Tử vi tuần mới 30/3 - 5/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã thua lỗ, Bọ Cạp chán nản

Tử vi tuần mới 30/3 - 5/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tài chính khá ổn định. Cự Giải công việc diễn ra trôi chảy, thuận lợi.

1. Tử vi tuần mới 30/3 - 5/4/2020 Bạch Dương

Trong công việc tuần này mặt trăng hài hòa với bạn, mang lại cho bạn những siêu cơ hội để Bạch Dương thử thách với những thứ mới mẻ và chinh phục những lĩnh vực, những mục tiêu mới. Hãy bỏ ngoài tai một số lời nói xấu, nhận xét không hay về bạn.

Tài chính tuần đầu tiên trong tháng 4 dự báo sẽ là những chuỗi ngày tiền bạc rủng rỉnh, tiền đầy ví tình đầy tim với Bạch Dương. Bạn sẽ không còn phải sống trong những tháng ngày chờ lương, gặp khó khăn mặt tài chính. Nnhững công việc bạn đang kinh doanh có nguồn thu khá tốt và ổn định.

Tình yêu tử vi tuần mới 30/3 - 5/42020 cho thấy, bạn và người ấy đang tính tới những câu chuyện xa hơn. Cả hai muốn đối phương gặp gỡ và ra mắt với người thân, đây là cách mà bạn và người ấy chứng minh sự nghiêm túc của mình trong mối quan hệ này.

Tử vi tuần mới 30/3 - 5/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã thua lỗ, Bọ Cạp chán nản

2. Tử vi tuần mới 30/3 - 5/4/2020 Kim Ngưu

Trong công việc hãy tránh xa mọi cuộc tranh luận có thể dẫn tới những cuộc đụng độ không cần thiết với đồng nghiệp. Đừng lãng phí thời gian của bạn cho những việc này.

Tài chính đang khá ổn định tuy nhiên bạn nên cân nhắc những món đồ trước khi mua trong tuần này. Nếu bạn có ý định kiếm thêm tiền cho những công việc buôn bán online hay làm thêm cũng sẽ cải thiện thu nhập, chi tiêu cho Kim Ngưu.

Tình yêu tử vi tuần mới 30/3 - 5/4/2020 dự báo, nếu bạn gặp phải vấn đề mâu thuẫn trong mối quan hệ của mình, có lẽ bạn nên xem xét lại bản thân mình. Hãy thẳng thắn chia sẻ quan điểm và mong muốn của bạn với người yêu.

Sức khỏe đang cảm thấy tràn đầy năng lượng. Nhưng cẩn thận khi tham gia vào môn thể thao, vận động mạnh bạn có thể bị thương, bầm tím tay chân.

3. Tử vi tuần mới 30/3 - 5/4/2020 Song Tử

Về công việc, trong tuần đầu tiên của tháng 4, những dự án và nhiệm vụ mà chòm sao này đảm nhận sẽ gặp nhiều thuận lợi. Bạn đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo có tính đột phá nên được đồng nghiệp ngưỡng mộ, cấp trên tin tưởng. Tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển và thăng tiến trong công việc.

Tài chính có tin vui trong tuần mới. Công việc thuận lợi nên nguồn thu nhập gia tăng và bạn nhận được phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực trong thời gian qua. 

Tình yêu đường tình duyên của chòm sao này vô cùng tươi sáng, bạn và người ấy đã bên nhau đủ lâu và đủ hiểu để tiến đến một mối quan hệ xa hơn. Đây là tín hiệu tốt giúp bạn cảm thấy an tâm, bởi chòm sao này rất cần cảm giác an toàn, đối phương đang khiến bạn hài lòng vì những gì cả hai đang dành cho nhau.

Sức khỏe khá tốt, bạn cảm giác tự do, thoải mái và không phải lo lắng quá cho bất cứ việc gì.

Tử vi tuần mới 30/3 - 5/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã thua lỗ, Bọ Cạp chán nản

4. Tử vi tuần mới 30/3 - 5/4/2020 Cự Giải

Công việc Đây là một tuần may mắn của Cự Giải, bạn thoải mái thực hiện những dự định của mình khi có nhiều thời gian hơn, tinh thần cũng được đánh giá rất tốt. Công việc diễn ra trôi chảy, thuận lợi, gần như không có chướng ngại nào đáng lo lắng.

Tài chính những khoản tiết kiệm vẫn ngày càng gia tăng. Bạn gặp nhiều may mắn về tiền bạc, những ai đang kinh doanh có doanh thu ổn định, gần đây cũng không phát sinh thêm chi phí nào lớn nên bạn vẫn đủ tiền để thoải mái mua sắm những gì mình cần.

Tình yêu xuất hiện những đối tượng theo đuổi khá nhiệt tình với những bạn còn độc thân. Nếu bạn cũng có thiện cảm với người ta thì hãy cho họ cơ hội. Còn người đã có đôi sẽ được trải qua những phút thăng hoa trong chuyện tình cảm. Đối phương đặc biệt quan tâm, chăm sóc và mang lại cho bạn những bất ngờ nho nhỏ, thú vị.

Sức khỏe rất tốt. Về cơ bản, không có gì đáng lo nhưng cũng không được quên việc chăm sóc sức khỏe bản thân mỗi ngày.

5. Tử vi tuần mới 30/3 - 5/4/2020 Sư Tử

Về công việc Sự tin cậy và kỹ năng hòa giải có thể sẽ giúp ích cho bạn đôi chút. Khoảng thời gian giữa tuần sẽ rất tuyệt cho việc làm việc nhóm, đầu tư cổ phiếu vào thời điểm này cũng có thể mang lại cho bạn may mắn.

Tài chính vẫn diễn ra tốt đẹp khi không có quá nhiều áp lực đặt lên vai bạn như trước. Bên cạnh đó, bạn cần phải lý trí hơn khi xử lý những vấn đề tài chính, nếu chẳng may vướng vào thị phi cũng nên bình tĩnh lại và thuyết phục mọi người bằng lý lẽ.

Tình yêu hãy kiểm soát cảm xúc và đừng đưa ra những quyết định quá cảm tính. Bạn cũng nên tự thưởng cho mình những phút giây thư giãn vào chủ nhật bên người thân và gia đình.

Sức khỏe hãy tích cực rèn luyện để củng cố thể lực cho chính mình.

Tử vi tuần mới 30/3 - 5/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã thua lỗ, Bọ Cạp chán nản

6. Tử vi tuần mới 30/3 - 5/4/2020 Xử Nữ

Công việc có sự thay đổi. Tuy thay đổi này giúp bạn giảm bớt áp lực trước đây nhưng lại có phần nhàm chán. Bạn nên tự tìm cách vực dậy tinh thần nếu không muốn chìm trong tình trạng mơ màng, mất tập trung và suy sụp.

Tài chính khá ổn định, chòm sao này không cần phải hao tâm tổn sức. Khi mục tiêu tài chính được hoàn thành bạn có thể nhận thêm một số nhiệm vụ nhiều thử thách hơn. Đây là cơ hội nâng cao khả năng cũng như cơ hội thành công cao hơn trong tương lai.

Tình yêu có sự căng thẳng trong mối quan hệ giữa 2 bạn. Nguyên nhân vì có người thứ 3 xuất hiện làm đảo lộn mọi thứ. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng về tình cảm này.

Sức khỏe vẫn rất ổn. Nhưng cần quan tâm đến việc chăm sóc chính mình nhiều hơn, nhất là về chế dộ dinh dưỡng và hạn chế những thói quen xấu có hại cho sức khỏe.

7. Tử vi tuần mới 30/3 - 5/4/2020 Thiên Bình

Công việc đây là thời gian thích hợp để bạn giải quyết mọi nghĩa vụ đang chờ xử lý và lên kế hoạch cho các bước tiếp theo. Suy nghĩ của bạn là khó hiểu và đôi khi cản trở giao tiếp của bạn. Mọi thứ sẽ ổn, miễn là bạn đủ sức thoát khỏi căng thẳng. 

Tài chính tử vi tuần mới  30/3- 5/4/2020 mách bảo, sự năng động và quyết đoán của bạn được tăng lên. Bạn biết cách sắp xếp để đặt nền móng cho các mục tiêu và hành động trong tương lai của mình. Bạn sẽ đủ kiên cường để giải quyết mọi trở ngại về tiền bạc.

Trong vấn đề tài chính, bạn có thể muốn tránh các giao dịch quan trọng. Việc vay nợ tiền cũng trở nên rất nhạy cảm trong lúc này.

Tình yêu bạn đang trong một tâm trạng chán nản, hãy dành thời gian cho người yêu của mình nhiều hơn. Họ sẽ giúp bạn giải tỏa những căng thẳng và tâm lý nặng nề.

Sức khỏe không tốt, bạn sẽ đối mặt với một số bệnh cần tới sự tư vấn của bác sĩ.

Tử vi tuần mới 30/3 - 5/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã thua lỗ, Bọ Cạp chán nản

8. Tử vi tuần mới 30/3 - 5/4/2020 Bọ Cạp

 Công việc nhàm chán, hãy tìm ra một vài phương pháp mới để thay đổi những phương pháp cũ. Điều này sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần làm việc.

Tài chính bạn sẽ nhận được một sự gia tăng về tài chính, giúp bạn phục hồi nhanh chóng. Đó có thể là tăng lương, thưởng hoặc mức lợi nhuận... 

Tình yêu tuần này sẽ rất ngọt ngào. Bạn cảm thấy cần phải gần gũi hơn với đối tác của mình, không chỉ để chia sẻ rắc rối của bạn, mà còn cho họ thấy sự hiện diện và hỗ trợ của bạn trong cuộc sống. Nếu  còn độc thân, tuần này mang đến cho bạn sự lãng mạn và sự tự tin quyến rũ. Bây giờ bạn có thể tiếp cận và say mê theo đuổi người đã khiến bạn phải "đổ gục".

Sức khỏe gặp một số căng thẳng bạn cần thư giãn nhiều hơn.

9. Tử vi tuần mới 30/3 - 5/4/2020 Nhân Mã

Công việc bạn cần tin tưởng vào bản thân và hạn chế nghe những gì người khác nói. Thực hiện từng bước với sự tự tin vào điểm mạnh của bạn. Sự phán đoán sáng suốt của Nhân Mã sẽ mang đến những cơ hội tốt về tài chính cho cung hoàng đạo này.

Tài chính tránh các giao dịch thương mại và tài chính vào giữa tuần. Bạn cần phải nghiêm túc và có trách nhiệm. Bạn sẽ có thời gian để đánh giá các tình huống và hành động phù hợp, và điều này sẽ đảm bảo thành công hơn.

Tình yêu tuần này sẽ mang lại nhiều sự lãng mạn và đam mê trong mối quan hệ của bạn. Hãy quên đi sự lo lắng và những mối quan tâm bạn mang theo từ công việc về nhà, bạn sẽ thấy rằng cuộc sống cá nhân của bạn có thể mang lại cho bạn sự hài hòa mà bạn cần. 

Sức khỏe không ổn định, hãy quan tâm đến bản thân nhiều hơn và kiểm soát mọi thứ. Bạn cần thư giãn.

Tử vi tuần mới 30/3 - 5/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã thua lỗ, Bọ Cạp chán nản

10. Tử vi tuần mới 30/3 - 5/4/2020 Ma Kết

Công việc Ma Kết luôn làm việc chăm chỉ để đạt được các mục tiêu đề ra. Đây là thời gian tuyệt vời để thực hiện nhiệm vụ lớn. Ma Kết sẽ có được sự ổn định và bình tĩnh cho những mục tiêu sự nghiệp của bạn.

Tài chính tương đối ổn định. Sự ảnh hưởng của sao Sao Kim và sao Thủy khiến cho bạn có nguồn tài chính để chi trả cho các chi tiêu. Hơn thế nữa, các "siêu cơ hội" không chỉ đến trong công việc mà còn có thể xuất hiện trong đầu tư tài chính. Hãy tận dụng những cơ hội này để phát triển bản thân, tăng thêm nhiều các lợi ích liên quan quan đến tài chính.

Tình yêu bạn biết cách làm thế nào để thu hút đối phương và trò chuyện với họ mà không gây cảm giác nhàm chán.

Những buổi hẹn hò sẽ giúp Ma Kết tìm hiểu sâu hơn đối phương, hơn thế nữa thì chúng ta cũng sẽ có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau. Bất kể có như thế nào thì các bạn cũng nên nhớ rằng những buổi gặp gỡ và nói chuyện trực tiếp sẽ cho chúng ta nhiều thứ. Nó giúp cho bạn thân thiết hơn và có thể tiến xa hơn với họ.

Sức khỏe khá tốt, bạn nhận được nhiều may mắn từ các hành tinh hỗ trợ xung quanh. 

11. Tử vi tuần mới 30/3 - 5/4/2020 Bảo Bình

Công việc mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên diễn ra tương đối thuận hòa. Bạn có được sự vui vẻ, nhiệt tình, khiến cho công việc thuận lợi. Bạn có những ý tưởng mới, có thể sẽ được cấp trên chấp thuận và nó sẽ mang lại cho chúng ta nhưng cơ hội nghề nghiệp mới.

Tài chính ở mức bình thường. Cuối tháng tình hình có vẻ xấu hơn một chút, bạn cần phải chi trả nhiều khoản như tiền nhà, tiền điện, tiền nước...Bên cạnh đó, người thuộc cung Bảo Bình còn có một vài mối quan hệ yêu đương, xã giao, gặp mặt sẽ tốn kém. Cho nên chúng ta nên cân nhắc đến các chi tiêu của bản thân.

Tình yêu sức hút của bạn là không hề nhỏ. Bạn thu hút người khác phái vì sự đáng yêu thông minh và cách trò chuyện dí dỏm của mình. Tuần này Bảo Bình đã có gia đình cũng nên dành thời gian cho nhau nhiều hơn.

Sức khỏe tương đối tốt. Bạn có thể tăng cường sức khỏe của mình thông qua luyện tập thể dục thể thao. 

Tử vi tuần mới 30/3 - 5/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã thua lỗ, Bọ Cạp chán nản

12. Tử vi tuần mới 30/3 - 5/4/2020 Song Ngư

Công việc có cơ hội tốt và có mối quan hệ hợp tác thân thiết với  đồng nghiệp. Nhờ mối quan hệ tốt đẹp đó cho nên các bạn sẽ có được công việc tốt đẹp, hoàn thành đúng các mục tiêu đã đề ra.

Cuối tuần bạn sẽ có những siêu cơ hội nghề nghiệp, cung Song Ngư cần phải đặc biệt chú ý đến bản thân mình nhiều hơn để có thể nắm vững cơ hội.

Tài chính cuối tuần là thời điểm để tài vận của cung Song Ngư phất lên. Có thể đầu tư thêm nhiều hạng mục để mang lại tài vận cho mình.

Tình cảm đang trong giai đoạn vô cùng tốt. Sự ngọt ngào và vui vẻ của bạn khiến cho người ấy hạnh phúc, đối với đối tượng bạn đang để ý, đây chính là điểm thu hút của Song Ngư, khiến người ta rơi vào lưới tình của bạn. Nếu có cơ hội thì hãy thử tỏ tình với họ vào cuối tuần, biết đâu bạn lại thoát kiểm FA vào dị cuối tuần này.

Sức khỏe có tinh thần tốt và trạng thái vui vẻ. Nhưng tình trạng đau đầu đang có xu hướng gia tăng vì không ngủ đủ giấc. Cho nên cung Song Ngư lại càng phải cẩn thận hơn nữa.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN [t/h]

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương