Tử vi tuần mới (24-30/6/2019) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải công việc thuận lợi, Bọ Cạp tham vọng

Tử vi tuần mới (24-30/6/2019) của 12 cung hoàng đạo nhận định công việc kinh doanh của Cự Giải có vẻ khá thuận lợi trong tuần này.

Bạch Dương | 21/3 - 19/4

Công việc đầu tuần có thể khiến Bạch Dương cảm thấy đam mê, nhưng hãy kiềm chế cảm xúc và sử dụng nhiều hơn những suy luận logic để giải quyết công việc. Giữa tuần cũng là khoảng thời gian mà những dự án của bạn có thể sẽ gây hứng thú lớn với đối tác.

Những trao đổi thẳng thắn với đồng nghiệp sẽ mang lại cho bạn nhiều ý tưởng hay ho, vậy nên đừng lảng tránh nếu có ai đó đề nghị giúp đỡ. Cuối tuần là lúc bạn nên dành thời gian để suy nghĩ về những mục tiêu dài hơi. Đừng để thói quen lười biếng quật ngã bạn.

Tử vi tuần mới (24-30/6/2019) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải công việc thuận lợi, Bọ Cạp tham vọng

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Nhà luôn là nơi mà bạn muốn ở lại càng lâu càng tốt, chính vì thế nên thật khó khăn để bạn rời khỏi nó vào thứ Hai để đến nơi làm việc. Nếu bạn chưa thực sự sẵn sàng, hãy để mình buông thả một chút. Bạn có thể chọn cách giải quyết công việc ở nhà trong một vài giờ nếu như đó không phải là những công việc bắt buộc phải đến cơ quan.

Vào giữa tuần, Tử vi cho rằng bạn nên tìm kiếm cơ hội để tạo lập quan hệ trong công việc và đẩy nhanh tiến độ giải quyết công việc của mình. Cuối tuần, bạn có thể sẽ nhận được một khoản tài chính nào đó khá bất ngờ. Nhớ là đừng quên đi công việc mà chỉ tập trung vào giải trí nhé.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Tử vi chỉ ra rằng nhiều người trong nhóm của bạn có thể không đồng tình với kế hoạch của Song Tử vào đầu tuần. Đừng phí công đấu tranh bởi sẽ chẳng ích gì đâu, họ sẽ không dễ dàng bị thuyết phục. Chính vì thế, bạn nên chuẩn bị thật kỹ những lý lẽ để bảo vệ quan điểm của mình trước khi đưa nó ra trước đám đông.

Bạn cũng không cần phải chờ đợi lâu bởi vào giữa tuần, dự án và những ý tưởng của bạn sẽ sớm được cấp trên thông qua. Vào cuối tuần, bạn nên tránh đến những chỗ đông người, thay vào đó, hãy tĩnh tâm để tìm ra giá trị cốt lõi của doanh nghiệp hoặc ngành nghề mà bạn đang cống hiến.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Công việc kinh doanh của Cự Giải có vẻ khá thuận lợi trong tuần này. Sự sắc sảo và nhạy bén trong nắm bắt cơ hội của bạn khiến mọi việc trở nên suôn sẻ, đặc biệt trong các giao dịch với đối tác hay khách hàng. Tuy nhiên, đến giữa tuần, bạn nên cẩn thận với những lời mời mở rộng hoạt động từ phía đối tác. Đó không nhất định là những cơ hội hấp dẫn thực sự.

Vào cuối tuần, bạn có thể được mời đến những bữa tiệc mà ở đó, sự chuyên nghiệp và phong cách của bạn sẽ gây được ấn tượng tốt với mọi người.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Tử vi khuyên Sư Tử nên thực hiện những kế hoạch của mình một cách bí mật vào đầu tuần để tránh cho đối thủ nắm được đường đi nước bước của bạn. Thương trường là chiến trường, để lộ thông tin quan trọng có thể khiến bạn mất đi lợi thế lớn trong cạnh tranh. Mọi chuyện sẽ dần đi vào quỹ đạo vào giữa tuần. Đây cũng là lúc những chương trình PR của bạn bắt đầu phát huy hiệu quả.

Vào cuối tuần, bạn nên sẵn sàng để đối phó với những vấn đề tài chính phát sinh. Bạn có thể sẽ phải cắt giảm ngân sách chi tiêu để đảm bảo cân bằng thu chi cho công ty.

Tử vi tuần mới (24-30/6/2019) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải công việc thuận lợi, Bọ Cạp tham vọng

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Xử Nữ sẽ thể hiện phong độ tuyệt vời vào đầu tuần, khi mà hàng loạt nhiệm vụ hoặc dự án của bạn đều được tiến hành một cách trơn tru. Mọi người bắt đầu nhìn nhận và đánh giá lại bạn một cách nghiêm túc.

Vào giữa tuần, Tử vi cho rằng việc kinh doanh của bạn có thể không phù hợp với những mô hình sẵn có, thay vì thế, bạn nên thay đổi chiến lược tiếp cận khách hàng và cắt bỏ những hệ thống dư thừa, kém hiệu quả. Nếu làm được như vậy, bạn có thể thấy ngay những kết quả đáng ghi nhận vào cuối tuần.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Nếu Thiên Bình đang ấp ủ một dự án quan trọng thì hãy xem xét lại việc khởi động dự án này vào đầu tuần. Tử vi cho rằng bạn có thể bị phân tâm về những vấn đề xảy đến với công việc thường ngày của mình. Điều này choáng hết tâm trí và sự tập trung của bạn.

Những nỗ lực có thể được đền đáp vào những ngày tiếp theo, khi mà bạn có thể đã sắp xếp ổn thỏa mọi việc. Nếu như bạn có thể tránh được công việc vào cuối tuần, hãy làm như vậy, bởi nghỉ ngơi sẽ tích lũy năng lượng cho bạn để đón nhận những thử thách vào tuần tiếp theo.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Bọ Cạp có tham vọng thực hiện được nhiều công việc quan trọng trong tuần này. Điều đó có thể khả thi nếu như bạn có cách tiếp cận công việc đơn giản và trực diện. Vào giữa tuần, Tử vi dự đoán rằng sẽ có một sự kiện khiến nhiều người kinh ngạc có thể xảy ra ở văn phòng của bạn. Đối mặt với những tình huống như vậy, điều quan trọng là bạn phải giữ được cho mình thái độ bình tĩnh và chủ động.

Cuối tuần, bạn có thể sẽ nhận được một lời đề nghị hoặc một đặc ân. Hãy cẩn trọng cân nhắc và chỉ quyết định khi bạn đã rõ ràng mọi thông tin cần thiết.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Tử vi cho rằng công việc của Nhân Mã không hoàn toàn thuận lợi vào đầu tuần. Sếp của bạn có vẻ đang cảm thấy bi quan về một dự án nào đó, trong khi đồng nghiệp thì có vẻ chưa thực sự hào hứng với những kế hoạch của bạn. Hãy đối thoại với họ một cách thẳng thắn nhưng không nôn nóng, có thể bạn sẽ đạt được mục đích của mình nếu đủ sự khéo léo.

Tinh thần và nỗ lực làm việc của bạn sẽ nhận được những lời ngợi khen vào giữa tuần. Bạn đang vượt qua mong đợi của cấp trên và sẽ giúp nhiều người khác làm được điều tương tự. Cuối tuần, Tử vi khuyên bạn nên tránh xử lý những vấn đề có liên quan đến pháp lý và quy định để không dính vào những rắc rối không cần thiết.

Tử vi tuần mới (24-30/6/2019) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải công việc thuận lợi, Bọ Cạp tham vọng

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Tử vi chỉ ra một sự thay đổi nào đó sẽ diễn ra tại nơi làm việc của Ma Kết vào đầu tuần. Trong tình huống đó, bạn nên tính toán thật kỹ lưỡng những rủi ro và lợi ích cho các lựa chọn của mình. Bạn nên cảnh giác với những vấn đề về chi tiêu của mình vào giữa tuần. Bên cạnh đó Tử vi còn cho rằng bạn sẽ có thể gặp trục trặc với chiếc máy tính của mình, vậy nên hãy chuẩn bị sẵn những phương án để có thể không làm gián đoạn công việc khi sự cố xảy ra.

Bảo Bình | 20/1 - 18/2

Những công việc thường ngày của Bảo Bình có thể không gây ra quá nhiều mệt mỏi nhưng chúng sẽ thực sự trở thành vấn đề nếu bạn để dồn đống quá nhiều mà không chịu giải quyết dứt điểm. Hãy biết nhờ đến sự giúp đỡ của người khác trong trường hợp bạn phát hiện ra dấu hiệu của sự quá tải. Mọi chuyện sẽ dễ thở hơn cho bạn vào khoảng thời gian giữa và cuối tuần. Đó sẽ là lúc mà sức sáng tạo của bạn mới được phát huy đầy đủ. Một thỏa thuận nào đó có thể được ký kết trong thời điểm này. Còn một vài điều thú vị nữa sẽ xuất hiện nhưng chỉ trong thời gian ngắn.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Tử vi cho rằng cách tiếp cận đầy cảm hứng và sự độc đáo có thể khiến Song Ngư có được những thành quả đáng ghi nhận vào đầu tuần. Đừng ngại thay đổi cách thuyết trình và phong cách trình bày nếu như bạn phải diễn thuyết trong một cuộc họp. Tử vi cũng khuyên bạn tránh những cuộc tranh chấp ở nơi làm việc vào giữa tuần.

Thay vì tranh cãi đến cùng, bạn chỉ cần mỉm cười bí ẩn, đối phương hẳn sẽ chột dạ cho mà xem. Cuối tuần là khoảng thời gian bạn nên dành để nhìn nhận sâu hơn vào những mối quan hệ công việc, để xem bạn đang thực sự cần đối phó với ai, cũng như cần sự giúp đỡ của ai.

*Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)

theo Tin 24h