Tử vi tuần mới 7/6- 13/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử nhạy bén trong làm ăn, Xử Nữ tình cảm khởi sắc

Tuần mới đến với nhiều thành công và thử thách đi kèm. Đọc tử vi tuần mới 7/6- 13/6/2021 để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc sống của bạn nhé.

1. Tử vi tuần mới cung Bạch Dương

Tuần này trong chuyện tình cảm bạn khá cô đơn. Bạch Dương rất nhạy cảm vì thế sẽ phản ứng cực kì mãnh liệt nếu có ai đó lên tiếng chỉ trích hay lừa dối bạn. Điều này khiến các mối quan hệ hiện hữu trở nên bế tắc với Bạch Dương.

trong công việc bạn khá khép kín. Bạn hay sợ hãi và không tự tin trước bất kỳ việc gì. Bạch Dương sợ bị người khác hại nên luôn tự tạo cho mình một vỏ bọc tránh xa thế giới bên ngoài. Đồng nghiệp và đối tác khó lòng khiến bạn cởi mở nên cơ hội về công việc hay được trọng dụng khá nhỏ nhoi. 

Bạch Dương không chi tiêu bừa bãi, không mạo hiểm và tiêu cực hơn khi sử dụng đồng tiền. Khả năng phân tích của sao Kim Cự Giải giúp Bạch Dương tính toán khá ổn và biến bạn thành một ngôi sao doanh số trong thời gian này.

2. Tử vi tuần mới cung Kim Ngưu

Vận trình tình cảm của Kim Ngưu khá khởi sắc trong tuần này, bạn trở nên bạo dạn hơn và sẵn lòng tham gia các hoạt động để gia tăng cơ hội gặp gỡ và bạn hào hứng với các buổi hẹn hò, cuộc sống nhờ đó mà trở nên rộn rã, vui vẻ hơn. 

Công việc có một số rắc rối không đáng có xảy ra đấy Kim Ngưu nhé, bạn dễ phạm một số sai lầm do tính chủ quan. Bạn vốn là người cẩn thận nhưng vì vấn đề cảm xúc tuần này có thể ảnh hưởng tới bạn. Nếu lo lắng thì bạn nên nhờ ai đó kiểm tra giúp mình đã nhé. 

Tình hình tài chính của Kim Ngưu chỉ tạm ổn, bạn vẫn đang loay hoay tìm cách để gia tăng thu nhập nhưng chưa tìm ra được phương hướng phù hợp. Có thể bạn nhận được một lời khuyên của người có kinh nghiệm nhưng việc áp dụng không dễ dàng vì hoàn cảnh của bạn không thực sự tương ứng với những gì họ nói. 

3. Tử vi tuần mới cung Song Tử

Bạn là người bạn tâm giao trong các mối quan hệ. Nhờ ưu điểm quan tâm người khác mà bạn thu hút sự chú ý của khá nhiều người khác giới. Với Song Tử cho đi mà không cần nhận lại, và sẵn sàng là đối tượng hi sinh trong mối quan hệ này.

Công việc sẽ tốt nếu Song Tử biết chăm sóc các mối quan hệ quanh mình. Trong công việc, Song Tử thể hiện được ưu điểm khéo léo, có tài ăn nói nên quan hệ với mọi người rất tốt. Điều này khiến bạn dễ dàng được quý nhân giúp đỡ khi gặp khó khăn. 

Bạn khá nhạy bén trong làm ăn kinh doanh. Mọi người cảm thấy Song Tử là một người vô cùng khó tính thậm chí là keo kiệt. Tính tiết kiệm của bạn tương đối tiêu cực, Song Tử không thích xa hoa phong phí nên túi tiền của bạn sẽ được đảm bảo trong giai đoạn này.

4. Tử vi tuần mới cung Cự Giải

Người độc thân được trải qua giây phút lãng mạn trong các buổi hẹn hò trong tuần này nhưng bạn không dễ dàng thỏa hiệp nhanh chóng với một mối quan hệ mới vì bạn vẫn đang trong tình trạng cân nhắc. 

