Tỵ

Sự nghiệp gặp hung. Khi làm việc người tuổi Tỵ không có quý nhân giúp đỡ nên sự nghiệp càng thêm nhiều khó khăn.

Vận tài lộc của người tuổi Tỵ không được tốt. Tính tình ngang ngược không chịu lắng nghe lời khuyến khiến bạn sẽ bị chơi xấu trong tài chính. Suy nghĩ viển vông nên người tuổi Tỵ sẽ chi tiêu hoang phí, không có mục đích.

 Mặt tình cảm nhiều đau khổ, người tuổi Tỵ gặp nhiều thất bại về tình yêu trong tuần này. 

8. Tử vi tuần mới 12/4- 18/4/2021 tuổi Ngọ

Sự nghiệp gặp trắc trở. Cảm thấy bạn rất khó khăn khi làm việc nhóm. Tính tình thiếu vị tha khi đồng nghiệp gặp một lỗi nhỏ nhặt.

Mặt tài lộc của bạn tiêu tốn khá nhiều cho những buổi gặp mặt, tụ tập ăn uống. Kiếm tiền khó mà chi tiền càng khó khăn, nhiều ràng buộc khiến người tuổi Ngọ cảm thấy không được thoải mái về tiền bạc.

Tình cảm gặp xấu. Người độc thân hơi xấu tính khi cứ thích khoe khoang chính mình. Bạn trong mắt mọi người trở nên rất nông cạn. Người độc thân thì dường như đang quá bỏ bê cuộc sống gia đình.

9. Tử vi tuần mới 12/4- 18/4/2021 tuổi Thân

Sự nghiệp gặp trắc trở. Người tuổi Mùi khá tùy hứng và làm việc theo cảm xúc. Bạn có thói quen làm giả ăn thật, lười biếng trốn tránh trách nhiệm khiến hiệu suất công việc đi xuống. Tính xấu này cũng bị đồng nghiệp chán ghét, xa lánh. Cách làm việc thiếu tiết chế hơi khoa trương nên không được lòng mọi người.

Người tuổi Mùi chi tiêu quá hoang phí, đặc biệt là trong các buổi gặp mặt bạn bè, đối tác. Đường ăn uống, tụ tập quá nhiều khiến túi tiền của bạn bị hao hụt nhanh chóng.

Chuyện tình cảm không ổn. Người tuổi Mùi khá hờ hững trong chuyện tình cảm cá nhân. Với người thân thì không chịu giúp đỡ việc nhà lại hay bày bừa khiến người thân bực bội. Người độc thân thì lười gặp gỡ hẹn hò khiến chuyện tình cảm cứ dậm chân tại chỗ.

10. Tử vi tuần mới 12/4- 18/4/2021 tuổi Dậu

 Vận công việc trong tuần này không được thuận lợi. Có đồng nghiệp muốn bỏ rơi bạn, hoặc bạn sẽ phải tự mình giải quyết một vấn đề nào đó.

Dù áp lực về kinh tế có lớn bao nhiêu thì người tuổi Dậu vẫn có khả năng chịu đựng. Có điều bản thân quá thận trọng nên đôi lúc bỏ lỡ nhiều cơ hội kiềm tiền tốt.

Chuyện tình cảm có trách nhiệm. Người có gia đình trở nên kiên nhẫn hơn trong các mâu thuẫn nhỏ nhặt hàng ngày. Người độc thân thì kiên cường và có sức hấp dẫn mà thu hút người khác giới.

11. Tử vi tuần mới 12/4- 18/4/2021 tuổi Tuất

 Sự nghiệp có nhiều áp lực. Công việc bận rộn và có quá nhiều người đang kỳ vọng vào bạn. Người tuổi Tuất không còn cách nào khác là đương đầu và vượt qua nó.

Vận tài lộc phụ thuộc khá nhiều vào KPI, doanh thu, lợi nhuận cứ ngày một dồn ép; nếu có thể dùng bản lĩnh và lòng kiên cường để vượt qua thì vận tài chính của bạn mới có hi vọng.

Người có gia đình trở nên kiên nhẫn hơn trong các mâu thuẫn nhỏ nhặt hàng ngày. Người độc thân thì kiên cường và có sức hấp dẫn mà thu hút người khác giới.

12. Tử vi tuần mới 12/4- 18/4/2021 tuổi Hợi

Sự nghiệp gặp vượng. Ý chí mạnh mẽ và không chịu khuất phục trước khó khăn nên vận công việc tương đối thuận lợi trong tuần.

Có thể một khoản làm ăn đầu tư nào đó bị người thân, anh rể hoặc bạn bè đồng nghiệp tranh mất. Vận cạnh tranh trong tiền tài tương đối mạnh mẽ trong tuần này.

Cuộc sống thường ngày hay nổi nóng thất thường, hành xử lỗ mãng tự mình gây ra tranh cãi với người thân và bạn bè. Tình cảm bất ổn do chính bạn không làm chủ được cảm giác của mình.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm.!

MỘC MIÊN (t/h)