Tử vi tuần mới (24-30/6/2019) công việc 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu chớ mềm lòng, Xử Nữ tất bật

Tử vi tuần mới (24-30/6/2019) công việc 12 cung hoàng đạo nhận định Kim Ngưu cần bớt đi sự tin tưởng các cộng sự, đối tác kẻo bị nẫng tay trên.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Bạch Dương nên đầu tư vào trí tuệ nhiều hơn trong tuần này bởi đó chính là sự đầu tư thông minh nhất, có ích nhất mà bạn cần làm. Đến hôm nay, bạn có thể ngoảnh lại nhìn hành trình của mình, nhìn xem bạn đã làm được gì và chưa làm được gì. Tử vi cũng khuyên bạn đầu tư cho niềm tin bằng việc đào tạo những cộng sự trẻ có tiềm năng làm việc cho mình.

Tử vi tuần mới (24-30/6/2019) công việc 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu chớ mềm lòng, Xử Nữ tất bật

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Tử vi chỉ ra rằng, trong tuần này, Kim Ngưu cần bớt đi sự tin tưởng một cách ngây thơ vào các cộng sự hoặc đối tác kẻo bị nẫng tay trên hoặc lừa đảo. Hãy nhớ khi giao dịch thì "tiền trao cháo múc" với người lạ, ngay cả với người thân quen thì cũng tuy người mà cho chịu tiền. Nếu không bạn có nguy cơ mất cả vốn lẫn đối tác đấy. Chớ mềm lòng!

Song Tử | 21/5 – 21/6

Song Tử cảm thấy cô đơn trong công việc cũng như cuộc sống trong thời gian gần đây. Thực ra, không phải ai cũng hoạt ngôn, ăn to nói lớn hoặc có uy quyền với người khác. Tuần này được dự báo là sẽ rất vất vả với Song Tử. Sự bất ổn có thể sẽ đến và bản thân bạn sẽ luôn rơi vào tình trạng lao đao trong công việc.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Cự Giải sẽ nhận khá nhiều áp lực trong công việc tuần này. Bạn mất quá nhiều thời gian để chìm trong bế tắc và nhân thêm điều đó lên ở nội tâm, tuy bề ngoài bạn tỏ ra chẳng có gì có thể quật ngã, nhưng thực tế trong lòng bạn luôn hoang mang về công danh sự nghiệp của mình. Tuần này sẽ là một tuần như vậy.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Sư Tử dường như không có khái niệm ngày nghỉ trong công việc, khi mà mọi người đều nghỉ ngơi vào cuối ngày thì chòm sao này vẫn ôm cái máy tính làm việc hoặc long dong ngoài đường, nếu không thì lại bận rộn chuyện nhà cửa. Nhìn chung, tuần này bạn chẳng mấy khi nguôi chân nguôi tay cả.

Tử vi tuần mới (24-30/6/2019) công việc 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu chớ mềm lòng, Xử Nữ tất bật

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Trong tuần này, Tử vi cho rằng Xử Nữ vẫn tất bật với công việc hàng ngày, thậm chí còn bận rộn hơn khi giao tiếp trên mạng xã hội. Bạn nên dùng thái độ ôn hòa, kính ngữ, bởi mạng xã hội không chỉ đơn thuần để bạn có quyền nói gì thì nói, đó là nơi phản ánh con người thật của bạn ẩn sau những dòng trạng thái.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Tử vi cho thấy Thiên Bình tuần này gặp nhiều sự cố bất ngờ từ phía đồng nghiệp. Chơi xấu sau lưng, giành giật hợp đồng và công sức, không những thế chòm sao này còn bị cô lập nơi công sở. Đây là một tuần khá u ám với Thiên Bình. Nếu như bạn làm nghề tự do thì hãy cẩn thận với những thị phi đặt điều khiến sản phẩm bạn ế ẩm. Bạn cũng nên tĩnh tâm, không manh động trong lúc tức giận kẻo từ đúng lại thành sai.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Bọ Cạp vẫn tất bật với công việc hàng ngày, thậm chí còn bận rộn hơn khi giao tiếp trên mạng xã hội. Nên dùng thái độ ôn hòa, kính ngữ, bởi mạng xã hội không chỉ đơn thuần để bạn có quyền nói gì thì nói, đó là nơi phản ánh con người thật của bạn ẩn sau những dòng trạng thái.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Nhân Mã là người thông minh nhưng lại thiếu đi sự linh hoạt, bạn có rất nhiều tiềm năng để làm nhiều công việc khác nhau nhưng sự an phận đã níu giữ khả năng phát triển của bản thân. Tử vi khuyên bạn trong tuần này hãy thử nhìn lại các kĩ năng mình giỏi nhất và suy nghĩ về một công việc trái tay để thử sức xem sao.

Tử vi tuần mới (24-30/6/2019) công việc 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu chớ mềm lòng, Xử Nữ tất bật

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Ma Kết cứ đòi hỏi người khác phải cư xử theo ý mình nhưng chòm sao này lại không nắm vững một nguyên tắc là bạn chưa đủ quyền lực để làm điều đó. Nên thận trọng trong cách thể hiện quyền lực. Khi bạn mạnh thực sự, bạn sẽ tự tin trong cách xử lí vấn đề chứ không phải bạn đang khoác chiếc áo giống như một người có quyền lực.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Trong tuần này, Tử vi cho rằng Bảo Bình nhận ra bản thân thiếu sức sáng tạo khủng khiếp, điều này làm cái tôi của chòm sao này bị ảnh hưởng nặng nề. Rất nhanh, bạn phủ định nó bằng việc trấn an tinh thần rằng mình giỏi các khác, và tiếp tục huyễn hoặc mình trong mớ rắc rối ấy, trong khi điều bạn cần làm là trau dồi tư duy và bớt đi định kiến.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Tử vi cho thấy Song Ngư có thể lại tiếp tục cáu kỉnh và đổ lỗi cho những khách hàng quan trong khi nếu cẩn thận xét lại thì lỗi lại ở phía chính bạn. Đổ lỗi cho cộng sự hay đồng nghiệp cũng chẳng thể làm bạn chuyên nghiệp hơn mà chỉ khiến người khác đánh giá bạn thiếu năng lực mà thôi. Hãy nhớ, "tiên trách kỷ, hậu trách nhân" nhé!

*Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)

theo Tin 24h

Tử vi tuần mới (24-30/6/2019) tài chính 12 con giáp: Sửu nở rộ, Thìn tài chính eo hẹp

Tử vi tuần mới (24-30/6/2019) tài chính 12 con giáp: Sửu nở rộ, Thìn tài chính eo hẹp

Tử vi tuần mới (24-30/6/2019) tài chính 12 con giáp nhận định cuộc sống củ tuổi Sửu nở rộ như một bông hoa trong tuần này.