Có một số khó khăn trong công việc đòi hỏi Cự Giải phải chuẩn bị cả tinh thần lẫn kế hoạch tốt từ đấu tuần. Nếu có việc gì cũng phải làm hết sức, cố gắng hết mình, bạn sẽ không bị phụ công. Một số người đang đi tìm việc nhận thấy bản thân chưa cố gắng đủ nên chưa có được điều mà bạn ưng ý hay thích thú.

Tình hình tài chính của bản mệnh khá tốt, bạn nên chú ý tới các kế hoạch đầu tư dài hạn, tầm nhìn xa hơn sẽ giúp bạn cảm thấy vững tin hơn là những khoản tiền đầu tư lướt sóng. 

5. Tử vi tuần mới cung Sư Tử

Sư Tử rất ít khi cô đơn vì bạn thích gặp gỡ, giao tiếp, kết bạn và xây dựng nhiều mối quan hệ thân mật. Trong tình cảm, Sư Tử tuyệt đối trung thành, một khi đã tìm được người bạn thực sự thì tình bạn đó sẽ kéo dài tới hết cuộc đời bạn.

Sư Tử sẽ có những trải nghiệm thú vị trong khoảng thời gian này. Vận sự nghiệp nhờ vậy cũng sẽ được cải thiện, đừng để mặt tối của Sao Kim khiến Sư Tử bạn tiêu cực hay nhụt chí.

Trong số 12 cung hoàng đạo, Sư Tử chiếm vị trí quán quân trong top những chòm sao hào phóng nhất. Sư Tử luôn tiếp đãi một cách ân cần, chu đáo mỗi khi có khách đến nhà. Nên bạn chi tiêu khá nhiều cho chuyện mời khách hay ăn uống.

6. Tử vi tuần mới cung Xử Nữ

Vận trình tình cảm của Xử Nữ khởi sắc trong tuần này, có người đang có tình cảm và ngầm tìm cách để chăm sóc, tiếp cận với bạn nhưng bạn chưa nhận ra mà thôi. Tình cảm đôi lứa bền chặt nhờ sự chân thành và thấu hiểu. 

Trong vấn đề công việc, có một số đồng nghiệp sống rất tiêu cực và họ kéo tinh thần bạn xuống, nếu bạn vẫn đề những người này tác động thì công việc của bạn sẽ có dấu hiệu đình trệ đấy. Ai đang tìm việc có thể có cơ hội mới nhưng đó là việc bạn không thực lòng yêu thích và có ý định muốn tìm việc mới.

Tuần mới, Xử Nữ hãy để ý hơn tới tình hình tài chính của mình, tốt hơn hết là bạn nên tập trung vào kế hoạch tiết kiệm tiền, học cách đầu tư để biết để tiền của mình đúng chỗ.

7. Tử vi tuần mới cung Thiên Bình

Thiên Bình cảm xúc thay đổi thất thường. Lúc thì Thiên Bình chân thành, đáng tin cậy và sẵn sàng giúp đỡ người khác nhưng khi cảm thấy thiếu an toàn và sợ hãi, bạn bỗng trở nên nhút nhát, tự đắm chìm trong hoang tưởng và thu mình lại. 

Thiên Bình sẽ có những trải nghiệm thú vị trong khoảng thời gian này. Đồng nghiệp và đối tác khó lòng khiến bạn cởi mở nên cơ hội về công việc hay được trọng dụng khá ít. Thiên Bình thời gian này không tự chủ và không được xuất sắc cho lắm may mà có người xuất hiện giúp đỡ bạn.

Thiên Bình không chi tiêu bừa bãi, không mạo hiểm và tiêu cực hơn khi sử dụng đồng tiền. Bạn lao đầu làm việc để tạo ra giá trị vật chất khiến mình có cảm giác an toàn. Có thể thấy Thiên Bình sẽ có một khoảng thời gian vất vả.

8. Tử vi tuần mới cung Bọ Cạp

Tuần này bạn không quá quan tâm tới việc mở rộng mối quan hệ mới và bạn dành nhiều thời gian cho bạn bè, những khoảnh khắc vui vẻ này cũng đủ bạn vui cả tuần rồi. Những cặp đôi hứa hẹn sẽ được sống lại khoảng thời gian hạnh phúc, ngọt ngào như thuở mới yêu. 

Công việc của bạn tuần này khá là thuận lợi, tuy nhiên bạn nên biết lắng nghe thêm những góp ý của người khác để mọi việc tốt hơn. Ngoài ra, chớ đổ lỗi cho hoàn cảnh hay người khác, trước tiên hãy nhìn ra lỗi lầm của mình đã nhé.

Tình hình tài chính không được tốt, bạn không gặp may trong vấn đề tiền bạc nên tránh xa các khoản đầu tư sẽ tốt hơn cho bạn lúc này. Hơn nữa, bạn cũng đang gặp vấn đề trong việc tự quản lý tài chính của chính mình đấy.

9. Tử vi tuần mới cung Nhân Mã

Nhân Mã là người rất yêu thương và săn sóc cho nửa kia. Nhân Mã khéo tay, thích làm vườn để tô điểm thêm cho căn nhà. Bạn khao khát có người ở bên quan tâm, che chở.

Nhân Mã sẵn sàng làm mọi việc một mình và tự cô lập mình với đồng nghiệp xung quanh. Đứng trước khó khăn, thử thách trong công việc, Nhân Mã tự tin, thông minh, nhanh nhẹn. 

Vận tài lộc của bạn hầu hết dựa vào các mối quan hệ. Sự tinh tế của bạn giúp các mối quan hệ xã giao trở nên gần gũi và tự nhiên nhất. Trong đầu bạn xuất hiện quá nhiều những dự tính không lành cho tương lai, điều này khiến Nhân Mã trở nên cảnh giác hơn mà lao đầu vào kiếm tiền. Chỉ khi túi tiền đầy cảm giác không an toàn trong Nhân Mã mới được an ủi.

10. Tử vi tuần mới cung Ma Kết

Vận đào hoa ghé thăm Ma Kết trong tuần mới, có thể cuộc gặp gỡ những người độc thân hoặc cuộc hội họp gặp lại những người bạn cũ trong các bữa tiệc là cơ hội để "châm ngòi" cho tình cảm của hai người. 

Công việc của Ma Kết tuần này khá ổn, dù có lúc bạn gặp sai sót nhưng chỉ cần tập trung một chút là có thể sắp xếp mọi thứ đâu ra đấy. Nhìn chung, không có việc gì đáng để lo lắng, hoang mang quá mức. 

Tuần tới, tình hình tài chính của bản mệnh khởi sắc, có nhiều may mắn đón chờ, có dấu hiệu gia tăng tải sản hoặc bạn sẽ có thể nhận được quà tặng từ bạn bè.

11. Tử vi tuần mới cung Bảo Bình

Trên phương diện tình yêu, Bảo Bình có xu hướng tìm kiếm cho mình người có chung sở thích, tính cách và thông minh ngang ngửa bạn. Thông cảm, thấu hiểu và chấp nhận được tất cả thì tình bạn – tình yêu của bạn sẽ cực kỳ bền chặt đó.

Trong công việc Bảo Bình là người dễ bị lung lay. Bảo Bình không được tập trung vào công việc vì quá lo lắng, quan tâm đến chuyện gia đình. Nhưng sự mộc mạc chân thành của Bảo Bình sẽ được mọi người tha thứ.

Do được sao Thổ chăm lo ngân sách nên Bảo Bình sẽ không bị thâm hụt về tiền bạc. Cách quản lý tài chính hợp lý sẽ giúp bạn sống sung túc. Vì vậy, Bảo Bình có thể chi tiền cho những sở thích của mình như thỏa mãn mong ước đi du lịch, ăn uống, mua quần áo…

12. Tử vi tuần mới cung Song Ngư

Vận trình tình cảm của Song Ngư khởi sắc trong tuần mới, người độc thân có thể gặp được người khác giới phù hợp, đúng hình mẫu mà bạn yêu thích và đó là lý do bạn đang tự xây ảo mộng cho mình. 

Tình hình công việc của Song Ngư tuần này khá tốt, bạn có thể tự tin vào khả năng của mình, kiểm soát được tiến độ của dự án mà bạn đang có trong tay. Nhìn chung mọi việc đều trong khả năng nên bạn không phải lo lắng nhiều. 

Tình hình tài chính của bạn thời điểm này tốt hơn so với mọi người rất nhiều, thậm chí một số người đủ nhanh nhẹn có thể có lợi từ việc đầu cơ.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY