Tử vi tuần mới (17-23/6/2019) tình yêu 12 con giáp: Mão đơn phương, Hợi viên mãn

Tử vi tuần mới (17-23/6/2019) tình yêu 12 con giáp nhận định đường tình duyên của tuổi Mão tuần này cũng vẫn chưa được suôn sẻ như bạn mong muốn.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới về tình yêu cho thấy tuổi Tý dường như đang có  hoặc sắp có chút giận hờn với người ấy. Không phải chuyện gì quá to tát, nhưng nguyên nhân khiến mối quan hệ chưa trở lại trạng thái bình thường hình như lại chính là do sự cứng đầu của người ấy?

Có thật thế hay không nhỉ? Hay chính tuổi Tý của chúng ta mới đang là người hơi ương bướng đó?

Để gìn giữ một mối quan hệ lâu dài, bạn cần học các dần thu cái tôi của mình bé lại để người khác có thể tiến gần mình hơn. Chỉ khi bạn tự phá bức tường ngăn cách đó, mối quan hệ mới trở nên công bằng hơn cho người ấy.

Những bạn tuổi Tý còn độc thân thì lại nên để trái tim mình "thuận theo tự nhiên nhé. Đừng vội mà khiến sau này phải tiếc nuối là lời khuyên dành cho bạn đấy.

Tử vi tuần mới (17-23/6/2019) tình yêu 12 con giáp: Mão đơn phương, Hợi viên mãn

Tuổi Sửu

Vận tình duyên của tuổi Sửu trong tuần này không có gì bất ổn. Các cặp đôi bên nhau đầm ấm và hạnh phúc. Tuy nhiên, đầu tuần bạn có thể cả, thấy kém an ổn một chút do tâm lý bị ức chế bởi những áp lực từ công việc.

Công việc chỉ là công việc thôi. Tuổi Sửu hãy cố gắng gác hết mọi muộn phiền sau cánh cửa để trọn vẹn với gia đình nhé. Hơn nữa, hãy tận hưởng những phút giây ở nhà như một cách "sạc pin" cho chính bản thân mình để tiếp tục chiến đấu nha.

Các bạn tuổi Sửu còn độc thân thì lại càng không nên để những áp lực công việc gặp nhấm mình (trừ phi bạn là người nghiện công việc). Nếu không thể chạy về nhà ngay với ba mẹ thì hãy xả hơi với những người bạn thân thiết nhé.

Tuổi Dần

Tuần này, vận trình tình duyên của tuổi Dần hoàn toàn phụ thuộc vào chính bạn. Người độc thân không quá vượng vận đào hoa, bởi vậy mà chờ đợi bạn bè dẫn mối là không khả thi lắm. Đã đến lúc bạn cần tự mình đi tìm tình yêu đích thực rồi.

Các bạn nữ tuổi Dần sẽ có nhiều dịp gặp gỡ với những người bạn mới hơn các bạn nam. Các bạn hãy thử mở lòng với những cuộc gặp mặt này, không nhất thiết phải chọn mặt gửi vàng ngay, chỉ cần tìm thấy một đối tác vui tính, hợp với gu của bạn và bắt đầu mối quan hệ bạn bè, rồi mới dần dần xem xét và chon nhau thêm cơ hội nhé.

Với người tuổi Dần đã có đôi hoặc có gia đình rồi, tuần này bạn nên tránh đưa ra những phán xét trước khi kịp nghe người ấy giải thích. Việc bạn phiến diện như vậy sẽ khiến hai người thêm xa cách nhau đó. Ngay cả khi người ấy đã làm gì chưa đúng, tử vi tuần mới cũng xin khuyên bạn hãy bình tĩnh và khoan dung một chút. Bạn hãy nhớ rằng trước người mình yêu thì thua cũng thành thắng mà.

Tuổi Mão

Nhìn chung, đường tình duyên của tuổi Mão tuần này cũng vẫn chưa được suôn sẻ như bạn mong muốn. Dù đã cố hết sức rồi nhưng có lẽ bạn cũng nên để cho thời gian dần chứng minh và xoa dịu mọi thứ.

Với người tuổi Mão độc thân, tuần này bạn khó tìm được một nửa yêu thương của mình. Nếu bạn đang mắc kẹt ở thế "tình đơn phương" thì lời khuyên dành cho bạn là nên khép lại mối tâm tình ấy, như vậy bạn sẽ không tự làm tổn thương mình thêm, và hãy nghĩ đơn giản là bạn chưa gặp đúng người đúng thời điểm mà thôi.

Những bạn tuổi Mão đã có đôi tuần này có thể sẽ phải đối mặt với một vài mâu thuẫn phát sinh từ trong cuộc sống thường nhật. Bạn chớ nên tranh luận với người ấy, tình hình có thể sẽ xấu đi hơn. Thay vào đó, tại sao bạn không thử thỏa thuận với người ấy nhỉ? Mỗi người cùng hi sinh một chút cho nhau thì sẽ công bằng hơn nhiều cho cả hai đó.

Tuổi Thìn

Tuần này bạn sẽ phải cố gắng nhiều hơn để có được trọn vẹn tình yêu của mình. Với các bạn tuổi Thìn chưa kết hôn, dường như đây đang là thời điểm khó khăn khi mà người ấy bộc lộ chút khiếm khuyết khiến người thân của bạn không hài lòng. Để nhận được sự tác hợp của gia đình, bạn nên chủ động tạo thêm cơ hội cho người ấy ghi điểm cộng nhé.

Với những người tuổi Thìn đã lập gia đình, đặc biệt là những người đã có con nhỏ, bạn có thể sẽ phải "tăng xông" với các bé mất. Hãy bình tĩnh một chút nào, bạn cần thấu hiểu con hơn và nếu được thì nên để cho bé có một chút không gian riêng của mình. Đừng ép bé phải theo những mong muốn của mình. Bạn cũng không hề muốn bị áp đặt có đúng không nào?

Tử vi tuần mới (17-23/6/2019) tình yêu 12 con giáp: Mão đơn phương, Hợi viên mãn

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới về tình yêu cho biết tuần này tình cảm của tuổi Tỵ có phần khởi sắc. Dù bạn đã tìm thấy một nửa hay chưa, tuần này bạn cũng nhận được nhiều tín hiệu đáng mừng.

Người độc thân trong bảy ngày tới có thể sẽ tìm được một nửa của mình trong những chuyến gặp gỡ với tư cách là đối tác hoặc khách hàng. Tuy nhiên, tuần tới thời tiết có phần khắc nghiệt, mọi người đi lại ẩu hơn, bạn cần đảm bảo an toàn cho bản thân là trên hết đó.

Người tuổi Tỵ đã có gia đình sẽ có nhiều thời gian để hâm nóng tình cảm trong tuần này. Hãy dành thời gian để bù đắp cho người ấy thay cho những ngày bạn dồn toàn lực với công việc nhé.

Tuổi Ngọ

Tuần này người tuổi Ngọ độc thân sẽ có rất nhiều cơ hội gặp gỡ bạn khác giới. Hãy tận dụng thời cơ này, bởi nếu bạn không tìm đươc nửa kia của mình thì bạn cũng có thể gặt hái được những mối quan hệ rất có lợi cho công việc.

Những người tuổi Ngọ đã tìm thấy một nửa thì sẽ nhận được nhiều điều bất ngờ trong tuần mới. Dù món quà người ấy dành tặng cho bạn có là gì thì cũng hãy trân trọng nó nhé. Trông có thể sơ sài nhưng chắc chắn là người ấy đã cố gắng làm tốt nhất có thể rồi đó.

Với những người tuổi Ngọ đã có gia đình, cả hai bạn sẽ đạt được bước tiến mới trong quan hệ. Ái chà, nếu như các bạn đã rất hạnh phúc với nhau rồi, thì hãy chuẩn bị tinh thần khi hạnh phúc ấy được nhân lên từ tin vui bạn sắp có thêm một nhóc tì mới đấy nhé.

Tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi đã có gia đình sẽ phải chịu sống trong một mối quan hệ đã có phần lạnh nhạt.  Có thể do cả hai bạn đã quen nhau đến mức thấy hơi nhàm chán. Nhưng nếu người ấy đã im lặng thì bạn hãy làm gì đó để kéo hai người lại gần nhau hơn nhé. Tình yêu cũng như một ngọn lửa, không thể cháy mãi nếu chẳng ai thêm củi vào.

Những bạn tuổi Mùi còn độc thân thì có lẽ lại nên cho trái tim mình nghỉ ngơi một chút sau những vấp ngã và tan vỡ. Nếu bạn cảm thấy mình đang buồn thì hãy cứ buồn thêm một chút, đừng bắt bản thân phải gắng gượng, như vậy sẽ chỉ càng làm bạn khó chịu hơn mà thôi. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quên rằng, độc thân đôi khi cũng là một điều đáng ao ước đấy nhé. Trong thời gian đang được tự do này, sao bạn không chiều chuộng bản thân một chút bằng những món ăn ngon và những thứ mình thích nhỉ?

Tuổi Thân

Đầu tuần, người tuổi Thân độc thân dường như vẫn còn hơi rụt rè trước người trong mộng của mình. Tử vi tuần mới về tình yêu khuyên bạn hãy mạnh dạn bày tỏ với người ấy. Sự dũng cảm lớn nhất khi yêu là bày tỏ tình yêu của mình đó. Nếu bạn cứ mãi chôn giấu tâm tình ấy trong lòng thì bạn cũng không thôi bứt rứt có phải không?

Với những người tuổi Thân đã có gia đình, bạn dường như đã dành quá nhiều thời gian cho công việc trong những ngày qua. Lời khuyên dành cho bạn tuần này là hãy quan tâm đến người thân của mình. Dù tiền bạc đúng là thứ rất cần cho cuộc sống, nhưng nó cũng không thể khiến bạn hạnh phúc mãi đâu, và nó cũng không thể nào mua hạnh phúc cho gia đình của bạn được. Vậy nên trong tuần này, hãy lên kế hoach về thăm ông bà nếu được và hãy về nhà ăn cơm với mẹ nhé. Sự ấm áp của gia đình chắc chắn sẽ sưởi ấm trái tim và tiếp thêm năng lượng cho bộ não vốn đã quá mỏi mệt vì công việc của bạn đó.

Tử vi tuần mới (17-23/6/2019) tình yêu 12 con giáp: Mão đơn phương, Hợi viên mãn

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu đang được sống trong những ngày tháng ngất ngây trong tình yêu, bất kể là bạn đã lập gia đình hay chưa. Bạn chẳng cần những điều bất ngờ hay những món quà xa xỉ để có thể cảm thấy hạnh phúc, bạn vẫn luôn cảm thấy viên mãn với những phút giây bình dị bên tình yêu, người thân của mình.

Nhưng Tử vi tuần mới về tình yêu xin được phép nhắc nhở bạn một chút nhé. Hãy "che giấu" hạnh phúc của mình đi một ít để tránh những ánh mắt ghen tị, so bì. Đương nhiên bạn có quyền đăng tải những gì bạn thích, nhưng đừng đăng quá nhiều như thế sẽ khiến những người không may mắn như bạn tự ái và khó chịu đấy.

Tuổi Tuất

Tuần này sẽ là một tuần bận rộn của tuổi Tuất. Bạn sẽ phải chọn lựa giữa tình yêu và tiền bạc. Với người tuổi Tuất đã có gia đình, sự vắng mặt thường xuyên của bạn trong các bữa cơm gia đình sẽ khiến người thân của bạn vừa lo vừa tủi đó nhé.

Với người tuổi Tuất còn độc thân và phải sống xa gia đình, bạn có thể sẽ thoải mái hơn trong việc lựa chọn này. Bạn hoàn toàn có quyền dành nhiều thời gian nhất có thể vun đắp sự nghiệp những ngày đầu tiên. Nhưng bên cạnh đó, đừng từ chối những lời mời tiệc tùng của bạn bè hoặc những lời ngỏ ý. Dù cho bạn có không tìm thấy ý trung nhân thì bạn cũng sẽ có thêm những người bạn mới và cả một quãng nghỉ để thư giãn đầu óc mà.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới về tình yêu dự báo những ngày tới tuổi Hợi trông sẽ dường như hơi vô lo vô nghĩ trong cuộc sống lứa đôi. Người ngoài nhìn vào có thể sẽ khó hiểu với thái độ tửng từng tưng của bạn. Tuy nhiên, sự thật là bạn đang sống rất hạnh phúc. Và cũng chính bởi vậy, nên tuần tới bạn sẽ có rất nhiều năng lượng để làm việc và sáng tạo.

Tử vi tuần mới về tình yêu cho biết với các bạn tuổi Hợi độc thân, nếu bạn đang có một hình bóng trong lòng nhưng không thể chạm tới, có lẽ bạn không nên tiếp tục nữa. Đặc tính của con giáp này là rất chung tình, nhưng nếu sự chung thủy chỉ khiến cho bạn thêm đau đớn thì bạn cũng nên mạnh mẽ bước qua tình yêu một lần.

*Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)

theo Tin 24h

Tử vi tuần mới (10-16/6/2019) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cô đơn, Bảo Bình may mắn

Tử vi tuần mới (10-16/6/2019) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cô đơn, Bảo Bình may mắn

Tử vi tuần mới (10-16/6/2019) của 12 cung hoàng đạo nhận định Sư Tử có một tuần cô đơn, cảm giác bị mọi người xa lánh, khó hòa nhập cộng đồng.