Tử vi tuần mới 14/12- 20/12/2020 của 12 con giáp: Tỵ thua lỗ trong đầu tư, Thìn thu lợi nhuận

Tử vi tuần mới 14/12- 20/12/2020 của 12 con giáp: Mùi đầu tuần hạnh phúc. Tuất nên giải quyết tranh chấp với người thân.

1. Tử vi tuần mới 14/12- 20/12/2020 tuổi Tý

Hai ngày đầu tuần, bạn tràn đầy năng lượng. Người thất nghiệp sẽ  tìm được một công việc mới. Người kinh doanh sẽ gặp một người và người này sẽ giúp cho công việc của bạn rất nhiều.

Trong cuộc sống gia đình, nên tránh cái tôi để giữ hòa khí với các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, bạn sẽ phải chi một số tiền để cải tạo nhà.

Giữa tuần, bạn sẽ bận rộn trong các vấn đề liên quan đến đầu tư. Công việc kinh doanh cũng sẽ tiêu tốn năng lượng của bạn. Bạn có thể kiểm soát các khoản chi tiêu của mình, điều này có thể thúc đẩy khoản tiết kiệm tăng lên nhanh chóng và có thể mở rộng kinh doanh của mình. 

Nên cẩn thận các vấn đề sức khỏe liên quan đến mặt, họng và ngực.

2. Tử vi tuần mới 14/12- 20/12/2020 tuổi Sửu

Hai ngày đầu tuần có thể không tốt cho Sửu, bạn khó chịu và có thể bị thất bại. Bạn và cha mẹ sẽ phải đối mặt với các vấn đề sức khỏe. 

Có xu hướng tiêu tiền vào những việc không đáng có. Trong khi tiền kiếm được ngày càng ít, điều này khiến bạn trở nên nóng tín. Và cần kiểm soát thái độ khi nói chuyện với ai đó. Trong quan hệ đối tác, sẽ có một số tranh chấp nên tránh tranh luận về những chủ đề vô nghĩa. Nếu kiên nhẫn bạn sẽ đạt được nhiều hợp đồng trong kinh doanh.

Vào giữa tuần, sự thất vọng có thể chuyển thành hạnh phúc với sự trợ giúp của những người lớn tuổi. Bạn dần thích thú với nghề nghiệp và hoàn thành nhiệm vụ một cách tốt nhất.

3. Tử vi tuần mới 14/12- 20/12/2020 tuổi Dần

Đầu tuần, bạn sẽ đạt được nhiều thành công. Trong công việc bạn có sự tập trung và đưa ra quyết định nhanh chóng, điều này có thể mang lại cho bạn lợi nhuận về tiền tệ trong tương lai gần. Bạn nên triển khai những ý tưởng mới vào công việc và doanh nghiệp của mình. Có thể tham gia vào các khoản đầu tư. Thu nhập của bạn sẽ tăng lên. 

Giữa tuần, nên đề phòng tiểu nhân và những đối thủ tiềm ẩn. Cẩn thận trong cách giao tiếp của mình, nếu không bạn có thể phải đối mặt với thua lỗ. Tránh cho bất kỳ ai vay tiền mặt, nó sẽ không thể lấy lại một cách đơn giản. Về cuộc sống gia đình, Bạn mong đợi một số tin tức tuyệt vời về đám cưới của một trong những người thân yêu.

Vài ngày cuối tuần, bạn sẽ được mặt trăng ban phước, bạn sẽ có sức sống và năng lượng tốt. Bạn nên tập thiền và yoga để thoát khỏi căng thẳng và lo lắng

4. Tử vi tuần mới 14/12- 20/12/2020 tuổi Mão

Đầu tuần có thể khiến bạn bận rộn trong công việc, gia đình sẽ hỗ trợ để bạn đạt được thành công. Bạn cũng sẽ ở vị trí chiến thắng trước đối thủ và kẻ thù tiềm ẩn. Người độc thân có thể tìm thấy tình yêu. Những người đang yêu nên đưa ra những quyết định cần thiết về cuộc hôn nhân của mình.

Vào giữa tuần, bạn sẽ được mặt trăng chúc phúc. Các khoản lỗ có thể tự động chuyển thành lợi nhuận. Các khoản đầu tư trước đây bắt đầu thu lợi nhuận. Quan hệ đối tác mới có thể hỗ trợ bạn phát triển doanh nghiệp của mình.

Vào cuối tuần sẽ gặp một số vấn đề về sức khỏe. Bạn sẽ lo lắng và bồn chồn, điều này có thể khiến bạn khó chịu. Bạn sẽ lãng phí thời gian quý báu của mình để làm những công việc không đáng có. 

5. Tử vi tuần mới 14/12- 20/12/2020 tuổi Thìn

Đầu tuần, tình hình lộn xộn của tuần trước sẽ. Đây sẽ là thời điểm thích hợp để bắt đầu các dự án đang bị hoãn. Bạn có thể nhận được một số phần thưởng cho công việc khó khăn của mình. Bạn sẽ có một số chuyến du lịch và giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Giữa tuần, bận rộn trong công việc để hoàn thành một dự án khó khăn. Đây là điều rất dễ dàng đối với bạn. Nhưng nên tránh kiêu ngạo để duy trì sự hòa hợp trong công việc và cuộc sống gia đình.

Những ngày cuối tuần, lợi nhuận về tài chính được tăng lên, làm tăng số dư ngân hàng của bạn. Hãy lập một số kế hoạch mới để phát triển kinh doanh và chúng sẽ thành công.

6. Tử vi tuần mới 14/12- 20/12/2020 tuổi Tỵ

Đầu tuần sẽ không thuận lợi. Bạn có thể cảm thấy buồn chán và không hạnh phúc. Các dự án đang chạy tự động bị dừng mà không biết lý do. Bạn có thể phải đối mặt với thua lỗ trong giai đoạn này. Lợi nhuận bây giờ sẽ chuyển thành lỗ. Vì vậy, nên ngừng đầu tư vào những thứ rủi ro. Tránh tham gia vào các cuộc tranh cãi, nếu không nó sẽ tạo ra tiêu cực xung quanh bạn. 

Bạn nên tránh tranh luận trong cuộc sống gia đình và tình yêu và cũng nên tránh lái xe hấp tấp trong các chuyến hành trình mạo hiểm.

Vào giữa tuần, những người lớn tuổi sẽ giúp bạn thoát khỏi tình huống lộn xộn. Các dự án bị dừng bây giờ sẽ bắt đầu hoạt động lại. Bạn sẽ thu được lợi nhuận trong các khoản đầu tư trước đây của mình,

Một vài ngày cuối tuần khiến bạn bận rộn trong công việc. Bạn có thể tập trung vào công việc, điều này sẽ khiến bạn mệt mỏi về tinh thần.

7. Tử vi tuần mới 14/12- 20/12/2020 tuổi Ngọ

Hai ngày đầu tuần, sẽ vui vẻ và bận rộn với những công việc liên quan đến gia đình. Sự thấu hiểu của vợ / chồng lúc này sẽ tạo động lực mạnh mẽ hơn cho bạn. Trong công việc, bạn sẽ đưa ra quyết định nhanh chóng, điều này mang lại lợi thế cho bạn. Đầu tư vào các tài sản liên quan đến chính phủ có thể mang lại cho bạn lợi nhuận. Đề phòng các bệnh liên quan đến hệ thống tiết niệu.

Giữa tuần sẽ không tốt, bạn sẽ cảm thấy buồn chán. Và đối mặt với một số tổn thất trong nghề nghiệp và công việc kinh doanh của mình. Nên cẩn thận, tránh triển khai những ý tưởng mới vào công việc và nên giữ khoảng cách với sếp của mình. Tránh đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh rủi ro. Tránh cãi vã để duy trì sự hòa hợp trong các mối quan hệ gia đình.

Trong hai ngày cuối tuần, bạn sẽ quyết định đi thăm một số người thân hoặc lên kế hoạch tiệc tùng cùng bạn bè.. Ngày cuối tuần có thể mang lại một số hạnh phúc trong sự nghiệp. Một số đơn đặt hàng lớn sẽ đến, làm tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp. Mối quan hệ với sếp bây giờ sẽ tốt hơn.

8. Tử vi tuần mới 14/12- 20/12/2020 tuổi Mùi

Vào đầu tuần bạn sẽ hạnh phúc với các vấn đề liên quan đến sức khỏe. Thu nhập tăng lên và các khoản chi tiêu sẽ ít đi, điều này có thể làm tăng số dư ngân hàng của bạn. Các tranh chấp với đối tác kinh doanh sẽ được giải quyết ngay bây giờ, điều này cho thấy một số bước phát triển mới trong kinh doanh. Bạn cũng sẽ tận hưởng những khoảnh khắc lãng mạn với người bạn đời của mình, điều này mang lại sự hòa hợp trong cuộc sống cá nhân.

Vào giữa tuần, Mối quan hệ với vợ /chồng sẽ trở nên bền chặt hơn. Có thể đầu tư để thu lợi nhuận.

Hai ngày cuối tuần sẽ không thuận lợi có cảm giác buồn tẻ, khiến bạn khó chịu và lo lắng. Vì gặp một số vấn đề về sức khỏe.

9. Tử vi tuần mới 14/12- 20/12/2020 tuổi Thân

Đầu tuần, khiến bạn tràn đầy năng lượng, sức khỏe dồi dào và tài lộc dồi dào. Có thể đầu tư tài sản vào các các nguồn mới để thu lợi nhuận. Trong tình yêu tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc.

Vào giữa tuần, sẽ nhận được sự thăng tiến trong công việc điều này có thể khiến bạn hạnh phúc. 

Ngày cuối tuần có thể khiến bạn căng thẳng và buồn bã. Bạn nên tránh lái xe hấp tấp và các chuyến tham quan hành trình dài.

10. Tử vi tuần mới 14/12- 20/12/2020 tuổi Dậu

Vào đầu tuần, rơi vào trạng thái tiêu cực. Về mặt chuyên môn, bạn sẽ phải đối mặt với những trở ngại trong công việc thường ngày của mình. Ngoài ra, bạn sẽ lập kế hoạch cho việc thay đổi nơi ở hiện tại của mình. Các khoản đầu tư liên quan đến bất động sản nên giữ lại một thời gian.

Vào giữa tuần, cảm thấy thoải mái và tràn đầy năng lượng, người đang đi làm có thể sắp xếp học lên cao hơn để thúc đẩy sự phát triển nghề nghiệp của họ. Người độc thân sẽ tìm được một người bạn tâm giao. Các cặp đôi có thể nhận được tin vui về thành viên mới trong gia đình. Những người đang yêu sẽ quyết định kết hôn.

Cuối tuần, bạn sẽ bận rộn với công việc. Tài chính sẽ gặp khó khăn chút ít nhưng không đáng kề. Bệnh mãn tính sẽ được kiểm soát. Các vấn đề sức khỏe sẽ ổn.

11. Tử vi tuần mới 14/12- 20/12/2020 tuổi Tuất

Trong hai ngày đầu tuần, bạn giải quyết được tranh chấp với người thân của mình. Sẽ có chuyến đi công tác ngắn ngày hoặc các chuyến thăm liên quan đến công việc, điều này có thể hữu ích trong tương lai gần. Người tìm việc sẽ tìm được công việc phù hợp.

Vào giữa tuần, bạn không thích thú khi làm việc, điều này có thể ảnh hưởng đến tốc độ của các dự án hiện tại. Tránh tiêu xài hoang phí vào những món hàng xa xỉ.

Vào cuối tuần, các khoản đầu tư trước đây giảm bớt khó khăn. Tiền mặt được thu về. Mối quan hệ với sếp sẽ được cải thiện, tạo điều kiện cho sự nghiệp phát triển. 

12. Tử vi tuần mới 14/12- 20/12/2020 tuổi Hợi

Đầu tuần, bạn sẽ hạnh phúc và có thể tập trung vào mục tiêu của mình, điều này có thể thúc đẩy sự tự tin và uy tín của bạn. Bạn sẽ giải quyết một số vấn đề với sự hỗ trợ của các kỹ năng giao tiếp. Nên kiểm soát giữa tiết kiệm và chi tiêu, điều này có thể tăng số dư ngân hàng của bạn. nên quan tâm đến thói quen ăn uống. Những người đang yêu được các thành viên trong gia đình ủng hộ về mặt đám cưới.

Vào giữa tuần, công việc sẽ được cải thiện, bạn có tinh thần tốt cho những việc đầu tư.

Cuối tuần, bạn bắt đầu lại kế hoạch của mình về mặt chuyên môn, nhận được sự hỗ trợ đầy đủ từ cấp dưới của mình. Thời gian sẽ mang lại lợi nhuận cho bạn. Người tìm việc có thể tìm được công việc phù hợp. Bạn sẽ nhận được những khách hàng tiềm năng hiệu quả về các điều khoản đầu tư. Người độc thân có thể tìm thấy một nửa phù hợp.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN [t/h]

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương